Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều quan trọng mà 12 chòm sao nên làm trong năm 2023 để đổi đời!

Thứ Ba, 13/12/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định mục tiêu năm mới của mình là gì, hãy xem điều quan trọng 12 cung hoàng đạo cần làm trong năm 2023 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
dieu quan trong 12 cung hoang dao can lam trong nam 2023
 

Thiền định


Bạch Dương, bạn là cung hoàng đạo sống với rất nhiều đam mê nhiệt huyết. Bạn táo bạo, tự tin và kịch tính. Là một cung Lửa, bạn luôn di chuyển và thoải mái với mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, chẳng ngần ngại bất cứ ai.

Nhưng bạn cũng được biết đến với tính cách nóng nảy và bốc đồng, không thích làm theo một quy luật nào hết.

Vào năm 2023, bằng cách thiền định, bạn có thể đưa mình vào một không gian tốt hơn và vượt qua sự thiếu kiên nhẫn và tức giận. Thay vào đó, bạn có thể hướng những cảm xúc mạnh mẽ của mình vào những thứ mà bạn thực sự đam mê.

Đôi khi chúng ta cảm thấy thoải mái với cách sống của mình đến nỗi chúng ta không nhận thấy mình đã đi được bao xa so với những người xung quanh, lúc nào cũng cho mình là nhất, cho rằng mình đang đứng ở đỉnh cao, vì vậy thiền định là điều Bạch Dương nên làm để cân bằng cuộc sống.
 
Nếu như không thể thiền định hãy thử một kiểu nghỉ ngơi khác mỗi tháng, chẳng hạn như tập yoga, chợp mắt vào buổi trưa, nghe nhạc nhẹ, mát-xa hoặc đi ngủ sớm. 
 

2. Kim Ngưu

 

Xem lại tủ quần áo của mình


Nếu có một cung hoàng đạo tượng trưng cho sự mua sắm thì đó là Kim Ngưu. Bạn đã bao giờ gặp ai đó cung Kim Ngưu không có chút đam mê nào với tiền bạc và chi tiêu chưa? Chắc chắn là chưa!

Xét cho cùng, Ngưu là cung Đất (nơi bắt nguồn của vàng) và được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của sự sang trọng, yêu cái đep.

Sở hữu những thứ đẹp đẽ và tiếp cận với sự giàu có là điều cốt lõi trong tính cách của Kim Ngưu. Đây là cung hoàng đạo giỏi tiết kiệm tiền cũng như tiêu tiền.

Kim Ngưu - bà hoàng yêu thích sự sang trọng và thoải mái, không có gì ngạc nhiên khi bạn đã tích lũy kha khá quần áo và phụ kiện trong vài năm qua ở tủ đồ.

Năm 2023 là thời điểm tốt để lan tỏa sự giàu có và tặng hoặc bán những thứ bạn không mặc nữa. Hãy coi đây không chỉ là một sự làm mới tủ quần áo của bạn mà còn là một cơ hội hoàn hảo để xem xét lại suy nghĩ của bạn về cách chi tiêu cho việc mua sắm.

Đây có thể là thời điểm tốt để đặt ra kỷ cương cho bản thân, chỉ mua những thứ thực sự khiến bạn hài lòng hoặc những thứ mà bạn cần, đừng mua những thứ bạn thích.
 

3. Song Tử

 

Tập làm radio, podcast


Được rồi, Song Tử, chúng tôi biết bạn muốn làm điều này từ lâu lắm rồi và bạn biết mình sẽ làm rất tốt việc đó nhưng chưa có cơ hội để bắt đầu.

Là một cung hoàng đạo nhóm Khí, bạn có năng khiếu về ăn nói, cảm xúc và đặc biệt là một người Song Tử, bạn có một nguồn năng lượng hỗn loạn và hài hước, nó sẽ khiến bạn trở thành một người dẫn chương trình tuyệt vời.

