Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Cự Giải với 12 cung hoàng đạo: Ai sẽ luôn ở bên bạn?

Thứ Tư, 19/07/2023 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của Cự Giải với 12 cung hoàng đạo để biết ai là người phù hợp với bạn nhất, bạn sẽ luôn hạnh phúc khi được ở bên ai.
 

1. Cự Giải – Bạch Dương: 50%

 
Xem độ hợp khắc của Cự Giải với 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có tính cách sôi nổi, nhiệt tình, yêu ai là yêu hết mình, song lại “cả thèm chóng chán”, tình cảm không duy trì được lâu. Ngược lại, dù Cự Giải thường hay e dè, xấu hổ nhưng bạn luôn hết lòng vì người mình yêu thương.
 
Do hop khac cua Cu Giai voi 12 cung hoang dao
 
Hai tính cách trái ngược ấy càng được thể hiện rõ ràng hơn khi hai bạn ở bên nhau, khiến cho đôi bên luôn không ngừng tranh cãi và người chịu tổn thương nhiều hơn thường là Cự Giải. Nếu muốn quan hệ bền lâu thì hai người đều cần thay đổi bản thân mình để dung hòa.
 

2. Cự Giải – Kim Ngưu: 90%

 
Cự Giải và Kim Ngưu chính là một cặp đôi sinh ra để dành cho nhau, bởi hai bạn đều rất chín chắn, ổn định và coi trọng gia đình. Hai người có thể thấu hiểu nhau mà không cần cất lời. 
 
Nếu lựa chọn ở bên nhau, Kim Ngưu có thể tập trung cho sự nghiệp của mình và làm nên nghiệp lớn. Cự Giải cũng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng vào nửa kia của mình. Hai người sẽ cùng chung tay xây dựng một mái ấm hạnh phúc, nơi các thành viên quan tâm, lo lắng và bảo vệ nhau.
 

3. Cự Giải – Song Tử: 70%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, dù Song Tử sôi nổi, hướng ngoại không quá hợp tính với Cự Giải hiền hòa, hướng nội song khi tiếp xúc với nhau, hai bạn lại có thể hòa hợp bất ngờ. Nhất là khi cùng phấn đấu hướng tới mục tiêu chung nào đó, hai người có thể hợp tác vô cùng ăn ý và đạt được kết quả tích cực.
 
Khi ở bên nhau, đôi khi Song Tử sẽ không thể hiểu được bạn vì bạn thường giấu những suy nghĩ của mình ở trong lòng. Vì thế, bạn hãy học cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình rõ ràng hơn để tránh những hiểu lầm hoặc mâu thuẫn không cần thiết. Bạn biết đấy, đối phương luôn sẵn lòng giúp bạn mà.
 

4. Cự Giải – Cự Giải: 80%

 
Cùng thuộc cung Cự Giải nên hiển nhiên, hai bạn sẽ có nhiều cách suy nghĩ và hành động giống nhau. Khi đối diện với các vấn đề, hai người có thể nhanh chóng cùng tìm ra phương án giải quyết phù hợp. Có thể nói rằng hai người là một cặp đôi vô cùng ăn ý.
 
Cả bạn và người ấy đều rất coi trọng gia đình, dù phải đối diện với nhiều phong ba bão táp ngoài xã hội thì khi về đến nhà, cả hai đều sẽ cảm thấy nhẹ nhõm ngay.

Hai người chính là động lực của nhau, cùng cổ vũ nhau tiến về phía trước, dù có thể không giàu có nhưng cả hai đều rất thỏa mãn với những gì mình có được.
 

5. Cự Giải – Sư Tử: 70%

 
Xem độ hợp khắc của Cự Giải với 12 cung hoàng đạo thấy tính cách của Cự Giải và Sư Tử có thể bù trừ cho nhau, nhờ thế mà hai bạn cũng sẽ là một cặp đôi hạnh phúc.

Cu Giai voi 12 cung hoang dao
 
Sự dịu dàng, biết lắng nghe và thấu hiểu của bạn khiến cho Sư Tử vô cùng yêu thích. Ngược lại, bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi một người bản lĩnh, dám nghĩ dám làm như đối phương.
 
Khi đối diện với các vấn đề, hai bạn luôn có thể bình tĩnh trao đổi với nhau. Cho dù là khi đối phương nổi nóng, bạn cũng có thể nhún nhường để duy trì sự bình yên trong gia đình. Thường thì bạn chính là mẫu người của gia đình mà Sư Tử tìm kiếm đã lâu.
 

6. Cự Giải – Xử Nữ: 90%

 
Nếu Cự Giải và Xử Nữ đến với nhau, hai người sẽ xây dựng được một mối quan hệ vô cùng ổn định. Tính cách chín chắn, có kế hoạch rõ ràng của Xử Nữ chính là điều khiến bạn vô cùng tin tưởng. Ngược lại, đối phương cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, nhẹ nhõm khi ở bên bạn.
 
