Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo: Ai sẽ là hậu phương vững chắc cho bạn?

Thứ Năm, 20/07/2023 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo để biết ai là người sinh ra dành cho bạn, ai sẽ luôn bên bạn bất chấp mọi khó khăn.
 

1. Sư Tử - Bạch Dương: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo thấy một người cực kì bản lĩnh, dám nghĩ dám làm như Sư Tử chính là hình mẫu của Bạch Dương.

Ngược lại, tinh thần mạo hiểm, không đầu hàng khó khăn của Bạch Dương cũng chính là điều khiến bạn vô cùng khâm phục. Khi ở bên nhau, hai người sẽ càng có quyết tâm để tiến về phía trước.
 
Do hop khac cua Su Tu voi 12 cung hoang dao
 
Nếu quyết định ở bên nhau, hai bạn sẽ vô cùng thẳng thắn với cảm xúc của mình, đồng thời sẽ ganh đua với nhau, thúc đẩy cuộc sống phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi khi hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn, đừng quá tập trung cho sự nghiệp nhé.
 

2. Sư Tử - Kim Ngưu: 50%

 
Có vẻ như Sư Tử và Kim Ngưu sinh ra không để dành cho nhau. Một người cố chấp, cứng đầu, thích quản mọi việc như Kim Ngưu sẽ khiến một người vốn có lòng tự trọng cao và yêu thích tự do như bạn cảm thấy vô cùng ngột ngạt.
 
Khi ở bên nhau, hai người sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bạn cũng sẽ vì nóng nảy nhất thời mà nói ra những lời gây tổn thương đối phương. Ngược lại, đối phương gặp chuyện gì cũng giấu trong lòng sẽ khiến hai người dễ rơi vào chiến tranh lạnh, quan hệ lâm vào bế tắc.
 

3. Sư Tử - Song Tử: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo thấy rằng tính cách của Sư Tử và Song Tử phù hợp, ở bên nhau, hai bạn không chỉ là chiến hữu kề vai chiến đấu mà còn có thể là tri kỉ của nhau.

Đối phương có mối quan hệ xã giao rộng rãi sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình phát triển sự nghiệp. Đồng thời, với cách cư xử khéo léo, người ấy cũng sẽ chỉ ra cho bạn những hướng giải quyết vấn đề hợp lý hơn, để bạn ngày càng tạo dựng được uy tín của mình.
 
Ngoài ra, trên thực tế, Song Tử vốn là một người khá hào nhoáng và sĩ diện. Hẳn đối phương sẽ cảm thấy rất tự hào khi được sánh vai cùng một nửa kia xuất sắc như bạn đấy.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ trở thành cao thủ tình trường.
 

4. Sư Tử - Cự Giải: 70%

 
Dù hai bạn có nhiều điểm khác biệt trong tính cách, song một âm một dương, một cương một nhu lại khiến cho hai bạn có thể bù trừ và hòa hợp với nhau.
 
Bạn thường bị hấp dẫn bởi nét tính cách dịu dàng nhưng cũng không thiếu phần bí ẩn của đối phương. Bạn rất thích cảm giác gia đình mà đối phương mang tới. Khi kết đôi với Cự Giải, bạn có thể toàn tâm tập trung cho sự nghiệp của mình.

Ngược lại, sự tự tin và bản lĩnh của bạn cũng là điều khiến Cự Giải thấy vô cùng tin tưởng và dựa dẫm. Khi đến với nhau, hai người sẽ xây dựng được một gia đình vừa ấm áp vừa dư dả về tiền bạc.
 

5. Sư Tử - Sư Tử: 80%

 
Hai Sư Tử đến với nhau sẽ trở thành một cặp đôi nổi bật trong mắt người ngoài. Hai người đều rất tự tin vào bản thân và dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình, vì thế mà một khi đã phải lòng nhau, hai người đều sẽ chẳng hề che giấu.
 
Su Tu voi 12 cung hoang dao
 
Tuy nhiên, đôi khi sự ganh đua quá đà có thể khiến hai bạn nảy sinh mâu thuẫn. Những lúc như vậy, hãy nhường nhịn nhau một chút, không cần lúc nào cũng phải là người thắng lợi trong mọi cuộc tranh cãi đâu.
 

6. Sư Tử - Xử Nữ: 70%

 
Thật đáng ngạc nhiên khi Sư Tử và Xử Nữ thường hấp dẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối quan hệ của các bạn cũng sẽ rất ổn định và dài lâu. Khi ở bên đối phương, bạn sẽ cảm thấy mình dần trở nên tốt đẹp hơn.
 
Xử Nữ với tính cách thực tế, kế hoạch của mình sẽ giúp bạn dần xác định được mục tiêu phấn đấu của mình, không còn cố gắng một cách vô ích nữa.

