Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo: Xem ngay để biết ai là TRI KỶ, ai là KHẮC TINH của mình!

Thứ Sáu, 05/06/2020 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang phân vân không biết chòm sao của mình hợp cạ và xung khắc với cung nào trong vòng tròn hoàng đạo, hãy cùng tìm hiểu về độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo dưới đây để có câu trả lời.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách tính độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo

 
 
Để xác định độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo với nhau, trước hết ta cần chia các chòm sao theo các nhóm nguyên tố tùy thuộc vào tính chất của từng cung. Điều này sẽ giúp phân định rõ ràng độ tương hợp và xung khắc giữa các cung. 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vòng tròn hoàng đạo gồm 12 cung và được chia đều ra 4 nguyên tố gồm: Đất, Lửa, Nước và Khí (gió). Những cung nằm chung nhóm luôn có sự tương hợp với nhau.
 
Do hop - khac cua 12 cung hoang dao
 
Cụ thể như sau:
 
- Nguyên tố Đất: Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu. Những người nhóm Đất có đặc điểm chung là rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và khoan thai.
 
- Nguyên tố Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã. Tính cách người nhóm Lửa vô cùng nồng cháy, đam mê, có phần nông nổi nhưng rất gan dạ.
 
- Nguyên tố Nước: Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp. Người nhóm Nước thường nhạy cảm, dễ bị tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật.
 
- Nguyên tố Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình. Người thuộc nhóm khi có đặc điểm yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến.
 
Tuy nhiên, không phải hai cung khác nguyên tố lúc nào cũng kỵ nhau. Như cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất có thể kết hợp hài hoà cùng cung thuộc nhóm Nước và Lửa, tương đối thích hợp với cung thuộc nhóm Khí. Đó là bởi còn một cách chia khác theo đặc tính của các cung.
 
Tức là mỗi nhóm nguyên tố Lửa, Đất, Khí và Nước thường được chia thành 3 đặc tính: Thống lĩnh (tham vọng nhưng độc đoán), Kiên định (quả quyết nhưng ương bướng) và Biến đổi (dễ thích nghi nhưng hay thay đổi, không ổn định).
 
Theo đó:
 
- Nhóm Thủ lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết
 
- Nhóm Kiên định: Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình, Kim Ngưu
 
- Nhóm Biến đổi: Nhân Mã, Song Ngư, Song Tử, Xử Nữ

 

2. Phân tích độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo:

 

2.1. Độ hợp khắc của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo


*Trong tình yêu:

BẠCH DƯƠNG

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Hợp

Hai bạn chính là một đôi oan gia chính hiệu, nhưng khi đã nảy sinh tình cảm, mối quan hệ của hai bạn lại nồng nhiệt chẳng thua kém bất cứ ai.

Kim Ngưu

Trung bình

Đến với nhau, hai người có thể giúp nhau cùng tiến bộ, tuy nhiên đôi bên cần tìm cách dung hòa tính cách và quan điểm sống.

Song Tử

Hợp

Hai bạn có thể bị thu hút nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần ở bên nhau, hai người có thể chuyện trò không ngớt về đủ thứ chuyện, từ sự nghiệp cho đến thú vui cuộc sống

Cự Giải

Khắc

Sự thẳng thắn của bạn khiến đối phương e dè, trong khi đó, sự quan tâm quá mức của đối phương cũng khiến bạn ngột ngạt.

Sư Tử

Hợp

Cả 2 đều có tính cách mạnh mẽ, chung nhiều mục tiêu phấn đấu, vì thế hai người sẽ cổ vũ nhau không ngừng phát triển.

Xử Nữ

Khắc

Nhiều lúc, tính cách của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ràng buộc, nếu không thể chấp nhận thì quan hệ đôi bên sẽ rất dễ tan vỡ.

Thiên Bình

Trung bình

Hai bạn khó tránh khỏi những xung đột trong tính cách. Đối phương thường hay chần chừ, do dự, cân đong đo đếm quá nhiều sẽ là điều khiến bạn thường xuyên thấy bất mãn.

Hổ Cáp

Khắc

Hai người thường có quan điểm khác nhau về nhiều phương diện cuộc sống, hơn nữa một khi cãi cọ, hai người sẽ không ai chịu nhường ai

Nhân Mã

Hợp

Hai người có thể truyền cho nhau động lực để cùng tiến về phía trước, là chỗ dựa vững vàng cho nhau mỗi khi gặp khó khăn

Ma Kết

Trung bình

Muốn xây dựng mối quan hệ lâu bền với đối phương, bạn cần học cách để trở nên dịu dàng và thấu hiểu hơn, không nên coi mình là trung tâm

Bảo Bình

Hợp

Khi ở bên nhau, hai bạn sẽ cảm thấy đối phương rất tâm đầu ý hợp với mình, chính là nửa kia mà mình đang tìm kiếm từ lâu.

Song Ngư

Hợp

Bạn tạo được ấn tượng sâu sắc với đối phương, người ấy sẽ luôn quan tâm, chăm sóc cho bạn.


*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Sư Tử và Nhân Mã
 
Bạch Dương là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, vì vậy họ rất hợp với các bạn trong cùng nhóm Lửa của mình, gồm  Nhân Mã và Sư Tử hoặc là người cùng cung Bạch Dương với mình. 
 
Trong đó, Nhân Mã và Bạch Dương chính là bộ đôi hoàn hảo, như thể sinh ra để dành cho nhau. Bởi Nhân Mã có thể giúp Bạch Dương "cân bằng" nhờ sự vui tính, dễ thương của mình. 
 
Hơn nữa, cũng giống như Bạch Dương, Nhân Mã theo đuổi một cuộc sống tự do, thoải mái, không phụ thuộc vào bất cứ ai. Những điểm tương đồng này khiến mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp, hiếm khi có xung đột. Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất?

- Cung khắc: Cự Giải, Ma Kết, Thiên Bình
 
Một người thuộc nguyên tố Lửa như Bạch Dương sẽ không thể nào hòa hợp với người thuộc nguyên tố Nước và Đất như Cự Giải và Ma Kết, cũng như ít có khả năng ghép thành một cặp với người thuộc nguyên tố Khí như Thiên Bình.
 
