Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản, mất niềm tin vào cuộc sống!

Thứ Sáu, 21/06/2024 18:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai chẳng có lúc chán đến cùng cực, và đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản và mất tinh thần trong cuộc sống này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương

 
dieu khien 12 chom sao chan nan
 

Cảm thấy tiếc nuối

 
Bạch Dương là chòm sao có mục tiêu sống rõ ràng, có quá nhiều tham vọng cần phải thực hiện và họ thường làm một số điều đáng kinh ngạc theo sự thúc đẩy của thời điểm này.

Họ có nghị lực mạnh mẽ đến mức ngay cả ông trời cũng không thể kéo họ lại.

Khi họ thấy rằng sự kiên trì của mình có thể làm tổn thương người khác, họ thường khó thoát ra hoặc vướng vào một kết cục được đoán trước.

Lúc này, Bạch Dương không còn có thể đè nén cảm giác tội lỗi sâu sắc trong lòng, sau khi nói lời xin lỗi, Bạch Dương lựa chọn quay người bỏ chạy, đồng hành cùng bọn họ là những giọt nước mắt trào ra và sự kiên trì không chịu khuất phục.
 

2. Kim Ngưu

 

Mất cả người lẫn tiền

 
Trong hoàn cảnh bình thường, Kim Ngưu rất bình tĩnh. Khả năng tự điều chỉnh mạnh mẽ của họ sẽ tự nhủ: Sự nghiệp không còn thì ít nhất vẫn còn tình yêu.

Chỉ có sự nghiệp và tình yêu mới có thể đánh bại họ. Khi người yêu ra đi, Kim Ngưu chỉ mong thoát khỏi nỗi buồn bằng cách làm việc chăm chỉ.

Thậm chí, họ có thể gây ồn ào trên đường phố vắng vẻ vào đêm khuya chỉ vì muốn kiếm tiền để quên đi nỗi đau trong tình yêu.
 

3. Song Tử

 

Bị người ta phớt lờ

 
Theo điều khiến 12 chòm sao chán nản, Song Tử không sợ mất bình tĩnh, cũng không sợ nói bậy mà chỉ sợ bị người ta phớt lờ.

Thái độ không mềm cũng không cứng, bất khả xâm phạm sẽ khiến họ gãi đầu gãi đầu lo lắng, dù có cố gắng hết sức cũng không thể làm được gì.

Họ mong rằng mình và nửa kia có thể nói chuyện chân thành với nhau. Chỉ khi hiểu được suy nghĩ thực sự của nhau, Song Tử mới làm được điều mình thích và sống vui vẻ.

Nếu bầu không khí trở nên ngột ngạt, Song Tử sẽ rùng mình và chống chọi với sự tuyệt vọng.
 

4. Cự Giải

 

Gia đình không hạnh phúc

 
Điều mà những Cự Giải tốt bụng và nhiệt huyết mong mỏi nhất chính là một gia đình đầm ấm và hòa thuận. Đây là động lực lớn nhất để họ đối mặt với cuộc sống một cách tích cực.

Nếu ước nguyện này tan vỡ, Cự Giải sẽ mất đi mục tiêu phấn đấu, năm này qua năm khác lãng phí tinh thần, cơ thể mệt mỏi mỗi ngày bị kéo về căn phòng trống.

Cự Giải chỉ muốn bật khóc khi bản thân không tìm được một người cùng mình xây dựng tổ ấm.
 

5. Sư Tử 

 

Bị hiểu lầm, không ai tin mình

 
Mục tiêu cuộc sống của Leo rất rõ ràng và họ cũng hy vọng rằng nỗ lực của mình có thể mang lại cho gia đình và những người thân yêu đủ sự an toàn.

Vì vậy, họ thường đưa ra những lời hứa cảm động nhưng nói thì dễ hơn làm nếu không đạt được mục tiêu trong một thời gian, Leo sẽ bị coi là người không giữ lời và thích khoe khoang, điều này khiến họ trở nên khó tính, khó chịu.

Nếu những người gần gũi nhất với Sư Tử không còn tin vào Sư Tử thì chòm sao này sẽ rơi nước mắt cùng với những tiếng la hét.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Bị chỉ trích

 
Thái độ sống của Xử Nữ là phải tỉ mỉ, theo đuổi sự hoàn hảo, họ đã đẩy mình vào ngõ cụt không lối thoát.

Thông thường, bất cứ điều gì khiến Xử Nữ hài lòng 100% đều đã hoàn hảo rồi.