Lối sống khoa học của đối phương cũng sẽ ảnh hưởng tới bạn, giúp bạn khỏe mạnh hơn chứ không còn tập trung vào sự nghiệp đến quên cả thời gian. Dù đôi khi những lời cằn nhằn của đối phương khiến bạn khó chịu, song bạn biết người ấy luôn muốn tốt cho mình.
 

7. Sư Tử - Thiên Bình: 80%

 
Mối quan hệ của Sư Tử và Thiên Bình cũng thường khá lâu dài, bởi hai bạn biết cách ứng xử và dung hòa với nhau. Thiên Bình biết cách đối nhân xử thế luôn hiểu Sư Tử cần gì. Nửa ấy luôn thỏa mãn được lòng hư vinh của bạn và luôn cổ vũ, động viên bạn tiến về phía trước.
 
Ở chiều ngược lại, Thiên Bình có vẻ ngoài nổi bật chắc chắn là điều hấp dẫn bạn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Càng ở bên nhau lâu, bạn sẽ càng nhận ra đối phương là người thông minh, nhạy bén, có thể trở thành hậu phương vững chắc cho mình.
 

8. Sư Tử - Hổ Cáp: 50%

 
Xem độ hợp khắc của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo thấy mối quan hệ giữa Sư Tử và Hổ Cáp dường như luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, cơ bản là bởi hai bạn đều quá cứng đầu cứng cổ với những quan điểm của mình và không chịu cúi đầu trước bất cứ ai.
 
Dù mới đầu, hai người đều bị hấp dẫn bởi tính cách tự tin, quyết đoán của đối phương đi nữa thì lâu dần, cả hai sẽ phát hiện đối phương có quá nhiều quan điểm khác biệt với mình. Sự đa nghi của Hổ Cáp khiến Sư Tử thấy phiền phức và ngột ngạt, trong khi đó, Hổ Cáp lại thấy Sư Tử quá phô trương, không thực tế.
 

9. Sư Tử - Nhân Mã: 90%

 
Sư Tử và Nhân Mã thường tìm được tiếng nói chung trong rất nhiều việc. Khi ở bên nhau, hai người luôn cảm nhận được niềm vui bất tận. Nhờ có đối phương, hai người làm gì cũng thấy tự tin và hăng hái hơn. Chính vì vậy, hai người không những là người yêu mà còn là một cặp bài trùng đáng ngưỡng mộ.
 
Tinh yeu cua Su Tu
 
Khi phải đối diện với khó khăn, hai người cũng sẽ cùng cổ vũ nhau tiến về phía trước. Thậm chí, thất bại cũng sẽ không thể khiến đôi bên lui bước. Hai bạn không những truyền động lực cho nhau mà còn truyền động lực cho mọi người xung quanh.
 

10. Sư Tử - Ma Kết: 40%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, một người kiêu ngạo, tự tin, nghĩ gì nói nấy như Sư Tử và một người trầm lặng, nói ít làm nhiều như Ma Kết dường như đã định sẵn là không thể hòa hợp với nhau. Khi ở cạnh nhau, hai người thường cạnh tranh ngầm với nhau nhiều hơn là hòa hợp.
 
Vì cách nghĩ, cách làm và mục tiêu hướng tới của hai người hoàn toàn khác biệt nên dù có trở thành người yêu thì sau đó, quan hệ đôi bên cũng sẽ nhanh chóng tan vỡ vì những lần tranh cãi triền miên. Hai người đều quá cứng cỏi nên khó có thể dung hòa với nhau.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc sống.
 

11. Sư Tử - Bảo Bình: 60%

 
Sư Tử thường bị thu hút bởi tính cách độc lập và lối suy nghĩ độc đáo, chẳng giống ai của Bảo Bình. Ngược lại, Bảo Bình cũng rất nể phục tài hoa và sự tự tin, ngạo nghễ của Sư Tử. Ở bên nhau, hai người luôn tìm thấy những điều mới mẻ của đối phương.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người cũng thường không kéo dài quá lâu bởi cả hai đều muốn mình trở thành người chiếm thế thượng phong trong mối quan hệ. Những lần tranh giành sức ảnh hưởng không dứt khiến đôi bên dần mệt mỏi.
 

12. Sư Tử - Song Ngư: 40%

 
Sư Tử có thể thấy rằng Song Ngư là người sinh ra để dành cho mình, bởi đối phương rất biết cách lắng nghe và sẵn sàng thuận theo bạn. Ở bên người ấy, bạn cảm thấy mình mạnh mẽ và tài giỏi hơn, có thể trở thành hậu phương vững chắc cho đối phương dựa dẫm.
 
Tuy nhiên, dường như bạn thường hay coi mình là trung tâm trong mối quan hệ, thường áp đặt suy nghĩ và cảm nhận của mình cho đối phương. Tình cảm hai người tan vỡ thường là do bạn không thực sự hiểu Song Ngư nghĩ gì, đồng thời lại quên mất việc lắng nghe, đặt mình vào vị trí đối phương.

Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X