Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất ngờ về độ tuổi tâm hồn thật sự của 12 cung hoàng đạo, xem bạn bao nhiêu tuổi rồi nhé!

Thứ Ba, 14/06/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thử đoán xem độ tuổi thật của bạn theo chiêm tinh là bao nhiêu tuổi, có còn trẻ như bạn nghĩ không, cùng xem độ tuổi tâm hồn của 12 cung hoàng đạo là bao nhiêu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương 

 
Bach Duong
 

3 tuổi, ngoan cố, nghịch ngợm và thích ăn kẹo

 
Bạch Dương là cung đầu tiên trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Theo quan điểm chiêm tinh, đó là mầm mống đầu tiên sinh ra những ý thức non nớt về bản thân.
 
Dù là chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng nhiều người sẽ nhận thấy khía cạnh trẻ con của Bạch Dương. Giống như một đứa trẻ, cậu ấy sẽ hành động như một đứa trẻ hư hỏng, mất bình tĩnh khi không được cho kẹo, không mỉm cười cho đến khi đạt được mục tiêu.
 
Bạch Dương thường tạo cho người đối diện cảm giác họ rất “ngớ ngẩn và ngây thơ”. Chòm sao này cũng có khiếu hài hước hơn người, đôi khi những gì họ nói và những việc họ làm đều gây cười hoặc ngạc nhiên.
 

2. Kim Ngưu

 

8 tuổi, ngoan ngoãn, trầm tính và thích lắng nghe

 
8 tuổi là độ tuổi chuyển mình của nhiều người. Những người thuộc cung Kim Ngưu là mẫu hình của người yêu sự ổn định và bình thường, thi thoảng hay bị người ta cho là lập dị, có chút biến thái.
 
Kim Ngưu sống theo kiểu chậm mà chắc, bạn cũng được khen ngợi vì sự nghiêm túc trong cuộc sống. Nhưng Kim Ngưu không thích sự thay đổi, ai đã thích cái gì thì luôn luôn thích, ai không thích cái gì thì mãi mãi không thích cái đó.
 
Con người này cũng đam mê vật chất, cái họ quan tâm là sự đảm bảo và cảm giác an toàn có được từ cuộc sống.
 
Kim Ngưu có thể tiết kiệm được một số khoản chi không cần thiết, nhưng nếu có thời điểm quan trọng, Kim Ngưu sẽ không ngại tiêu xài hoang phí.
 
“Mục đích xứng đáng” là điều rất quan trọng đối với Kim Ngưu. Chòm sao này sẽ cảm thấy rằng mọi nỗ lực và cố gắng đều nên có những phần thưởng và mục đích vật chất hữu hình, rõ ràng.
 

3. Song Tử

 

12 tuổi, thông minh và nổi loạn

 
Khoảng thời gian tương ứng với Song Tử là thời học sinh, đây cũng là khoảng thời gian con người học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng khác nhau.
 
Người ta nói rằng Song Tử giống google, biết tất cả mọi thứ, nhưng rất khó để thành thạo một thứ gì đó. Điều này cũng giống như việc chòm sao này đạt điểm khá trong tất cả các môn học nhưng rất khó để trở thành người đứng đầu.
 
Mặc dù Song Tử sẽ tỏ ra rất thông minh và hiểu chuyện, nhưng nhận thức vẫn còn thiếu sót. 
 
Nội tâm của Song Tử tương ứng với độ tuổi này vì nó sẽ thể hiện thành từng mảnh nhỏ trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Tuy nhiên, mức độ nổi loạn của Song Tử có thể không mạnh bằng Bảo Bình.
 
Nhưng vì Song Tử hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều thông tin, đồng thời luôn giữ thái độ tò mò nên họ luôn biết thêm những gì mình chưa biết. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi Song Nhi hay lật đổ một số nhận thức cũ để tiếp nhận thêm kiến thức mới.
 

4. Cự Giải

 

18 tuổi, hay lo lắng

 
Ví tâm hồn của Cự Giải như tuổi 18 vì ở tuổi này con người ta bắt đầu bước vào một xã hội vô danh, rời xa gia đình và hòa nhập vào xã hội.
 
Một mặt, Cự Giải sẽ không bao giờ buông bỏ sự gắn bó với gia đình, mặt khác, họ phải bắt đầu gánh vác những trách nhiệm của cuộc sống.
 