Nếu Bạch Dương "hợp cạ" với Nhân Mã bao nhiêu thì chòm sao này dễ bị xung đột với Ma Kết và Cự Giải bấy nhiêu. Sở dĩ có điều này là bởi Ma Kết và Cự Giải là hai cung hoàng đạo với đặc điểm ưa thích sự khuôn phép, kỷ cương và luôn e dè trước những điều mạo hiểm, trái ngược hẳn với tính cách tự do của Bạch Dương. 
 

2.2. Độ hợp khắc của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo


*Trong tình yêu:

KIM NGƯU

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Trung bình

Những điều khác biệt trong tính cách và quan điểm khiến hai bạn mâu thuẫn với nhau, không ai chịu nhường ai.

Kim Ngưu

Hợp

Hai bạn có nhiều quan điểm chung, có thể trò chuyện với nhau không biết chán, là chỗ dựa vững chắc cho nhau tiến về phía trước.

Song Tử

Hợp

Người ấy đem lại cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống, khiến bạn trở nên chan hòa, năng động hơn.

Cự Giải

Hợp

Hai người sẽ luôn lo lắng và chăm sóc cho nhau. Cả hai còn có thể thường xuyên đưa cho nhau những lời khuyên hữu ích.

Sư Tử

Trung bình

Khi mới biết đến nhau, hai bạn có thể bị hấp dẫn bởi những nét tính cách khác biệt, nhưng quen biết lâu, những suy nghĩ trái ngược sẽ khiến hai bạn nảy sinh nhiều tranh cãi.

Xử Nữ

Hợp

Cả hai bạn đều là những người đáng tin cậy và nghiêm túc trong tình cảm, luôn tôn trọng nhau và cố gắng đem lại cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.

Thiên Bình

Khắc

Bạn sẽ thường xuyên cảm giác như mình là người bị bỏ lại phía sau trong mối quan hệ, khiến bạn đôi khi nghi ngờ về tình cảm của hai người.

Hổ Cáp

Trung bình

Hai bạn là cặp đôi rất tin tưởng nhau trên phương diện tình cảm. Tuy nhiên, hai người lại thường xuyên gặp vấn đề khi trao đổi công việc với nhau vì cái tính cứng đầu.

Nhân Mã

Khắc

Bạn sẽ thường xuyên cảm thấy bất an, lo lắng, bi quan về tương lai vì đối phương là người ham vui, không biết tiết kiệm.

Ma Kết

Hợp

Cả hai đều là người có tính cách chín chắn, điềm đạm, biết lắng nghe đối phương, cùng nhau thảo luận để tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.

Bảo Bình

Trung bình

Cho dù ban đầu hai người có thiện cảm với nhau, nhưng để tính tới chuyện đi xa hơn thì rất khó, bởi đôi bên luôn có những quan điểm đối lập.

Song Ngư

Hợp

Bạn đánh giá rất cao sự nhạy cảm và dịu dàng của đối phương. Đối phương cũng luôn dựa dẫm vào bạn khi khó khăn.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Ma Kết và Xử Nữ
 
Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Kim Ngưu là chòm sao thuộc nhóm Đất, sẽ thật tuyệt vời nếu họ được gặp gỡ và kết giao với những người bạn cùng nguyên tố với mình là Ma Kết và Xử Nữ hoặc với những người cung Kim Ngưu khác.
 
Không những thế Kim Ngưu cũng có thể kết hợp cùng với những cung hoàng đạo Song Ngư, Cự Giải để tạo nên những cặp đôi tốt đẹp.
 
Trong đó, Kim Ngưu – Cự Giải là một cặp đôi tâm đầu ý hợp, có mối liên kết chặt chẽ cả về vật chất lẫn tinh thần. Cặp đôi này có thể hiểu rõ đối phương đã, đang và sẽ suy nghĩ những gì, luôn "thẩm thấu" rõ được cảm xúc của đối phương.
 
- Cung khắc: Bảo Bình và Sư Tử
 
Kim Ngưu sẽ cực kỳ xung khắc với chòm sao thuộc chòm sao thuộc nguyên tố Nước như Bảo Bình và nguyên tố Lửa như Sư Tử.
 
Bảo Bình vốn một cung hoàng đạo nổi loạn, phá cách, mang những tính cách tương phản với Kim Ngưu. Sự trái ngược này rất có thể sẽ tạo nên một mối quan hệ vô cùng lộn xộn.
 

2.3. Độ hợp khắc của Song Tử với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

SONG TỬ

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Hợp

Ở bên nhau, hai người có thể cổ vũ nhau cùng tiến về phía trước, khiến cuộc sống gia đình khấm khá nhanh chóng.

Kim Ngưu

Hợp

Cả hai đều là người có tính cách ôn hòa và lý trí, vì thế mà dù mâu thuẫn nổ ra, hai người vẫn có thể bình tĩnh để trao đổi cùng nhau.

Song Tử

Hợp

Khi ở bên nhau, hai bạn sẽ cùng làm được rất nhiều việc cùng nhau, thúc đẩy nhau cùng tiến bộ.

Cự Giải

Hợp

Đối phương dịu dàng luôn thấu hiểu cho những quyết định của bạn, ngược lại, bạn cũng nhạy bén để phát hiện ra những cảm xúc tiêu cực của đối phương.

Sư Tử

Hợp

Tình cảm của hai bạn thường bắt đầu rất nhanh chóng và mãnh liệt, bởi hai bạn luôn chủ động và thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình.

Xử Nữ

Khắc

Hai người ở bên nhau sẽ khó có thể suy nghĩ ở lập trường của đối phương, cả cảm xúc và suy nghĩ đều đối lập khiến đôi bên thường xuyên nảy sinh tranh cãi.

Thiên Bình

Hợp

Dù chỉ mới quen nhau, hai người đã cảm thấy nửa kia như tri kỉ của mình. Khi gặp rắc rối, hai bạn có thể cùng trao đổi với nhau và đưa ra cách giải quyết phù hợp.

Hổ Cáp

Khắc

Bạn thích ra ngoài, thích giao du nhưng điều đó sẽ khiến nửa kia sinh nghi. Bạn cũng mệt mỏi, thất vọng vì không được tin tưởng.

Nhân Mã

Trung bình

Mối quan hệ phát triển nhanh chóng khiến hai bạn có thể đi tới quyết định ở bên nhau một cách khá vội vàng, nhưng cũng chính vì thế mà sau này nhiều vấn đề bất đồng mới xuất hiện.

Ma Kết

Khắc

Dù có tình cảm với nhau đi nữa, hai người cũng không hoàn toàn đánh giá cao cách nghĩ và cách làm của nhau.

