Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo: Ai là tình yêu của đời bạn?

Thứ Ba, 25/07/2023 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo để tìm ra nửa kia của đời bạn, người sẽ luôn yêu thương và chăm sóc bạn mỗi ngày.
 

1. Thiên Bình – Bạch Dương: 60%

 
Xem độ hợp khắc của Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình là người có khả năng ăn nói khéo léo, dễ được lòng mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên chần chừ, do dự khi đứng trước các sự lựa chọn, thậm chí có những lúc bạn không xác định được hướng đi tương lai của mình.
 
Do hop khac cua Thien Binh voi 12 cung hoang dao
 
Ngược lại, Bạch Dương lại luôn nhiệt tình trong công việc, dám nghĩ dám làm, muốn tự tay gây dựng sự nghiệp tương lai. Vì thế, khi ở với nhau, đối phương sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu với tính cách thiếu quyết đoán của bạn.

Những khác biệt trong cách hành sự khiến hai người sớm muộn gì cũng đi tới kết thúc.
 

2. Thiên Bình – Kim Ngưu: 40%

 
Thiên Bình và Kim Ngưu thích hợp là những người bạn hơn là nửa kia của nhau. Những nét tính cách khác biệt khiến hai người khó có thể ở bên nhau lâu dài. Thậm chí, nhiều lần hai người cảm thấy thất vọng vì đối phương không được như kì vọng của mình.
 
Nếu bạn luôn mong muốn một nửa kia dịu dàng, lãng mạn, biết nói lời ngọt ngào với mình thì đối phương lại quá khô khan, ít chịu nói lời quan tâm.

Còn Kim Ngưu muốn tìm kiếm một nửa kia ổn định, biết chăm lo cho gia đình, song bạn lại là con người xã hội, luôn dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao.
 

3. Thiên Bình – Song Tử: 90%

 
Thiên Bình và Song Tử có thể được coi là một cặp đôi hoàn hảo trong mắt mọi người, bởi bạn vốn là người có ngoại hình nổi bật, còn đối phương lại rất thông minh, nhanh trí. Hai bạn đều là người có tài xã giao nên đi đến đâu cũng được mọi người chào đón.
 
Trong cuộc sống, hai người thường có những quan điểm và cách hành xử tương đối giống nhau, vì thế mà có thể cùng nhau đối diện và vượt qua nhiều khó khăn, thử thách bất ngờ xuất hiện. Đôi bên chính là hậu phương vững chắc của nhau.
 

4. Thiên Bình – Cự Giải: 50%

 
Xem độ hợp khắc của Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo thấy rằng bạn và Cự Giải sẽ rất khó đến với nhau, bởi dường như chẳng ai trong hai bạn là người chịu chủ động trong mối quan hệ. Nếu như Cự Giải quá hướng nội và nhút nhát không dám trò chuyện thì bạn lại thường xuyên do dự, không dám nói lên tình cảm của mình vì sợ bị từ chối.
 
Bạn vốn có tính cách hướng ngoại nên thường không thích bị ai đó quản lý quá chặt chẽ. Trong khi đó Cự Giải lại là người toàn tâm toàn ý với người mình yêu, một khi đã đến với ai sẽ dành hết sự quan tâm cho người đó. Những lời hỏi han hoặc nhắc nhở của đối phương dần sẽ khiến bạn cảm thấy phiền phức.
 

5. Thiên Bình – Sư Tử: 90%

 
Sư Tử rất tự tin, một khi đã yêu ai thì sẽ chẳng hề che giấu. Những lời nói ngọt ngào và những hành động quan tâm của đối phương chắc chắn sẽ khiến Thiên Bình nhanh chóng rung động. Tình cảm của hai người phát triển vô cùng nhanh chóng.
 
Thien Binh voi 12 cung hoang dao
 
Khi ở bên nhau, bạn cũng sẽ nhận ra nhờ có Sư Tử mà mình trở nên quyết đoán hơn trong nhiều việc. Khi gặp phải những băn khoăn, trăn trở, bạn cũng biết rằng ở bên mình luôn có người đáng để dựa dẫm và tin tưởng.
 

6. Thiên Bình – Xử Nữ: 70%

 
Trong những lần đầu tiếp xúc, Thiên Bình thường bị hấp dẫn bởi vốn kiến thức uyên thâm và sự chân thành của Xử Nữ. Bạn cảm thấy mình có thể đặt niềm tin vào đối phương, đồng thời xin ý kiến của đối phương mỗi khi phân vân, do dự.
 
