Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Hổ Cáp với 12 cung hoàng đạo: Bạn nên kết duyên với ai?

Thứ Hai, 07/08/2023 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Hổ Cáp với 12 cung hoàng đạo để biết bạn nên kết duyên với ai sẽ được hạnh phúc viên mãn, không nên đến với ai để tránh tốn thương.
 

1. Hổ Cáp – Bạch Dương: 40%

 
Hổ Cáp vốn là người đa mưu túc trí, bạn thường suy nghĩ và tính toán mọi việc rất kĩ càng rồi mới bắt tay vào làm, trong khi đó Bạch Dương lại quá thẳng thắn và nóng vội, nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy. Chính vì vậy, bạn thường cảm thấy không hài lòng với cách làm việc của đối phương. 
 
Do hop khac cua Ho Cap voi 12 cung hoang dao
 
Hổ Cáp và Bạch Dương chỉ có một điểm chung duy nhất, đó là cả hai đều vô cùng bướng bỉnh và hiếu thắng, một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ bỏ ngoài tai lời của người khác. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà nếu hai người đã mâu thuẫn với nhau thì rất khó làm lành.
 

2. Hổ Cáp – Kim Ngưu: 60%

 
Thực chất Hổ Cáp và Kim Ngưu có cách yêu khá giống nhau. Hai bạn đều là những người thoạt nhìn lạnh lùng nhưng lại rất nồng nhiệt, dù cả hai đều không giỏi biểu đạt cảm xúc của mình song một khi đã dành tình cảm cho ai là sẽ hết lòng với người đó.
 
Tuy nhiên, để có thể duy trì tình cảm lâu bền thì hai người cần phải học cách dung hòa với nhau, nếu gặp việc gì khó xử thì không nên giấu trong lòng rồi nảy sinh những cảm xúc tiêu cực. Hãy trò chuyện với nhau mỗi ngày để tránh hiểu lầm không đáng có nhé.
 

3. Hổ Cáp – Song Tử: 40%

 
Song Tử vốn là người rất giỏi xây dựng các mối quan hệ, và đó là điều khiến một người đa nghi lại hay ghen như Hổ Cáp rất lo ngại. Bạn thường xuyên lo lắng đến một lúc nào đó, đối phương sẽ cảm thấy mối quan hệ giữa hai người nhàm chán và dành tình cảm cho một người khác.
 
Dù đã đến với nhau, bạn vẫn cảm thấy dường như Song Tử không thực sự chuyên tâm, thế giới của người ấy là nơi mà bạn khó có thể bước chân vào được. Những suy nghĩ tích tụ mỗi ngày khiến bạn dần trở nên mệt mỏi, tổn thương mà không thể chia sẻ với ai.

Xem thêm: Tật xấu của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Hổ Cáp – Cự Giải: 90%

 
Nếu ở bên nhau, hai bạn sẽ duy trì được một tình cảm lâu bền, không chỉ cùng nhau tận hưởng niềm vui trong cuộc sống mà còn ở bên nhau mỗi lúc khó khăn, tạo động lực cho nhau tiến về phía trước.
 
Khi Cự Giải gặp phải rắc rối và muốn trốn tránh, bạn sẽ là người ở bên cạnh đối phương, cổ vũ người ấy dũng cảm đối diện và giải quyết.

Ngược lại, khi bạn gặp phải thất bại, rơi vào tình huống khó khăn nhất, Cự Giải cũng sẽ ở bên an ủi bạn, khiến bạn tìm lại niềm tin nơi bản thân, thậm chí có thể giúp bạn tìm ra hướng đi mới giúp giải quyết công việc. 
 

5. Hổ Cáp – Sư Tử: 50%

 
Tính cách của Hổ Cáp và Sư Tử không mấy hợp nhau. Một người cứng cỏi, chẳng chịu thua ai như Hổ Cáp sẽ khó có thể dung hòa với một người kiêu ngạo như Sư Tử. Ngược lại, đối phương - người thường coi mình là trung tâm, lúc nào cũng muốn bắt người khác làm theo ý mình cũng sẽ cảm thấy khó chịu vì bạn quá bướng bỉnh. 
 
Ho Cap voi 12 cung hoang dao
 
Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ chẳng thể nào lâu bền, bởi chẳng ai muốn thay đổi tính cách của mình vì đối phương. Nếu ở bên nhau, những cuộc cãi vã, tranh giành sức ảnh hưởng sẽ xảy ra liên tục.
 

6. Hổ Cáp – Xử Nữ: 90%

 
Cả hai bạn đều là những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, tuy nhiên lại có những quan điểm và cách làm việc khác nhau.

Trong khi Xử Nữ tỉ mỉ, muốn đạt được sự hoàn hảo từ đầu đến cuối thì Hổ Cáp lại có tầm nhìn xa hơn, bạn quan trọng kết quả hơn là quá trình. Tuy nhiên, hai người hoàn toàn có thể chấp nhận những điểm khác biệt này của nhau và cùng nhau phấn đấu hướng tới kết quả tốt nhất.
 
