Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem độ hợp khắc của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo, tiết lộ định mệnh của đời bạn

Thứ Sáu, 07/07/2023 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo để biết ai là người sinh ra dành cho bạn, ở bên ai bạn sẽ được hạnh phúc bền lâu.
 

1. Bạch Dương – Bạch Dương: 80%

 
Xem độ hợp khắc của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo thấy rằng tính cách bướng bỉnh, không chịu thỏa hiệp chính là 1 trong những điểm nổi bật của Bạch Dương.

Ở bên nhau, hai bạn chính là một đôi oan gia chính hiệu, nhưng khi đã nảy sinh tình cảm, mối quan hệ của hai bạn lại nồng nhiệt chẳng thua kém bất cứ ai.
 
Do hop khac cua Bach Duong voi 12 cung hoang dao
 
Hai người luôn giữ trạng thái nhiệt tình và tích cực khi đối diện với bất cứ vấn đề gì, vì vậy chỉ cần chung tay hợp sức thì khó khăn nào hai người cũng có thể cùng vượt qua.
 
Những đặc điểm tính cách tương đồng giúp đôi bên nhanh chóng thấu hiểu đối phương, mối quan hệ có cạnh tranh nhưng cũng vô cùng thắng thắn và chân thành. Tuy nhiên, muốn mối quan hệ bền vững, đôi khi, bạn nên nhường nhịn người ấy một chút.
 

2. Bạch Dương – Kim Ngưu: 60%

 
Bản tính cởi mở và nhiệt tình của Bạch Dương có thể hấp dẫn Kim Ngưu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn khiến đối phương được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc và nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, đồng thời đối phương cũng giúp một người có tính cách nóng vội như bạn trở nên chín chắn, điềm đạm hơn.
 
Kim Ngưu thường muốn tìm kiếm một nửa kia biết chăm lo cho gia đình, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc. Bạn lại vốn là một người ham vui, đôi khi quên mất trách nhiệm của mình.

Đến với nhau, hai người có thể giúp nhau cùng tiến bộ, tuy nhiên đôi khi những khác biệt trong tính cách và quan điểm sống là không tránh khỏi, đòi hỏi đôi bên đều cần tìm cách dung hòa.
 

3. Bạch Dương – Song Tử: 90%

 
Hai bạn có thể bị thu hút nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần ở bên nhau, hai người có thể chuyện trò không ngớt về đủ thứ chuyện, từ sự nghiệp, bạn bè cho đến những thú vui khác nhau.
 
Song Tử thường đánh giá cao những người thông minh, cởi mở và thẳng thắn, đó lại chính là những đặc điểm nổi bật trong tính cách của bạn, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi hai người luôn rất hạnh phúc khi ở bên nhau.

Cho dù không trở thành người yêu đi nữa, hai bạn cũng có thể trở thành đôi bạn hoặc đối tác vô cùng ăn ý.
 

4. Bạch Dương – Cự Giải: 50%

 
Xem độ hợp khắc của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo, Cự Giải vốn là người có tính cách khá hiền hòa và hướng nội. Vì thế mà đôi khi, một Bạch Dương quá thẳng thắn và nóng vội như bạn có thể khiến đối phương cảm thấy sợ hãi hoặc đề phòng.
 
Cự Giải vốn là con người của gia đình, một khi đã đến với ai, họ sẽ dành toàn bộ sự quan tâm, chăm sóc cho người ấy, hướng đến mục tiêu xây dựng một mái nhà chung.

Tuy nhiên, bạn lại vốn yêu thích sự tự do, không muốn phải chịu sự ràng buộc quá sớm, do đó nếu giữ quan hệ với đối phương, sau cảm xúc nồng nhiệt ban đầu, bạn sẽ dần cảm thấy ngột ngạt vì tính chiếm hữu của đối phương.
 

5. Bạch Dương – Sư Tử: 70%

 
Sư Tử là một người rất sĩ diện và cao ngạo, nhưng một khi yêu ai, họ sẽ rất chân thành và sẵn sàng thỏa mãn mọi mong muốn của nửa kia.
 
Tinh yeu cung Bach Duong voi 12 cung hoang dao
 
Cả Bạch Dương và Sư Tử đều có tính cách mạnh mẽ, dám thử thách bản thân, có chung nhiều mục tiêu phấn đấu, vì thế nên khi ở bên nhau, hai người sẽ cổ vũ nhau không ngừng phát triển.
 
Tuy nhiên, muốn mối quan hệ lâu dài, bạn cần nhường nhịn người ấy nhiều hơn, đặc biệt là ở nơi đông người, đừng khiến đối phương cảm thấy mất mặt. Khi tranh cãi xảy ra, hai người đều nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên nói những lời gay gắt quá mức, dễ đổ thêm dầu vào lửa.
 

6. Bạch Dương – Xử Nữ: 40%

 
Xem độ hợp khắc của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo thấy khi mới ở bên nhau, Bạch Dương sẽ cảm nhận được sự chân thành và điềm tĩnh của Xử Nữ, còn đối phương cũng sẽ bị hấp dẫn bởi tính cách tự tin và cởi mở của bạn.
 