Bảo Bình

Hợp

Tính cách của hai bạn sẽ giúp hai bạn luôn tìm thấy những điểm mới lạ và thú vị của đối phương, đồng thời luôn tìm ra những cách khác nhau để cùng tiến về phía trước.

Song Ngư

Trung bình

Bạn thích giao du bên ngoài nên nhiều khi thiếu quan tâm đối phương. Những suy nghĩ mơ mộng của đối phương cũng khiến bạn cảm thấy không thực tế.

 

*Trong cuộc sống: 

- Cung hợp: Bảo Bình, Thiên Bình
 
Cung Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Song Tử là một chòm sao có thể dễ dàng thích nghi và hoà đồng với bất kỳ ai bạn ấy gặp, nhưng họ sẽ phù hợp nhất với Thiên Bình hoặc Bảo Bình bởi sự tương đồng ở trong cách sống độc lập và yêu thích những điều mới mẻ trong cuộc sống. 
 
Họ có thể dễ dàng cười nói vui vẻ, chia sẻ với nhau như thể đã thân lâu lắm rồi dù chỉ mới ngay lần đầu gặp mặt.
 
- Cung khắc: Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ
 
Song Tử sẽ rất xung khắc với những cung thuộc nguyên tố Nước như Song Ngư, Cự Giải hoặc cũng khó tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp với cung thuộc nguyên tố Đất như Xử Nữ và Ma Kết. 
 
Một Song Tử độc lập, lý trí đối mặt với Song Ngư nhạy cảm thường tạo ra sự xung đột. Trong khi đó tính cách thất thường của Song Song khiến họ cũng ít “hợp rơ” với người nguyên tắc và bảo thủ như Xử Nữ và Ma Kết.

 

2.4. Độ hợp khắc của Cự Giải với 12 cung hoàng đạo


*Trong tình yêu:

CỰ GIẢI

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Khắc

Hai tính cách trái ngược được thể hiện rõ ràng khi hai bạn ở bên nhau, khiến cho đôi bên luôn không ngừng tranh cãi và người chịu tổn thương nhiều hơn thường là bạn.

Kim Ngưu

Hợp

Hai bạn là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau, bởi hai bạn đều rất chín chắn, ổn định và coi trọng gia đình. Hai người có thể thấu hiểu nhau mà không cần cất lời.

Song Tử

Hợp

Hai bạn có tính cách khác biệt song lại có thể hòa hợp bất ngờ, nhất là khi cùng phấn đấu hướng tới mục tiêu chung.

Cự Giải

Hợp

Hai bạn sẽ có nhiều cách suy nghĩ và hành động giống nhau. Khi đối diện với các vấn đề, hai người có thể nhanh chóng cùng tìm ra phương án giải quyết phù hợp

Sư Tử

Hợp

Khi đối diện với các vấn đề, hai bạn luôn có thể bình tĩnh trao đổi với nhau. Đối phương nổi nóng thì bạn biết nhún nhường.

Xử Nữ

Hợp

Hai người làm việc gì cũng sẽ trao đổi và nhất trí với nhau, nhờ thế mà tránh được nhiều tranh cãi không đáng có.

Thiên Bình

Trung bình

Bạn không thể tìm thấy sự an toàn nơi Thiên Bình, bởi đối phương thường có quá nhiều mối quan hệ và quá nhiều các bữa tiệc xã giao cần phải tham gia.

Hổ Cáp

Hợp

Nửa kia vốn là một người lãng mạn, biết quan tâm, chăm sóc và sẵn lòng bảo vệ bạn, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy rất yên tâm.

Nhân Mã

Khắc

Những điểm khác biệt rõ ràng trong tính cách đó khiến hai bạn khó có thể ở bên nhau, thậm chí việc trò chuyện hay giữ quan hệ bạn bè với nhau cũng đã khó.

Ma Kết

Trung bình

Thường thì bạn chỉ cảm mến đối phương trên phương diện sự nghiệp, dưới góc độ là một người bạn mà thôi.

Bảo Bình

Khắc

Cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề khác biệt khiến các bạn khó có thể đưa ra những quyết định chung. Thường xuyên mâu thuẫn sẽ khiến hai người dần mệt mỏi.

Song Ngư

Hợp

Dù cuộc sống có thể bình thường, không khá giả, nhưng hai bạn sẽ luôn dành thật nhiều thời gian bên nhau.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Song Ngư, Hổ Cáp
 
Bạn có biết cung Cự Giải hợp với cung nào? Cự Giải cùng các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước khác hoàn toàn có khả năng để tạo nên một mối quan hệ hoàn thiện và tốt đẹp như Hổ Cáp, Song Ngư và những người cũng mang cung hoàng đạo Cự Giải như mình. 
 
Cự Giải được biết đến với đặc trưng tính cách vô cùng nhạy cảm. Những chú Cua cũng giống như Song Ngư ở chỗ cả hai đều tinh tế, mẫn cảm, luôn biết cảm thông và khoan dung với người xung quanh. 
 
Việc cùng yếu tố Nước và những điểm tương đồng trên đã tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa hai cá thể này. Khi ở cạnh nhau, rất hiếm khi thấy cặp đôi Cua và Cá cãi vã, bất đồng, thay vào đó là cảm giác của sự thấu hiểu, hạnh phúc.
 
Bên cạnh đó, những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, cũng rất hợp với Cự Giải.
 
- Cung khắc: Bạch Dương, Thiên Bình
 
Cự Giải nên tránh xa Bạch Dương, bởi cung hoàng đạo này mang trên mình tính cách của sự bốc đồng, nóng nảy và quá sôi nổi – hoàn toàn trái ngược với Cự Giải. Điều này có thể khiến Cự Giải bị tổn thương.
 
Đồng thời Cự Giải cũng khó mà kết hợp hòa hợp với những cung hoàng đạo thuộc hệ Khí luôn biến động như Thiên Bình.
 
Hop - khac cua 12 cung hoang dao
 

2.5. Độ hợp khắc của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

SƯ TỬ

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Hợp

Nếu quyết định ở bên nhau, hai bạn sẽ vô cùng thẳng thắn với cảm xúc của mình, đồng thời sẽ ganh đua với nhau, thúc đẩy cuộc sống phát triển nhanh chóng.