Bạn thích tạo ra sự khác biệt, bạn có trí thông minh và năng lượng để làm điều đó. 

Đầu năm 2023 hãy chọn một câu chuyện khiến bạn cảm động, nghiên cứu những cách làm radio hoặc podcast và sau đó thực hiện. Nếu bạn liên kết bản thân với những điều bạn tin tưởng, bạn sẽ cảm thấy vững vàng hơn bao giờ hết.

Hãy cố gắng tìm một người dẫn chương trình hoặc nhà sản xuất cung Xử Nữ để hợp tác nhé, họ sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ một cách ngăn nắp và hiệu quả nhất có thể.
 

4. Cự Giải

 

Viết nhật ký mỗi ngày


Cự Giải là cung hoàng đạo nhạy cảm, không có gì bất ngờ khi bạn có rất nhiều cảm xúc không thể bộc lộ ra.

Nếu bạn chưa thể giải tỏa được cảm xúc thì năm 2023 là thời điểm phù hợp nhất để viết nhật ký. Suy ngẫm về cảm xúc của bạn và viết ra giấy có thể giúp bạn hiểu cảm xúc của mình.

Bằng cách cho bản thân thời gian tập trung để vượt qua cảm xúc, bạn sẽ có nhiều khả năng nuôi dưỡng và quan tâm những người xung quanh nhiều hơn, đó là một trong những thế mạnh lớn nhất của bạn.

Viết nhật ký hàng ngày có thể giúp bạn theo dõi các cuộc hẹn, cuộc trò chuyện hoặc sự kiện quan trọng và giải tỏa được căng thẳng. 

Viết nhật ký còn có thể giúp Cự Giải cải thiện các mối quan hệ. Khi đã viết ra những suy nghĩ của mình, bạn có thể xem lại những trải nghiệm đó và nhận ra các khuôn mẫu trong hành vi của mình cũng như cách bạn nói chuyện với người khác.
 

5. Sư Tử

 

Học cách biết ơn


Sư Tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Được cai trị bởi Mặt Trời - trung tâm của vũ trụ nên sự ngông cuồng và hào quang ở cung hoàng đạo này thể hiện vô cùng rõ ràng.

Việc bạn tỏa sáng rực rỡ và cho chúng tôi sự ấm áp với thái độ hướng ngoại có thể khiến bạn không biết đến lòng biết ơn.

Tập thói quen viết ra một điều mỗi ngày mà bạn biết ơn, bạn sẽ ngạc nhiên về sự ấm áp và hạnh phúc mà việc làm này mang lại cho bạn trong năm 2023.

Lợi ích của việc thực hành lòng biết ơn là gần như vô tận. Nếu Sư Tử thường xuyên thực hành lòng biết ơn bằng cách dành thời gian để ý và suy ngẫm về những điều mình biết ơn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc tích cực hơn, cảm thấy tràn đầy sức sống hơn, ngủ ngon hơn, có hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn.

Cho dù những điều trong đời có đến với bạn một cách tự nhiên hay không, thì việc chú ý đến những mặt tích cực của cuộc sống có thể rèn luyện bạn học được cách biết ơn nhiều hơn.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Ăn mừng cho thành tích của bản thân


Xử Nữ là người sống có tổ chức, chú ý đến từng chi tiết và biết cách hoàn thành công việc một cách gọn gàng.

Nhưng dù chăm chỉ và làm tốt đến mấy, đôi khi bạn vẫn có cảm giác rằng mình làm chưa đủ tốt, vẫn còn nhiều thiếu sót.

Theo thông báo về điều quan trọng 12 cung hoàng đạo cần làm trong năm 2023, khuyên Xử Nữ hãy coi nhiệm vụ của bạn trong năm là ăn mừng từng thành tích mà bạn đạt được.

Cho dù đó là thành tích lớn lao như tìm được một công việc mới hay điều gì đó nhỏ nhặt như tạo ra một kiểu cắm hoa hoàn hảo hay thử một công thức nấu ăn mới. Hãy ăn mừng vì bản thân và tập trung vào thành công thực sự của bạn.
 
