Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng xem ông Tơ bà Nguyệt chỉ ra định mệnh của 12 cung hoàng đạo trong đời là ai nhé!

Thứ Tư, 01/06/2022 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày xưa trên trời cao có ông Tơ bà Nguyệt, kết tóc se tơ cho bao mối tình, cùng xem ông tơ nói về định mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
dinh menh cua 12 cung hoang dao la ai

Bạch Dương gắn kết với Xử Nữ và Hổ Cáp


Xử Nữ và Hổ Cáp được sinh ra với một số phận đặc biệt được gắn kết với cung Bạch Dương, họ dường như là những cung hoàng đạo có sự gắn bó chặt chẽ với nhau. 
 
Trong cuộc đời của 2 chòm sao này thường va phải những người cung Bạch Dương, thậm chí có những mối quan hệ còn phát triển đến mức sâu sắc!
 
Giữa Cừu và Xử Nữ luôn có một sức hút đặc biệt, đặc biệt là Xử Nữ, cả đàn ông và phụ nữ đều có một số phẩm chất thuần túy mang hơi hướng nữ tính, đó là lý do tại sao Cừu không thể nào quên được chòm sao này.
 
Nếu Cừu và Bọ Cạp yêu nhau, họ sẽ cảm thấy giống như sấm sét và lửa, sức hút tình yêu của 2 người này rất mạnh, vì vậy rất dễ trở thành một cặp hút nhau!
 

2. Kim Ngưu

 
Định mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai? Kim Ngưu có số mệnh đặc biệt gắn với Thiên Bình và Nhân Mã, 2 chòm sao này không có điểm chung nào với Kim Ngưu nhưng lại dễ khiến họ có cảm giác khác lạ và muốn ở cạnh nhau.
 
Kim Ngưu và Thiên Bình có một điểm chung, đó là chàng (nàng) cũng rất coi trọng vẻ đẹp, nhưng chàng (nàng) nhà Ngưu lại coi trọng chi tiết còn Thiên Bình lại thích khí chất hơn. Vì vậy, chỉ cần 2 con người này đứng cùng nhau là dễ nảy sinh tình cảm.
 
Kim Ngưu và Nhân Mã gần như là cặp cung hoàng đạo kết đôi chậm nhất, nhưng tính ổn định của Kim Ngưu là đặc điểm Nhân Mã yêu thích, sự thông thái và hài hước của Mã cũng khiến Ngưu mê như điếu đổ.
 

3. Song Tử

 
Hổ Cáp và Ma Kết có mối quan hệ đặc biệt với Song Tử từ kiếp trước, có thể là do khoảng cách quá lớn nên hiếm khi gặp được nhau, nhưng khi gặp được lại có một sức hút khó giải thích!
 
Song Nhi rất dễ bị thu hút bởi sự quyến rũ bí ẩn của chú Bọ Cạp. Xét cho cùng, Song Tử là một đứa bé cực kỳ hiếu kỳ và mê tự do! Bọ Cạp bí ẩn, nói năng từ tốn và lý trí khiến Song Tử muốn tìm hiểu và ngưỡng mộ.
 
Song Tử và Ma Kết không có điểm gì chung, nhưng đối với Song Tử, nét quyến rũ nghiêm túc và chuyên nghiệp của Kết rất đặc biệt, vì vậy tự tin rất dễ thu hút sự chú ý của Song Tử!
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là một chòm sao dại khờ khi yêu, sống theo chủ nghĩa định mệnh, duyên số. Nhân Mã và Bảo Bình chính là định mệnh mà chiêm tinh gửi đến cho chòm sao này trong cuộc đời.
 
Cua và Nhân Mã, một người là chòm sao yêu gia đình và mê ở nhà còn một người thì thích tự do và đi du lịch, quả là khác xa một trời một vực. 
 
Nhưng nam châm trái dấu thì hút nhau nên tính khí trầm lặng, ôn hòa của Cua dễ thu hút sự chú ý của Nhân Mã. Cự Giải cũng dễ mang đến cho Nhân Mã cảm giác an toàn, ổn định, dù đi đâu vẫn có nơi để về, thật sự rất ấm áp.
 