Kim Ngưu

Trung bình

Khi ở bên nhau, hai người sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bạn nóng nảy dễ nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Song Tử

Hợp

Tính cách của hai bạn phù hợp, ở bên nhau, hai bạn không chỉ là chiến hữu kề vai chiến đấu mà còn có thể là tri kỉ của nhau.

Cự Giải

Hợp

Dù hai bạn có nhiều điểm khác biệt trong tính cách, song một âm một dương, một cương một nhu lại khiến cho hai bạn có thể bù trừ và hòa hợp với nhau.

Sư Tử

Hợp

Hai người đều rất tự tin và dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình, vì thế mà một khi đã phải lòng nhau, hai người đều sẽ chẳng hề che giấu.

Xử Nữ

Hợp

Mối quan hệ của các bạn cũng sẽ rất ổn định và dài lâu. Khi ở bên đối phương, bạn sẽ cảm thấy mình dần trở nên tốt đẹp hơn.

Thiên Bình

Hợp

Mối quan hệ của 2 người cũng thường khá lâu dài, bởi hai bạn biết cách ứng xử và dung hòa với nhau.

Hổ Cáp

Trung bình

Mối quan hệ luôn rơi vào trạng thái căng thẳng bởi hai bạn đều quá cứng đầu cứng cổ với những quan điểm của mình và không chịu cúi đầu trước bất cứ ai.

Nhân Mã

Hợp

Khi ở bên nhau, hai người luôn cảm nhận được niềm vui bất tận. Hai người không những là người yêu mà còn là một cặp bài trùng đáng ngưỡng mộ.

Ma Kết

Khắc

Vì cách nghĩ, cách làm và mục tiêu hướng tới của hai người hoàn toàn khác biệt nên quan hệ đôi bên cũng sẽ nhanh chóng tan vỡ vì những lần tranh cãi triền miên.

Bảo Bình

Trung bình

Mối quan hệ của hai người cũng thường không kéo dài quá lâu bởi cả hai đều muốn mình trở thành người chiếm thế thượng phong.

Song Ngư

Khắc

Bạn thường hay coi mình là trung tâm trong mối quan hệ, thường áp đặt suy nghĩ và cảm nhận của mình cho đối phương.

 

*Trong cuộc sống: 
 

- Cung hợp: Bạch Dương và Nhân Mã

 
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Vốn là cung hoàng đạo của sự tự tin, đam mê, nhiệt huyết, Sư Tử thực sự có một mối liên kết mạnh mẽ với Bạch Dương và Nhân Mã. Họ sinh ra để trở thành những người bạn tuyệt vời của nhau. 
 
Trong họ đều có những niềm đam mê mãnh liệt; bộ ba này rất biết cách tận hưởng cuộc sống và luôn luôn cố gắng theo đuổi đam mê cũng như khích lệ nhau đạt được mục tiêu của mình.
 
- Cung khắc: Ma Kết, Kim Ngưu, Hổ Cáp
 
Sử Tử sẽ rất khó tìm được tiếng nói chung với các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết; cũng như các cung thuộc nguyên tố Nước như Hổ Cáp, Song Ngư, Cự Giải.
 
Trong đó, Hổ Cáp là cung hoàng đạo với bản tính thích kiểm soát nên cũng chính là cung hoàng đạo dễ khắc khẩu với Sư Tử nhất.
 

2.6. Độ hợp khắc của Xử Nữ với 12 cung hoàng đạo


*Trong tình yêu:

XỬ NỮ

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Khắc

Hai người nhìn đâu cũng thấy những điểm khác biệt giữa hai người. Thậm chí dù chỉ là bạn bè cũng có thể nảy sinh những mâu thuẫn khó dung hòa.

Kim Ngưu

Hợp

Ở bên nhau, 2 người sẽ luôn nhận được sự cảm thông, thấu hiểu, cảm thấy nhẹ nhõm khi có người san sẻ gánh nặng cùng.

Song Tử

Trung bình

Bạn nhận ra cách làm việc của đối phương quá khác biệt với mình và nghĩ rằng người ấy không thích hợp đi với mình cả cuộc đời.

Cự Giải

Hợp

Ở bên người ấy, bạn luôn thấy mình là người được yêu thương, bạn sẽ dám bộc lộ những cảm xúc và suy nghĩ thật của mình.

Sư Tử

Hợp

Dù có nhiều nét khác biệt trong tính cách và cách xử sự, nhưng hai bạn lại có thể hòa hợp một cách đáng ngạc nhiên.

Xử Nữ

Hợp

Người ngoài cảm thấy cuộc sống của hai người quá khô khan, áp lực nhưng chính hai bạn lại rất hài lòng với những gì mà mình đang có.

Thiên Bình

Hợp

Hai người có thể thấu hiểu nhau, ngay từ những lần đầu gặp gỡ đã có thể tìm được những vấn đề có thể thảo luận không ngớt.

Hổ Cáp

Hợp

Hai người có rất nhiều quan điểm chung trong tình yêu cũng như trong sự nghiệp, chính vì vậy mà hai người có thể duy trì tình cảm rất lâu bền.

Nhân Mã

Trung bình

Bạn không thể chấp nhận phong cách làm việc được đến đâu hay đến đấy của đối phương. Đối phương cũng mệt mỏi vì những yêu cầu không ngớt của bạn.

Ma Kết

Hợp

Vì cùng là người nghiêm túc và để tâm đến sự nghiệp nên hai bạn chắc chắn cũng sẽ trở thành động lực để cùng tiến về phía trước.

Bảo Bình

Khắc

Hai bạn thường có cách tiếp cận vấn đề khác nhau mà ai cũng quá cứng đầu cứng cổ. Thậm chí, hai người có thể châm chọc nhau, nói lời tổn thương nhau.

Song Ngư

Trung bình

Bạn thường thấy khó chịu vì đối phương ít khi bắt tay vào hiện thực hóa các kế hoạch của mình. Đôi khi, bạn còn thấy đối phương quá ủy mị, dựa dẫm quá nhiều vào mình.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Ma Kết và Kim Ngưu
 
Xử Nữ rất hợp cạ với những cung hoàng đạo cùng nguyên tố Đất với mình như Kim Ngưu, Ma Kết; đồng thời cũng sẽ cho ra một mối quan hệ tốt đẹp khi họ kết hợp với những cung hoàng đạo nhóm Nước như Hổ Cáp, Cự Giải và Song Ngư.
 
