Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều khiến 12 chòm sao tổn thương nhất trong đời là gì?

Thứ Sáu, 08/10/2021 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai rồi cũng có một góc khuất cho riêng mình, nơi mà người khác khó có thể chạm được. Vậy thì chúng tôi sẽ bật mí điều khiến 12 chòm sao tổn thương nhất để xem có chạm được đến tim đen của bạn không nhé.

Bạch Dương

 
Bạch Dương là cung hoàng đạo hồn nhiên và năng động, chính trực. Trong mắt nhiều người, họ là những con người độc lập và thẳng thắn, cậu ấy sẽ dốc hết sức để theo đuổi những gì mình thích không một chút do dự. 
 
Nhưng thật ra, nếu bạn tiếp xúc và quan sát với Bạch Dương đủ lâu, bạn sẽ thấy rằng khi sự nỗ lực của họ không được công nhận, khi mất đi hy vọng thì nỗi buồn sẽ bộc lộ từ đôi mắt của họ. Tiếng thở dài tận sâu thẳm đáy lòng chính là tiếng lòng nói lên sự tổn thương sâu sắc của Bạch Dương.

Dieu khien 12 chom sao ton thuong nhat

Điều khiến 12 chòm sao tổn thương nhất là gì?

 

Kim Ngưu

 
Kim Ngưu nổi tiếng là chòm sao ổn định và kiên nhẫn bậc nhất. Họ là những con người “ ăn chậm nhai kỹ”, không bao giờ hấp tâp, làm việc gì cũng quan sát rất kỹ lưỡng. Vì vậy cuộc sống của Ngưu rất bình lặng, thỉnh thoảng có gió thổi nhẹ. 
 
Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ giấu kỹ, không bao giờ muốn người khác thấy những cảm xúc mong manh bên trong của mình. Chỉ khi mất đi cả vật chất và tinh thần thì sự bình thản sẽ mất đi, sự mong manh sẽ trỗi dậy.

Có thể bạn chưa biết: Lời nói làm tổn thương 12 chòm sao này đâu!
 

Song Tử
 

Song Tử là chúa thay đổi, bậc thầy 2 mặt, họ thích rất nhiều thứ và hiếm khi kiên định với bất kỳ một thứ nào đó trong thời gian dài. Song Tử như cơn gió tự do, không dừng lại trước bất kỳ ai, không ngừng lao vào những thứ mới mẻ. 
 
Tuy nhiên một khi tâm hồn của Song Tử bị rung động thì họ cực kỳ yếu đuối, mong manh như gió, dễ bị tổn thương, mọi thứ xung quanh sẽ bị nỗi buồn của họ bủa vây.
 

Cự Giải
 

Bật mí những điều khiến 12 chòm sao tổn thương nhất, với Cự Giải là hiện thân của người mẹ. Họ hào phóng, ngay thẳng và trung thành với niềm tin của mình nhưng lại nhạy cảm và hay nghi ngờ, có lẽ càng quan tâm nhiều thì họ càng sợ mất. 
 
Cự Giải khi cảm thấy mình bị ghẻ lạnh thì sự tổn thương của họ sẽ lập tức trỗi dậy. Những lúc này chỉ cần họ ở trong không gian riêng của mình một lúc thì tâm trạng sẽ được kéo lại ngay lập tức.

12 cung hoang dao de bi ton thuong vi dieu gi
 

Sư Tử

 
Sư tử bẩm sinh đã có tài lãnh đạo, luôn thực hiện tốt vai trò của người đứng đầu, nam tính và chuyên quyền hiện diện khắp nơi trong cuộc sống của họ. Sự độc đoán, uy nghiêm của họ khiến mọi người phải phục tùng. Cung hoàng đạo này hiếm khi rơi một giọt nước mắt trước mặt bất cứ ai.
 
Tuy nhiên đừng vì thế mà nghĩ rằng Sư Tử mạnh mẽ. Sẽ không ai biết được rằng giọt nước mắt của Sư Tử chỉ rơi khi màn đêm buông xuống. Tôi sẽ không tìm họ trong lúc này, nếu thực sự yêu quý Sư Tử, hãy để họ một mình gặm nhấm với cô đơn cho đến khi bình minh ló rạng.
 

Xử Nữ
 

Từ lâu, Xử Nữ luôn đuổi theo sự cầu toàn, trong tiềm thức họ luôn tự trách bản thân không đủ tốt nên họ sẽ nghiêm khắc yêu cầu bản thân phải nỗ lực hết mình trong mọi việc. Xử Nữ nổi tiếng là người chu đáo và cẩn thận. 
 
