Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đo độ GIÀU của 12 chòm sao nửa cuối năm 2023: Ai ăn nên làm ra? Tháng nào có hạn tiền bạc?

Thứ Sáu, 30/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giàu có là ước mơ mà mọi người theo đuổi, chiêm tinh sẽ bật mí biến động tiền tài và độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


do giau co cua 12 cung hoang dao nua cuoi nam 2023

Bạch Dương sẽ gặp vận may 


Bạch Dương sẽ gặp vận may vào nửa cuối năm 2023, đặc biệt là vào tháng 6 và tháng 7. Bạn có thể tận dụng sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thủy, cũng như ảnh hưởng của mưa sao băng Bảo Bình, để tăng thu nhập hoặc cơ hội đầu tư.

Nhưng hãy chú ý kiểm soát các khoản chi để tránh lãng phí hoặc bội chi. Hãy cẩn thận về rủi ro tài chính trong tháng 8 và tháng 9, đừng vay mượn hoặc bảo lãnh tiền bạc giúp người khác, kể cả người thân.

Vào tháng 10 và tháng 11, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch tài chính hoặc cải thiện tình hình thu chi do ảnh hưởng của Nhật thực hình khuyên và sự nghịch hành của các hành tinh.

Tháng 12 cẩn thận đề phòng mất mát tài sản hoặc trộm cắp.
 

2. Kim Ngưu


Đo độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023 thấy vận tài lộc của Kim Ngưu tương đối ổn định, không có nhiều thăng trầm.

Tuy nhiên, lưu ý trong tháng 7 và tháng 8, do ảnh hưởng của siêu Trăng tròn và siêu Trăng xanh nên có thể phát sinh một số khoản chi hoặc tổn thất ngoài dự kiến, cần đề phòng.

Tháng 9 và tháng 10 có thể tận dụng sự đối đỉnh của sao Hải Vương và Mặt trời, cũng như ảnh hưởng của Nhật thực hình khuyên, để tăng thu nhập hoặc hoàn vốn đầu tư.

Tháng 11 và 12 cẩn thận tranh chấp tài chính hoặc lừa đảo, chớ tin tưởng người khác hoặc ký kết hợp đồng bất lợi.
 

3. Song Tử


Tiền bạc Song Tử tương đối thăng trầm, có lúc tốt, lúc xấu. Tháng 6 và 7, chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh tiêu xài phung phí, giải trí.

Tháng 8 và tháng 9 có thể tận dụng ảnh hưởng của mưa sao băng Perseid và sự đối đỉnh của sao Thổ với Mặt trời để tăng thu nhập hoặc cơ hội đầu tư.

Nhưng hãy chú ý kiểm soát rủi ro, đừng tham lam hay mạo hiểm. Cẩn thận với rủi ro tài chính trong tháng 10 và 11. Không nên vay mượn hoặc mua những tài sản có giá trị lớn.

Trong tháng 12, bạn có thể tận dụng mưa sao băng Song Tử để cải thiện tình hình thu chi hoặc có được vận may trời cho.
 

4. Cự Giải


Vận trình của Cự Giải nửa cuối năm 2023 tương đối èo uột, cơ hội thu nhập hay đầu tư không nhiều, đo độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023 thì bạn khá thất thu.

Theo chiêm tinh 2023, tháng 6 và 7, Cua nên chú ý đề phòng mất mát, trộm cắp tài sản, không nên tùy tiện cho vay hoặc cho mượn.

Hãy cẩn thận với các tranh chấp hoặc lừa đảo tài chính trong tháng 8 và tháng 9, và đừng tin tưởng người khác hoặc ký kết các hợp đồng bất lợi.

Trong tháng 10 và 11, bạn có thể lợi dụng ảnh hưởng của nhật thực hình khuyên và sự nghịch hành của các hành tinh để điều chỉnh kế hoạch tài chính hoặc cải thiện thu chi.

Tháng 12 Cua nhỏ nên chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh tiêu xài hoang phí, hạn chế tiêu tiền cho hoạt động giải trí.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Trong nửa cuối năm 2023, tài vận và tiền bạc của Sư Tử sẽ tương đối ổn định, không có nhiều biến động.

Siêu Trăng vào tháng 6 và tháng 8 có thể mang lại một số khoản thu nhập hoặc chi phí bất ngờ, và bạn cần chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính.

Sự đối nghịch của các hành tinh trong tháng 7 và tháng 11 có thể ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp của Sư Tử, đòi hỏi chòm sao này nỗ lực nhiều hơn và giao tiếp nhiều hơn.

Nhật thực hình khuyên vào tháng 10 có thể mang lại một số cơ hội đổi mới và đột phá cho Sư Tử, cần phải nắm bắt thời điểm này để ra những quyết định tài chính quan trọng nhé.
 

6. Xử Nữ


Tài lộc và tiền bạc của Xử Nữ sẽ tăng cao, thu nhập tăng trưởng tốt. Sự tiếp cận của các hành tinh trong tháng 7 và tháng 9 có thể mang đến cho Xử Nữ một số cơ hội hợp tác và đầu tư nhưng chúng cần được lựa chọn và đánh giá cẩn thận.

Những trận mưa sao băng vào tháng 8 và tháng 12 có thể mang đến cho Xử Nữ một số cảm hứng và sức sáng tạo cần được phát huy và tận dụng triệt để.

Nhật thực vào tháng 10 có thể mang đến cho Xử Nữ một số thay đổi và điều chỉnh, điều này đòi hỏi sự phản ứng và thích ứng linh hoạt của bạn để có thể giữ vững túi tiền.
 

7. Thiên Bình


Tiền bạc của Thiên Bình sẽ có nhiều biến động, lúc thăng lúc trầm. Các hành tinh trùng tụ vào tháng 6 và tháng 7 có thể mang đến cho Thiên Bình sự cạnh tranh và áp lực, đòi hỏi sự bình tĩnh và tự tin.