Trong đó, Xử Nữ và Ma Kết là hai cung hoàng đạo có sự tương đồng về phong cách làm việc trách nhiệm, cần mẫn, chăm chỉ và có thái độ vô cùng nghiêm túc với tình yêu. 
 
Đây thực sự là một trong những cặp đôi cực kì ăn ý nhất nhì hệ hoàng đạo. Họ đều là những người vô cùng tận tâm, chu đáo và có lối sống an toàn, chậm rãi và thực tế. Xem thêm: Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên trọn vẹn?
 
- Cung khắc: Song Tử và Song Ngư
 
Xử Nữ có lẽ sẽ cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với một Song Tử trái ngược. Giữa họ rất dễ có những luồng ý kiến khác nhau, sự bất đồng về tiếng nói và phong cách sống khiến họ đôi lúc đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực nguy hiểm.
 
Tính cách thiên về lý trí của Xử Nhi cũng khó mà “nhìn hợp mắt” với người sống thiên về cảm xúc, nhạy cảm như Song Ngư.
 

2.7. Độ hợp khắc của Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

THIÊN BÌNH

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Trung bình

Đối phương sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu với tính cách thiếu quyết đoán của bạn. Những khác biệt trong cách hành sự khiến hai người sớm muộn gì cũng mâu thuẫn.

Kim Ngưu

Khắc

Những nét tính cách khác biệt khiến hai người khó có thể ở bên nhau lâu dài. Thậm chí, nhiều lần hai người cảm thấy thất vọng vì đối phương không được như kì vọng của mình.

Song Tử

Hợp

Hai người thường có những quan điểm và cách hành xử tương đối giống nhau, vì thế mà có thể cùng nhau đối diện với nhiều thử thách.

Cự Giải

Trung bình

Hai bạn sẽ rất khó đến với nhau, bởi dường như chẳng ai trong hai bạn là người chịu chủ động trong mối quan hệ.

Sư Tử

Hợp

Khi ở bên nhau, nhờ có đối phương mà bạn trở nên quyết đoán hơn trong nhiều việc. Khi gặp phải những băn khoăn, trăn trở, bạn cũng biết rằng ở bên mình luôn có người đáng để dựa dẫm và tin tưởng.

Xử Nữ

Hợp

Bạn cảm thấy mình có thể đặt niềm tin vào đối phương, đồng thời xin ý kiến của đối phương mỗi khi phân vân, do dự.

Thiên Bình

Hợp

Hai người luôn có thái độ tích cực đối diện với vấn đề, đồng thời cổ vũ nhau cùng tiến lên. Quan hệ đôi bên bền vững.

Hổ Cáp

Hợp

Trong tình yêu, hai người có thể bù trừ cho nhau, khiến tình cảm thêm gắn bó.

Nhân Mã

Hợp

Vì những nét tính cách tương đồng mà 2 bạn lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đôi bên sẽ có rất nhiều điều muốn nói cùng nhau, cũng có rất nhiều hoạt động muốn thực hiện cùng nhau.

Ma Kết

Trung bình

Nếu ở bên nhau, bạn sẽ thường xuyên phải nghe những lời phê bình từ đối phương, đến mức nhiều khi đánh mất sự tự tin của mình.

Bảo Bình

Hợp

Hai người thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Cả hai sẽ luôn là chỗ dựa vững vàng và truyền thêm động lực cho nhau tiến về phía trước.

Song Ngư

Khắc

Trong cuộc sống, hai người cũng chẳng thể dựa dẫm vào nhau, bởi một người thì quá mơ mộng thiếu thực tế, một người thì luôn chần chừ, do dự.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Song Tử và Bảo Bình
 
Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất? Một người quảng giao, có nhiều mối quan hệ, tính cách vui vẻ như Thiên Bình sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời khi kết hợp với Bảo Bình hay Song Tử bởi cả hai tuy đều là những cung hoàng đạo đại diện cho sự trí tuệ và logic, lý trí nhưng thân thiện, dễ gần. 
 
Bảo Bình và Song Tử luôn cho Thiên Bình cảm giác thú vị và hay ho khi ở cạnh. Ngược lại, Thiên Bình mang lại cho Song Tử, Bảo Bình sự tôn trọng, và cho phép họ thoả sức "bung lụa" mà không lo bị phàn nàn.

- Cung khắc: Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải
 
Thiên Bình không thể kết hợp cùng với tất cả những cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất khác như Xử Nữ và Ma Kết; tương tự như vậy kết hợp Thiên Bình với những người thuộc nhóm Nước như Bọ Cạp, Cự Giải và Song Ngư cũng là một bước đi quá liều mạng.
 
Người có tính thực tế quá mức như Ma Kết và Kim Ngưu kết hợp với sự vui vẻ, dễ chịu của Thiên Bình sẽ dẫn tới sự khác biệt lớn, tạo nên khoảng cách giữa hai người.

 

2.8. Độ hợp khắc của Hổ Cáp với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

HỔ CÁP

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Khắc

Cả hai đều vô cùng bướng bỉnh và hiếu thắng, một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ bỏ ngoài tai lời của người khác nên dễ mâu thuẫn.

Kim Ngưu

Trung bình

Hai người cần phải học cách dung hòa với nhau, nếu gặp việc gì khó xử thì không nên giấu trong lòng rồi nảy sinh những cảm xúc tiêu cực.

Song Tử

Khắc

Bạn thường xuyên lo lắng đến một lúc nào đó, đối phương sẽ cảm thấy mối quan hệ giữa hai người nhàm chán và dành tình cảm cho một người khác.

Cự Giải

Hợp

Hai bạn sẽ duy trì được một tình cảm lâu bền, không chỉ cùng nhau tận hưởng niềm vui trong cuộc sống mà còn ở bên nhau mỗi lúc khó khăn, tạo động lực cho nhau tiến về phía trước.

Sư Tử

Trung bình

Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ chẳng thể nào lâu bền, bởi chẳng ai muốn thay đổi tính cách của mình vì đối phương. Những cuộc cãi vã, tranh giành sức ảnh hưởng sẽ xảy ra liên tục.

Xử Nữ

Hợp

Hai người hoàn toàn có thể chấp nhận những điểm khác biệt của nhau và cùng nhau phấn đấu hướng tới kết quả tốt nhất.

Thiên Bình

Hợp

Hai người có thể trao đổi cùng nhau rất nhiều vấn đề và cùng đưa ra những quyết sách chính xác, giúp cuộc sống đôi bên dần tốt đẹp hơn.

