Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều mà 12 cung hoàng đạo mãi mãi không thể làm được trên cõi đời này là gì?

Thứ Tư, 26/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều mà 12 cung hoàng đạo không thể làm được trên cõi đời này là gì? Có điều gì khiến bạn không thể vượt qua? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


dieu ma 12 cung hoang dao khong the lam
 

Không thể từ bỏ việc sống hạnh phúc

 
Thích để được vui, ghét để được vui, chơi để được vui, làm việc để được hạnh phúc. Những từ mà Bạch Dương ghét nhất chính là sự chờ đợi và sự nhẫn nại.
 
Trừ khi kết quả sau khi chờ đợi và kiên nhẫn có sức cám dỗ rất lớn đối với cậu ta, và cậu ta thực sự có thể cảm nhận được sự sung sướng do thành quả đó mang lại.
 
Nếu không, Bạch Dương thà từ bỏ những lợi ích to lớn của việc chờ đợi để kiên nhẫn cho thú vui nhất thời, đối với Bạch Dương, sống trong khoảnh khắc hạnh phúc mới chính là cuộc sống.

Bắt chòm sao này từ bỏ việc sống hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày là điều quá đỗi khó khăn, không bao giờ chòm sao này chấp nhận từ bỏ niềm vui của mình cho bất cứ điều hết.
 

2. Kim Ngưu

 

Không thể không có cảm giác ổn định, an toàn

 
Kim Ngưu có một công thức cố định hàng tuần, hàng ngày cho cuộc sống của mình, họ cực kỳ lười thay đổi, đi ăn một nhà hàng cố định, có một lịch trình sinh hoạt cố định, mặc một gu quần áo cố định. Nói thì nghe có vẻ hơi cường điệu nhưng đây là một Kim Ngưu.
 
Mỗi Kim Ngưu có một nhịp sống riêng, có thể không quá cứng nhắc nhưng nhịp sống này hoàn toàn không thể phá vỡ - đừng cố thay đổi chòm sao này nếu không bạn sẽ nhận lại hậu quả khó lường.
 
Không nói đến việc Ngưu sẽ chống cự như thế nào, mấu chốt là thay đổi, nếu bắt họ thay đổi thì họ sống không nổi, không chịu đựng nổi, đừng ai bắt họ phải thay đổi liên tục, đó là cực hình.
 

3. Song Tử


Không nói chuyện thì chết chắc

 
Rối loạn ám ảnh cưỡng chế về bệnh lao của Song Tử được cho là đã gây rắc rối cho nhiều người, đặc biệt là những người không quen thuộc với họ, họ tương đối thu mình và không thích tiếp cận với người khác.
 
Trên thực tế, bản thân nhiều bạn cung này không thích bắt chuyện, và họ thậm chí còn im lặng khi ở trong riêng tư.
 
Nhưng vấn đề là, bình thường cậu ấy không thể chịu được bất kỳ sự im lặng nào khi bản thân và những người khác có mặt cùng lúc, không có ai nói chuyện.
 
Mặc dù Song Tử luôn được biết đến là người giàu “tài ăn nói”, nhưng họ không thể chịu đựng được chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế của mình.
 

4. Cự Giải


Không thể chịu cảnh cô đơn

 
Những người cung Cự Giải rất quan tâm đến những gì người khác nghĩ về họ, họ luôn có tư tưởng “không ai có thể không thích mình”, điều này dường như luôn cố thủ trong đầu họ.

Trong cuộc sống, Cua nhỏ luôn khao khát có người đồng hành với mình trong mọi mặt. Họ luôn có một khao khát được chia sẻ, được tâm sự và được dựa dẫm cũng như giúp đỡ, họ cần có sự tương tác. Họ thích cảm giác được hòa mình vào xã hội, vào những người xung quanh và không bao giờ bị quên lãng trong góc tối.
 
Để hiện thực hóa tâm nguyện “không ai có thể không ưa mình”, Cự Giải thường phụ lòng người khác, hoặc làm trái lòng mình để cùng người khác đi theo.
 
Nhưng rõ ràng trên đời này không thể có người nào thích bạn, và Cự Giải cũng không phải chòm sao có thể làm sai được.
 
Vì vậy, cậu ấy khiến bản thân luôn bị vướng víu, hay cảm thấy mình bị làm sai, và những người khác cảm thấy rằng cậu ấy sống đạo đức giả và khó hòa đồng.
 

5. Sư Tử


Không thể để bản thân chìm nghỉm trong mắt người khác

 
Khi nói đến cung Sư Tử là nói đến con người lạc quan, tự tin, hài hước trong cách ăn nói và phong thái, đồng thời có khả năng thu hút sự chú ý thiên bẩm. 

Chòm sao này có cái tôi cao, không chịu cúi đầu hay nhún nhường, do đó, thường bị xem là cố chấp, cứng đầu. Bắt họ chìm nghỉm trong một đám đông, tập thể, không được ai chú ý thì đúng là cực hình.

Sư Tử luôn toả sáng, trở thành nhân tố quan trọng của mọi người. Họ là mẫu người luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, thích chứng tỏ bản thân và mong muốn nhận được sự tôn trọng từ người khác.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Nếu không soi mói là không chịu được

 
Xử Nữ là chòm sao coi "sống là để khám phá sự không hoàn hảo cho thế giới này" là sứ mệnh của mình, nói họ ngồi yên một chỗ mà không âm thầm đánh giá người khác thì đúng là cực hình.
 
Thực ra họ không cố ý soi mói đâu, nhưng do họ có tâm hồn sạch sẽ nghiêm trọng, những thứ không hoàn hảo đối với họ rất quan trọng, thấy khuyết điểm hay có gì không vừa mắt là phải phán xét.
 
