Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ tuổi cuộc đời theo 12 cung hoàng đạo: Chòm sao nào đại diện cho giai đoạn hiện tại của bạn?

Thứ Ba, 26/09/2023 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết mỗi cung hoàng đạo lại đại diện cho một giai đoạn cuộc đời. Cùng khám phá độ tuổi cuộc đời theo 12 cung hoàng đạo để biết chòm sao nào đang ảnh hưởng tới giai đoạn hiện tại của bạn.
 
Theo các chuyên gia chiêm tinh học, biểu đồ sinh không chỉ nói lên tính cách và trí tuệ của một người, mà còn đại diện cho vòng tuần hoàn cuộc đời, với điểm bắt đầu từ Bạch Dương – một đứa trẻ và kết thúc với Song Ngư – đại diện cho tuổi già.
 
Từ đầu đến cuối, chu kỳ của 12 cung hoàng đạo là một hành trình tái sinh được tự thiết lập lại mỗi năm. Nếu hiểu rõ độ tuổi cuộc đời được gắn liền với 1 cung hoàng đạo cụ thể, bạn không chỉ hiểu rõ hơn về tính cách của một người mà còn hiểu rõ hơn về từng giai đoạn trong cuộc đời bạn sẽ có những biến động ra sao.
 
Nếu bạn đang tự hỏi mình thực sự bao nhiêu tuổi trong mắt những người khác thì hãy khám phá cụ thể độ tuổi cuộc đời theo 12 cung hoàng đạo để biết khung tuổi mà mỗi cung hoàng đạo đại diện.

Do tuoi cuoc doi theo 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Từ 1 đến 7 tuổi

 
Bởi vì Bạch Dương là cung đầu tiên trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo nên nó đại diện cho mọi thứ chúng ta cảm nhận, nhìn thấy và trải nghiệm lần đầu tiên trong cuộc đời.
 
Điều đó cũng có nghĩa là Bạch Dương cai trị trong 7 năm đầu đời của chúng ta, điều này giải thích cho tính cách dũng cảm và thích hành động của cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa này.
 
Bạch Dương nổi tiếng với sự đam mê, bốc đồng và dễ nổi giận, giống như mong muốn mãnh liệt của một đứa trẻ muốn được tiếp nhận thế giới.
 
Những đứa trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ dù chưa hoàn thiện về mặt nhận thức nhưng luôn muốn thoát khỏi sự kìm hãm của người lớn, vì chúng chưa thích nghi với những ranh giới và kỳ vọng của xã hội. Xét cho cùng, trẻ nhỏ tràn ngập sự tò mò và ham muốn sống theo đúng nghĩa đen, chúng cũng có thể gây ra sự hỗn loạn bất cứ lúc nào.
 

2. Kim Ngưu: Từ 7 đến 14 tuổi

 
Kim Ngưu đại diện cho tuổi thơ cho đến những năm trước tuổi thiếu niên, vì đây là lúc bạn bắt đầu hình thành những giá trị cốt lõi của mình và quyết định xem bạn thực sự muốn theo đuổi điều gì.
 
Kim Ngưu là cung Đất tìm kiếm sự ổn định được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của tình yêu và của cải vật chất - và chính trong giai đoạn này của cuộc đời, bạn bắt đầu hình thành các mối quan hệ và mục tiêu lâu dài.
 
Đó cũng là lúc bạn có thể bắt đầu cảm thấy do dự hơn khi chia sẻ vật dụng cá nhân của mình với mọi người, vì đây là giai đoạn cuộc đời mà bạn có một khoản tiền nhỏ và tài nguyên của riêng mình.
 
Hầu hết những đứa trẻ ở lứa tuổi vị thành niên đều sẽ muốn bảo vệ bộ sưu tập thẻ Pokemon của mình hay bộ xếp hình lego, không muốn ai động vào. Điều đó cũng giải thích tính cách bướng bỉnh, có phần trẻ con của Kim Ngưu, vì trẻ ở tuổi vị thành niên thường rất quan tâm đến việc tự quyết định và xác định sở thích, cũng như nguyên tắc của riêng mình.