Hổ Cáp

Hợp

Hai bạn đều là những người khá kín đáo và bí ẩn, vì thế mà ở bên nhau, hai người sẽ luôn muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về đối phương, càng tìm hiểu sâu lại càng cảm thấy đối phương đặc biệt.

Nhân Mã

Hợp

Khi ở bên đối phương, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, những suy nghĩ thường xuyên giấu trong lòng cũng có thể thổ lộ dễ dàng.

Ma Kết

Hợp

Những nét tài hoa riêng biệt của đối phương là điểm hai bạn thấy rất cuốn hút ở nhau. Cả hai đều muốn mình trở nên hoàn hảo hơn để xứng với người còn lại.

Bảo Bình

Trung bình

Khi mới quen nhau, cả hai có thể đều bị hấp dẫn bởi sự tài giỏi của người còn lại, song về lâu về dài, quan hệ giữa đôi bên sẽ thiếu đi sự gắn kết.

Song Ngư

Hợp

Trong cuộc sống, hai người sẽ thường xuyên nghĩ cho người còn lại, dù gặp phải vấn đề gì cũng sẽ cùng nhau vượt qua.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Song Ngư, Cự Giải
 
Hổ Cáp hợp với cung nào? Chòm sao này có sức hút rất lớn với những người thuộc cùng nguyên tố Nước với mình như Song Ngư và Cự Giải.
 
Một Bò Cạp nhớ lâu thù dai và hay nghiêm trọng hóa vấn đề hẳn sẽ hợp với một Song Ngư từ tốn, tình cảm. Khi bắt cặp với nhau, hai người sẽ bổ sung ưu nhược điểm cho đối phương, tạo nên sự cân bằng hài hoà vô cùng tuyệt vời. 
 
Còn ở Bò Cạp, Song Ngư tìm thấy được sự an toàn, chở che mà họ cần. Hai chòm sao này có thể cân bằng lại sự cực đoan của bản thân. 
 
- Cung khắc: Bảo Bình, Sư Tử
 
Hổ Cáp rất khó hòa hợp với những cung hoàng đạo hệ Khí như Song Tử, Bảo Bình và Thiên Bình; cũng như các chòm sao thuộc hệ Lửa như Sử Tử, Nhân Mã.
 
Nếu ở cạnh nhau, Sư Tử sẽ khiến cho Cáp Nhi như phát điên lên. Hai cá thể này có nhiều điểm vừa tương đồng vừa mâu thuẫn, khi tiếp xúc có thể xảy ra những trận tranh cãi nảy lửa, cam go, không ai chịu ai.
 

2.9. Độ hợp khắc của Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

NHÂN MÃ

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Hợp

Khi ở bên nhau, cuộc sống của hai người sẽ vô cùng thoải mái và vui vẻ. Cả hai có chuyện gì cũng sẽ chia sẻ với nhau, chuyện hiểu lầm rất ít khi xảy ra.

Kim Ngưu

Khắc

Bạn nóng nảy không suy nghĩ kĩ trước khi nói dễ khiến đối phương tổn thương. Ngược lại, người ấy nghĩ gì cũng giấu trong lòng, không chịu chia sẻ khiến bạn không thể nào thấu hiểu được.

Song Tử

Trung bình

Khi ở bên nhau, lúc thì hai bạn tranh cãi gay gắt, khi thì chiến tranh lạnh chẳng ai chịu nói một lời.

Cự Giải

Khắc

Hai người thường có những sở thích hay mối quan tâm khác nhau và hướng tới những mục tiêu khác nhau.

Sư Tử

Hợp

Khi ở bên đối phương, lúc nào bạn cũng thấy cực kì an tâm. Bạn sẽ không còn là một người ham vui, thích sự tự do nữa mà dần nghĩ tới sự ổn định cho tương lai.

Xử Nữ

Trung bình

Bạn thường cảm thấy đối phương quá mức so đo, tính toán. Cuộc sống riêng tư của bạn cũng thường xuyên bị đối phương soi mói, phê bình.

Thiên Bình

Hợp

Đối phương sẽ cho bạn một không gian tự do thích hợp để bạn làm bất cứ điều gì mình thích.

Hổ Cáp

Hợp

Khi ở bên nhau, hai người sẽ có rất nhiều chủ đề chung để nói, rất nhiều điều để khám phá về nhau. Mối quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng bởi cả hai đều là người nồng nhiệt trong tình cảm.

Nhân Mã

Hợp

Cả hai bạn đều là những người hướng ngoại, cởi mở nên khi ở bên nhau, hai người sẽ luôn cảm thấy vui vẻ. Đôi bên có thể cùng nhau làm mọi việc.

Ma Kết

Hợp

Bạn rất khâm phục sự chín chắn và tầm nhìn xa trông rộng của đối phương. Nhờ có bạn, người ấy cũng trở nên vui vẻ và cởi mở hơn.

Bảo Bình

Hợp

Bạn là người phóng khoáng, cởi mở, luôn sẵn sàng ủng hộ những suy nghĩ khác người của nửa kia.

Song Ngư

Trung bình

Nhiều khi đối phương buồn bã nhưng bạn lại chẳng hề nhận ra, về lâu về dài, người ấy sẽ cảm thấy bạn chẳng hề thật lòng.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử Nhân Mã 
 
Nhân Mã rất hợp với người thuộc nhóm Lửa như mình là Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.
 
Mã Nhi vốn là chòm sao có tính cách dễ gần và lối sống tự do, vô tư. Họ dễ hòa hợp với những người nhiệt tình như Bạch Dương. 
 
Nhân Mã cùng Bạch Dương chính là bộ đôi hoàn hảo, sinh ra để dành cho nhau bởi cũng giống như Bạch Dương, Nhân Mã theo đuổi một cuộc sống tự do, thoải mái, không phụ thuộc vào bất cứ ai. Những điểm tương đồng này khiến mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp, hiếm khi có xung đột. Xem chi tiết: Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất?
 
- Cung khắc: Xữ Nữ, Song Ngư
 
Nhân Mã rất khó kết hợp cùng với những cung hoàng đạo hệ Nước như Song Ngư, Cự Giải hoặc Hổ cáp. Điều này cũng sẽ xảy ra khi kết hợp với những cung hoàng đạo hệ Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
 
Nhân Mã với Xử Nữ như hai thế đối đầu, khó “hợp mắt” nhau bởi thái độ ngông cuồng, vui vẻ, tự do quá đà của Nhân Mã sẽ có thể trở thành sự "khó ưa" đối với một Xử Nữ thận trọng và từ tốn. 
 
