Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo: Ai đem tới hạnh phúc cho bạn?

Thứ Tư, 12/07/2023 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ biết nửa kia phù hợp nhất với mình là ai, bạn ở bên ai sẽ được hưởng hạnh phúc.
 

1. Kim Ngưu – Bạch Dương: 60%

 
Xem độ hợp khắc của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo thấy rằng 2 bạn là một cặp đôi rất kì lạ. Nếu như Bạch Dương có tính cách quyết đoán, đôi khi nóng vội, nghĩ đến việc gì là lập tức bắt tay thực hiện ngay thì Kim Ngưu lại khá chậm rãi, trước khi làm việc gì cũng phải tính toán kĩ càng từng bước một để tránh phạm sai lầm.
 
Do hop khac cua Kim Nguu voi 12 cung hoang dao
 
Hai bạn không chỉ khác nhau về tốc độ làm việc mà tư duy, suy nghĩ cũng sẽ xuất hiện nhiều khác biệt. Đôi khi, những điều khác biệt ấy khiến hai bạn mâu thuẫn với nhau, không ai chịu nhường ai. Cũng có khi, điều đó lại khiến hai bạn thêm hiểu về nhau, thêm góc độ quan sát, đánh giá vấn đề.
 

2. Kim Ngưu – Kim Ngưu: 80%

 
Một cặp đôi Kim Ngưu sẽ ít khi gặp tình yêu sét đánh với nhau. Hai bạn thường trải qua một quá trình ở bên nhau, tìm hiểu và trò chuyện với nhau lâu dài rồi mới quyết định đến với nhau. Tình cảm của hai bạn không quá nồng nhiệt nhưng thường rất dịu dàng và dài lâu.
 
Hai bạn có nhiều quan điểm chung trên các phương diện nghệ thuật và ẩm thực, nhờ vậy mà hai người có thể trò chuyện với nhau không biết chán. Dù cả hai đều khá khô khan và không biết thể hiện tình cảm của mình nhưng hai bạn sẽ luôn ở bên nhau, là chỗ dựa vững chắc cho nhau tiến về phía trước.
 

3. Kim Ngưu – Song Tử: 70%

 
Trong mắt Song Tử, Kim Ngưu là một người rất có sức hấp dẫn. Chính tính cách ổn định và chắc chắn của bạn sẽ mang lại cho đối phương cảm giác an toàn. Tuy nhiên, khi bắt đầu mối quan hệ, Song Tử thường ở vị thế chủ động hơn là bạn.
 
Mối quan hệ giữa hai bạn thiên về ổn định. Người ấy sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống, khiến bạn trở nên chan hòa, năng động hơn. Bạn cũng hãy mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình, để người ấy luôn tin tưởng vào quan hệ đôi bên.

Xem thêm: Bài học tình yêu 12 chòm sao để lại.
 

4. Kim Ngưu – Cự Giải: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo thấy Cự Giải là người rất chân thành, cũng giống bạn, người ấy rất coi trọng gia đình và cảm giác an toàn mà một mối quan hệ đem lại.

Dù đối phương không hay thể hiện cảm xúc của mình, nhưng một khi đã quyết định đến với ai, người ấy sẽ toàn tâm toàn ý tin tưởng vào người đó.
 
Nếu đến với nhau, hai người sẽ luôn lo lắng và chăm sóc cho nhau, mối quan hệ ấm áp khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Cả hai còn có thể thường xuyên đưa cho nhau những lời khuyên hữu ích, luôn ở bên cổ vũ và cùng nhau vượt qua những sóng gió trong cuộc đời.
 

5. Kim Ngưu – Sư Tử: 50%

 
Tính cách của Kim Ngưu và Sư Tử có những điểm khác biệt rất rõ ràng. Nếu như bạn là người hướng nội, không thích thể hiện cảm xúc, suy nghĩ và thường sống trong thế giới riêng thì người ấy lại cực kỳ hướng ngoại, thích giao lưu trò chuyện và thể hiện các điểm mạnh của bản thân.
 
Tinh yeu cua Kim Nguu
 
Khi mới biết đến nhau, hai bạn có thể bị hấp dẫn bởi những nét tính cách khác biệt, nhưng quen biết lâu, những suy nghĩ trái ngược sẽ khiến hai bạn nảy sinh nhiều tranh cãi. Kim Ngưu trầm lặng không thích nói nhiều và Sư Tử kiêu ngạo không muốn chủ động làm hòa sẽ khiến đôi bên rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 

6. Kim Ngưu – Xử Nữ: 80%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu và Xử Nữ có những tính cách rất phù hợp với nhau. Cả hai bạn đều là những người đáng tin cậy và nghiêm túc trong tình cảm, vì thế nếu đã quyết định ở bên nhau, hai bạn sẽ luôn tôn trọng nhau và cố gắng đem lại cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.
 
