Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều gì dễ khiến 12 cung hoàng đạo nổi cáu? Tránh ngay kẻo lĩnh hậu quả khôn lường!

Thứ Ba, 02/05/2023 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là điều khiến 12 cung hoàng đạo nổi cáu? Không phải ai cũng hiểu và nắm bắt được. Vậy nên hãy tham khảo bài viết sau để tránh xa những điều châm mồi cho cơn tức giận của họ. Bởi một khi họ đã “nóng máu” thì hậu quả không thể đoán trước được đâu nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương: Đồ đạc lộn xộn

 
Nhắc tới điều khiến 12 cung hoàng đạo nổi cáu, với Bạch Dương, vốn là người yêu thích sự gọn gàng nên nếu bạn muốn chọc tức họ thì có một cách vô cùng đơn giản, đó là làm đồ đạc trong phòng của cung hoàng đạo này lộn xộn hết lên.

Nhìn phòng ốc bừa bãi, đồ vật ngổn ngang thì đảm bảo là Bạch Dương sẽ hóa thành sư tử và trừng phạt bạn đấy!

Dieu khien 12 cung hoang dao noi cau

Điều khiến 12 cung hoàng đạo nổi cáu là gì?

2. Kim Ngưu: Bị cắm sừng

 
Yêu hết mình, yêu chân thành nhưng một khi đã bị cắm sừng thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ không nể nang gì mà cho đối phương một bài học đắt giá.

Không những vậy, nếu phát hiện ra bản thân bị phản bội thì cung hoàng đạo này sẽ nổi cáu và trút giận lên tất cả mọi người. Họ than thân, trách phận rằng tại sao bản thân lại đen đủi đến thế. Những ai đã trêu đùa tình cảm của Kim Ngưu thì đảm bảo rằng họ sẽ bị “ghim” đến già đấy nhé!
 

3. Song Tử: Bị phớt lờ

 
Luôn muốn bản thân mình là trung tâm của tất cả, vậy nên nếu bị ai đó phớt lờ thì Song Tử sẽ cáu giận và “nổi đóa” lên. Không chấp nhận bị “bơ”, Song Tử sẽ làm loạn lên để mọi người chú ý đến mình hơn.

Mỗi khi bị phớt lờ, cung hoàng đạo này có cảm giác bản thân mình thật kém cỏi, và chính suy nghĩ tiêu cực đó càng làm thổi bùng cơn giận dữ trong người của họ lên cao hơn.

Bạn có biết: Điều khiến 12 chòm sao nhận ra mình đã già.
 

4. Cự Giải: Bị người thân thiết “thọc gậy bánh xe”

 
Dù có thân thiết đến mấy mà bị người kia chơi xấu thì Cự Giải cũng quyết không để yên. Thà bị người lạ hãm hại còn hơn là bị chính những người mình rất tin tưởng “thọc gậy bánh xe”.

Những lúc như vậy, Cự Giải hoàn toàn không kiềm chế được cảm xúc, có thể động tay động chân bất cứ lúc nào với đối phương. Nếu chơi với Cự Giải thì bạn đừng bao giờ có ý định vùi dập, cản trở họ nhé. Bởi hậu quả xảy là là không thể lường trước được đâu.
 

5. Sư Tử: Bị coi thường

 
Sư Tử “ghét cay, ghét đắng” cái cảm giác bị coi thường, bởi bản chất của họ là những người kiêu ngạo và tự tin mà. Nếu bị ai đó chế nhạo, chê trách thì Sư Tử sẽ nổi cáu và chả còn thiết tha làm điều gì nữa. Cảm giác bế tắc như “nuốt trọn” Sư Tử khiến cho cung hoàng đạo này chẳng còn muốn ra ngoài hay tiếp xúc với ai nữa.
 
Dieu gi khien 12 cung hoang dao noi cau
 

6. Xử Nữ: Bị đùa dai

 
Đùa một chút thì vui, chứ bị đùa nhiều chút thì đừng trách rằng tại sao Xử Nữ lại nổi cáu nhé. Khi bị đùa dai, cung hoàng đạo này có cảm giác như đối phương không tôn trọng và không để ý đến cảm xúc của mình. Nếu không có điểm dừng, Xử Nữ chẳng ngại mà “cạch mặt” ngay lập tức những người vẫn cố trêu chọc mình đấy!