Ngược lại, bản tính từ tốn, "lạnh nhạt" của Xử Nữ lại khiến Nhân Mã vô cùng khó chịu và bực bội.
 

2.10. Độ hợp khắc của Ma Kết với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

MA KẾT

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Trung bình

Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự nhiệt tình và sôi nổi của đối phương, song khi ở bên nhau lâu, bạn sẽ chẳng thể hoàn toàn đặt niềm tin vào đối phương được.

Kim Ngưu

Hợp

Mối quan hệ của hai bạn có thể không lãng mạn như các cặp đôi xung quanh, nhưng càng ở bên nhau lâu, hai người lại càng thấu hiểu nhau, thúc đẩy nhau cùng cố gắng.

Song Tử

Khắc

Hai người có nhiều điểm trái ngược trong tính cách, vì vậy việc hai người duy trì được mối quan hệ bạn bè yên bình đã là khó rồi.

Cự Giải

Trung bình

Nếu trở thành người yêu của nhau, dù cả hai nghiêm túc đến đâu thì mối quan hệ vẫn dễ rơi vào trạng thái nhàm chán.

Sư Tử

Khắc

Nếu làm bạn bè, đối thủ, hai người sẽ thúc đẩy nhau phát triển, song nếu làm người yêu, hai người sẽ tranh chấp thường xuyên.

Xử Nữ

Hợp

Mối quan hệ của hai người sẽ rất bền vững, bắt đầu từ những người bạn thân thiết, những người đồng chí hướng trở thành bạn đời của nhau lúc nào không hay.

Thiên Bình

Trung bình

Trong mối quan hệ này, cả hai người đều có những điểm hài lòng và không hài lòng về đối phương, vì thế muốn duy trì lâu dài thì cả hai cần cố gắng rất nhiều.

Hổ Cáp

Hợp

Khi tiếp xúc, hai bạn sẽ nhanh chóng có thiện cảm với đối phương, bởi cả hai đều rất tài năng, một khi xác định mục tiêu của mình là sẽ không bao giờ lùi bước.

Nhân Mã

Hợp

Ở bên đối phương, bạn cảm thấy mình trẻ trung hơn, có thể tạm thời quên đi những áp lực công việc để tìm kiếm niềm vui ở thế giới bên ngoài.

Ma Kết

Hợp

Có thể tình yêu của hai bạn sẽ chẳng nồng nàn, lãng mạn như người khác, song lại phát triển cực kì ổn định, không để ai có cơ hội chen chân.

Bảo Bình

Hợp

Bạn sẽ rất dễ rơi vào lưới tình của đối phương. Những suy nghĩ mới lạ của đối phương sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng.

Song Ngư

Hợp

Ở bên đối phương, bạn cảm thấy mình an tâm và nhẹ nhõm, không cần phải bày mưu tính kế, không cần phải đề phòng.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Xữ Nữ và Kim Ngưu

Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất? Ma Kết thường cảm thấy như tìm được tri kỷ khi ở bên những cung hoàng đạo chung nhóm Đất với mình như Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ. 
 
Một Ma Kết chân thành, chăm chỉ, tận tâm, chu đáo và khá thực tế sẽ rất đẹp đôi, ăn ý khi sánh đôi với một Xử Nữ tỉ mỉ, chu toàn và điềm đạm. Cặp đôi này có nhiều nguyên tắc sống tương đồng, có thể cùng giúp đỡ nhau phát triển.
 
Ngoài ra, Ma Kết cũng rất dễ bị hấp dẫn bởi những cung hệ Nước như Bọ Cạp, Cự Giải và Song Ngư.
 
- Cung khắc: Thiên Bình, Bạch Dương
 
Ma Kết không bao giờ có tiếng nói chung với cung hoàng đạo nhóm Lửa như Sư Tử, Bạch Dương và Nhân Mã; cũng như cung hoàng đạo hệ Khí như Song Tử, Bảo Bình và Thiên Bình.
 
Nhất là với Thiên Bình, cho dù Thiên Bình là một "hoa hậu thân thiện" có tiếng đi chăng nữa, Ma Kết cũng chẳng thể thân thiết với họ. 
 
Nguyên nhân là bởi Ma Kết cứng nhắc, khó tính và khô khan, trong khi Thiên Bình lại khá "thảo mai", vui vẻ và hòa đồng. Tính cách khác biệt khiến đôi bên không thấy thoải mái khi ở bên nhau.

 

2.11. Độ hợp khắc của Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:


BẢO BÌNH

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Hợp

Hai bạn đều là những người có khí chất đặc biệt. Dù có nhiều điều chưa biết về nhau thì hai người cũng rất ngưỡng mộ nhau.

Kim Ngưu

Trung bình

Hai bạn có quá nhiều điểm khác biệt trong cách suy nghĩ và cách hành động, dẫn đến hậu quả là đôi bên thường xuyên mâu thuẫn.

Song Tử

Hợp

Hai người có thể cùng trao đổi với nhau để đưa ra những ý kiến sáng tạo, những con đường mới chưa ai phát hiện ra.

Cự Giải

Khắc

Vì theo đuổi những điều khác nhau trong cuộc sống mà cho dù ở bên nhau, hai bạn cũng chỉ có thể đi cùng nhau một chặng đường.

Sư Tử

Trung bình

Những khác biệt trong cách nghĩ, cách làm sẽ khiến đôi bên dần mệt mỏi và xa cách nhau.

Xử Nữ

Khắc

Ở bên nhau lâu, bạn cảm thấy mình phải thỏa hiệp quá nhiều, thậm chí dần đánh mất sự tự tin.

Thiên Bình

Hợp

Cả hai đều là người hòa bình, không thích mâu thuẫn, cãi cọ, dù không thực sự hiểu cách nghĩ, cách làm của đối phương thì vẫn sẽ dành cho nhau sự ủng hộ lớn nhất.

Hổ Cáp

Trung bình

Hai người ở hai thế giới khác nhau, vì thế mà dù cảm thấy ở đối phương có sức hấp dẫn kì lạ thì hai người vẫn khó có thể tìm được điểm chung trong tính cách để có thể tiến xa hơn.

