Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Xử Nữ với 12 cung hoàng đạo: Đi tìm người bạn đời cho bạn

Thứ Hai, 24/07/2023 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của Xử Nữ với 12 cung hoàng đạo để tìm ra người bạn đời phù hợp nhất với bạn, sẽ luôn bên bạn trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
 

1. Xử Nữ - Bạch Dương: 40%

 
Dường như Xử Nữ và Bạch Dương sinh ra không để dành cho nhau, bởi nhìn đâu cũng thấy những điểm khác biệt giữa hai người. Thậm chí dù chỉ là bạn bè với nhau, hai người cũng có thể nảy sinh những mâu thuẫn khó dung hòa.
 
Do hop khac cua Xu Nu voi 12 cung hoang dao
 
Một Xử Nữ cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc gì cũng có kế hoạch sẽ không thể chấp nhận một người nghĩ gì nói nấy, làm việc theo cảm hứng nhất thời như Bạch Dương. Ở chiều ngược lại, Bạch Dương cũng sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt, khó chịu khi ở bên một người quá mức chi tiết như Xử Nữ.
 

2. Xử Nữ - Kim Ngưu: 90%

 
Thoạt nhìn Kim Ngưu có vẻ lười biếng, chậm chạp nhưng thực chất cung hoàng đạo này là người rất chín chắn và có tinh thần trách nhiệm cao. Ở bên đối phương, Xử Nữ sẽ luôn nhận được sự cảm thông, thấu hiểu, cảm thấy nhẹ nhõm khi có người san sẻ gánh nặng cùng.
 
Hơn nữa, Kim Ngưu cũng không hề thấy tính cách tỉ mỉ, cẩn thận quá mức của bạn là phiền phức. Đối phương có thể bao dung và bỏ qua cho những khác biệt trong tính cách giữa hai người, thậm chí dần dần tìm cách dung hòa với bạn.
 

3. Xử Nữ - Song Tử: 50%

 
Xử Nữ thận trọng, luôn nghiêm túc tuân theo các nguyên tắc hoàn toàn khác biệt với Song Tử linh hoạt, hay thay đổi và dễ dàng thích ứng với những hoàn cảnh khác nhau. Những điểm khác biệt ấy khiến quan hệ giữa hai người sẽ khó có thể duy trì lâu dài được.
 
Dù ban đầu bạn có bị hấp dẫn bởi sự thông minh và vốn kiến thức phong phú của Song Tử đi nữa thì dần dần, bạn cũng sẽ nhận ra cách làm việc của đối phương quá khác biệt với mình. Khi khoảng thời gian nồng nhiệt qua đi, bạn sẽ nghĩ rằng người ấy không thích hợp đi với mình cả cuộc đời.

Xem thêm: 12 chòm sao vượt qua giai đoạn chán yêu.
 

4. Xử Nữ - Cự Giải: 90%

 
Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy Cự Giải như là một người sinh ra để dành cho mình vậy. Ngay từ đầu, Xử Nữ đã bị ấn tượng bởi tính cách dịu dàng, chu đáo, biết quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của đối phương. Ở bên người ấy, bạn luôn thấy mình là người được yêu thương, bạn sẽ dám bộc lộ những cảm xúc và suy nghĩ thật của mình.
 
Khi đã về một nhà, đối phương biết chăm sóc nhà cửa, luôn sắp xếp, thu dọn mọi việc đâu ra đấy lại càng khiến bạn thấy hài lòng hơn. Ngôi nhà có Cự Giải là ngôi nhà khiến bạn luôn mong muốn quay về sau một ngày vất vả.
 

5. Xử Nữ - Sư Tử: 70%

 
Tuy Sư Tử và Xử Nữ có nhiều nét khác biệt trong tính cách và cách xử sự, nhưng hai bạn lại có thể hòa hợp một cách đáng ngạc nhiên.
 
Xu Nu voi 12 cung hoang dao
 
Xử Nữ lý trí và có cách hành xử tinh tế luôn biết cách giữ thể diện cho Sư Tử, nhất là khi hai người cùng xuất hiện giữa đám đông. Ngược lại, Sư Tử cũng không cảm thấy khó chịu vì tính cầu kỳ, cẩn thận của bạn. Thậm chí nhờ có bạn mà sự nghiệp của Sư Tử còn phát triển được lên một tầm cao mới.
 

6. Xử Nữ - Xử Nữ: 80%

 
Nếu 2 Xử Nữ đến với nhau, hai bạn sẽ đạt được sự đồng điệu mà khó cặp đôi nào có thể đạt tới được. Hai người rất kĩ tính nên công việc gì cũng trao đổi với nhau rất kĩ càng, việc mâu thuẫn, hiểu lầm nhau lại càng chẳng bao giờ xảy ra.
 