Cự Giải và Bảo Bình cũng là hai chòm sao cách nhau vạn dặm theo chiêm tinh, nhưng sự đơn giản của Cua dễ khiến Bảo Bình động lòng phải dành sự quan tâm đặc biệt. 
 
Trong khi Cua - người thường không dùng đến não lại ngưỡng mộ Bảo Bình bởi sự thông minh, nên đó là cơ hội để thu hút lẫn nhau trở thành định mệnh.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 
Những chòm sao có mối nhân duyên định mệnh với Sư Tử là Ma Kết và Song Ngư. Họ cũng là những chòm sao rất khó kết hợp với nhau, tuy nhiên chính vì khoảng cách quá lớn nên đã tạo ra một sức hút bí ẩn!
 
Sư Tử và Ma Kết chính là sự kết hợp của vua và vua, 2 người có tính cách đối lập nhau nhưng hoàn toàn xứng đôi vừa lứa. Bởi vì Leo có thể khơi dậy nhiệt huyết của Ma Kết và Kết có thể giúp Leo vực dậy tinh thần lúc nản chí.
 
Sư Tử và Song Ngư là một cặp rất phổ biến mà chúng ta gặp khá nhiều! Nguyên nhân chính là vẻ đẹp và khí chất nghệ sĩ của Ngư có thể thu hút được sự tán thưởng của Sư Tử, khi hai người này yêu nhau thì cực kỳ ngọt ngào!
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ cũng là một chòm sao khá tin vào định mệnh, tuy chòm sao này hiếm khi đi xem bói hay tin vào ma quỷ nhưng khi mọi chuyện đến hồi kết thúc, họ luôn có cảm giác như mọi thứ đã được định sẵn! Bảo Bình và Bạch Dương chính là mối nhân duyên định mệnh của Xử Nữ.
 
Xử Nữ và Bảo Bình thường có sức hút đặc biệt với nhau vì cả 2 đều là những chòm sao có trí tuệ phát triển tốt nên họ có thể giao tiếp bằng những vấn đề chuyên sâu, không thấy bị tự ti hay mặc cảm vì đối phương.
 
Xử Nữ và Bạch Dương cũng là định mệnh, Cừu sẽ đánh giá cao tính khí đặc biệt của Xử, và Xử cũng sẽ có cảm tình đặc biệt với sự ngây thơ và liều lĩnh của Cừu, cả 2 sẽ khá thích thời gian rảnh dành cho nhau.
 

7. Thiên Bình

 
Theo câu trả lời của ông Tơ bà Nguyệt về định mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai, những chòm sao định mệnh của Thiên Bình chính là Song Ngư và Kim Ngưu.
 
Thiên Bình cũng là một chòm sao tin vào định mệnh, họ cho rằng duyên số là một thứ gì đó vô cùng đẹp đẽ mà trời đất ban tặng con người.
 
Thiên Bình và Song Ngư là 2 chòm sao rất đẹp đôi nên rất hay đánh giá cao về con người của nhau. Ngư có tính cách nghệ sĩ mơ mộng, đây cũng là một điểm mà Thiên Bình - con người yêu nghệ thuật rất thích.
 
Không khí giữa Thiên Bình và Kim Ngưu rất lãng mạn và ấm áp, giữa 2 người sẽ không có quá nhiều tranh chấp, cảm giác hòa hợp vô cùng ngọt ngào, thông thường thì mối quan hệ giữa 2 bạn sẽ khá hài hòa và lâu bền, Ngưu sẽ là người trên cơ.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là con người rất nhạy cảm với chuyện duyên số, định mệnh, vì vậy những chòm sao được định sẵn là người hợp mệnh với Hổ Cáp là Bạch Dương và Song Tử sẽ được chòm sao này săn đón.
 
