Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo: Ai là người có tâm hồn đồng điệu?

Thứ Ba, 08/08/2023 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo để biết bạn ở bên ai sẽ được hạnh phúc lâu bền, hai người sẽ cùng hướng tới tương lai tươi sáng.
 

1. Nhân Mã – Bạch Dương: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo thấy rằng Nhân Mã và Bạch Dương là cặp đôi cực kì phù hợp. Khi ở bên nhau, cuộc sống của hai người sẽ vô cùng thoải mái và vui vẻ. Cả hai đều là những người có tính cách thẳng thắn nên có chuyện gì cũng sẽ chia sẻ với nhau, chuyện hiểu lầm rất ít khi xảy ra.
 
Do hop khac cua Nhan Ma voi 12 cung hoang dao
 
Tất nhiên, do đôi bên đều khá nóng nảy nên mâu thuẫn nổ ra là không thể thiếu, nhưng may mắn, cả hai đều là những người rộng lượng, không giữ mọi chuyện trong lòng. Dù có giận nhau ngày hôm trước thì ngày hôm sau hai người cũng sẽ nhanh chóng làm lành.
 

2. Nhân Mã – Kim Ngưu: 40%

 
Nhân Mã và Kim Ngưu sẽ khó có thể hòa hợp với nhau, cơ bản vì tính cách của hai người quá khác biệt. Trong khi bạn làm gì cũng nhanh nhẹn, đôi khi nóng vội thì đối phương lại là người cực kì điềm tĩnh, trước khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng.
 
Thay vì học theo những điểm tốt trong tính cách của đôi bên thì hai bạn lại thường xuyên xung đột. Bạn nóng nảy không suy nghĩ kĩ trước khi nói dễ khiến đối phương tổn thương. Ngược lại, người ấy nghĩ gì cũng giấu trong lòng, không chịu chia sẻ khiến bạn không thể nào thấu hiểu được.

Xem thêm: Mặt tốt và mặt xấu của 12 cung hoàng đạo.
 

3. Nhân Mã – Song Tử: 60%

 
Xem độ hợp khắc của Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo thấy bạn và Song Tử đều là những người hiếu động, thích khám phá, tìm hiểu và thử thách bản thân. Tuy nhiên, cũng vì thế mà cả hai thiếu sự kiên nhẫn, thường hay “cả thèm chóng chán”, mà điều đó lại là tối kị trong chuyện tình cảm.
 
Khi ở bên nhau, lúc thì hai bạn tranh cãi gay gắt, khi thì chiến tranh lạnh chẳng ai chịu nói một lời. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, thay vì tìm cách hàn gắn, hai người lại nghĩ tới việc tìm niềm vui ở bên ngoài. Có thể thấy rằng nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện luôn rình rập mối quan hệ đôi bên.
 

4. Nhân Mã – Cự Giải: 40%

 
Ai cũng biết Cự Giải là con người của gia đình. Họ luôn muốn xây dựng một mối quan hệ ổn định, nơi hai người có thể luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau. Còn Nhân Mã, bạn lại là một người ưa tự do, không thích bị ràng buộc. Có lẽ khi mới bắt đầu một mối quan hệ thì chuyện tương lai ra sao là quá xa xôi với bạn.
 
Dù có ở bên nhau, hai người cũng thường có những sở thích hay mối quan tâm khác nhau và hướng tới những mục tiêu khác nhau. Nếu không còn tìm được chủ đề chung để trò chuyện mà vẫn cố gắng ở bên nhau thì cũng rất khổ sở, hai người nên có những quyết định dứt khoát cho cả đôi bên.
 

5. Nhân Mã – Sư Tử: 90%

 
Nhân Mã và Sư Tử rất dễ thu hút sự chú ý của nhau, bởi hai bạn đều là những người rất nhiệt tình và tự tin. Ngay từ những lần đầu tiếp xúc, hai người đã có thể tìm được nhiều chủ đề chung để trò chuyện, nếu bắt tay hợp tác cùng nhau thì chuyện gì cũng được xúc tiến nhanh chóng.
 
Nhan Ma voi 12 cung hoang dao
 
Nhân Mã thường nảy sinh cảm giác tin tưởng vô điều kiện với Sư Tử. Khi ở bên đối phương, lúc nào bạn cũng thấy cực kì an tâm. Bạn sẽ không còn là một người ham vui, thích sự tự do nữa mà dần nghĩ tới sự ổn định cho tương lai.
 

6. Nhân Mã – Xử Nữ: 50%

 
Tính cách của Nhân Mã và Xử Nữ đúng là khác biệt 180 độ. Nếu bạn là người tự do, phóng khoáng, không để ý chi tiết thì đối phương lại là người cực kì thận trọng, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ và không muốn mắc phải sai sót trong bất cứ công việc gì.
 
Khi ở bên Xử Nữ, bạn thường cảm thấy đối phương quá mức so đo, tính toán. Cuộc sống riêng tư của bạn cũng thường xuyên bị đối phương soi mói, phê bình. Dù biết người ấy làm vậy là vì quan tâm đến mình, song bạn cũng sẽ dần cảm thấy mệt mỏi.
 