Thừa nhận thành công của bạn có thể thúc đẩy động lực để Xử Nữ tiếp tục tiến về phía trước. Nó có thể gợi lên suy nghĩ tích cực về nhiệm vụ mình đang đảm nhận và giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Khi chịu thừa nhận những gì bạn làm tốt, bạn sẽ trở nên tự tin hơn về bản thân mình. Bạn sẽ có nhiều khả năng tiếp tục làm những gì bạn làm tốt. Bạn có thể ca ngợi những điều tuyệt vời tạo nên con người bạn. 
 

7. Thiên Bình

 

Dành thêm thời gian ở một mình


Thiên Bình, bạn là một trong những cung hoàng đạo hướng ngoại nhất. Là một chòm sao nhóm Khí, bạn dành nhiều thời gian giao lưu với người khác và là một nhà ngoại giao xuất sắc.

Dành nhiều thời gian ở một mình hơn trong năm 2023 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, điều này sẽ vô cùng hữu ích trong những lúc Thiên Bình phải đưa ra quyết định hoặc giải quyết xung đột - những điều bạn có xu hướng tránh né.

Chỉ vì bạn đã quen với việc cống hiến thời gian và năng lượng của mình cho xã hội nên việc ở một mình quả thực rất khó với bạn nhưng rồi bạn sẽ làm được thôi. Dành thời gian ở một mình sẽ giúp bạn định hướng cách ưu tiên người khác và bản thân sao cho hợp lý.

Thời gian ở một mình là một phần thiết yếu trong quá trình trưởng thành của Thiên Bình. Nếu không dành ra thời gian ở một mình, cung hoàng đạo này sẽ mất kết nối với con người thật của mình.

Ở giai đoạn này trong cuộc đời, bạn nên cảm thấy thoải mái hơn khi tự hẹn hò với chính mình. Những đêm hẹn hò với chính mình là thời gian để Thiên Bình hiểu rõ hơn về bản thân, suy ngẫm và tận hưởng bầu trời của riêng bạn. 
 

8. Hổ Cáp

 

Bỏ qua mối hận thù


Hổ Cáp là cung hoàng đạo lạnh lùng hay bị hiểu lầm nhiều nhất, đó là bởi vì bạn có rất nhiều mối hận ôm trong lòng không muốn nói ra. Bạn trực quan, sâu sắc và nhạy cảm. Bạn cũng không phải là người dễ tha thứ và quên đi. 

Năm nay, hãy buông bỏ một số mối hận thù mà bạn đang giữ trong lòng. Khi bạn buông bỏ những bất bình trong quá khứ, bạn sẽ dọn sạch không gian tinh thần, bạn có thể cống hiến bản thân cho những điều thực sự khiến cuộc sống của bạn ngập tràn hạnh phúc.

Nếu mối hận thù của Cáp Nhi có xu hướng kéo dài và dai dẳng, những suy nghĩ và cảm xúc liên quan đến sự hận thù thường xuyên xuất hiện khiến tâm trạng của bạn bị xáo trộn và phá hỏng một ngày của bạn, thì bạn nên kết nối với một chuyên gia sức khỏe tâm thần đáng tin cậy.

Nếu Hổ Cáp cứ ôm lấy nỗi đau đó, có thể bạn sẽ là người phải trả giá đắt nhất. Bằng cách chấp nhận sự tha thứ, bạn cũng có thể đón nhận bình an và hy vọng.

Hãy cân nhắc xem, sự tha thứ có thể dẫn bạn đến con đường hạnh phúc và nâng cao tinh thần, tại sao không thử bỏ qua hận thù một lần xem sao.
 

9. Nhân Mã

 

Đừng nhiệt tình quá mức


Nhân Mã là cung hoàng đạo lạc quan và nhiệt tình, hay giúp người và dễ tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Thay vì tự đặt mình vào một tình huống khó xử thì hãy suy nghĩ trước khi bạn nói đồng ý.