Người ngoài cảm thấy cuộc sống của hai người quá khô khan, áp lực nhưng chính hai bạn lại rất hài lòng với những gì mà mình đang có. Một gia đình quy củ, ngăn nắp, một sự nghiệp có định hướng phát triển rõ ràng sẽ khiến hai người cảm thấy cực kì yên tâm.
 

7. Xử Nữ - Thiên Bình: 70%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ tỉ mỉ, thận trọng và Thiên Bình luôn tìm kiếm sự cân bằng sẽ có rất nhiều điểm tương đồng. Hai người có thể thấu hiểu nhau, ngay từ những lần đầu gặp gỡ đã có thể tìm được những vấn đề có thể thảo luận không ngớt.
 
Hơn nữa, khi đến với nhau, Xử Nữ có thể giúp nửa kia của mình đưa ra những quyết định chính xác, bởi bạn luôn rõ ràng đích đến của đôi bên. Ngược lại, cũng nhờ có Thiên Bình mà bạn có cái nhìn đa chiều hơn về các vấn đề, không còn quá cố chấp như trước nữa.
 

8. Xử Nữ - Hổ Cáp: 90%

 
Xử Nữ và Hổ Cáp có rất nhiều quan điểm chung trong tình yêu cũng như trong sự nghiệp, chính vì vậy mà hai người có thể duy trì tình cảm rất lâu bền. 
 
Hổ Cáp vốn tính đa nghi, vì vậy mà đối phương sẽ luôn cảm thấy rất yên tâm và có thể đặt trọn niềm tin vào một người chung thủy như Xử Nữ.

Hơn nữa, tính cách cẩn trọng, không hành xử hấp tấp của bạn cũng sẽ giúp Hổ Cáp bình tĩnh và có cái nhìn khách quan hơn trong mọi việc, không cố chấp với những quan điểm của riêng mình.

Xem thêm: Món quà Thượng đế ban tặng 12 cung hoàng đạo.
 

9. Xử Nữ - Nhân Mã: 50%

 
Một Xử Nữ hiền hòa và nhã nhặn gặp một Nhân Mã nhiệt tình và cởi mở có thể sẽ thu hút nhau ở những lần gặp gỡ đầu tiên, tuy nhiên thời gian ở bên nhau càng lâu, hai người sẽ càng nhận ra những điểm khác biệt và dần dần trở nên xa cách.
 
Tinh yeu cua Xu Nu
 
Xử Nữ sẽ thường xuyên cảm thấy Nhân Mã có cuộc sống quá bừa bãi và cẩu thả. Bạn không thể chấp nhận phong cách làm việc được đến đâu hay đến đấy của đối phương. Ngược lại, Nhân Mã cũng sẽ thường xuyên cảm thấy quá mệt mỏi vì những yêu cầu không ngớt của bạn.
 

10. Xử Nữ - Ma Kết: 90%

 
Xử Nữ và Ma Kết dường như cũng là một cặp trời sinh. Hai bạn có rất nhiều quan điểm sống trùng hợp với nhau, vì thế mà chỉ cần ở bên nhau, hai người có thể trò chuyện không ngớt.
 
Vì cùng là người nghiêm túc và để tâm đến sự nghiệp nên hai bạn chắc chắn cũng sẽ trở thành động lực để cùng tiến về phía trước. Mỗi khi một người gặp rắc rối trong cuộc sống, người còn lại sẽ luôn lắng nghe, phân tích để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 

11. Xử Nữ - Bảo Bình: 40%

 
Xử Nữ và Bảo Bình có thể trở thành bạn bè, thậm chí là đồng đội cùng tác chiến với nhau, tuy nhiên, nếu trở thành người yêu thì dường như hai người sẽ rất dễ rơi vào những cuộc tranh cãi không hồi kết, không ai chịu nhường ai.
 
Hai bạn thường có cách tiếp cận vấn đề khác nhau mà ai cũng quá cứng đầu cứng cổ, không ai chịu thay đổi quan điểm của mình. Thậm chí, hai người có thể dùng lối tư duy sắc bén của riêng mình để châm chọc nhau, nói lời tổn thương nhau.
 

12. Xử Nữ - Song Ngư: 60%

 
Song Ngư cảm thấy Xử Nữ rất thú vị bởi bạn làm việc gì cũng rất nghiêm túc và lý trí. Bạn cũng thấy Song Ngư nhạy cảm và có khả năng đoán biết cảm xúc của người khác. Tuy nhiên, đó chỉ là thiện cảm nảy sinh trong một thời gian ngắn.
 
Về lâu về dài, bạn thường cảm thấy những suy nghĩ mơ mộng của Song Ngư là thiếu thực tế. Bạn cũng thường thấy khó chịu vì đối phương ít khi bắt tay vào hiện thực hóa các kế hoạch của mình. Đôi khi, bạn còn thấy đối phương quá ủy mị, dựa dẫm quá nhiều vào mình.

Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X