Nhắc đến Xử Nữ là nhắc đến sự cẩn trọng, lịch sự. Một khi không được coi trọng, họ sẽ lặng lẽ rời đi, thoát khỏi mọi xáo trộn và tìm kiếm một môi trường thư thái để tĩnh tâm.
 

Thiên Bình

 
Trái tim Thiên Bình rất dễ mất thăng bằng, làm gì cũng hay do dự nên người cung này có xu hướng tìm kiếm một người đáng tin cậy để giúp họ quyết định mọi việc trong cuộc sống.
 
Sự mong manh, yếu đuối của Thiên Bình song hành cùng sự chần chừ. Khi kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, Bình Nhi sẽ vội vã đi tìm một bến đỗ, dù là gia đình hay bạn bè, miễn là họ có thể cảm thấy an toàn.

Đừng bỏ lỡ:
12 cung hoàng đạo nữ yêu ai sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương?
12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai? Bạn sẽ tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây. Từ nay về sau, hãy giữ khoảng cách với đối tượng đó nhé.

Hổ Cáp


Hổ Cáp thực sự là một chòm sao khó hiểu, nói thì cố chấp nhưng họ dễ bỏ cuộc, nói thì lạnh lùng nhưng lại đối xử trìu mến với một số người. 
 
Cáp nhi dễ sa ngã trong tình yêu. Khi cho đi một cách mù quáng mà không nhận được thứ mình muốn, người này sẽ suy sụp hoàn toàn, tưởng chừng như không tìm được hướng đi của cuộc đời. Sự thất vọng leo thang, lúc này họ chỉ muốn ở một mình.
 

Nhân Mã
 

Nhân Mã là chòm sao rất lạc quan và thẳng thắn, chỉ biết lao về phía trước chứ không biết buồn. Nhưng một khi đã chạm đến đường cùng thì tâm hồn của họ rất mong manh, dễ vỡ. 
 
Nhiệt huyết gì, tự do, tốc độ, mọi thứ đều là đạo đức giả, nước mắt Nhân Mã bay xa bay theo gió nhưng trái tim nặng trĩu và không có mục tiêu. Cuộc sống chán chường còn ý nghĩa gì nữa khi Nhân Mã rơi vào bế tắc.

Khia canh de bi ton thuong cua 12 chom sao
 

Ma Kết
 

Đây là chòm sao giỏi ngụy trang,  dù vui hay buồn cũng hiếm khi bộc lộ cảm xúc thật của mình. 
 
Chỉ khi Ma Kết đứng trước những người thân của họ, thì lúc đó nước mắt của họ mới chịu tuôn rơi, cảm xúc thật được bộc lộ ra bên ngoài. Người thân chính là yếu điểm của Ma Kết, chỉ người thân mới có thể khiến Ma Kết thay đổi, mềm lòng.
 

Bảo Bình
 

Với óc sáng tạo thông minh, luôn có cái nhìn khách quan, điềm đạm và giỏi suy nghĩ. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ rằng chòm sao này có cuộc sống màu hồng, không có gì phải buồn. 
 
Bạn bè chính là khía cạnh mong manh nhất của chòm sao này. Khi những người bạn thân thiết của họ rời đi, những giấc mơ và kỷ niệm bị phai màu thì Bảo Bình sẽ cảm thấy mất hết sức lực, chỉ muốn ở một mình.
 

Song Ngư

 
Song Ngư dịu dàng như nước, đầy nhiệt huyết và nhạy cảm. Từ khi sinh ra họ đã có quá nhiều ước mơ và hy vọng sẽ hiện thực hóa được chúng trong tương lai, nhưng khoảng cách giữa thực và mơ thực sự quá xa. Chỉ có thể cười gượng khi nhìn vào thực tế phũ phàng. 
 
Khi Song Ngư tìm cách hiện thực hóa giấc mơ, nhưng kết quả không như ý muốn thì càng ngày họ càng chìm sâu trong vũng lầy mà họ đang sống. Nước mắt rơi khi Song Ngư hiểu ra một chân lý nào đó trong cuộc sống, chân lý đó như một cái tát thức tỉnh Ngư nhi ngưng mơ mộng hão huyền.

Biết được những điều khiến 12 chòm sao tổn thương nhất để tránh gây ra những cảm xúc tiêu cực cho họ, đồng thời tìm cách quan tâm đúng lúc đúng thời điểm, như thế cuộc sống sẽ càng trở nên tốt đẹp.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X