Siêu Trăng xanh vào tháng 8 có thể mang đến một số may mắn và bất ngờ cho Thiên Bình, bạn cần nắm bắt cơ hội và tận hưởng quá trình này.

Sự đối nghịch của các hành tinh trong tháng 9 và tháng 11 có thể mang đến cho Bình Nhi một số thách thức và khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.
 

8. Hổ Cáp


Nửa cuối năm 2023, vận trình tài lộc và tiền bạc của Hổ Cáp sẽ tương đối ổn định, không có nhiều biến động.

Sự gần gũi của các hành tinh trong tháng 6 và tháng 9 có thể mang lại một số hỗ trợ và giúp đỡ cho chú Bọ Cạp, bạn cần sống biết điều, tỏ lòng biết ơn để được đáp lại và xây dựng mối quan hệ làm ăn có lợi cho mình.

Tháng 7 và tháng 12 có thể mang lại một số suy ngẫm về tiền bạc, bạn cần phải thanh toán các tài khoản cũ và lên kế hoạch cho các mục tiêu mới.

Nhật thực vào tháng 8 và tháng 10 có thể mang đến cho Cáp Nhi một số bước ngoặt và cơ hội, điều này đòi hỏi những nỗ lực dũng cảm và thay đổi bản thân, hãy ra khỏi vùng an toàn để nắm lấy vận may.
 

9. Nhân Mã


Vận tài lộc và tiền bạc của Nhân Mã nửa cuối năm 2023 tương đối ổn định, không có nhiều biến động.

Tháng 6 và tháng 7 là khoảng thời gian thu nhập tăng lên và bạn có thể tận dụng ảnh hưởng của sao Mộc và sao Thủy để mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư.

Tháng 8 và 9 là thời điểm các khoản chi tiêu tăng cao, cần chú ý tiết kiệm chi tiêu, tránh lãng phí không cần thiết.

Tháng 10 và 11 là thời kỳ tài vận ổn định, bạn có thể duy trì cán cân thu chi như hiện tại, không nên mạo hiểm hay tham lam đầu tư bởi sẽ mất trắng.

Tháng 12 là khoảng thời gian tài lộc tăng lên, bạn có thể tận dụng năng lượng của mưa sao băng Song Tử để tăng thu nhập hoặc nhận vận may bất ngờ.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Đo độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023 thấy Ma Kết tương đối hên, có nhiều cơ hội tốt để phát triển.

Tháng 6 và tháng 7 là thời kỳ tăng trưởng của cải, bạn có thể tận dụng ảnh hưởng của sao Kim và sao Thủy để nâng cao hiệu quả công việc hoặc tạo ra giá trị mới.

Tháng 8 và tháng 9 là thời kỳ của sự giàu có vững chắc và bạn có thể sử dụng sự đối nghịch của sao Thổ và Mặt trời để củng cố những thành tựu hiện có hoặc tích lũy tài nguyên làm giàu.

Tháng 10 và 11 là khoảng thời gian tài vận bị dao động, bạn cần chú ý ảnh hưởng của Nhật thực hình khuyên và sự nghịch hành của các hành tinh để tránh rủi ro đầu tư hoặc khủng hoảng tiền nợ thẻ tín dụng.

Tháng 12 là thời kỳ phục hồi của cải, bạn có thể sử dụng năng lượng của sao Mộc để khôi phục sự tự tin hoặc điều chỉnh chiến lược.
 

11. Bảo Bình


Tử vi cung Bảo Bình năm 2023 nói tài lộc và tiền bạc của bạn trong nửa cuối năm 2023 tương đối biến động, lúc thăng lúc trầm.

Tháng 6 và tháng 7 là thời kỳ tài vận sa sút, bạn cần chú ý đến tiền bạc khi sao Mộc và sao Thủy ở góc đối với Mặt trăng, có thể mang đến một số tổn thất bất ngờ hoặc phá sản.

Tháng 8 và tháng 9 là thời kỳ thu lại của cải, bạn có thể tận dụng siêu Trăng tròn và siêu Trăng xanh để tăng thu nhập hoặc có thêm thu nhập.

Tháng 10 và 11 là thời điểm tài lộc bằng phẳng, không có nhiều biến động, bạn cũng tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Tháng 12 là khoảng thời gian tài vận thăng tiến, bạn có thể nắm bắt cơ hội hoặc tạo nên kỳ tích nhờ sự trợ giúp của mưa sao băng Song Tử.
 

12. Song Ngư


Song Ngư sẽ có tài lộc và tiền bạc tương đối tốt vào nửa cuối năm 2023, bạn gặp nhiều may mắn.

Tháng 6 và tháng 7 là thời kỳ bùng nổ của cải, bạn có thể tận dụng ngày Hạ chí và sự giao hội giữa sao Kim và sao Thủy để "vận động cơ bắp" thực hiện ước mơ của mình.

Tháng 8 và tháng 9 là thời kỳ giàu có liên tục và bạn có thể sử dụng mưa sao băng Song Tử và sự đối nghịch giữa sao Hải Vương với Mặt trời để duy trì trạng thái tốt hoặc mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

Tháng 10 và 11 là khoảng thời gian mà độ giàu có của bạn tăng lên, bạn có thể tận dụng nhật thực hình khuyên và mưa sao băng Sư Tử để mở ra những lĩnh vực làm ăn mới hoặc có được thu nhập mới.

Tháng 12 là thời kỳ đỉnh cao của sự giàu có, bạn có thể tận dụng sự đối nghịch của sao Mộc và Mặt trời để tận hưởng thành quả hoặc đạt được mục tiêu của mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X