Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi chạm mốc 30 tuổi của cuộc đời, điều khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy hối hận nhất là gì?

Thứ Hai, 18/09/2023 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều hối hận nhất của 12 chòm sao năm 30 tuổi là gì? Có điều gì mà họ muốn thay đổi trong quá khứ, ước rằng khi đó mình không hành xử như vậy?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ai trong cuộc đời cũng sẽ có một vài khoảnh khắc hối hận về những việc mình từng làm. Nhưng điều ngốc nghếch ta từng làm có thể trở thành ký ức đẹp đẽ của tuổi trẻ, nhưng bên cạnh đó cũng có một số điều khác lại trở thành cơn ác mộng đáng xấu hổ của ngày hôm nay. 
 
Vậy khi 12 cung hoàng đạo tròn 30 tuổi, họ sẽ nói gì với bản thân tuổi 20 để bày tỏ sự hối hận về những điều ngu ngốc mình đã làm? Cùng xem điều hối hận nhất của 12 chòm sao năm 30 tuổi là gì?

Dieu hoi han nhat cua 12 chom sao nam 30 tuoi
 

1. Nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 

Bạch Dương

 
Điều Bạch Dương năm 30 tuổi muốn nói với Bạch Dương 20 tuổi là: "Khi còn trẻ đừng quá liều lĩnh. Tương lai bắt đầu từ khi còn trẻ. Khi bạn làm tốt những việc nhỏ nhặt thì bạn mới có thể làm được những điều lớn lao."
 
Khi còn trẻ, Bạch Dương thường khoe khoang rằng họ xuất sắc như thế nào, có nhiều khả năng ra sao, không muốn tụt lại phía sau với tư cách là người làm công ăn lương và luôn muốn trở thành ông chủ và làm những điều vĩ đại. 
 
Tuy nhiên, nếu Bạch Dương không thể làm việc chăm chỉ và thực tế ngay từ khi còn trẻ, họ sẽ dễ bối rối và đánh mất chính mình. Dù muốn đứng vững một mình thì trước tiên cũng phải tích lũy các mối quan hệ và kinh nghiệm, càng trẻ càng dễ thất bại! Đây là điều mà tất cả Bạch Dương đều phải sớm biết, nhưng Bạch Dương luôn có tâm lý ngạo mạn, hiếu thắng khi còn trẻ, nên sau này không ít lần họ cảm thấy hối hận vì sự bồng bột của mình.
 

Sư Tử

 
Điều mà Sư Tử 30 tuổi muốn nói với Sư Tử 20 tuổi là: "Bạn cũng chỉ là một người bình thường như bao người, vậy tại sao bạn lại có quyền kiêu ngạo, tự mãn và khinh thường người khác?”
 
Bản chất của Sư Tử luôn rất kiêu ngạo! Bọn họ cho rằng mình sinh ra đã là vua, đứng trên tất cả mọi người, nhưng thực ra bọn tế cũng không có đặc biệt gì hay được thần thánh phù hộ. Muốn trở thành người ở vị trí cao, phải dựa vào nỗ lực của chính mình.
 
Sư Tử 30 tuổi cảm thấy hối hận về sự ngạo mạn, ngựa non háu đá khi còn trẻ của mình. Họ hiểu rằng sự khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn từ người khác mới có thể giúp họ sớm trở thành một vị vua thực sự.
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã 30 tuổi nói gì với Nhân Mã 20 tuổi: "Vui quá sẽ lãng phí tuổi thanh xuân. Bạn nên nỗ lực hết mình trong mọi việc mình làm. Đừng nghĩ rằng thứ gì cũng có thể qua loa và tùy tiện". 
 
Nhân Mã sống rất giản dị, có vẻ quá tự do và không có yêu cầu gì đối với những người xung quanh nên những người thuộc cung hoàng đạo này luôn có nhiều bạn bè. Nhưng chòm sao này thường quá nuông chiều bản thân, đôi khi còn trở thành buông thả, thiếu đi sự nhiệt tình, chỉ muốn chơi mà không muốn làm, và rất khó kiên trì nếu không có bạn cùng chơi hoặc đối thủ để cạnh tranh. 
 
Điều này đã khiến Nhân Mã đánh mất rất nhiều phương hướng và cơ hội tốt, nhưng may mắn thay, họ có các mối quan hệ tốt đẹp và có những người sẵn sàng giúp đỡ họ bất cứ việc gì. Tuy nhiên không phải việc gì cũng có thể dựa vào người khác, tới độ tuổi chín chắn hơn, họ chắc chắn sẽ khó tránh cảm giác hối hận về sự hời hợt khi mình còn trẻ.

Xem thêm: Bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của 12 chòm sao
 

2. Nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 

Kim Ngưu

 
Điều Kim Ngưu 30 tuổi muốn nói với Kim Ngưu 20 tuổi là: "Đừng quá bướng bỉnh trong mọi việc. Đôi khi lùi một bước thì một thế giới mới sẽ mở ra trước mắt!" 
 