Loại tâm lý mâu thuẫn này luôn thường trực trong tâm hồn Cự Giải. Có lẽ đối với Cự Giải, họ thích hoặc hy vọng được gia đình chăm sóc mãi mãi, hoặc được chăm sóc của gia đình, thay vì đối mặt với những xáo trộn của thế gian.
 

5. Sư Tử

 

20 tuổi, trẻ trung và mạnh mẽ

 
Lời độc thoại nội tâm của Leo thường là "Tôi là ông chủ, tôi chẳng phải sợ ai". Điều này cũng có thể tương ứng với một cách giải thích đầy nhiệt huyết về cuộc sống tương lai của nhiều người hồi còn trẻ tuổi.
 
Tự hoàn thiện bản thân hay còn gọi là tự phụ gắn bó chặt chẽ với mong muốn làm nổi bật bản thân cá nhân bên trong của Sư Tử. Vì Mặt Trời là vị thần cai quản của Sư Tử, nên nó đại diện cho sự mạnh mẽ cũng như một hy vọng tươi sáng hơn cho tương lai.
 
Do đó, Sư Tử có xu hướng tự tin thông qua việc liên tục thể hiện, xác lập giá trị bản thân trong suốt chặng đường cuộc đời để đối mặt với xã hội.
 

6. Xử Nữ 

 
Do tuoi tam hon cua 12 cung hoang dao
 

23 tuổi, bước chân vào xã hội

 
Theo độ tuổi tâm hồn của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ giống như những quý cô thời xưa. Họ thường giới hạn tầm nhìn của mình trong cái vòng tròn nhỏ mà họ đang sống, vui vẻ tận hưởng hòa bình và an yên.
 
Nhưng thế giới bên ngoài rất rộng lớn, phức tạp, lại phải đối mặt với đủ loại người nên chòm sao này hay tỏ ra thận trọng, dè dặt như những con người 23 tuổi mới chân ướt chân ráo bước ra xã hội.
 
Một mặt sợ năng lực của mình không đủ để tồn tại trong xã hội, mặt khác còn phải thường xuyên khảo sát lại chính mình.
 
Do đó, Xử Nữ thường tỏ ra bồn chồn, và dưới tác dụng của sự bồn chồn và mong muốn theo đuổi sự hoàn hảo này nên Xử Nữ có độ tuổi tâm hồn thật sự là 23.
 
Tính cẩn trọng sâu sắc và không khoan dung với những sai sót luôn tồn tại trong suốt cuộc đời của Xử Nữ, có lẽ phải tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm sống và thay đổi tính nết thì chòm sao này mới chín chắn hơn được.
 

7. Thiên Bình

 

26 tuổi, xây dựng vòng tròn cuộc đời

 
26 tuổi là lứa tuổi đang tích lũy dần những mối quan hệ cá nhân có ích sau khi bước vào xã hội cơm áo gạo tiền được vài năm.
 
Có ý kiến cho rằng, Thiên Bình là chòm sao ăn nói khéo léo, rất coi trọng giao tiếp xã hội và thường rất cần sự duy trì tình cảm từ bạn bè và người thân, thậm chí tình bạn còn quan trọng hơn tình cảm gia đình đối với nhiều Thiên Bình.
 
Phạm vi của các vòng tròn cuộc sống là rất lớn, và tìm kiếm sự cân bằng trong các mối quan hệ là một chủ đề muôn thuở của Thiên Bình. Sự cân bằng và lựa chọn các mối quan hệ luôn là điều khó khăn đối với Thiên Bình từ bé đến lớn. 
 

8. Hổ Cáp

 

30 tuổi, trưởng thành

 
30 tuổi là thời kỳ hoàng kim đối với một con người và 30 tuổi chính là độ tuổi tương ứng với tuổi tâm hồn thật sự của Hổ Cáp. 
 
Chòm sao này giống như một người từng trải qua đủ thứ bất hạnh, hành hạ của tuổi trẻ trước đây đã bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn để nhận thức sâu sắc về bản thân.
 
Họ bắt đầu hiểu sâu hơn về nội tâm của mình, và sau khi trải qua nỗi đau, nhiều người trong chòm sao này bắt đầu muốn nương tựa cửa Phật hoặc tĩnh tâm hơn.
 