Xem thêm: Giải mã các giai đoạn khủng hoảng cuộc đời theo chiêm tinh học
 

3. Song Tử: Từ 14 đến 21 tuổi

 
Có thể không ít người sẽ thấy ngạc nhiên khi Song Tử lại đại diện cho độ tuổi thanh thiếu niên của đời người.
 
Ở độ tuổi từ 14 đến 21, bạn sẽ bắt đầu thiết lập các mối quan hệ xã hội và phong cách giao tiếp của mình. Trong những năm Song Tử của cuộc đời, bạn sẽ phát triển kỹ năng xã giao, điều hướng các nhóm bạn ở trường trung học và xây dựng nét văn hóa ở trường đại học.
 
Trong giai đoạn này, bạn cũng sẽ muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn, thích làm những thứ được coi là “ngầu” nhưng vẫn trong khuôn khổ được cho phép.
 
Song Tử cũng là cung hoàng đạo mô tả bản chất của con người, và trong những năm tuổi thiếu niên và thanh niên, bạn học được rất nhiều điều về bản chất thực sự của con người. Đó là khi bạn tự đặt cho mình những nhãn hiệu thể hiện bản sắc của mình, hay chính là cách bạn muốn được mọi người nhìn nhận về bản thân.
 

4. Cự Giải: Từ 21 đến 28 tuổi

 
Ở tuổi đôi mươi, bạn sẽ có những quan điểm và suy nghĩ của riêng mình về mái ấm nhỏ, tách biệt khỏi ngôi nhà đã nuôi dạy bạn. Những năm Cự Giải của cuộc đời bạn sẽ kéo dài từ năm 21 tuổi đến 28 tuổi, ngay trước khi sao Thổ của bạn bắt đầu quay trở lại.
 
Đây là thời điểm nhiều người lần đầu tiên rời khỏi ngôi nhà của cha mẹ hoặc người giám hộ, để học cách thiết lập không gian riêng của mình. Tuy nhiên, ý tưởng về ngôi nhà tương lai của mỗi người có vẻ khác nhau, đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy mọi người rẽ theo nhiều hướng khác nhau trong thời gian này.
 
Có người sẽ kết hôn và trở thành cha mẹ. Nhưng cũng có người sẽ nhận nuôi con vật cưng đầu tiên. Một số khác sẽ ký hợp đồng thuê căn hộ đầu tiên. Có người sẽ mua căn nhà đầu tiên của họ... Đây là lúc bạn thực sự bắt đầu gieo những hạt giống cho cuộc sống trưởng thành của mình và xây dựng tổ ấm mà bạn luôn mong muốn.
 

5. Sư Tử: Từ 28 đến 35 tuổi

 
Sư Tử là cung hoàng đạo của ánh sáng sân khấu, sáng tạo và tự tin thể hiện bản thân. Điều đó chỉ có ý nghĩa khi những năm Sư Tử của bạn bắt đầu với sự trở lại đáng sợ của Sao Thổ.
 
Ở độ tuổi từ 28 đến 35, bạn mới thực sự bắt đầu gặt hái được những thành quả sau khi vượt qua những khó khăn và thách thức để định hình cuộc sống của mình, hiện thực hóa những ước mơ mà bạn đã hình thành từ thời thơ ấu.
 
Giai đoạn này cũng đánh dấu sự trở lại của Sao Thổ, một cuộc kiểm tra thực tế từ vũ trụ buộc bạn phải bỏ lại những sự bốc đồng, bộp chộp và đón nhận sự trưởng thành khôn ngoan. Và khi bước vào những năm tuổi 30, bạn biết mình đã sẵn sàng có trách nhiệm hơn với cuộc đời, biết tự chăm sóc bản thân.
 
Đây là lúc bạn cảm thấy mình đã đủ trưởng thành và cũng nhìn rõ những khuyết điểm của mình, khi bạn đã vượt qua được rất nhiều nỗi bất an tràn ngập tâm trí bạn ở tuổi đôi mươi. Đến bây giờ, có lẽ bạn đã đạt được tiến bộ trong sự nghiệp, kiếm được tiền và biết cách chinh phục một ai đó. Hãy ra ngoài và tận hưởng nó!
 