Hầu hết Kim Ngưu đều là người hòa đồng và dễ nói chuyện, nhưng thực chất họ là người khá bướng bỉnh và không dễ thỏa hiệp. Một số Kim Ngưu sẽ cố chấp quá mức và dễ làm mất lòng người khác,.
 
Chòm sao này đôi khi còn tỏ ra rất cực đoan khi khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và phớt lờ cảm xúc của những người xung quanh, có lẽ xuất phát từ tính bướng bỉnh không chịu khuất phục của các cung Đất, tính bướng bỉnh này cũng được thể hiện ở một mức độ nhất định ở Xử Nữ và Ma Kết. 
 
Nhưng sự ngang bướng của Kim Ngưu ở mức độ gần như cao nhất, họ cư xử giống như “không bao giờ muốn nghe ý kiến ​​phản đối của người khác”. Thực tế, họ không cần thiết phải thẳng thắn như vậy khi gặp phải sự phản đối, bởi những ý kiến trái chiều sẽ giúp họ hoàn thiện hơn.
 

Xử Nữ

 
Điều Xử Nữ 30 tuổi muốn nói với Xử Nữ năm 20 tuổi là: "Có một số việc không cần quá chi tiết, nhất là những chuyện liên quan đến người khác.”
 
Điều gây khó chịu ở Xử Nữ là sự tỉ mỉ tới mức khó tính của họ. Nếu bạn ở vị trí cao và đòi hỏi cấp dưới thì điều đó không sai; nhưng nếu hai bên bình đẳng mà bạn lại dùng giọng điệu đòi hỏi, yêu cầu, áp đặt với đối phương, e rằng mối quan hệ sẽ trở nên vô cùng căng thẳng.
 
Càng trưởng thành, chòm sao này sẽ càng nhận ra rằng những người lười biếng, bất cẩn ngày xưa cũng có lý do riêng để tồn tại trên thế giới này, mỗi người có một cách sống riêng, không ai có quyền bắt ép người khác làm theo ý mình.
 

Ma Kết

 
Điều mà Ma Kết năm 30 tuổi muốn nói với Ma Kết 20 tuổi là: “Hành động bao giờ cũng tốt hơn ý tưởng. Suy nghĩ quá nhiều sẽ làm mất đi động lực của bạn. Chỉ cần chọn hướng đi trong đầu và lập kế hoạch, sau đó mạnh dạn thực hiện nó.” 
 
Những Ma Kết khi còn trẻ tuổi thường nghĩ quá nhiều và luôn sợ rằng kế hoạch của mình chưa đủ toàn diện. Thành thật mà nói, họ cứ luôn sợ thất bại, cứ nghĩ về những gì mình muốn làm nhưng lại không dám hành động, cứ thế cho đến khi dần dần tôi mất đi động lực. 
 
Nhiều suy nghĩ của Ma Kết cũng khá tiêu cực, chỉ đến khi không thể thay đổi được thì họ mới chọn cách làm mọi việc một cách thực tế, từng bước một. Khi còn trẻ không biết tận dụng cơ hội, để nó vuột qua mất mới hối hận thì vô ích. 
 
Có tham vọng song lại thiếu tính hành động, thực tế rất nhiều ý tưởng của họ rất hay, phải đến khi đạt được một chút thành công trong sự nghiệp thì họ mới thức tỉnh và thầm ước lúc trước mình biết trân trọng cơ hội hơn. Nhưng mọi việc sẽ tốt hơn nếu được bắt đầu sớm. Suy cho cùng, khi con người đến tuổi trung niên, năng lượng vẫn không còn bằng khi còn trẻ.

Dieu hoi han nhat cua 12 chom sao nam 30 tuoi la gi
 

3. Nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 

Song Tử

 
Điều Song Tử 30 tuổi nói với Song Tử 20 tuổi - "Hãy dũng cảm theo đuổi người mình thực sự thích. Dù có bị từ chối thì bạn cũng sẽ trân trọng mối quan hệ sau khi trải qua đủ mọi khó khăn.”
 
Song Tử sẽ thực sự đối xử hết lòng với người mình yêu, nhưng nghịch lý thay, Song Tử lại là người nhân vật thích khám phá những điều mới mẻ và thích giải quyết mọi việc dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng. 
 
Điều này đã hình thành thói quen tiềm thức của Song Tử là sử dụng kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để tiếp xúc với mọi người, khi lớn lên, càng gặp nhiều người, họ càng nắm bắt được bản chất con người và càng ít dễ trao đi tình cảm thật sự của mình. 
 
Vì vậy, mong rằng khi Song Tử gặp được người mình thích khi còn trẻ, họ sẽ cố gắng hết sức để theo đuổi, thay vì cứ luôn nghi ngờ và làm tổn thương đối phương, bỏ lỡ người thật sự dành tình cảm cho mình.
 