Bạn không phải là siêu anh hùng hay thần thánh để có thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúc, nhưng bạn có thể tận dụng tối đa vị trí hiện tại của mình để làm những điều phát triển bản thân thay vì chăm chăm đi giúp đỡ người khác.

Nếu ai đó cố gây áp lực buộc bạn phải đồng ý với một cam kết hoặc đưa ra câu trả lời "có" ngay lập tức, hãy nhắc nhở bản thân rằng bạn có thể dành thời gian để quyết định, không cần phải nghe theo sự hối thúc của ai hết, bạn không nợ ai một lời giải thích dài dòng.

Hứa quá nhiều, nhiệt tình quá mức, đánh giá quá cao và làm quá nhiều việc không giúp bạn có một cuộc sống cân bằng được đâu nhé Nhân Mã.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Uống nhiều nước hơn


Bạn chăm chỉ, năng động và đầy tham vọng. Nhưng tư duy cống hiến cho công việc của bạn khiến bạn quên làm những điều nhỏ nhặt mang lại giá trị lớn cho bản thân.

Hãy uống nhiều nước hơn trong năm 2023, chăm sóc bản thân không chỉ đơn giản là kiếm tiền và tiêu pha, đôi khi nó chỉ đơn giản là uống đủ nước để cơ thể có năng lượng và làn da không bị mệt mỏi.

Uống đủ nước mỗi ngày rất quan trọng đối với sức khỏe của Ma Kết. Uống nước có thể ngăn ngừa tình trạng cơ thể mất nước, một tình trạng có thể gây ra việc mệt mỏi đau đầu dẫn đến thay đổi tâm trạng khiến cơ thể bạn bực bội, dễ táo bón và sỏi thận. 

Nước không có calo, vì vậy nó cũng có thể giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể và giảm lượng calo khi thay thế cho đồ uống có calo, chẳng hạn như nước ngọt - thức uống yêu thích của Ma Kết.
 

11. Bảo Bình

 

Kết nối lại với những người bạn cũ


Bảo Bình là cung hoàng đạo độc lập, có chút lập dị không giống người khác. Bạn sáng tạo và hoàn toàn thoải mái trong thế giới của riêng mình.

Bạn không thiếu các kỹ năng xã hội, nhưng đôi khi bạn tự tách mình khỏi một nhóm chỉ vì bạn thích thế.

Theo điều quan trọng 12 cung hoàng đạo cần làm trong năm 2023, Bảo Bình hãy kết nối lại với những người bạn mà bạn đã mất liên lạc.

Hãy thoải mái trong việc hàn gắn tình bạn với những người đã từng ở bên mình trước đây và nuôi dưỡng những mối quan hệ đó. 

Bạn bè có thể không nhiều nhưng phải chơi đẹp với nhau, chất lượng hơn là số lượng. Hiện tại Bảo Bình không có những người bạn tốt nhưng nếu chịu kết nối lại với những người bạn cũ thì chòm sao này sẽ thu về được những mối quan hệ tuyệt vời.
 

12. Song Ngư

 

Làm tình nguyện, từ thiện


Song Ngư, bạn là một cung hoàng đạo nhạy cảm và sáng tạo, đồng thời bạn cũng là một trong những người có tấm lòng lương thiện và tinh thần đồng điệu nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Vì vậy, trong năm 2023 bạn nên đi tình nguyện tại một nơi nuôi dưỡng động vật bị bỏ hoang hoặc bắt đầu làm từ thiện trong khả năng của mình.

Là một người có trực giác tốt, bạn có thể kết nối với các loài động vật và những người có cuộc sống bất hạnh cần hỗ trợ về mặt cảm xúc.

Song Ngư hoàn toàn đủ khả năng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xung quanh mình, dù là động vật hay con người, tất cả đều xứng đáng nhận được tình yêu thương từ Song Ngư.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X