Dù bạn có may mắn gặp được một Xử Nữ biết kiềm chế miệng thì cũng có đôi lúc họ không kiềm chế được mà kêu lên, rước họa vào lòng.

Nếu có cơ hội, Xử Nữ thường sẵn sàng vạch hết lỗi sai, từng nhầm lẫn của bạn bè ra trước bàn dân thiên hạ. Mặc dù họ có ý tốt nhưng trong nhiều trường hợp, nếu không phải bạn bè thân thiết, người ta thường không dễ dàng bỏ qua cho Xử Nữ. 
 

7. Thiên Bình


Không thể bỏ tính trì hoãn, do dự


Khi nói đến sự trì hoãn, các Thiên Bình thực sự không thể ngăn cản được. Đó là bởi vì hình ảnh cá nhân rất quan trọng đối với Thiên Bình.
 
Thứ hai là vì Thiên Bình thích đo lường tình hình tổng thể khi làm mọi việc, tính đến mọi khả năng có thể xảy ra khi làm bất cứ việc gì đó.
 
Nhưng vấn đề là trên đời này có rất ít việc có thể toàn diện được, Thiên Bình thường suy nghĩ lung tung rất lâu rồi chưa hạ quyết tâm, chuyện đã trôi qua họ vẫn chưa đem ra được quyết định.

Những người thuộc chòm sao Thiên Bình còn có xu hướng hoài nghi với mọi thứ xảy ra xung quanh, họ chỉ tin vào bản thân, tin vào khả năng phán đoán và phân tích của mình.

Có lẽ vì suy nghĩ phải chọn được điều tốt đẹp nhất cho bản thân nên đôi khi công việc của họ bị đình trệ, khó khăn, hiệu suất suy giảm nhanh chóng.
 

8. Hổ Cáp


Không thể để người khác kiểm soát mình

 
Hổ Cáp thuộc loại cung hoàng đạo không thể chịu đựng được cảm giác bị người khác kiểm soát dù bản thân mình vốn là người ưa kiểm soát người khác, ghen tuông số 1.
 
Đặc biệt là trong tình yêu, chú Bọ Cạp thường có xu hướng thích kiểm soát những người xung quanh đặc biệt là những mối quan hệ thân thiết như người yêu, họ rất hay ghen và có sự kiểm soát thái quá với tình yêu của mình.
 

9. Nhân Mã


Không thể chịu được sự mất tự do

 
Trái với quy tắc của Kim Ngưu là mọi thứ phải tuân theo quy luật, thì Nhân Mã không thể sống với bất kỳ quy tắc nào. Đối với chòm sao này, tự do là trên hết.
 
Nhân Mã thích cảm giác được sống theo ý mình mọi lúc mọi nơi và không có gì có thể hạn chế sự tự do của cậu ấy. Một khi mọi thứ hình thành quy luật, thì cậu ấy phải làm một việc cố định vào một thời điểm cố định.
 
Nhân Mã là người yêu thích sự tự do, họ sẵn sàng mạnh dạn thực hiện kế hoạch của mình. Vì vậy, Nhân Mã thường thành công trong các công việc liên quan tới kinh doanh hay làm lãnh đạo cũng khá tốt. 
 

10. Ma Kết


Không thể để bản thân lười biếng, bê tha

 
Đối với Ma Kết, cuộc sống nên theo trình tự “xác định mục tiêu - làm việc chăm chỉ - nhận được phần thưởng”.
 
Ma Kết lại có vẻ thích sống độc thân một mình. Những việc trong quá khứ mà không được đền đáp xứng đáng, cậu ấy có thể tự an ủi mình để bắt đầu lại mọi thứ, tinh thần thép số 2 thì không ai số 1.
 
Ma Kết dường như được sinh ra để làm việc. Họ luôn lên kế hoạch chi tiết cho cuộc sống của mình từ sớm và sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó.
 
Theo quan điểm của Ma Kết, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực, bạn có thể đạt được những thành tích tốt trong sự nghiệp, từ đó mới báo hiếu được cha mẹ và có một gia đình hạnh phúc. 
 

11. Bảo Bình


Bao Binh
 

Không khác người là không thể chịu được

 
“Theo dòng chảy tự nhiên” là điều tuyệt đối không thể chịu đựng được đối với những bạn cung Bảo Bình.
 
Bảo Bình đã quen với việc đóng vai trò là người “đứng ngoài cuộc” hơi khác người một chút. Đối với Bảo Bình, toàn bộ thế giới này là những gì cậu ấy quan sát và học hỏi, không thích theo quy luật tự nhiên, toàn tự biên tự diễn.
 
Bảo Bình là một cung có trí tưởng tượng rất phong phú vậy nên để đưa ra những ý tưởng lạ lẫm, khác người điều đó cũng chẳng có gì là lạ lẫm.

Đó cũng chính là điểm mạnh của những người thuộc cung Bảo Bình. Bởi chính những ý tưởng táo bạo và đầy sáng tạo họ sẽ làm cho cuộc sống trở nên mới mẽ và hấp dẫn hơn.
 

12. Song Ngư


Không thể ngưng mơ mộng

 
Song Ngư không sống thiếu sự lãng mạn được nhưng họ cũng không kém phần thực dụng và sắc sảo.
 
Sống thực tế không phải là bản chất của Song Ngư, họ ưa chống lại thực tế và theo đuổi sự lãng mạn. Thực dụng và sắc sảo chỉ là những công cụ để cậu ấy tồn tại.
 
Do đó, khi có thời gian, cậu ấy sẽ mơ mộng. Đối với Song Ngư, đó là một cách thư giãn và cũng là cách sống của họ khiến họ vô cùng thoải mái.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X