6. Xử Nữ: Từ 35 đến 42 tuổi

 
Khi bạn bước sang tuổi Xử Nữ, tức là những năm từ 35 đến 42 tuổi, bạn là một người trưởng thành có trách nhiệm, tập trung và chăm chỉ hơn nhiều.
 
Bạn đã có rất nhiều trải nghiệm hoang dã và thú vị, và bây giờ, bạn bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn một chút về những năm hậu vận và cách bạn chuẩn bị cho hạnh phúc trọn đời.
 
Ở độ tuổi từ 35 đến 42 này, sức khỏe của bạn trở thành mối quan tâm lớn hơn, khuyến khích bạn thiết lập chế độ ăn uống và tập thể dục lành mạnh hơn. Đó cũng là lúc bạn trở thành người biết lập kế hoạch nhiều hơn, khi bạn đã thăng tiến trong sự nghiệp và đảm nhận những trách nhiệm mới.
 
Bạn có thể đang quản lý lịch trình bận rộn của con mình và tham gia vào việc nuôi dưỡng sự phát triển của chúng. Bạn cũng có thể đang nghiêm túc về kế hoạch nghỉ hưu. Bạn thậm chí có thể đưa ra hướng dẫn và trợ giúp cho những người trẻ cùng thời với bạn với tư cách là một người cố vấn lớn tuổi và giàu kinh nghiệm hơn.

12 cung hoang dao dai dien cho do tuoi nao
 

7. Thiên Bình: Từ 42 đến 49 tuổi

 
Trong những năm Thiên Bình của cuộc đời, bạn đã có vô số mối quan cả hệ - tốt, xấu, đam mê, nhàm chán, bực bội, ngọt ngào và đôi khi mọi thứ còn có chút lơ lửng.
 
Trong độ tuổi từ 42 đến 49, bạn đã biết rằng người bạn chọn để hợp tác cùng có tác động trực tiếp đến hạnh phúc và sự ổn định của bạn. Và chính trong thời gian này, nhiều người sẽ đưa ra những quyết định quan trọng để cam kết với người khác.
 
Đây có thể là lúc bạn quyết định hợp tác kinh doanh với một người có năng lực. Và bởi vì Thiên Bình là cung hoàng đạo của sự hòa hợp và công bằng, bạn có xu hướng có thái độ vị tha và thỏa hiệp hơn khi nói đến các mối quan hệ và nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Bạn cũng có thể thiết lập được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống nhiều hơn những năm trước.
 

8. Hổ Cáp: Từ 49 đến 56 tuổi

 
Hổ Cáp là cung hoàng đạo của sự biến đổi, sự thân mật, các khoản nợ tài chính, cũng như cái chết và sự tái sinh. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi những năm Hổ Cáp của bạn cũng là lúc cuộc khủng hoảng tuổi trung niên của bạn đang bắt đầu.
 
Ở độ tuổi từ 49 đến 56, chúng ta thường đánh giá lại cuộc sống của mình và hướng đi của nó. Có lẽ một số quyết định và mục tiêu trước đó của bạn không như những gì bạn nghĩ. Có thể sở thích và đam mê của bạn đã thay đổi.
 
Và trong những năm này, bạn thường phá vỡ một số cam kết mà bạn đã đưa ra khi còn trẻ. Bạn có thể ly hôn và yêu lại từ đầu. Bạn có thể cảm thấy sẵn sàng nghỉ việc và bắt đầu một công việc kinh doanh hoàn toàn mới. Bạn thậm chí có thể phải đối mặt với việc mất đi người thân, điều này có thể vừa đau lòng vừa khiến bạn ý thức hơn về tuổi tác.
 
Những năm tháng Hổ Cáp của bạn là một lời nhắc nhở rằng bạn không bao giờ quá già để thay đổi.
 

9. Nhân Mã: Từ 56 đến 63 tuổi

 
Xem độ tuổi cuộc đời theo 12 cung hoàng đạo, khi bạn đã vượt qua được cuộc khủng hoảng tuổi trung niên, bạn sẽ bắt đầu khoảng thời gian được cho là thú vị nhất trong cả cuộc đời mình - những năm Nhân Mã của bạn!
 
Ở độ tuổi từ 56 đến 63, cuối cùng bạn cũng ngừng quan tâm đến những gì người khác nghĩ và bắt đầu sống cuộc sống theo cách riêng của mình. Hiện tại, bạn đã trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống, nhưng qua quá trình đó, bạn đã học được nhiều điều khôn ngoan.
 