Nhân Mã

Hợp

Đối phương luôn muốn bạn tự tin làm chính mình và sẵn sàng đi sâu vào thế giới nội tâm của bạn.

Ma Kết

Hợp

Hai người có những nét tính cách chẳng hề liên quan, song hai bạn lại có thể hòa hợp với nhau một cách đáng kinh ngạc.

Bảo Bình

Hợp

Vì cả hai đều là những người có suy nghĩ mới lạ và độc lập nên khi gặp nhau, hai bạn cảm giác như đã tìm được tri âm tri kỉ của mình.

Song Ngư

Hợp

Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ luôn tràn đầy những điều ngọt ngào và ấm áp. Những điều nhỏ bé cũng giúp đôi bên ngày càng thêm gắn kết, thấu hiểu nhau.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình
 
Bảo Bình có khả năng kết hợp rất tốt với những cung hoàng đạo cùng hệ Khí với mình như Thiên Bình, Song Tử và đương nhiên là với Bảo Bình. Họ cũng hòa hợp tuyệt vời với các cung hoàng đạo hệ Lửa như Sư Tử, Nhân Mã và Bạch Dương.
 
Giữa Bảo Bình và Song Tử có sự kết nối tâm lý sâu sắc. Họ luôn biết đối phương nghĩ gì, muốn gì đến mức đáng ngạc nhiên. Hơn nữa đôi bên còn đặc biệt bị thu hút nhau bởi vẻ đẹp tri thức. 
 
Bảo Bình yêu thích sáng tạo cùng Song Tử linh hoạt, tháo vát sẽ giúp nhau tiến bộ và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực. Đừng bỏ lỡ: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất trong tình yêu?
 
- Cung khắc: Hổ Cáp, Song Ngư, Cự Giải
 
Bảo Bình sẽ khó hoà hợp với những cung hoàng đạo hệ Nước như Hổ Cáp, Song Ngư và Cự Giải. Họ cũng không có khả năng kết hợp với những cung hoàng đạo hệ Đất như Xử Nữ, Ma Kết hay Kim Ngưu.
 
Tính cách chiếm hữu, độc đoán và đa nghi của Hổ Cáp sẽ gây ra xung đột lớn với tính độc lập, tự do của Bảo Bình.
 

2.12. Độ hợp khắc của Song Ngư với 12 cung hoàng đạo

 
*Trong tình yêu:

SONG NGƯ

Cung hoàng đạo

Độ hợp – khắc

Phân tích

Bạch Dương

Hợp

Bạn vốn là một người khá nhút nhát, thường không dám bắt tay vào việc lớn nên bản lĩnh của đối phương là điều khiến bạn cực kì ấn tượng và ngưỡng mộ.

Kim Ngưu

Hợp

Người ấy luôn chín chắn, làm việc gì cũng suy tính kĩ càng và sẵn sàng ở bên bạn mỗi lúc khó khăn, khiến bạn thấy an toàn.

Song Tử

Trung bình

Những khác biệt trong tính cách khiến hai người sẽ khó có thể nhìn về chung một hướng, đôi bên chia tay thường vì không tìm được tiếng nói chung trong mọi việc.

Cự Giải

Hợp

Cả hai đều là những người rất coi trọng tình cảm và gia đình, một khi đã đến với nhau, hai người sẽ coi nhau là lẽ sống của đời mình.

Sư Tử

Khắc

Đối phương quá mức độc đoán khiến bạn dần thấy ngạt thở. Bạn cảm thấy dường như người ấy không thực sự quan tâm bạn nghĩ gì.

Xử Nữ

Trung bình

Hai người đều cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu đối phương hơn, không nên oán trách nhau.

Thiên Bình

Khắc

Hai người sẽ khó tìm được động lực để tiến về phía trước. Nhiều khi, hai người sẽ bị lung lay bởi ý kiến của người ngoài, mối quan hệ cực kì không ổn định.

Hổ Cáp

Hợp

Mối tình giữa 2 bạn thường mãnh liệt đến mức khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Có thể nói rằng hai bạn sinh ra để dành cho nhau.

Nhân Mã

Trung bình

Bạn thường cảm thấy mình là người bị bỏ lại phía sau. Bạn cảm thấy tổn thương và lo lắng nhưng lại không tìm được ai để san sẻ nỗi lòng.

Ma Kết

Hợp

Dù người ấy không nói những lời ngọt ngào, song thông qua hành động của đối phương, bạn có thể cảm nhận được tất cả.

Bảo Bình

Hợp

Mối quan hệ giữa hai bạn tương đối hòa hợp bởi hai người đều có thể hiểu cho nhau và dành cho nhau nhiều sự bao dung.

Song Ngư

Hợp

Nhờ tính cách tinh tế và dịu dàng mà hai người sẽ luôn dành cho nhau sự quan tâm lớn nhất, luôn thấu hiểu điều người còn lại nghĩ, đồng thời sẵn sàng hi sinh, cổ vũ nhau.

 

*Trong cuộc sống: 
 
- Cung hợp: Cự Giải, Hổ Cáp
 
Cung Song Ngư hợp với cung nào? Song Ngư rất “hợp cạ” với những người hệ Nước với mình như Hổ Cáp, Cự Giải và cả Song Ngư; họ cũng tạo ra một mối quan hệ tốt đẹp với những người thuộc hệ Đất như Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ.
 
Song Ngư rất nhạy cảm, dễ dàng bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, luôn biết đồng cảm, và khoan dung với mọi người xung quanh. Cự Giải cũng mang trong mình những tính cách tương tự Song Ngư, nên khi trở thành một cặp đôi, họ cực kì thấu hiểu lẫn nhau. 
 
Hai chòm sao này luôn biết đối phương nghĩ gì, muốn gì, cảm nhận ra sao khiến chính những người xung quanh cũng phải ngạc nhiên. Họ chính là một trong những cặp đôi đẹp nhất hệ hoàng đạo. 
 
- Cung khắc: Xữ Nữ, Nhân Mã 
 
Song Ngư không có khả năng hòa hợp với những người hệ Khí như Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình hoặc người hệ Lửa như Sư Tử, Bạch Dương và Nhân Mã. 
 
Song Ngư quá nhạy cảm, còn Song Tử lại quá vô tâm và tự do tự tại, lạnh lùng và hờ hững. Nếu bên nhau, Song Ngư có thể sẽ phải chịu tổn thương.
 
Xem các bài viết khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X