Thiên Bình

 
Điều Thiên Bình 30 tuổi nói với Thiên Bình 20 tuổi - “Việc duy trì sự cân bằng không có gì sai, nhưng đôi khi một số mâu thuẫn xảy ra là điều cần thiết, bởi vì chỉ có mâu thuẫn mới có thể thúc đẩy mọi thứ tiến bộ." 
 
Thiên Bình trẻ tuổi luôn muốn duy trì hòa bình thế giới, bởi chỉ khi có hòa bình họ mới có thể đi theo con đường riêng của mình một cách suôn sẻ. Khi họ dần nhận ra rằng thế giới và xã hội bị chi phối bởi những mâu thuẫn, họ mới biết rằng mình đã làm quá nhiều việc vô ích. 
 

Bảo Bình

 
Lời Bảo Bình 30 tuổi muốn nói với Bảo Bình 20 tuổi - "Việc gì cũng nên kiên trì thì mới có thể thành công." 
 
Bảo Bình là người có tham vọng, song khi còn trẻ, họ khá nóng lòng muốn thành công nên không đủ kiên nhẫn để chờ tới ngày thu hoạch. Đó là lý do họ đã thử thực hiện nhiều dự án khởi nghiệp và nhận thấy thất bại vì thiếu kiên trì khi phải đối mặt với khó khăn. 
 
Nhưng một khi họ tìm được một dự án thực sự đáng để kiên trì, họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vậy, khi còn trẻ, Bảo Bình đi theo đám đông, thiếu định hướng, phần lớn là những người trưởng thành muộn, tính cách quá yêu tự do và không muốn bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì là một trở ngại đối với họ.

Khi 12 chom sao nam 30 tuoi
 

4. Nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 

Cự Giải

 
Cự Giải 30 tuổi sẽ nói gì với Cự Giải 20 tuổi? - “Hãy quyết đoán, dũng cảm trong mọi việc bạn làm. Đừng để bất cứ ai sắp đặt sẵn cuộc đời của bạn.” 
 
Bất kể là nam hay nữ, Cự Giải đều tuân theo mong muốn của cha mẹ, đáng tiếc vì khoảng cách thế hệ, không phải lúc nào cái nhìn của cha mẹ cũng phù hợp với bản thân chòm sao này.
 
Hãy là chính mình. Cự Giải nên có chính kiến của riêng mình, đặc biệt là những Cự Giải trẻ tuổi, bạn có thể thuyết phục cha mẹ bằng sự quyết tâm và kế hoạch rõ ràng của mình.
 

Hổ Cáp

 
Điều mà Hổ Cáp năm 30 tuổi cảm thấy hối hận nhất về những năm 20 tuổi là - "Khi còn trẻ, bạn có thể điên cuồng như bạn muốn, có thể khi lớn tuổi hơn và nhìn lại, bạn sẽ thấy hối hận về những sai lầm của mình. Nhưng đó gọi là tuổi trẻ.”
 
Hổ Cáp khi còn trẻ đã có tư tưởng trưởng thành, nhìn thấu hồng trần nên ngay từ khi còn nhỏ họ đã có vẻ già dặn, không hành động tùy tiện hay làm những việc mà họ có thể sẽ hối hận. 
 
Người bình thường có thể sẽ được khuyên đừng quá liều lĩnh, đừng bốc đồng, đừng dại dột thể hiện tình yêu của mình, thoát khỏi sự trì hoãn càng sớm càng tốt, v.v. Nhưng với chòm sao này, bạn sinh ra đã có bản lĩnh, phải dám yêu, dám ghét thì mới có thể sống tự do và hạnh phúc như ý muốn!
 

Song Ngư

 
Điều Song Ngư 30 tuổi muốn nói với Song Ngư 20 tuổi là - "Đừng để người khác sống hay quyết định cuộc đời bạn thay bạn.”
 
Điều Song Ngư muốn nói không phải là loại bỏ những tưởng tượng không cần thiết càng sớm càng tốt, bởi vì bản chất của Song Ngư là thích những điều bay bổng, Song Ngư cống hiến cả cuộc đời mình để biến những tưởng tượng thành hiện thực, cho dù trong mắt người khác chúng là viển vông thì những ý tưởng phi thực tế trong lòng họ cũng chính là tâm hồn của họ. 
 
Điều ảnh hưởng đến sự tiến bộ của Song Ngư chính là “hoang tưởng coi mình là nạn nhân”, dù người khác gây tổn thương cho họ hay họ khiến đối phương thương tổn, Song Ngư luôn có tâm lý nạn nhân.
 
Tâm lý này thường ảnh hưởng không chỉ đến các mối quan hệ lãng mạn mà còn ảnh hưởng đến cả tình bạn, giữa cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp với người thân… của chòm sao này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X