Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ tuổi YÊU đương đẹp nhất của 12 chòm sao: Ai nên yêu sớm?

Thứ Tư, 12/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều tuyệt vời nhất trên thế giới này là gặp đúng người vào đúng thời điểm, hãy xem đâu là độ tuổi yêu đương đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


Do tuoi yeu duong dep nhat cua 12 cung hoang dao
 

Từ 20 - 27 tuổi

 
Bạch Dương là chòm sao nhiệt tình, luôn cực kỳ bốc đồng, trẻ trung hoạt bát, hiếu thắng đương nhiên là điều tốt, nhưng đối với chuyện như tình yêu, nếu bạn còn quá trẻ và quá bốc đồng, tất yếu sẽ dẫn đến kết quả không tốt.

Càng lớn tuổi bạn càng bớt tính trẻ con, hung hăng và sẽ không bốc đồng nữa nên thời điểm yêu đương đẹp nhất là 20-27 tuổi. Ở độ tuổi này bạn có thể trải qua mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu và dễ tìm được người đồng hành cùng mình ở quãng đời về sau.

Xét về tính cách của bạn, rất có thể bạn sẽ gặp được một nửa đích thực của mình vào năm 25 tuổi - khi bạn vừa mới tìm hiểu về cuộc sống được vài năm và chính mình.
 

2. Kim Ngưu


Từ 25 - 30 tuổi

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu khi yêu luôn cần một khoản tài chính, vật chất nhất định làm nền tảng, nếu không trái tim họ sẽ bồn chồn.

Nếu yêu quá sớm, mặc dù không có gánh nặng tài chính nhưng sẽ có áp lực tài chính. Sau 25 tuổi, sự nghiệp dần ổn định, tình duyên đương nhiên sẽ êm đẹp vì không có áp lực tiền bạc.

Trường hợp ngoại lệ có nhiều bạn cung Kim Ngưu sẽ gặp được người bạn tâm giao của mình khi còn rất trẻ, có thể là khoảng 18 tuổi.

Tất nhiên, bạn vẫn còn quá trẻ để phân biệt đâu là tình yêu và đâu là sự tò mò. Nhưng bạn cũng đang ở độ tuổi mà bạn ngây thơ và trong sáng nhất.

Tuy bạn có thể có nhiều mối tình trong đời nhưng đây là độ tuổi bạn dễ gặp được tri kỉ nhất.
 

3. Song Tử

 

Từ 26 - 32 tuổi

 
Đối với những Song Tử hay thay đổi, thích cái mới và ghét cái cũ, khi còn trẻ, cảm xúc của họ đặc biệt không ổn định, họ thường xuyên lao vào, làm tổn thương người khác và làm tổn thương chính mình.

Trưởng thành đã rồi hẵng yêu có lẽ sẽ tốt hơn, dù sao lúc đó tâm tình con người cũng dần ổn định, bạn không còn mải mê rong chơi quá đà nữa mà sẽ tập trung vào việc lập gia đình và sự nghiệp.

Nhiều bạn thuộc cung Song Tử sẽ kết hôn khá muộn nhưng không sao, càng muộn càng tốt bởi lúc đó tính cách của bạn đã hoàn thiện đủ để bước chân vào hôn nhân.
 

4. Cự Giải

 

Từ 20 - 26 tuổi

 
Người thuộc cung Cự Giải không thích hợp đợi đến già mới yêu, bởi họ là chòm sao khôn trước tuổi, tâm lý của họ vốn đã già rồi, một khi đã qua 27, 28 tuổi thì khi yêu sẽ càng giống một ông già, không có khí thế. 

Nếu yêu đương quá muộn, thì Cua nhỏ không thể tận hưởng tình yêu. ãng mạn. Vì vậy nên hãy tranh thủ khi bạn còn trẻ, bạn cũng có thể yêu nhiều người cũng được, miễn là tìm được người phù hợp với mình.

Bạn dường như đã mơ về việc gặp người bạn tâm giao của mình từ khi còn nhỏ. Ở độ tuổi này, bạn có khả năng tạo ra rất nhiều kỷ niệm và trải nghiệm nhiều điều mới.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Từ 19 - 23 tuổi

 
Sư Tử kiêu hãnh, nếu trải qua mưa gió sẽ trở thành một người già nua trong suy nghĩ, thích nắm quyền và ở vị trí quá cao, có lẽ sẽ khó yêu vào lúc này, bởi vì cậu ấy khá kén chọn.

Giai đoạn yêu đương đẹp nhất của các Leo vẫn là giai đoạn trong sáng của tuổi học trò. Bạn không thực sự tin vào ý tưởng về tình yêu đích thực, đó là lý do tại sao bạn có thể mất một thời gian để tìm được tri kỷ của mình. 

Bạn có thể sẽ gặp một người đặc biệt của mình vào năm 21 tuổi, đó cũng là lúc bạn nghiêm túc hơn với cuộc sống nhưng cũng đủ có cái nhìn trong sáng về tình yêu.
 

6. Xử Nữ


Từ 21-26 tuổi

 
Xử Nữ rất kén chọn người yêu, nếu đợi đến sau này họ có được một sự nghiệp nhất định thì có lẽ sẽ không mấy tin tưởng vào tình yêu, bởi vì có quá ít người phù hợp với suy nghĩ của họ.

Vì vậy, theo độ tuổi yêu đương đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo, khoảng thời gian yêu thích hợp nhất đối với họ nên là khi họ còn trẻ.
 
