Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều khiến 12 chòm sao nổi điên: Làm điều này với họ thì Thiên Thần cũng hóa Ác Quỷ trong vài giây

Thứ Năm, 07/09/2023 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá điều khiến 12 chòm sao nổi điên để bạn đề phòng, tránh phạm phải giới nghiêm của các cung hoàng đạo khiến họ mất kiểm soát trong lời nói và hành động trong lúc tức giận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương


Bạch Dương sẽ dễ dàng "nổi điên" hơn bất cứ ai trong 12 chòm sao vì bản chất nóng nảy, bốc đồng sẵn có của mình. Đó là lý do trong tất cả 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là một trong những người dễ phạm tội nhất.
 
Bạch Dương dễ mất kiểm soát khi mọi thứ không được làm theo ý họ. Nhà lãnh đạo này có xu hướng làm người khác sợ mỗi khi ai đó làm sai ý hoặc hỏng kế hoạch của họ. Lúc này, cơn giận bùng phát, Bạch Dương gây ra không ít thiệt hại trước khi hạ hỏa và thoát ra khỏi cơn thịnh nộ của mình.
 
Dieu khien 12 chom sao noi dien
 

2. Kim Ngưu 


Kim Ngưu có tính cách rất nổi trội và sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích riêng của mình. Đặc trưng trong tính cách của họ đó là sự bướng bỉnh. Một khi đã quyết định về điều gì đó, thật khó để khiến họ thay đổi hoặc thỏa hiệp, điều đó có nghĩa là họ có thể tranh cãi và đánh nhau nếu cần.

Thế nên đừng để Kim Ngưu nổi đóa vì ép làm điều họ không muốn, nhất là những vấn đề có tính nhạy cảm liên quan đến danh tiếng, túi tiền của họ.
 
Có thể phải mất một thời gian mới khiến Kim Ngưu bùng nổ cảm xúc, thế nhưng một khi đã đến mức đó, cơn giận của họ sẽ bùng cháy dữ dội. 
 

3. Song Tử


Song Tử chỉ có tài ngoại giao mang tính xã giao, thế nhưng trong cuộc sống họ không thực sự đáng tin cậy và có vẻ vô tổ chức.
 
Chắc chắn họ không có ý định trộm đồ của bạn nhưng vì vụng về nên có thể làm mất chiếc vòng cổ yêu thích của bạn trong một lần mượn nó hoặc họ có thể làm mất vé, chìa khóa xe khiến cả hai phải chờ xử lý cả tiếng đồng hồ. 

Thế nhưng Song Tử sẽ tức giận nếu bạn đang cố tình buộc tội họ là bất cẩn, hay làm mất đồ người khác... Họ cố gắng nói rằng mình không cố tình, cũng chẳng giải thích rõ ràng, bế tắc trong việc tìm cách giải thích thì càng dễ nổi nóng, thậm chí mất kiểm soát trong hành vi và lời nói. 
4 cặp cung hoàng đạo CHỊ CHỊ EM EM ruột thịt này dễ thân và mãi keo
Những cặp chị em cung hoàng đạo thân thiết nhất trong vòng tròn 12 chòm sao này sẽ cực kỳ ăn ý trong cuộc sống. Hiếm khi nghe thấy tiếng tranh cãi của họ, nếu

4. Cự Giải

 
Điều bất ổn lớn nhất của Cự Giải là tâm trạng thất thường. Khi tìm hiểu về điều khiến 12 chòm sao nổi điên thì đối với Cự Giải đó là khi ai đó làm họ có cảm giác tổn thương. Lúc này họ không còn hiền dịu như trước đây nữa vì bạn đã vô tình chọc vào "ổ kiến lửa".
 
Cự Giải sẽ phản ứng cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí sẵn sàng chỉ trích, chê bai lại điểm yếu của bạn. Cảm xúc lấn át và bất ổn khiến họ không còn giữ được bình tĩnh nữa.
 
Nếu họ biết rằng bạn đã chê bai hoặc không tôn trọng cảm xúc của họ, Cự Giải thậm chí sẽ loại bạn ra khỏi cuộc sống của họ nhanh đến mức bạn thậm chí không nhận ra điều đó. 
 

5. Sư Tử

 
Hầu hết những lần bạn gặp Sư Tử trông có vẻ họ mạnh mẽ và dũng cảm. Nhưng thực tế họ thường hay bất an, có cảm giác thiếu thốn và cô đơn. Họ cần rất nhiều sự chú ý và sẽ lôi kéo người khác để có được điều đó.

Muốn làm Sư Tử nổi nóng chỉ cần không để ý tới lời họ nói, bạn sẽ biết họ tức giận như thế nào vì không được quan tâm. Thế nhưng mức độ "nổi điên" của họ không quá mạnh mẽ như Bạch Dương vì Sư Tử khéo léo hơn nhiều.
 