Tuy nhiên, muốn mối quan hệ được lâu dài, bạn sẽ cần thời gian để thấu hiểu và làm quen với tính cách cẩn thận quá mức của đối phương. Nhiều lúc, tính cách của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ràng buộc, nếu không thể chấp nhận thì quan hệ đôi bên sẽ rất dễ tan vỡ.
 

7. Bạch Dương – Thiên Bình: 60%

 
Thiên Bình thông minh, nhạy bén, có cách cư xử khéo léo trong nhiều tình huống khác nhau rất hợp với Bạch Dương có tính cách cởi mở, tự tin, sẵn sàng thử thách bản thân. Hơn nữa, Thiên Bình vốn là người rộng lượng, khi ở bên nhau, đối phương có thể bao dung cho những điểm xấu của bạn.
 
Tuy nhiên, hai bạn cũng khó tránh khỏi những xung đột trong tính cách. Đối phương thường hay chần chừ, do dự, cân đong đo đếm quá nhiều sẽ là điều khiến bạn thường xuyên thấy bất mãn. Thậm chí đôi khi, bạn có thể vô tình nói những lời gây tổn thương đối phương.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ được ai yêu chiều nhất?
 

8. Bạch Dương – Hổ Cáp: 40%

 
Hai người đều có tính cách mạnh mẽ và hiếu thắng, vì thế nếu trở thành bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác, chắc chắn đôi bên sẽ thu về nhiều kết quả ấn tượng. Bạch Dương và Hổ Cáp có thể hướng tới mục tiêu chung và khích lệ nhau cùng cố gắng.
 
Tuy nhiên, nếu muốn trở thành người yêu của nhau thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Bạch Dương thẳng thắn và Hổ Cáp mưu mẹo thường có quan điểm khác nhau về nhiều phương diện cuộc sống, hơn nữa một khi cãi cọ, hai người sẽ không ai chịu nhường ai, thậm chí dẫn đến kết cục không thể cứu vãn được.
 

9. Bạch Dương – Nhân Mã: 90%

 
Cap doi Bach Duong voi 12 cung hoang dao
 
Căn cứ độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương và Nhân Mã chắc chắn là cặp đôi hợp nhau đáng kinh ngạc. Hai bạn đều là người có tính cách cởi mở, thích trải nghiệm và dám đối đầu với thách thức, vì thế mà khi ở bên nhau, hai người sẽ có rất nhiều chủ đề chung để trò chuyện, rất nhiều hoạt động để thực hiện cùng nhau.
 
Hai người có thể truyền cho nhau động lực để cùng tiến về phía trước, là chỗ dựa vững vàng cho nhau mỗi khi gặp khó khăn. Chỉ cần có đối phương ở phía sau cổ vũ, bạn đã cảm thấy mình có đủ tự tin để đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống.
 

10. Bạch Dương – Ma Kết: 50%

 
Ma Kết rõ ràng là một người rất nghiêm túc và coi trọng sự nghiệp, một khi tập trung làm việc gì, họ có thể quên ăn quên ngủ, chứ đừng nói là quan tâm đến nửa kia của mình. Chính vì vậy mà dù bạn biết đối phương rất chân thành với mình đi nữa, bạn cũng cảm thấy không hài lòng về mối quan hệ hiện tại của mình.
 
Muốn xây dựng mối quan hệ lâu bền với đối phương, Bạch Dương cần học cách để trở nên dịu dàng và thấu hiểu hơn. Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ cho đối phương, đừng nên coi mình là trung tâm của mối quan hệ, muốn người ấy phải chiều theo mọi mong muốn của mình.
 

11. Bạch Dương – Bảo Bình: 80%

 
Bảo Bình thường bị hấp dẫn bởi tính cách cởi mở và hoạt bát của Bạch Dương, còn Bạch Dương sẽ bị thu hút bởi sự thông thái và độc đáo của Bảo Bình. Khi ở bên nhau, hai bạn sẽ cảm thấy đối phương rất tâm đầu ý hợp với mình, chính là nửa kia mà mình đang tìm kiếm từ lâu.
 
Tuy nhiên, cuộc sống không chỉ có những niềm vui. Muốn ở bên nhau lâu dài, hai người sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề thực tế, không chỉ chạy theo những thú vui nhất thời.

Đây là lúc cả bạn và người ấy đều cần phải nghiêm túc thảo luận mọi vấn đề với nhau, không nên tìm cách lờ đi hoặc bỏ qua khiến mọi chuyện dần trở nên nghiêm trọng.
 

12. Bạch Dương – Song Ngư: 70%

 
Bạch Dương có tính cách sôi nổi và hướng ngoại, trong khi đó Song Ngư thường xuyên e dè, xấu hổ, thậm chí là tự ti. Ở những lần đầu gặp gỡ, bạn chắc hẳn sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc với đối phương.
 
Tuy nhiên, bạn phải biết rằng nửa kia của mình là người rất chân thành và dễ bị tổn thương, vì thế, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ để đối phương có những hiểu lầm không đáng có.

Đôi khi, người ấy có thể càu nhàu, phê bình bạn, song bạn hãy học cách lắng nghe và thỏa hiệp nhiều hơn, vì thực tế đối phương chỉ muốn tốt cho bạn thôi mà.
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X