Tuy đôi khi Xử Nữ quá tập trung cho công việc của mình mà quên mất chú ý đến cảm xúc của bạn, song thực chất đối phương vẫn là một người dịu dàng. Bạn chỉ cần thông cảm cho người ấy một chút thì tình cảm sẽ rất lâu bền.
 

7. Hổ Cáp – Thiên Bình: 70%

 
Cặp đôi Hổ Cáp và Thiên Bình rất thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi cả hai đều là trai tài gái sắc. Hai người có thể trao đổi cùng nhau rất nhiều vấn đề và cùng đưa ra những quyết sách chính xác, giúp cuộc sống đôi bên dần tốt đẹp hơn.
 
Tuy nhiên, khi ở bên nhau lâu, hai bạn sẽ nhận ra đôi bên vẫn có rất nhiều quan điểm khác biệt về cuộc sống và cách làm việc. Những lúc như vậy, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao, đừng nên áp đặt quan điểm của mình nhé.
 

8. Hổ Cáp – Hổ Cáp: 80%

 
Hai bạn đều là những người khá kín đáo và bí ẩn, vì thế mà ở bên nhau, hai người sẽ luôn muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về đối phương, càng tìm hiểu sâu lại càng cảm thấy đối phương có những nét tính cách độc đáo rất phù hợp với ý mình.
 
Có điều cả hai đều là những người có cách thể hiện tình cảm khá kín đáo, nếu muốn tiến tới với nhau thì cần có một người chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Khi đã trở thành một đôi, hai người cũng nên cởi mở chia sẻ suy nghĩ với nhau hơn, đừng giữ trong lòng để đối phương tự đoán.
 

9. Hổ Cáp – Nhân Mã: 70%

 
Nhân Mã là một người cực kì lạc quan, dù có gặt hái được thành công trong công việc hay không, họ vẫn luôn giữ được niềm tin vào chính bản thân mình. Tính cách này của đối phương là điều khiến Hổ Cáp cảm thấy vô cùng thu hút.
 
Tinh yeu cua Ho Cap
 
Khi ở bên Nhân Mã, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, những suy nghĩ thường xuyên giấu trong lòng cũng có thể thổ lộ dễ dàng. Bạn cũng dần học được cách thuận theo tự nhiên, không còn so đo toan tính quá nhiều nữa, nhờ vậy mà cuộc sống dường như cũng trở nên tươi đẹp hơn.
 

10. Hổ Cáp – Ma Kết: 90%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp và Ma Kết có những nét tính cách rất giống nhau, đặc biệt cả hai đều là người hướng nội, thường hay giấu những suy nghĩ của mình ở trong lòng. Cả hai đều rất nghiêm túc trong mọi việc và có tham vọng gặt hái được thành công.
 
Khi ở bên nhau, hai bạn sẽ luôn tìm thấy động lực để tiến về phía trước. Đồng thời, những nét tài hoa riêng biệt của đối phương là điểm hai bạn thấy rất cuốn hút ở nhau. Cả hai đều muốn mình trở nên hoàn hảo hơn để xứng với người còn lại.

Xem thêm: Kiểu con gái 12 chòm sao nam không ưa.
 

11. Hổ Cáp – Bảo Bình: 50%

 
Hổ Cáp và Bảo Bình đều là những người rất thông minh. Hai bạn đều có thể đưa ra những quan điểm rất độc đáo và cách thức giải quyết vấn đề rất hiệu quả, khiến bất cứ ai cũng phải khâm phục. Tuy nhiên, đôi bên cũng đều rất độc lập, muốn tự mình làm mọi việc chứ không muốn phụ thuộc vào ai bao giờ.
 
Khi mới quen nhau, cả hai có thể đều bị hấp dẫn bởi sự tài giỏi của người còn lại, song về lâu về dài, quan hệ giữa đôi bên sẽ thiếu đi sự gắn kết. Tính độc lập khiến cho cả hai vẫn có thể duy trì cuộc sống của mình mà không cần đến đối phương.
 

12. Hổ Cáp – Song Ngư: 90%

 
Cả hai bạn đều là những người vô cùng nhạy bén, đặc biệt là trong việc quan sát và cảm nhận cảm xúc của mọi người xung quanh. Vì thế ngay từ khi vừa gặp gỡ, đôi bên đã cảm thấy đối phương rất giống mình. Hai người có thể đoán được ý của nhau mà không cần người còn lại phải cất lời.
 
Trong cuộc sống, hai người sẽ thường xuyên nghĩ cho người còn lại, dù gặp phải vấn đề gì cũng sẽ cùng nhau vượt qua. Bạn hoàn toàn có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho Song Ngư, đem lại cảm giác an toàn không gì sánh được cho người ấy.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X