Trưởng thành đồng nghĩa với việc bạn đã hiểu và biết đầy đủ về bản thân và nó cũng có nghĩa là bạn đã hiểu sâu hơn về thế giới.
 

9. Nhân Mã

 

40 tuổi, ở giữa cuộc đời

 
Theo độ tuổi tâm hồn của 12 cung hoàng đạo, tuổi 40 tương ứng với tâm hồn của một Nhân Mã vì từ khi còn trẻ, chòm sao này đã bắt đầu gặt hái được nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời. Dù là hôn nhân, gia đình, sự nghiệp, tiền bạc đều đã tích lũy được một số vốn nhất định.
 
Tất cả mọi người ở độ tuổi này đều có đủ lý do để thuyết phục bản thân rằng họ có thể thư giãn theo cách mình muốn y chang quan điểm sống của Mã Mã.
 
Cơ thể tràn đầy năng lượng của Nhân Mã dường như được tích tụ sức mạnh vô hạn để phát huy, điều mà Nhân Mã muốn là cảm giác chinh phục, tự do.
 
Đây cũng giống như cuộc đời ở tuổi 40, nhiều khi thứ mà con người ta muốn đạt được không nhất thiết là danh vọng, tài lộc mà là niềm vui khi đi phượt đến một sườn núi, nhìn thấy đỉnh núi và nghĩ lại hành trình mình đã đi qua. Đây cũng chính là đam mê của Nhân Mã.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

50 tuổi, ông cụ đích thực

 
Ma Kết rất bảo thủ và dè dặt trong cuộc sống, họ giống như một lão già chất phác, chăm chỉ làm việc dù ở trong bất cứ độ tuổi nào.
 
Không có đam mê lớn, không có dịu dàng, luôn luôn cố gắng. Trạng thái tâm trí này giống như người đang tuổi 50 của cuộc đời, là Ma Kết chứ ai nữa.
 
Ma Kết biết cách tổng kết cuộc sống một cách hợp lý và sử dụng kinh nghiệm để điều chỉnh trạng thái của bản thân. Càng được nhiều người chú ý càng khiến chòm sao này cảm thấy rằng bản thân mình thực sự hữu ích.
 

11. Bảo Bình

 

60 tuổi, lão già đầy kinh nghiệm

 
Đến năm 60 tuổi, tôi tin rằng hầu hết mọi người đã bắt đầu thay đổi tâm lý.
 
Ở một khía cạnh nào đó, lứa tuổi này thực sự khá phù hợp với tính cách lập dị của Bảo Bình.
 
Một mặt, Bảo Bình miễn cưỡng thừa nhận rằng mình đã có tính cách như người ở tuổi già, cố gắng hết sức để níu kéo bóng đen của quá khứ.
 
Mặt khác, Bảo Bình phải chấp nhận thực tế, tích cực sống hoặc thụ động tạo khoảng cách với đám đông.
 
Bởi vì những người ở độ tuổi 60 đã trải qua đủ mọi thăng trầm và bắt đầu bước vào chế độ “tách ra”. Tuy nhiên, vì họ vẫn phải sống trong một nhóm nên vẫn miễn cưỡng sống hòa nhập, thực ra trong tâm thì thích tách biệt.
 

12. Song Ngư

 

Không có tuổi

 
Song Ngư là sự kết thúc của giai đoạn này và sự khởi đầu của giai đoạn khác. Sự sống chỉ là một giai đoạn trong vũ trụ, đây chính xác là một vòng lặp vô hạn. 
 
Điều mà những người thuộc cung Song Ngư theo đuổi là nâng cao trình độ tinh thần, những thứ thuần túy trong đời là vô hình, khó đo lường bằng vật chất.
 
Trí tưởng tượng của người thuộc cung Song Ngư chính là tiềm thức vô biên tồn tại trong chính bộ não của họ. 
 
Vì vậy, vấn đề rắc rối nhất đối với những người thuộc cung Song Ngư chính là yêu cầu họ phải đối mặt với quá nhiều danh vọng và tài sản như những người khác, thật khó để xác định tuổi của họ vì đầu óc họ nửa già dặn nhưng 1 nửa lại như trẻ sơ sinh.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X