Và bằng cách vượt qua tất cả những gì bạn đã trải qua, bạn không còn phải lo lắng vì những việc nhỏ nhặt nữa. Đến bây giờ, bạn nhận thức rõ rằng mình đã đi được hơn nửa chặng đường cuộc đời, điều này mang lại cho bạn sự can đảm và tự tin để làm những gì bạn muốn và không còn lãng phí thời gian nữa.
 
Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dài, thực hiện những sở thích mới và một số người thậm chí có thể quay lại trường học để học những điều mới. Trong những năm Nhân Mã, bạn có thể cảm thấy trẻ trung và cởi mở hơn bao giờ hết.
 

10. Ma Kết: Từ 63 đến 70 tuổi

 
Khi đến tuổi Ma Kết, bạn đã thực sự trở thành người có quyền lực trong gia đình, cộng đồng và tất nhiên, trong sự nghiệp của mình. Bạn đã dành cả cuộc đời mình để xây dựng một di sản, cả ở nơi làm việc và ở nhà. Nếu bạn có con, rất có thể bây giờ chúng đã trưởng thành, điều này khiến bạn cảm thấy tự hào về tất cả những gì chúng đã đạt được nhờ sự quan tâm và hỗ trợ của bạn.
 
Bạn đã nỗ lực thăng tiến trong sự nghiệp, đạt được những vị trí hàng đầu và khẳng định mình là chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
 
Ở giai đoạn này, bạn có thể chuẩn bị kinh doanh một số bất động sản của mình hoặc kiếm tiền từ danh mục đầu tư và chứng khoán. Nếu bạn dành những năm tháng tuổi trẻ để trì hoãn kỷ luật và sự phát triển lâu dài, thì những năm tháng Ma Kết chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sau tất cả, bạn đã chứng kiến ​​cuộc sống mà bạn đã xây dựng trở nên đẹp đẽ ra sao.
 

11. Bảo Bình: Từ 70 đến 77 tuổi

 
Có lý do khiến bạn thấy rất nhiều người cao tuổi lựa chọn “hồi xuân”, làm mới bản thân, theo đuổi gu thời trang nổi bật. Bởi xét cho cùng, độ tuổi từ 70 đến 77 được gọi là độ tuổi Bảo Bình. Và Bảo Bình là cung hoàng đạo của cộng đồng, sự đổi mới, cách mạng và lập dị.
 
Khi bạn bước sang tuổi Bảo Bình, bạn có thể cảm thấy tách biệt khỏi những mong đợi của thế giới hơn bao giờ hết. Ở độ tuổi này, bạn đã sống đủ lâu để chứng kiến ​​nhiều bất công và nhận ra tất cả những điều xã hội cần cải thiện cho thế hệ tương lai.
 
Bạn có thể tham gia các câu lạc bộ, đời sống thêm phong phú và tất nhiên, kết nối với những người có chung mối quan tâm với bạn. Bạn thậm chí có thể được coi là người lãnh đạo trong cộng đồng của mình.
 

12. Song Ngư: 77+ tuổi

 
Những năm tháng Song Ngư của bạn có thể là những năm tháng thiêng liêng, nội tâm và giàu trí tưởng tượng nhất trong cuộc đời bạn.
 
Khi bạn bước sang tuổi 77 trở đi, thời kỳ Song Ngư của bạn bắt đầu, khiến trái tim bạn thấm nhuần sự sâu sắc, hiểu biết và tất nhiên là cả sự tha thứ. Trong thời gian này, bạn có thể có nhiều trải nghiệm tâm linh hơn vì những người thân yêu của bạn ở thế giới bên kia bắt đầu đến thăm bạn thường xuyên hơn bình thường.
 
Mức độ đồng cảm của bạn tăng lên khi bạn nhận ra rằng trong thâm tâm bạn có thể để mọi thứ trôi qua sau khi ôm giữ những bất bình trong suốt cuộc đời.
 
Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo Song Ngư thường mang theo mình sự khôn ngoan của tuổi già, vì tâm hồn của họ có xu hướng giàu kinh nghiệm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X