7. Nhân Mã – Thiên Bình: 90%

 
Nhân Mã là một người thích sự tự do. Cho dù đã đến với một người đi nữa, bạn cũng không thích bị đối phương quản lý quá chặt chẽ. Một người giỏi quan hệ xã giao, biết thấu hiểu lòng người như Thiên Bình chắc chắn sẽ hiểu được điều đó, đối phương sẽ cho bạn một không gian tự do thích hợp để bạn làm bất cứ điều gì mình thích.
 
Ngược lại, tính cách quyết đoán của bạn cũng sẽ giúp Thiên Bình đưa ra quyết định mỗi lúc phân vân. Dù quyết định ấy có đẩy hai người vào khó khăn đi nữa, đôi bên cũng sẽ cùng nhau vượt qua.
 

8. Nhân Mã – Hổ Cáp: 70%

 
Xem độ hợp khắc của Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo thấy hai bạn có thể hấp dẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự bí ẩn và lạnh lùng của Hổ Cáp khơi dậy hứng thú nơi bạn, trong khi đó, tính cách nhiệt tình, hoạt bát của bạn cũng rất thu hút như Hổ Cáp.
 
Khi ở bên nhau, hai người sẽ có rất nhiều chủ đề chung để nói, rất nhiều điều để khám phá về nhau. Mối quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng bởi cả hai đều là người nồng nhiệt trong tình cảm.

Tính đa nghi và hay ghen của Hổ Cáp đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy hơi áp lực, song hay thay đổi bản thân một chút để dung hòa với đối phương nhé.
 

9. Nhân Mã – Nhân Mã: 80%

 
Cả hai bạn đều là những người hướng ngoại, cởi mở nên khi ở bên nhau, hai người sẽ luôn cảm thấy vui vẻ. Đôi bên có thể cùng nhau làm mọi việc, cũng có thể truyền động lực để cùng tiến về phía trước.
 
Tinh yeu cua Nhan Ma
 
Tuy nhiên, bản tính kiêu ngạo đôi khi sẽ khiến hai bạn rơi vào tranh cãi. Những lúc thế này, khuyên cả hai đều nên hạ cái tôi của mình xuống để có thể nhường nhịn đối phương nhiều hơn. Khi đã về một nhà, khuyên hai người cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, đừng quá mải mê với các thú vui bên ngoài của mình.

Xem thêm: Mức độ mê trai của 12 nàng hoàng đạo.
 

10. Nhân Mã – Ma Kết: 70%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, tuy tính cách của Nhân Mã và Ma Kết có nhiều điểm khác biệt, song hai bạn lại có thể hòa hợp với nhau một cách đáng kinh ngạc.

Khi mới quen nhau, Nhân Mã sẽ không thể nào hiểu được Ma Kết lại có thể trầm lặng, cả ngày không nói một lời như thế. Tuy nhiên, bạn lại rất khâm phục sự chín chắn và tầm nhìn xa trông rộng của đối phương.
 
Ngược lại, ở bên bạn khiến Ma Kết trở nên vui vẻ và cởi mở hơn. Bạn sẽ đem tới nhiều điều thú vị và nhiều kỉ niệm khó quên cho đối phương.
 

11. Nhân Mã – Bảo Bình: 90%

 
Mối quan hệ của hai bạn có thể rất lâu bền bởi đôi bên có những tính cách rất phù hợp. Nhân Mã là người phóng khoáng, cởi mở, bạn có thể sống mà mặc kệ ánh mắt của người ngoài, vì vậy mà bạn luôn sẵn sàng ủng hộ những suy nghĩ khác người của Bảo Bình.
 
Đến với Nhân Mã, Bảo Bình cũng sẽ dần cởi mở hơn. Bạn chính là người Bảo Bình tin tưởng chia sẻ mọi nỗi lo lắng, mọi trăn trở cũng như mọi tham vọng của mình. Ở bên nhau, cuộc sống của hai người sẽ luôn tràn ngập những điều bất ngờ thú vị.
 

12. Nhân Mã – Song Ngư: 50%

 
Mối quan hệ giữa Nhân Mã và Song Ngư có thể bắt đầu rất nhanh chóng nhưng lại thường không có một kết thúc êm đềm.

Có lẽ một người vô tư, thẳng thắn như bạn sẽ chẳng thể hiểu nổi những suy nghĩ nhạy cảm quá mức của Song Ngư. Nhiều khi đối phương buồn bã nhưng bạn lại chẳng hề nhận ra, về lâu về dài, người ấy sẽ cảm thấy bạn chẳng hề thật lòng.
 
Hơn nữa, nhiều khi sự dựa dẫm quá mức của Song Ngư sẽ khiến bạn cảm thấy bị ràng buộc. Bạn mong muốn có được không gian riêng để làm những điều mình thích chứ không phải lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện yêu đương.

Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X