Nếu mục tiêu họ cố gắng hết sức để đạt được vẫn bị phát hiện có sai sót, thậm chí bị chỉ trích, Xử Nữ sẽ hoàn toàn suy sụp

Tại sao? Tại sao vẫn có gì đó không ổn? Tại sao nó bị chỉ trích? Tôi không phải là Xử Nữ sao? 
 

7. Thiên Bình

 

Không công bằng

 
Thiên Bình tin rằng dù làm việc chăm chỉ đến đâu thì họ cũng sẽ được khen thưởng nên họ hiếm khi quan tâm đến bất cứ điều gì và hài lòng miễn là nhận được những gì mình xứng đáng.

Điều này khiến Thiên Bình luôn luôn hào phóng và thanh lịch, và dường như họ sẽ không bao giờ bật khóc trước mặt người khác.

Tuy nhiên, trên đời luôn có một số điều không công bằng, nếu sự cố gắng của Thiên Bình mà không đem lại kết quả gì thì họ sẽ rơi vào một vướng mắc khó thoát ra, chòm sao này sẽ buông tay và bỏ chạy trong nước mắt. 
 

8. Hổ Cáp

 

Bị từ chối

 
Khí chất bí ẩn của Bọ Cạp thực chất là một điều khiến người ta tò mò. Họ tin rằng chỉ cần đó là tình yêu đích thực thì họ sẽ có thể vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và giành được sự chân thành của người đó.

Hổ Cáp thì ngọt ngào nhưng đối phương lại đau đớn. Khi đối phương không thể chịu đựng được tính khí lạnh lùng, hay ghen tuông của chòm sao này và bỏ chạy, Hổ Cáp sẽ thất vọng đến mức bật khóc.

Sự cố chấp của Hổ Cáp trong tình yêu chính là thứ khiến chòm sao này cảm thấy chán nản nhất.
 

9. Nhân Mã

 

Sự phản bội

 
Một Nhân Mã khi yêu sẽ trao thân mình cho đối phương mà không hề dè dặt và tin tưởng tuyệt đối vào người khác. Làm như vậy tương đương với việc đặt mình vào một tình huống rất nguy hiểm.

Khi bị sự phản bội trần trụi đặt trước mặt Nhân Mã, họ sẽ bất lực để mình khóc trong bóng tối, nhưng họ sẽ không rơi nước mắt suốt ngày.

Tuy nhiên, đằng sau nụ cười vẫn tươi sáng của Nhân Mã là một vết sẹo hung dữ.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Vấn đề nan giải

 
Lựa chọn giữa tình yêu và cơm áo gạo tiên flà vấn đề mà Ma Kết không bao giờ muốn đối mặt trong đời.

Một mặt, Ma Kết cũng khao khát một tình yêu chân thành và lâu dài, mặt khác, họ cũng mong tạo dựng được một cuộc sống không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc bằng chính sự chăm chỉ của mình.

Kết quả là chòm sao này thường tập trung vào sự nghiệp mà bỏ bê người yêu.

Khi đôi nửa kia quay lưng rời đi, họ thực sự đau lòng hơn bất cứ ai và bắt đầu hành hạ bản thân bằng những chuỗi ngày chán và nhạt hơn nước ốc.
 

11. Bảo Bình

 

Bị lợi dụng

 
Bảo Bình không có nhiều bạn bè nên rất trân trọng chỉ cần bạn bè gặp khó khăn, họ luôn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ.

Theo điều khiến 12 chòm sao chán nản, nếu vô tình kết bạn xấu, Bảo Bình sẽ rất khó chịu và chán nản.

Khi nhận ra lý do khiến những người bạn xấu không thể tách rời như anh em  của mình chỉ kết bạn với mình là để lợi dụng để đạt được những mục đích thầm kín, Bảo Bình sẽ giận bản thân vì quá ngu ngốc, thậm chí có thể khép mình lại và khóc thầm.
 

12. Song Ngư

 

Bị vỡ mộng

 
Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao cho thấy cung Song Ngư là người mơ mộng nhất, tin rằng tình yêu là sức mạnh mạnh mẽ nhất trên đời.

Chỉ cần hai người yêu nhau thì họ có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.

Mọi cuộc tình sẽ khiến họ phấn khích, tưởng rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực.

Tuy nhiên, khi ảo tưởng tình yêu của họ bị thực tế tấn công một cách tàn nhẫn, thế giới của Song Ngư sẽ bắt đầu sụp đổ, và đôi mắt của họ sẽ bị nước mắt cuốn trôi hết lần này đến lần khác.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X