Có thể bạn quan tâm:
Điều khiến 12 chòm sao khó chịu nhất quả đất!
Luôn có những thứ khiến cho mỗi cung hoàng đạo khó chịu dù cho là người bình tĩnh thế nào đi chăng nữa. Vậy điều khiến 12 chòm sao khó chịu nhất là gì?
 

7. Thiên Bình: Người khác sử dụng đồ đạc của mình mà chưa xin phép

 
Thiên Bình chúa ghét cái cảm giác bị người khác tự ý sử dụng đồ đạc của mình khi chưa được phép.

Đối phương có thể nghĩ điều đó là bình thường, nhưng với Thiên Bình thì đó là điều không thể chấp nhận nổi, họ có thể sẽ trực tiếp “dằn mặt” người kia mà không có chút nể nang gì đâu. Vậy nên dù có tò mò đến mấy thì bạn cũng hãy xin phép Thiên Bình trước khi sử dụng đồ của họ nhé, không là to chuyện đấy!
 

8. Hổ Cáp: Nói chuyện vòng vo, không rõ ràng

 
Đề cập đến điều khiến 12 cung hoàng đạo nổi cáu, riêng với Hổ Cáp, vốn thuộc tuýp cực kỳ ghét những gì không rõ ràng, vậy nên chòm sao này rất dễ nổi cáu khi phải nói chuyện với một người nói vòng vo, liên miên.

Đôi khi, Cáp Cáp không kiềm chế được cảm xúc mà quát lên với đối phương, khiến họ cũng phải “xanh mặt”. Và chắc chắn, những lần sau Hổ Cáp sẽ chọn cách tránh xa, không nói chuyện với những người khiến họ cảm thấy khó chịu nữa.
 

9. Nhân Mã: Đối phương mượn tiền rồi mất hút

 
Rất ít khi cho người khác mượn tiền, chỉ những người thực sự tin tưởng thì cung hoàng đạo này mới chuyển tiền cho họ. Thế nhưng một khi niềm tin đã bị phản bội, thì đừng có mơ họ nhìn mặt người đã lợi dụng mình nữa. Mất một số tiền, tiếc thì có tiếc, nhưng để nhìn ra bộ mặt thật của người khác thì Nhân Mã cảm thấy cũng xứng đáng.
 
Nhung dieu khien 12 chom sao noi gian
 

10. Ma Kết: Bị lôi ra làm trò đùa giữa đám đông

 
Vốn là người nhút nhát, rụt rè nên chắc chắn Ma Kết sẽ nổi cáu “đùng đùng” nếu như bị lôi ra làm trò đùa giữa đám đông. Có lẽ không chỉ Kết nhi, hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu nếu như bản thân mình bị bỡn cợt như thế. 
 
Ma Kết không phản ứng quá gay gắt ngay lúc đó, nhưng chắc chắn họ sẽ nhớ “mối thù” này đến chết. Nhất quyết không bao giờ làm bạn với người chẳng có chút nể nang gì với mình.
 

11. Bảo Bình: Những lời nói càm ràm

 
Bảo Bình cực kỳ ghét việc phải nghe những lời càm ràm bên tai, chỉ cần nói một lần là đủ rồi. Cung hoàng đạo này sẵn sàng tiếp nhận mọi phản hồi, lời nhận xét về bản thân, thậm chí là cả những lời phàn nàn tiêu cực.

Thế nhưng nếu đối phương lặp lại điều đó quá nhiều thì sẽ tạo ra phản ứng ngược cho Bảo Bình, khi ấy họ chẳng còn quan tâm điều gì đâu và còn nổi cáu với người kia nữa.
 

12. Song Ngư: Trò chuyện với người tiêu cực

 
Cuộc sống vốn đã quá mệt mỏi và áp lực rồi, vậy mà còn phải nói chuyện với một người tiêu cực nữa thì với Song Ngư đấy chính là một cực hình. Cung hoàng đạo này muốn được tiếp thêm năng lượng tích cực chứ không phải toàn là những câu chuyện u ám, nặng nề.

Tính tình thẳng thắn nên Song Ngư chẳng ngại nói “không” với những người tiêu cực, nhờ vậy mà họ đã loại được kha khá điều buồn phiền ra khỏi cuộc sống của mình.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X