Đối với cung hoàng đạo này, họ sẵn sàng duy trì những mối quan hệ không tốt hoặc làm những việc mờ ám nếu họ nghĩ rằng điều đó cuối cùng sẽ có lợi cho bản thân.
 
Khi Su Tu tuc gian
 

6. Xử Nữ 


Một khi Xử Nữ là chủ mưu thì họ sẽ thực hiện vụ án hoàn hảo vì họ sẽ nghiên cứu từng chi tiết trước khi hành động. Vì thế, đừng dại làm chòm sao này tức giận.
 
Việc khiến Xử Nữ phải nổi nóng vô cùng nhiều, cứ làm cái gì chưa tốt, không tập trung, không đẹp là họ đều có thể đứng ra chỉ trích bạn. Nhưng sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nếu bạn đứng ra bảo vệ ý kiến của mình và cho rằng Xử Nữ đang sai. Những gì diễn ra sau đó sẽ khiến bạn phải hối hận và ước rằng mình đã không nói gì.
  

7. Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình là người rất giỏi nín nhịn, họ có xu hướng kìm nén cảm xúc của mình để rồi một ngày họ nổi cáu, để cho mọi thứ bùng nổ bất chấp hậu quả. 
 
Thực ra Thiên Bình hiền nhưng nếu ai đó quá trớn, dám thực hiện hành vi tội phạm thì họ sẽ không nương tay. Đại diện cho công lý, chòm sao này sẽ đứng lên để chỉ trích, ngăn chặn nguy cơ ai đó tái phạm. 
 
Trong cuộc sống của mình, Thiên Bình có khả năng trải qua những cơn khủng hoảng cảm xúc đáng sợ và thường họ sẽ không nói cho ai biết cả.

8. Hổ Cáp

 
Hãy cẩn thận đừng để Hổ Cáp phát điên vì họ sẽ tìm cách báo thù bạn bằng cách này hay cách khác. Họ sẽ đợi chờ thời cơ thích hợp, thế nên ngay từ đầu đừng phạm sai lầm này với họ.

Thực tế là Hổ Cáp hiếm khi quên khi ai đó đã làm điều gì sai trái với họ, ngay cả khi người đó xin lỗi.

Thường là một câu hói, hành động gây tổn thương, có tính chê bai, xem thường Hổ Cáp sẽ khơi mào cho cuộc chiến với họ. Nhất là đối với những kẻ kiêu ngạo, Hổ Cáp càng ghét và càng tìm cách để trả thù đến cùng mới thôi.
 

9. Nhân Mã


Cung hoàng đạo Nhân Mã có thể nghĩ rằng họ chỉ thành thật trong lời nói, nhưng dường như họ không nhận thức được tác hại những gì mình nói. Nó thường có tính sát thương khá cao. 
 
Điều khiến Nhân Mã nổi khùng và muốn hạ gục bạn đó là bắt họ làm chậm lại bất cứ điều gì. Họ vốn thiếu bình tĩnh nên muốn họ chậm lại hay ép họ vào một khuôn khổ cụ thể cũng rất khó khăn. 
 

10. Ma Kết

 
Khi Ma Ket tuc gian
 
Một trong những yếu điểm của Ma Kết là họ thiếu sự đồng cảm. Chính vì điều này mà họ có thể khó chịu mắng mỏ, dạy bạn một bài học nếu bạn tìm đến vay tiền họ.
 
Đôi khi Ma Kết lạnh lùng và keo kiệt, thế nên cần tiền gấp đừng hỏi Ma Kết. Mỗi lần như thế bạn sẽ kích hoạt cơn thịnh nổ của họ đấy nhé. Nên đề phòng trường hợp này và tránh xa càng sớm càng tốt.
 

11. Bảo Bình 
 

Cung hoàng đạo Bảo Bình cảm thấy khó khăn trong việc nhìn ra một bức tranh toàn cảnh. Nếu điều gì đó hoặc ai đó không thể hữu ích với họ ngay lúc này thì Bảo Bình sẽ không quan tâm.
 
Họ có xu hướng đưa ra quyết định mà không tính đến hậu quả lâu dài. Họ muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nên những lời hứa hẹn càng lâu càng xa càng khiến họ tức giận, nổi nóng, đập bàn, đập ghế không chấp thuận.
 

12. Song Ngư
 

Song Ngư một khi "nghiện" cái gì thì không dứt ra khỏi được từ game, cờ bạc, đồ ăn,... họ cực kỳ ghét ai tước đoạt bất cứ thứ gì của họ đang thích. Tâm lý của Song Ngư là nếu thích thứ gì đó, họ sẽ chiều chuộng bản thân một cách trọn vẹn, chớ dại mà làm gián đoạn cuộc vui của họ.
 
Từ "không" là từ họ không muốn nghe nhất khi đang làm điều mình thích. Thế nên khi bị từ chối hoặc ngăn cản, Song Ngư sẽ nổi nóng, quên cả vẻ hiền thục của mình để mắng kẻ làm đứt mạch cảm xúc của họ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X