Dù thích nghe bạn bè nói về người bạn tâm giao của mình, nhưng bạn lại không muốn tìm một người như vậy. Xử cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên bạn bè và gia đình và tìm kiếm tri kỷ của mình ở lời giới thiệu mai mối của mình.
 

7. Thiên Bình

 

Từ 23-28 tuổi

 
Thiên Bình nho nhã, thiếu quyết đoán, không nên yêu sớm quá, vì như thế chỉ tự làm khổ mình mà thôi. 
 
Sau khi tốt nghiệp đại học, sau khi trải qua thử thách của xã hội, sự tao nhã và chiều sâu trong suy nghĩ của Thiên Bình sẽ càng rạng rỡ hơn. 
 
Yêu đương lúc đó là phù hợp nhất bởi bạn đã có chính kiên riêng và biết mình cần gì trong một mối quan hệ.
 
Tri kỷ của bạn sẽ là một số người có thể giúp bạn đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Họ sẽ là người mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. 
 

8. Hổ Cáp

 

Từ 20 - 30 tuổi

 
Ở độ tuổi đẹp nhất, gặp được người mình yêu nhất và dành cả thanh xuân cho người mình yêu nhất có lẽ là điều mà Hổ Cáp theo đuổi cả đời. 
 
Dù bạn đang học tập hay làm việc sau khi tốt nghiệp, nếu biết đo lường cẩn thận luôn có thể tách biệt công việc và yêu đương. Vì vậy, tình yêu là một phần tất yếu đối với họ.
 
Rất có thể bạn sẽ gặp được tri kỷ của mình khi còn rất trẻ, có thể là khi bạn vẫn còn là một thiếu niên. Có thể bạn sẽ không biết anh ấy/cô ấy là tri kỷ của mình cho đến mãi sau này mới nhận ra.
 
Tri kỷ của bạn sẽ là người mà bạn có thể mở lòng, người mà bạn cảm thấy có thể dành trọn thời gian cho họ, người có thể đáp lại tình yêu của bạn.
 

9. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 

Từ 18 - 28 tuổi

 
Là một tâm hồn độc lập, Nhân Mã sợ phải trải qua một mối quan hệ khiến bản thân cảm thấy bị gò bó và đặt ra những giới hạn mà tâm hồn phiêu lưu của bạn không thể tuân theo. 
 
Nhân Mã thường mang đến cho người ta cảm giác thất thường, họ luôn thích vui chơi, ngay cả khi đang học cũng đặt việc vui chơi lên hàng đầu. 
 
Đối với họ, yêu đương ở một mức độ nào đó có thể giúp họ phát triển tinh thần trách nhiệm và giúp bản thân trưởng thành, bớt ăn chơi lêu lổng hơn.
 

10. Ma Kết 

 

Từ 27 - 33 tuổi
 

Đối với chòm sao khó chinh phục, bảo thủ và yêu tiền này, nếu yêu đương trong thời gian học tập sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu theo đuổi cao hơn của họ. 
 
Về sự nghiệp, Ma Kết không thua kém các cung hoàng đạo khác, thực ra xét cho cùng, chòm sao này chỉ nên yêu khi đã có sự nghiệp ổn định thì mới có thể có cảm giác an toàn. Bạn dành thời gian và tính toán mọi khía cạnh của một mối quan hệ. 
 
Bạn có thể tìm kiếm một nửa có tính cách trưởng thành và có trách nhiệm và đó là lý do tại sao bạn sẽ gặp được người bạn tâm giao của mình ở độ tuổi cuối đôi mươi.
 

11. Bảo Bình

 

Từ 28 - 32 tuổi

 
Những người thuộc cung Bảo Bình nói chung là những người sớm nở tối tàn, suy nghĩ của họ thường khiến người khác cảm thấy mất kiểm soát, đôi khi họ không biết làm thế nào để giao tiếp với người yêu của mình tốt hơn. 
 
Tình yêu tuổi mới lớn dù đẹp đẽ đến mấy cũng dễ để lại những nuối tiếc, tiếc nuối cho bản thân. 
 
Thời gian tốt nhất để yêu là sau khi trưởng thành. Đi làm rồi va vấp đủ kiểu người ở ngoài xã hội sẽ thôi thúc chòm sao này tìm tri kỷ.
 
Bạn muốn một người có thể chấp nhận con người thật và có thể hiểu nhu cầu về không gian tự do của bạn.
 

12. Song Ngư

 

Từ 22 - 26 tuổi

 
Đối với tình yêu, Song Ngư luôn có những tư tưởng khá lãng mạn, dù đang ở thời kỳ nào, kể cả khi về già, họ vẫn ảo tưởng về tình yêu. 
 
Theo độ tuổi yêu đương đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo, từ 22 - 26 tuổi là khoảng thời gian đẹp nhất để Ngư yêu đương, lúc này bạn vẫn cần lãng mạn và có những rung cảm ngọt ngào khi yêu. 
 
Bạn sẽ gặp một nửa của mình ở độ tuổi này - khi bạn thực sự đang tìm kiếm một người có thể vừa làm bạn vừa làm người yêu. Một người có thể cho bạn tất cả tình yêu.
 
Trong giai đoạn yêu đương đẹp nhất, nếu tìm được người phù hợp, xin đừng buông tay, hãy nắm chặt lấy, hạnh phúc sẽ thuộc về bạn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X