Hổ Cáp và Bạch Dương có sức hút mạnh mẽ đối với nhau, vì vậy cả nam và nữ sẽ cảm nhận được những nét quyến rũ đặc biệt trong tính cách của 2 người với nhau
 
Hổ Cáp và Song Tử thực sự là 2 chòm sao không có chút gì gọi là liên quan, nhưng sự thay đổi vô hạn của Song Tử có thể thu hút sự chú ý và mong muốn chinh phục của chú Bọ Cạp, vì vậy một khi đến được với nhau, đây cũng là một chuyện tình rất tốt!
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã, Kim Ngưu và Cự Giải có một định mệnh không thể nói trước được!
 
Nhân Mã và Kim Ngưu là cặp đôi động tĩnh, 1 bên thì trầm tĩnh một bên thì tăng động. Tuy nhiên, sự hài hước của Nhân Mã thường có thể khiến Kim Ngưu cảm động và sự ổn định của Kim Ngưu cũng sẽ thu hút sự chú ý của Nhân Mã.
 
Đây thực sự là một sự kết hợp vô tiền khoáng hậu, có kết quả hay không còn phụ thuộc vào số mệnh nhiều hay ít.
 
Nhân Mã và Cự Giải cũng là những chòm sao có cá tính khác nhau, nhưng sự dịu dàng của Cự Giải sẽ khiến Nhân Mã tạm thời dừng lại và bớt năng động, sự sang chảnh của Nhân Mã cũng là điều mà Cua rất trân trọng!
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Định mệnh của Ma Kết không ai khác chính là Song Tử và Sư Tử.
 
Giữa Ma Kết và Song Tử không có nhiều mối quan hệ, nhưng vì sự nghiêm túc và cầu thị của Kết, Song Nhi sẽ khá ấn tượng đấy! Bù lại cổ tay linh hoạt và các kỹ năng xã hội của Song Tử cũng sẽ giành được sự khen ngợi và đánh giá cao của Ma Kết.
 
Ma Kết và Sư Tử cũng rất giỏi đối chọi nhau, Kết là chòm sao yêu nghề, tham việc khi kết hợp với tham vọng của Sư Tử thì có thể hoàn thành rất nhiều việc cùng nhau, cả 2 thường thông cảm cho nhau vì sự bận rộn hướng đến một sự nghiệp vẻ vang.
 

11. Bảo Bình

 
Những chòm sao có nhân duyên đặc biệt với Bảo Bình là Cự Giải và Xử Nữ.
 
Bảo Bình và Cự Giải có thể là một cặp rất hợp nhau! Vì Bảo Bảo thích sự hiền lành và chu đáo của Cua, và Cua cũng đánh giá cao sự thông minh của Bảo Bảo, nếu kiềm chế cảm xúc tốt thì mối quan hệ của 2 người có thể tồn tại được lâu.
 
Bảo Bình và Xử Nữ đều là những chòm sao thích quan trọng hóa vấn đề, Bảo Bình khá bị cuốn hút bởi khí chất đặc biệt mà Xử có được, trong khi Xử lại thích sự sang trọng của chòm sao kia, sẽ có một bầu không khí rất tuyệt vời khi hai người hòa hợp với nhau!
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là chòm sao tin vào định mệnh nhất trong số 12 chòm sao, vì vậy số mệnh rất quan trọng đối với con người này! Sư Tử và Thiên Bình là 2 cung hoàng đạo có số phận đặc biệt với Ngư.
 
Cá nhỏ và Sư Tử rất dễ bị thu hút bởi nhau, Cá thích sự nhiệt tình của Sư Tử, trong khi Sư Tử lại muốn bảo vệ Song Ngư hiền lành, đây là một cặp anh hùng cứu mỹ nhân ngọt ngào đáng ghen tị.
 
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao rất xinh đẹp, vì vậy Song Ngư - những người có quan điểm độc đáo về cái đẹp, rất dễ được Thiên Bình yêu thích, Ngư thì thích đắm chìm trong bầu không khí của vẻ đẹp với Bình Nhi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X