Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo: Người đem lại hạnh phúc cho bạn là ai?

Thứ Năm, 10/08/2023 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ biết ai là người có tâm hồn đồng điệu với mình, sẽ đồng hành cùng mình trên hành trình cuộc sống.
 

1. Bảo Bình – Bạch Dương: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo thấy rằng bạn và Bạch Dương có thể hấp dẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi hai bạn đều là những người có khí chất đặc biệt. Dù có nhiều điều chưa biết về nhau thì hai người cũng rất ngưỡng mộ cách hành xử và lối suy nghĩ của đối phương.
 
Do hop khac cua Bao Binh voi 12 cung hoang dao
 
Một Bảo Bình thông minh, sáng tạo, không ngại trở thành người khác biệt và một Bạch Dương nghĩ là làm, không để tâm đến lời bàn tán của mọi người xung quanh sẽ sẵn sàng cùng nhau làm rất nhiều việc. Hai người sẽ cùng nhau trải qua cả những khó khăn và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 

2. Bảo Bình – Kim Ngưu: 50%

 
Bảo Bình và Kim Ngưu sẽ khó có thể duy trì mối quan hệ lâu dài. Cho dù chỉ là bạn bè hoặc đồng nghiệp đi nữa thì hai người cũng có quá nhiều điểm khác biệt trong cách suy nghĩ và cách hành động, dẫn đến hậu quả là đôi bên thường xuyên mâu thuẫn.
 
Bảo Bình sẽ chẳng thể chịu được tính cách cứng đầu, bảo thủ, khó có thể tiếp nhận những điều mới mẻ của Kim Ngưu. Ngược lại, Kim Ngưu cũng cảm thấy bạn không đáng tin cậy, cả ngày chỉ suy nghĩ những điều viển vông.

Xem thêm: Mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ.
 

3. Bảo Bình – Song Tử: 90%

 
Một khi đã gặp gỡ, Bảo Bình và Song Tử sẽ nhanh chóng nảy sinh thiện cảm với nhau, thậm chí hai người có thể ngay lập tức cảm thấy đối phương chính là người sinh ra để dành cho mình. Đôi bên có rất nhiều tiếng nói chung trong cách suy nghĩ.
 
Hai người có thể cùng trao đổi với nhau để đưa ra những ý kiến sáng tạo, những con đường mới chưa ai phát hiện ra. Nếu là bạn bè, hai người sẽ là một cặp bài trùng. Nếu là người yêu, cuộc sống của hai bạn sẽ luôn hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.
 

4. Bảo Bình – Cự Giải: 40%

 
Bảo Bình và Cự Giải theo đuổi những điều khác nhau trong cuộc sống, vì thế mà cho dù ở bên nhau, hai bạn cũng chỉ có thể đi cùng nhau một chặng đường đời chứ khó có thể mãi mãi bước cùng nhau.
 
Bảo Bình thích đưa ra những ý tưởng mới mẻ, làm những việc chưa ai dám làm, nhưng Cự Giải lại quá nhút nhát, sợ mắc sai lầm nên thường tìm cách bàn lùi. Ở bên đối phương, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều tiêu cực hơn là những lời cổ vũ để tiến về phía trước.
 

5. Bảo Bình – Sư Tử: 60%

 
Xem độ hợp khắc của Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo thấy mối quan hệ giữa Bảo Bình và Sư Tử cũng khó có thể duy trì bền lâu, bởi hai bạn có nhiều những suy nghĩ và cảm nhận khác biệt.
 
Bao Binh voi 12 cung hoang dao
 
Nếu Sư Tử thường xuyên quan tâm và ở bên bạn, bạn sẽ cảm thấy mình bị ràng buộc. Trong khi đó, nếu đối phương tỏ vẻ thờ ơ, cho bạn một không gian riêng thì bạn lại cảm thấy người ấy quá lạnh nhạt, không thật lòng với mình.
 
Trong mối quan hệ này, bạn nghĩ gì nói nấy, đôi khi không để ý đến cảm xúc của Sư Tử cũng sẽ khiến đối phương cảm thấy mình không được tôn trọng. Về lâu về dài, những khác biệt trong cách nghĩ, cách làm sẽ khiến đôi bên dần mệt mỏi và xa cách nhau.
 

6. Bảo Bình – Xử Nữ: 40%

 
Cả Bảo Bình và Xử Nữ đều là những người thích nghiên cứu và phân tích sự việc, nhưng như vậy không có nghĩa là hai bạn sẽ phù hợp với nhau. Trong khi Bảo Bình nghiêng về sáng tạo tìm hướng đi mới thì Xử Nữ lại nghiêng về việc chỉnh lý và sửa đổi.
 
