Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Ma Kết với 12 cung hoàng đạo: Ai là người luôn thấu hiểu bạn?

Thứ Tư, 09/08/2023 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Ma Kết với 12 cung hoàng đạo để biết ai là người luôn thấu hiểu những điều bạn nghĩ, luôn bên bạn trong bất kì tình huống nào.
 

1. Ma Kết – Bạch Dương: 50%

 
Xem độ hợp khắc của Ma Kết với 12 cung hoàng đạo thấy về cơ bản, tính cách của bạn và Bạch Dương có thể nói là hoàn toàn đối lập nhau. Trong khi bạn điềm tĩnh, làm việc gì cũng cần phải suy tính kĩ càng thì Bạch Dương lại nóng vội, nghĩ gì làm nấy, thích gì sẽ lập tức bắt tay vào làm. Đôi khi bạn sẽ không thể chịu được sự bất cẩn của đối phương.
 
Do hop khac cua Ma Ket voi 12 cung hoang dao
 
Khi mới quen biết nhau, có thể bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự nhiệt tình và sôi nổi của đối phương, song khi ở bên nhau lâu, bạn sẽ chẳng thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Bạch Dương được. Hai người tốt nhất chỉ nên làm bạn với nhau, nếu không dễ nảy sinh mâu thuẫn.
 

2. Ma Kết – Kim Ngưu: 90%

 
Ma Kết và Kim Ngưu có rất nhiều điểm chung trong tính cách. Cả hai đều là người hướng nội, có những suy nghĩ thực tế, không sợ khó khăn vất vả, một khi đã quyết tâm làm việc gì cũng sẽ cố gắng đến cùng, đúng tiêu chuẩn chòm sao coi trọng sự nghiệp.
 
Mối quan hệ của hai bạn có thể không lãng mạn như các cặp đôi xung quanh, nhưng càng ở bên nhau lâu, hai người lại càng thấu hiểu nhau, thúc đẩy nhau cùng cố gắng, khiến mối quan hệ thêm bền chặt.
 
Tất nhiên, hai người không tránh khỏi những khi suy nghĩ bất đồng, song nhờ tính cách chín chắn, đôi bên có thể bình tĩnh trao đổi với nhau để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
 

3. Ma Kết – Song Tử: 40%

 
Ma Kết và Song Tử có nhiều điểm trái ngược trong tính cách, vì vậy việc hai người duy trì được mối quan hệ bạn bè yên bình đã là khó rồi, chuyện yêu đương sẽ lại càng khó khăn.
 
Ma Kết là người thẳng thắn và độc lập, nhiều khi bạn không tán đồng cách làm việc có phần luồn cúi, dựa dẫm vào người khác của Song Tử. Bạn muốn tự mình làm mọi việc hơn là đi đường ngang lối tắt.
 
Ngược lại, Song Tử cũng sẽ cảm thấy bạn là người quá cứng nhắc, khô khan, nhiều khi gặp khó khăn mà vẫn cứ đâm đầu vào, không biết cách tìm lối thoát.
 

4. Ma Kết – Cự Giải: 60%

 
Xem độ hợp khắc của Ma Kết với 12 cung hoàng đạo thấy dù tính cách của Ma Kết và Cự Giải không có những điểm quá khác biệt nhưng hai người cũng không thực sự hấp dẫn nhau. Mối quan hệ đôi bên thường diễn ra bình ổn, không có tranh chấp, không có cãi cọ song cũng không có nhiều rung động.
 
Nếu trở thành bạn bè với nhau, hai người có thể hợp tác tương đối ăn ý, còn nếu trở thành người yêu của nhau, dù cả hai nghiêm túc đến đâu thì mối quan hệ vẫn dễ rơi vào trạng thái nhạt nhẽo, thậm chí tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.
 

5. Ma Kết – Sư Tử: 40%

 
Cả hai bạn đều là người có tính cách quá cứng cỏi, không chịu thua kém ai bao giờ. Dù Ma Kết trầm tĩnh không hay thể hiện bản thân nhưng thực tế bạn lại là người cực kì tham vọng, muốn đứng ở đỉnh cao. Sư Tử thì không cần nói thêm, đối phương sinh ra để làm người lãnh đạo.
 
Ma Ket voi 12 cung hoang dao
 
Chính vì vậy mà khi ở cạnh nhau, mối quan hệ của hai bạn sẽ không thiếu được sự cạnh tranh, từ công việc cho đến những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày. Nếu làm bạn bè, đối thủ, hai người sẽ thúc đẩy nhau phát triển nhanh chóng, song nếu làm người yêu, hai người sẽ tranh chấp thường xuyên.
 

6. Ma Kết – Xử Nữ: 90%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết và Xử Nữ có rất nhiều điểm chung, từ tính cách cho đến những quan điểm sống. Vì thế, ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên, hai người đã thấy rất hợp nhau và có thể trò chuyện với nhau không ngớt.
 