Tuy nhiên, bạn không nên tỏ thái độ đố kị, ghen tuông hoặc quản lý nửa kia quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, tức giận vì không được tin tưởng. Nếu có gì không hài lòng, hãy thẳng thắn nói chuyện với người ấy, chớ nên giấu mọi chuyện trong lòng.
 

7. Kim Ngưu – Thiên Bình: 40%

 
Xem độ hợp khắc của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo thấy mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Thiên Bình sẽ rất khó có thể duy trì được lâu, bởi hai bạn quá khác biệt trong tính cách.

Bạn không thích giao lưu với nhiều người, thích hưởng thụ thế giới riêng, nhưng đối phương lại thích được giao lưu, tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ của mình.
 
Khi mới quen nhau, có thể bạn sẽ rất ấn tượng với tính cách cởi mở và hòa đồng của Thiên Bình, nhưng khi ở bên nhau, bạn sẽ thường xuyên cảm giác như mình là người bị bỏ lại phía sau. Cảm giác ấy sẽ ngày một lớn dần, khiến bạn đôi khi nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.
 

8. Kim Ngưu – Hổ Cáp: 60%

 
Hai bạn là cặp đôi rất tin tưởng nhau trên phương diện tình cảm. Đa phần Hổ Cáp đa nghi, khó có thể đặt niềm tin vào người khác, tuy nhiên, sự chân thành và chung thủy của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy rất yên tâm, sẵn sàng đặt lòng tin vào bạn.
 
Tuy nhiên, hai người lại thường xuyên gặp vấn đề khi trao đổi công việc với nhau. Có lẽ cả hai đều quá cứng đầu cứng cổ nên khó có thể đặt mình vào vị trí của đối phương.

Nếu không điều chỉnh cách ứng xử của mình và bao dung, mềm mỏng hơn, mối quan hệ có thể sẽ phải kết thúc một cách đáng tiếc.
 

9. Kim Ngưu – Nhân Mã: 40%

 
Một người phóng khoáng, yêu thích sự tự do sẽ rất khó có thể thành đôi với bạn, một Kim Ngưu khá trầm lắng, thường chỉ tập trung vào cuộc sống của riêng mình. Khi ở bên đối phương, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy bất an, lo lắng, thậm chí có cái nhìn bi quan về tương lai của hai người.
 
Kim Nguu voi 12 cung hoang dao
 
Thêm vào đó, đối phương là người ham vui, thích tiệc tùng, tụ tập nên thường sẽ chi tiêu khá tốn kém. Điều đó sẽ khiến bạn nhiều lần cảm thấy không hài lòng, mà những vấn đề liên quan đến tiền bạc sẽ rất dễ khiến quan hệ đôi bên đổ vỡ.
 

10. Kim Ngưu – Ma Kết: 90%

 
Mối quan hệ giữa bạn và Ma Kết có thể không quá nồng nhiệt nhưng lại rất lâu dài, bởi những đặc điểm chung trong cách nghĩ, cách làm sẽ kéo hai bạn lại ngày một gần nhau. 
 
Hai người thường hướng tới chung một mục tiêu, đó là xây dựng một ngôi nhà ấm áp, bền vững và có tiền tích lũy cho tương lai. Vì mục tiêu này, hai người sẽ cùng nhau cố gắng mỗi ngày.

Hơn nữa, cả hai đều là người có tính cách chín chắn, điềm đạm nên luôn biết lắng nghe đối phương, cùng nhau thảo luận để tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.

Xem thêm: Động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo.
 

11. Kim Ngưu – Bảo Bình: 50%

 
Có thể nói rằng hai bạn giống như hai đường thẳng chạy song song với nhau, chẳng có bất cứ điểm chung nào. Cho dù ban đầu hai người có thiện cảm với nhau, nhưng để tính tới chuyện đi xa hơn thì rất khó, bởi đôi bên luôn có những quan điểm đối lập.
 
Bảo Bình là người thích theo đuổi những điều mới lạ, tính cách trầm lặng của bạn sẽ rất dễ khiến đối phương cảm thấy nhàm chán. Những sở thích khó hiểu của đối phương cũng khiến bạn khó có thể thấu hiểu và chiều theo được. Mối quan hệ đôi bên sẽ rất nhanh chóng đi tới điểm kết.
 

12. Kim Ngưu – Song Ngư: 80%

 
Những đặc điểm tính cách của Song Ngư luôn có thể hấp dẫn Kim Ngưu ngay từ những lần đầu gặp gỡ. Bạn đánh giá rất cao sự nhạy cảm và dịu dàng của đối phương. Khi ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy rất an tâm và thư giãn, được đắm chìm trong sự quan tâm của người ấy dành cho mình.
 
Ngược lại, sự chân thành và thẳng thắn của bạn cũng sẽ khiến cho Song Ngư cảm thấy rất an toàn. Người ấy có thể cùng mơ mộng về một tương lai tươi đẹp cùng với bạn, luôn tin tưởng và dựa dẫm vào bạn mỗi lúc khó khăn, khiến bạn cảm thấy mình là người đáng tin cậy.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X