Hai người làm việc gì cũng sẽ trao đổi và nhất trí với nhau, nhờ thế mà tránh được nhiều tranh cãi không đáng có. Sau khi trải qua sai lầm, hai người cũng có thể bình tĩnh ngồi lại cùng rút kinh nghiệm và thêm thấu hiểu về nhau.
 

7. Cự Giải – Thiên Bình: 50%

 
Thật đáng tiếc khi mối quan hệ giữa Cự Giải và Thiên Bình sẽ chẳng thể nào lâu dài được, dù với tính cách hài hòa, biết đối nhân xử thế khiến hai người ban đầu dễ dàng bị thu hút và nảy sinh tình cảm với nhau.
 
Ở bên nhau lâu rồi, bạn mới biết rằng mình sẽ không thể tìm thấy sự an toàn nơi Thiên Bình, bởi đối phương thường có quá nhiều mối quan hệ và quá nhiều các bữa tiệc xã giao cần phải tham gia. Thậm chí có những khi bạn sợ rằng sự nổi bật của đối phương sẽ thu hút kẻ thứ ba xuất hiện.

Xem thêm: 12 chòm sao vượt qua giai đoạn chán yêu.
 

8. Cự Giải – Hổ Cáp: 90%

 
Cự Giải và Hổ Cáp thường có những cách suy nghĩ, nhìn nhận, đánh giá vấn đề rất giống nhau, vì thế mà có nhiều khi hai bạn chẳng cần phải trao đổi cũng hiểu đối phương mong muốn điều gì.
 
Hơn nữa, nửa kia vốn là một người lãng mạn, biết quan tâm, chăm sóc và sẵn lòng bảo vệ bạn, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy rất yên tâm. Ngược lại, dù Hổ Cáp có đa nghi đến mấy thì sự chân thành và chung thủy, biết lo toan cho gia đình của bạn cũng khiến đối phương vô cùng tin tưởng.
  

9. Cự Giải – Nhân Mã: 40%

 
Có lẽ Cự Giải và Nhân Mã ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Trong khi Cự Giải thích chăm lo cho gia đình, thích tận hưởng thế giới riêng thì Nhân Mã lại luôn muốn đi đây đi đó, tham gia các hoạt động ngoài trời. Trong khi bạn rất nhạy cảm, hay suy nghĩ thì đối phương lại quá vô tư, nhiều khi vô tâm không hiểu bạn nghĩ gì.
 
Tinh yeu Cu Giai
 
Những điểm khác biệt quá rõ ràng trong tính cách đó khiến hai bạn khó có thể ở bên nhau, thậm chí việc trò chuyện hay giữ quan hệ bạn bè với nhau cũng đã khó rồi. Dù có trở thành người yêu của nhau đi nữa, mối quan hệ ấy cũng sẽ chẳng lâu bền.
 

10. Cự Giải – Ma Kết: 60%

 
Ma Kết thường là đối tượng khiến Cự Giải vô cùng ngưỡng mộ. Bạn thích phong cách làm việc chắc chắn, độc lập, dám chịu trách nhiệm của đối phương. Vốn kiến thức của người ấy cũng khiến bạn cảm thấy vô cùng nể phục. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ cảm mến đối phương trên phương diện sự nghiệp, dưới góc độ là một người bạn mà thôi.
 
Ở chiều ngược lại, Ma Kết cũng thường không có nhiều ấn tượng sâu sắc với bạn. Đối phương thường muốn tìm một người bản lĩnh, có thể sóng vai tác chiến với mình, còn bạn thì lại thường muốn lùi về sau, sống cuộc sống yên bình.
 

11. Cự Giải – Bảo Bình: 40%

 
Dường như Cự Giải và Bảo Bình cũng chẳng hề có bất cứ điểm chung nào với nhau. Bạn thường khó có thể thấu hiểu những suy nghĩ và tính cách thay đổi thất thường của đối phương; ngược lại đối phương cũng có thể cảm thấy bạn quá khô khan nhàm chán, không dám tiếp xúc với những thứ mới mẻ.
 
Dù quyết định đến với nhau, mối quan hệ của hai bạn cũng thường không lâu bền. Cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề khác biệt khiến các bạn khó có thể đưa ra những quyết định chung. Thường xuyên mâu thuẫn sẽ khiến hai người dần mệt mỏi.
 

12. Cự Giải – Song Ngư: 90%

 
Mối quan hệ giữa hai bạn chắc chắn sẽ ngọt ngào và ấm áp đến mức khiến cho bất cứ ai đều phải ngưỡng mộ. Vốn đều là những người tình cảm, hai người làm việc gì cũng sẽ nghĩ cho đối phương đầu tiên. Ở bên nhau, hai người sẽ dành cho nhau nhiều điều bất ngờ thú vị.
 
Dù cuộc sống gia đình có thể bình thường, không khá giả, nhưng một khi đã trở thành vợ chồng, hai bạn sẽ luôn cố gắng hết sức để dành thật nhiều thời gian bên nhau. Nhờ thường xuyên trò chuyện mà hai bạn cũng sẽ tránh được rất nhiều khúc mắc.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X