Tuy cả hai đều không phải là người dễ gần, cũng không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, song mối quan hệ của hai người sẽ rất bền vững, bắt đầu từ những người bạn thân thiết, những người đồng chí hướng trở thành bạn đời của nhau lúc nào không hay.
 

7. Ma Kết – Thiên Bình: 50%

 
Trong mối quan hệ này, cả hai người đều có những điểm hài lòng và không hài lòng về đối phương, vì thế muốn duy trì lâu dài thì cả hai cần cố gắng rất nhiều.
 
Với Ma Kết, bạn đánh giá cao khả năng xã giao của Thiên Bình, song tính cách chần chừ, do dự, chẳng dám bắt tay vào bất cứ việc gì lại khiến bạn cảm thấy đối phương là người thiếu bản lĩnh.
 
Ngược lại, dù Thiên Bình đánh giá cao tính chín chắn, sẵn sàng bắt tay vào công việc và sẵn sàng chịu trách nhiệm của bạn thì đối phương vẫn cảm thấy tính cách bảo thủ, không chịu thay đổi của bạn thật khó để hòa hợp.

Xem thêm: 12 chòm sao nam ghét bị bạn gái can thiệp điều gì?
 

8. Ma Kết – Hổ Cáp: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Ma Kết với 12 cung hoàng đạo thấy bạn và Hổ Cáp đều là những người hướng nội, chôn sâu cảm xúc của mình dưới vẻ ngoài điềm tĩnh. Nhờ những nét tính cách trùng hợp này mà có thể coi hai người là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau, có thể thấu hiểu nhau mà không cần lời nói. 
 
Khi tiếp xúc, hai bạn sẽ nhanh chóng có thiện cảm với đối phương, bởi cả hai đều rất tài năng, một khi xác định mục tiêu của mình là sẽ không bao giờ lùi bước. Hai người khi đến với nhau sẽ trở thành hậu phương vững chắc nhất, cổ vũ đối phương tiến về phía trước.
 

9. Ma Kết – Nhân Mã: 70%

 
Tính cách sôi nổi, cởi mở của Nhân Mã như thổi một luồng gió mới vào cuộc sống vốn có phần khô khan của Ma Kết. Ở bên đối phương, bạn cảm thấy mình trẻ trung hơn, có thể tạm thời quên đi những áp lực công việc để tìm kiếm niềm vui ở thế giới bên ngoài.
 
Tinh yeu cua Ma Ket voi 12 cung hoang dao
 
Ở chiều ngược lại, nhờ có bạn mà Nhân Mã cũng trở nên chín chắn hơn. Đối phương không còn ham vui, vô lo vô nghĩ nữa mà bắt đầu tìm kiếm hướng đi cho bản thân mình. Từ khi ở bên nhau, hai người sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn.
 

10. Ma Kết – Ma Kết: 80%

 
Quan hệ giữa Ma Kết và Ma Kết sẽ rất vững bền. Hai bạn đều là người chín chắn, biết kiềm chế cảm xúc của mình nên quan hệ đôi bên sẽ chẳng bao giờ trở nên gay gắt. Hơn nữa, vì có lối suy nghĩ giống nhau mà hai người có thể hiểu nhau không cần lời nói.
 
Có thể tình yêu của hai bạn sẽ chẳng nồng nàn, lãng mạn như người khác, song lại phát triển cực kì ổn định, không để ai có cơ hội chen chân. Hai người sẽ luôn dành cho nhau sự cổ vũ, ủng hộ lớn nhất.
 

11. Ma Kết – Bảo Bình: 70%

 
 Ma Kết rất có thiện cảm với những người thông minh, nhanh nhạy, mà Bảo Bình lại hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu ấy, vì vậy mà bạn sẽ rất dễ rơi vào lưới tình của đối phương. Những suy nghĩ mới lạ của đối phương sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng.
 
Tuy nhiên, hai người vẫn sẽ khó tránh khỏi những lần tranh cãi. Một người khá thực tế như bạn đôi khi sẽ khó có thể hiểu được những suy nghĩ có phần viển vông của đối phương. Không ít lần bạn cảm thấy những việc đối phương làm là vô ích, chẳng đem lại tác dụng gì.
 

12. Ma Kết – Song Ngư: 90%

 
Ma Kết sẽ rất dễ rung động bởi tính cách dịu dàng, tinh tế của Song Ngư. Ở bên đối phương, bạn cảm thấy mình an tâm và nhẹ nhõm, không cần phải bày mưu tính kế, không cần phải đề phòng như đối với bạn bè, đồng nghiệp hay đối thủ bên ngoài xã hội.
 
Ở chiều ngược lại, Song Ngư cũng sẽ cảm thấy rất yên tâm khi ở bên một người chín chắn như bạn. Bạn chính là chỗ dựa vững chắc cho người ấy, chính vì vậy mà người ấy cũng sẵn sàng xây dựng một mái nhà đầm ấm, để bạn luôn muốn quay trở về sau một ngày làm việc vất vả.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X