Tuy nhiên, bạn cũng phải chấp nhận một điều rằng Xử Nữ là người rất có kỉ luật. Họ cũng sẽ đặt ra những nguyên tắc rất nghiêm khắc cho nửa kia của mình. Nếu bạn có thể thay đổi bản thân để có thái độ sống nghiêm túc hơn thì quan hệ đôi bên mới lâu bền.
 

7. Thiên Bình – Thiên Bình: 80%

 
Một cặp đôi Thiên Bình chắc chắn sẽ rất thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, bởi hai bạn không chỉ có vẻ ngoài nổi bật mà còn có khả năng xã giao tuyệt vời.
 
Hai người luôn có thái độ tích cực đối diện với vấn đề, đồng thời cổ vũ nhau cùng tiến lên. Trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc đôi bên đều băn khoăn, không chắc chắn với sự lựa chọn của mình, nhưng tình yêu sẽ giúp hai bạn tìm ra hướng đi chính xác. 

Xem thêm: Số thiên thần trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo.
 

8. Thiên Bình – Hổ Cáp: 70%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp là người vô cùng quyến rũ. Họ thường có tính cách khá quyết liệt, một khi đã quyết tâm làm gì là sẽ rất cứng đầu cứng cổ. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng sẽ không dễ dàng rơi vào thế yếu. Bạn thông minh, nhạy bén, biết cách đối nhân xử thế nên có thể hướng Hổ Cáp đến những quyết định chính xác hơn.
 
Trong tình yêu, hai người có thể bù trừ cho nhau, khiến tình cảm thêm gắn bó. Nếu Thiên Bình có vẻ ngoài dễ gần nhưng kì thực không dễ mở lòng với người khác thì Hổ Cáp dù có vẻ ngoài xa cách, bí ẩn nhưng trái tim luôn ấm nóng, tràn đầy tình yêu.
 

9. Thiên Bình – Nhân Mã: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo thấy 2 bạn chính là một cặp tri kỉ của nhau. Vì những nét tính cách tương đồng mà khi ở bên nhau, hai bạn lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đôi bên sẽ có rất nhiều điều muốn nói cùng nhau, cũng có rất nhiều hoạt động muốn thực hiện cùng nhau.
 
Tinh yeu Thien Binh
 
Tuy nhiên, để tình yêu lâu bền và ổn định hơn thì khi đã đến với nhau, hai người nên dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn là tham gia các hoạt động ngoài xã hội, bởi nếu không làm vậy, tình cảm đôi bên sẽ rất dễ phai nhạt vì những thú vui và cám dỗ bên ngoài.
 

10. Thiên Bình – Ma Kết: 50%

 
Tính cách của Thiên Bình và Ma Kết không thực sự phù hợp với nhau, bởi đối phương là người rất nghiêm túc và nỗ lực, làm việc gì cũng có mục tiêu cụ thể, trong khi đó bạn lại thường xuyên chần chừ, do dự, nhiều khi không dám bắt tay vào công việc vì sợ thất bại.
 
Dù Ma Kết hướng nội ít nói có ngưỡng mộ tài xã giao của bạn thì cũng không thực sự đánh giá cao cách thức làm việc thiếu dứt khoát của bạn. Nếu ở bên nhau, bạn sẽ thường xuyên phải nghe những lời phê bình, đến mức nhiều khi đánh mất sự tự tin của mình.
 

11. Thiên Bình – Bảo Bình: 90%

 
Nếu Thiên Bình trời sinh tính tình vui vẻ, cởi mở, luôn đối xử tốt với tất cả mọi người nhưng đến khi gặp rắc rối, bạn lại không muốn nhờ vả bất cứ ai thì Bảo Bình thoạt nhìn thờ ơ, chẳng quan tâm đến bất cứ ai, việc gì cũng làm theo ý của mình thực chất lại rất mong muốn có người thấu hiểu.
 
Những nét tính cách khác biệt từ sâu thẳm tâm hồn lại khiến hai bạn thu hút nhau một cách mãnh liệt. Hai người thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Cả hai sẽ luôn là chỗ dựa vững vàng và truyền thêm động lực cho nhau tiến về phía trước.
 

12. Thiên Bình – Song Ngư: 40%

 
Dù cả Thiên Bình và Song Ngư đều là những người rất ôn hòa và dịu dàng, nhưng tình yêu của hai người lại không hề vững chắc. Hai người đều quá dễ dàng rơi vào bể tình, vì thế yêu nhau cũng dễ mà ngoại tình cũng dễ. Khi ở bên nhau, hai người sẽ luôn cảm thấy tràn đầy bất an. 
 
Trong cuộc sống, hai người cũng chẳng thể dựa dẫm vào nhau, bởi một người thì quá mơ mộng thiếu thực tế, một người thì luôn chần chừ, do dự, không dám bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch của mình.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X