Xử Nữ thường không thực sự hiểu được những suy nghĩ đôi khi là lập dị của bạn, thậm chí không ngại đưa ra những lời phản bác dập tắt cảm hứng của bạn. Ở bên nhau lâu, bạn cảm thấy mình phải thỏa hiệp quá nhiều, thậm chí dần đánh mất sự tự tin.
 

7. Bảo Bình – Thiên Bình: 90%

 
Ngay từ khi trò chuyện và tiếp xúc với nhau, Bảo Bình và Thiên Bình đã tìm được tiếng nói chung. Hai người đều ăn ý không thích ràng buộc đối phương, chủ động dành cho đối phương một không gian riêng thích hợp.
 
Chính vì vậy, khi ở bên nhau, hai người đều cảm thấy cực kì thoải mái. Hơn nữa, cả hai đều là người hòa bình, không thích mâu thuẫn, cãi cọ, dù không thực sự hiểu cách nghĩ, cách làm của đối phương thì hai người vẫn sẽ dành cho nhau sự ủng hộ lớn nhất.
 

8. Bảo Bình – Hổ Cáp: 50%

 
Bảo Bình và Hổ Cáp dường như là người ở hai thế giới khác nhau, vì thế mà dù cảm thấy ở đối phương có sức hấp dẫn kì lạ thì hai người vẫn khó có thể tìm được điểm chung trong tính cách để có thể tiến xa hơn.
 
Thêm vào đó, Hổ Cáp là người cực kì đa nghi, luôn quản lý nửa kia của mình từng giờ từng phút nên bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là ngột ngạt trong mối quan hệ này. Chính vì vậy bạn thường là người chủ động đưa ra đề nghị chia tay, để lại tổn thương sâu sắc trong lòng cả hai người.

Xem thêm: 12 chòm sao nam ghét bị bạn gái can thiệp điều gì?
 

9. Bảo Bình – Nhân Mã: 90%

 
Xem độ hợp khắc của Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo thấy mối quan hệ giữa Bảo Bình và Nhân Mã sẽ đem lại rất nhiều niềm vui cho cả hai. Nhân Mã thích những điều mới mẻ, không ngại thử thách bản thân sẽ cùng bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị ở thế giới bên ngoài, giúp bạn mở rộng được thế giới của riêng mình.
 
Tinh yeu cua Bao Binh voi 12 cung hoang dao
 
Khi đưa ra những ý tưởng tưởng chừng điên rồ, bạn cũng biết mình sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của Nhân Mã. Đối phương luôn muốn bạn tự tin làm chính mình và sẵn sàng đi sâu vào thế giới nội tâm của bạn.
 

10. Bảo Bình – Ma Kết: 70%

 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình và Ma Kết tưởng chừng là hai người có những nét tính cách chẳng hề liên quan, song hai bạn lại có thể hòa hợp với nhau một cách đáng kinh ngạc. Nhờ có bạn, Ma Kết dần thay đổi những quan điểm cứng nhắc của mình và trở thành người cởi mở hơn.
 
Ở chiều ngược lại, cũng nhờ có Ma Kết mà bạn trở nên chín chắn hơn. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng không ích kỉ chỉ biết có mình nữa mà bắt đầu suy nghĩ đến những yếu tố thực tế tác động, nghĩ đến cảm nhận của mọi người xung quanh.
 

11. Bảo Bình – Bảo Bình: 80%

 
Khi ở bên nhau, hai Bảo Bình có thể trở thành một cặp đôi độc đáo thu hút ánh mắt của tất cả mọi người xung quanh. Vì cả hai đều là những người có suy nghĩ mới lạ và độc lập nên khi gặp nhau, hai bạn cảm giác như đã tìm được tri âm tri kỉ của mình.
 
Hai bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu bất ngờ trong cuộc sống nhưng cũng có thể gặp phải thất bại triền miên. Tuy nhiên, mọi biến động bất ngờ sẽ không khiến đôi bên nản chí, bởi cả hai đều hiểu rõ đối bên luôn ở bên mình, cổ vũ mình và đưa ra những gợi ý hữu ích cho mình.
 

12. Bảo Bình – Song Ngư: 70%

 
Song Ngư với tính cách hiền hòa, thấu hiểu sẽ luôn dành cho bạn sự ủng hộ lớn nhất, bất kể những suy nghĩ của bạn có kì lạ đến đâu. Khi ở bên đối phương, bạn bắt đầu biết cách suy nghĩ đến những cảm nhận của đối phương, sẵn sàng tạo ra những kỉ niệm lãng mạn cho tình yêu của cả hai.
 
Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ luôn tràn đầy những điều ngọt ngào và ấm áp. Dù những điều hai bạn làm cho nhau có thể nhỏ bé chẳng đáng để kể ra, nhưng cũng nhờ những điều nhỏ bé ấy mà đôi bên ngày càng thêm gắn kết, thấu hiểu nhau.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X