Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo làm nhân viên văn phòng để lương tăng vèo vèo

Thứ Tư, 27/10/2021 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi chòm sao có một vận mệnh khác nhau, đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo làm văn phòng sẽ giúp bạn có nhiều may mắn và thăng tiến ở công ty.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bạch Dương

Do vat may man cho 12 cung hoang dao
 

Một chiếc gương nhỏ

 
Đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo đối với Bạch Dương là chiếc gương nhỏ. Bởi chòm sao này rất coi trọng giá trị của bản thân. 
 
Ngoài việc thỏa mãn bản tính tự ái và ăn mặc chỉn chu, bạn còn dễ nổi nóng nếu vóc dáng bản thân xấu xí. Cừu thường bỏ lỡ những việc lớn vì tính điên cuồng của mình. 
 
Gương soi giúp Dương Cưu vừa có thể trau chuốt bản thân, vừa giúp bạn bình tĩnh hơn trong quá trình soi xét nội tâm, đương nhiên vận may công việc còn được tăng cao hơn nữa.
 

Kim Ngưu

 

Máy tính tiền cầm tay

 
Kim Ngưu vốn tiết kiệm tiền nên rất thích hợp để có một chiếc máy tính tiền nhỏ gọn để trên bàn làm việc. Tuy nhiên, khi mua, tốt nhất bạn nên chọn màu hợp mệnh. 
 
Kiêng kỵ nhất là mua màu đen, màu xỉn, nó sẽ khiến công việc của Kim Ngưu trì trệ, vận may bị cản trở.
 

Song Tử

 

Danh thiếp cá nhân

 
Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng danh thiếp chính là đồ vật may mắn dành cho cung Song Tử. 
 
Song Nhi là chòm sao mê phiêu lưu, thích đi vòng quanh và kết nối những điều mới lạ, làm quen với người mới. Một chiếc danh thiếp chính là cánh tay phải và trái của bạn để thỏa mãn tính cách này.
 
Nên tham khảo màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo để biết đâu là màu danh thiếp hợp mệnh Song Nhi ở văn phòng làm việc.
 

Cự Giải

 

Ảnh gia đình

 
Cua nhỏ thường xuyên vấp phải những rắc rối vớ vẩn ở văn phòng. Tính bạn vốn đa cảm, hay suy nghĩ nhiều nên dễ bị những chuyện nhỏ làm ảnh hưởng tâm trạng.
 
Vì thế đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo mách nhỏ Cự Giải nên đặt một bức ảnh gia đình trên bàn làm việc. Điều này sẽ xoa dịu vết thương, giúp Cự Giải vui vẻ và đẩy nhanh hiệu quả công việc.
 

Sư Tử

Lich de ban cho cung Su Tu
 

Lịch để bàn

 
Trong sự nghiệp, Sư Tử sẽ chủ động sắp xếp và phấn đấu để đạt được những bước đột phá. Tuy nhiên, những xoay vần có thể dễ dàng làm suy yếu tham vọng của Sư Tử và ảnh hưởng đến vận may của họ.
 
Lịch để bàn là đồ vật may mắn thích hợp nhất để trên bàn làm việc của Leo. Cuốn lịch nên mang đầy đủ phong cách sống động và trẻ con để động viên tinh thần Leo vượt qua mọi khó khăn.
 

Xử Nữ

 

File kẹp tài liệu

 
Xử Nữ luôn đứng bảng chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ. Nhưng vận may của Xử phần lớn dựa vào sự đoàn kết, gắn bó với đồng nghiệp. Chỉ cần bạn duy trì một phong cách làm việc có tổ chức thì vận may sẽ nảy nở. 
 
Vì vậy, những Xử Nữ làm văn phòng đang theo đuổi sự hoàn hảo cần mua file kẹp tài liệu. Nó giúp cho bạn sắp xếp ngăn nắp tài liệu, hồ sơ quan trọng hạn chế được những sợ cố sơ suất đáng tiếc trong công việc.
 

Thiên Bình

 

Một chiếc giá sách gỗ

 
Thiên Bình làm công việc văn phòng hay bị bó hẹp cảm xúc, bạn luôn mong muốn được nhàn nhã nhìn ra thế giới bên ngoài. Do đó, bạn giữ một vài cuốn sách truyền cảm hứng hoặc sách chuyên môn trong văn phòng có thể cải thiện tinh thần trong công việc. 
 
Giá sách gỗ là vật may mắn giúp phát huy tối đa khí chất phi thường của Thiên Bình, kết nối bạn văn học nghệ thuật, thu hút vượng khí đến chỗ làm việc.
 

Hổ Cáp

 

Đồng hồ để bàn

 
Vận trình công việc của Hổ Cáp ở văn phòng hay có chút xáo trộn. Ngoài ra, bạn thường là người đóng vai trò rất quan trọng ở cơ quan.
 
Một chiếc đồng hồ để bàn sẽ giúp bạn dễ dàng làm chủ từng giây từng phút trong công việc. Nó khiến tâm lý cung hoàng đạo này ổn định, ghi điểm cao trong mắt lãnh đạo.
 

Nhân Mã

 

Giấy ghi chú

 
Nhân Mã lúc đi làm có nhiều việc đòi hỏi thời gian và công sức khiến thần kinh bạn áp lực. 
 
Giấy ghi chú chính là một trong số những đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo. Nhân Mã nên mua những tờ giấy ghi chú có màu sắc may mắn xanh lá cây hoặc xanh da trời để cải thiện vận may trong công việc tốt hơn nữa.
 

Ma Kết

Cuon so tay ghi chep cho cung Ma Ket
 

Cuốn sổ tay ghi chép

 
Ma Kết có nhiều khả năng sẽ gặp phải các vấn đề về nhân sự ở nơi làm việc trong thời gian sau này. Điều đó sẽ khiến một con người luôn đắm chìm trong công việc như Kết Kết gặp khó khăn gặp rắc rối. 
 
Đặc biệt là tính cách hướng nội, điềm đạm nên thường khiến bạn ôm mối bất mãn trong lòng. Nếu muốn có một sự nghiệp tốt Kết Kết hãy chuẩn bị một cuốn sổ tay ghi chép đa chức năng luôn cầm theo bên mình.
 

Bảo Bình

 

Giấy ghi chú

 
Bảo Bình làm văn phòng hay dính líu vào những công việc liên quan đến tập thể. Thi thoảng bạn cần duy trì mối quan hệ tốt đẹp đối với nhiều người để công việc thuận lợi. 
 
Thỉnh thoảng bạn cần duy trì mạng lưới và xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người. Giấy ghi chú giúp Bảo Bảo không bỏ sót những vấn đề quan trọng, nó ngăn cản những tác nhân làm ảnh hưởng đến vận may nơi làm việc.
 

Song Ngư

 

Pha lê trắng

 
Song Ngư tuy bề ngoài trông có vẻ an nhiên, điềm tĩnh nhưng bên trong lại thường xuyên tự nói chuyện với chính mình, mơ hồ về vị trí của bản thân trong xã hội. 
 
Nếu bạn muốn cải thiện vận may trong công việc, bạn phải bắt đầu từ việc đeo những phụ kiện đính pha lê trắng để tự tu dưỡng và rèn luyện khí chất, pha lê giúp bạn lắng đọng tâm hồn và tìm thấy ý nghĩa của giá trị bản thân. 
 
Nó giúp Ngư Nhi bình tĩnh và làm việc mà không dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ mơ hồ về mọi thứ.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X