Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhắc bạn về điều cấm KỴ khi hẹn hò với 12 chòm sao để có mối quan hệ yên ổn!

Thứ Năm, 09/05/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nắm được những điều cấm kỵ khi hẹn hò với 12 cung hoàng đạo sau đây thì bạn sẽ không phải chịu thất bại trong cuộc tình nào nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


Dieu cam ky khi hen ho voi 12 cung hoang dao

Bạch Dương kỵ người lười


Điều duy nhất Bạch Dương ghét là một "ngày lười biếng". Đối với bạn, cuối tuần chỉ nên đi ăn, xem phim, mua sắm và làm những việc mà trong tuần bản thân không thể làm.

Nếu người đối tượng hẹn hò nói với chòm sao này rằng họ chỉ muốn ở nhà trong những ngày nghỉ nghỉ, Cừu sẽ cho rằng mối quan hệ này sẽ sớm kết thúc.

Bắt Bạch Dương phải hẹn hò với một người nhàm chán, lười biếng, chỉ thích ru rú ở trong nhà suốt ngày mà không chịu ra ngoài đi chơi là một cực hình đối với chòm sao này.
 

2. Kim Ngưu


Nói về điều cấm kỵ khi hẹn hò với 12 cung hoàng đạo, tính tự ái là thứ cấm kỵ nhất khi bạn hẹn hò với người cung Kim Ngưu.
 
Khi Kim Ngưu phát hiện ra người mình đang hẹn hò lại “ám ảnh về bản thân họ” hơn mình nghĩ, điều đó sẽ chỉ khiến Ngưu muốn rời xa.

Kim Ngưu không thích tính tự ái của người khác đến mức coi mình là trung tâm trong mọi việc, điều này sẽ khiến Ngưu cảm thấy rất rắc rối.

Đã hẹn hò yêu đương với nhau thì nên cho nhau cảm giác thoải mái, bớt tự ái lại, nói chuyện tự nhiên và vô tư sẽ khiến Ngưu thích thú hơn, còn việc hẹn hò với một người suốt ngày tự ái thì Ngưu thực sự rất bực bội.
 

3. Song Tử


Song Tử là cung hoàng đạo lạc quan, năng động. sôi nổi và hướng ngoại, họ tin rằng người ấy của mình cũng phải giỏi giao tiếp xã hội.

Còn những người nhút nhát, sống nội tâm và không hòa đồng lắm thì không thể để lại ấn tượng gì với Song Tử.

Những người không dám phát biểu trong những buổi tụ tập bạn bè càng khiến bạn mất hứng thú và không muốn hẹn hò, Song Nhi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ hẹn hò với một người có tính cách "nhạt như nước ốc".
 

4. Cự Giải

 
Mối quan hệ lý tưởng với Cự Giải là được sống hạnh phúc trong lâu đài xinh đẹp như hoàng tử hay công chúa suốt đời bên người mình yêu, họ cực kỳ nghiêm túc trong các mối quan hệ.

Chòm sao này rất ghét những kẻ ăn chơi sa đọa, không nghiêm túc trong chuyện tình cảm, sao Cua nhỏ có thể để một người có tính cách khủng khiếp như vậy làm hoen ố tình yêu hoàn hảo trong mộng tưởng của mình.
 

5. Sư Tử


Sư Tử không thích bị chỉ trích. Điểm yếu của họ là thích nghe lời ngọt ngào, thậm chí nịnh bợ.

Khi có nhiều ý kiến khác nhau, nếu ý đó là tốt, họ nhận là của họ, còn nếu xấu thì là của người khác chứ nhất quyết không phải của mình.

Chòm sao này thích được ở vị trí trung tâm và được người mình đang hẹn hò cùng khen ngợi, tán dương, khích lệ.

Nếu đối tượng hẹn hò suốt ngày lôi điểm xấu của Leo ra nói và bắt Leo làm này làm kia thì sớm muộn người đó cũng phải biến mất khỏi cuộc sống của chòm sao này.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Một khi đã để Xử Nữ yêu, bạn sẽ bắt đầu trở nên ngu ngốc và quên mất trí thông minh của mình, dẫn đến việc không thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Vì vậy, chòm sao này cần một người thông minh hơn và thực tế hơn mình để thúc đẩy mình làm những việc mà bản thân vốn không dám làm.

Xử Nữ rất sợ phải hẹn hò với một đối tượng khù khờ, ngốc nghếch, ngây thơ và quá mơ mộng, Xử nghĩ rằng mình mà ở bên cạnh người như vậy trước sau gì cũng thụt lùi theo người đó.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình là cung hoàng đạo có tài hùng biện, giỏi ăn nói, họ biết cách ngừng tranh cãi trước khi mọi chuyện trở nên lộn xộn.

Điều này cũng có nghĩa là đối tượng hẹn hò của bạn phải có một cái đầu bình tĩnh, có thể giao tiếp với bạn và những người xung quanh.

Nếu đầu óc của người đó thiếu suy nghĩ và vận động, Thiên Bình và người này sẽ không kéo dài được lâu.
 

8. Hổ Cáp


Chú Bọ Cạp được mệnh danh là cung bí ẩn nhất. Khi nói đến tình yêu, ban đầu sẽ hơi giống mèo vờn chuột, nhưng khi bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc bạn cực kỳ nghiêm túc và chung thủy.

Những người sống theo bí ẩn có thể khiến các mối quan hệ gặp rắc rối vì sẽ có nhiều nghi ngờ và bí mật trong mối quan hệ, k phù hợp để hẹn hò với một người cung Hổ Cáp đang khao khát tình yêu đích thực.
 

9. Nhân Mã


Là một Nhân Mã lạc quan và vô tư, cậu ấy thích sống cuộc sống mà mình mong muốn, đồng thời cũng khao khát một tình yêu có thể khiến mình cảm thấy an toàn nhưng cũng đem lại cảm giác thoải mái.

Khi hẹn hò, bạn mong nửa kia của mình cũng có thể độc lập như mình và cho nhau đủ thời gian, không gian riêng, bởi một khi Nhân Mã cảm thấy đối phương chèn ép, không thoải mái, bạn sẽ chọn cách ra đi.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Dù là tiền bạc, sự nghiệp hay tình yêu, Ma Kết luôn có thái độ trách nhiệm nghiêm túc.

Theo điều cấm kỵ khi hẹn hò với 12 cung hoàng đạo, Ma Kết ghét những người không nghiêm túc với cuộc sống và tương lai.

Những người có thể tỏ ra vô tư nhưng lại chỉ biết hưởng thụ bản thân khiến Ma Kết khinh thường và không muốn hẹn hò chung.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình thích nhìn cuộc sống như một trạng thái “nửa vời”. Bạn có xu hướng tránh xa ý kiến ​​của người khác và chỉ muốn nắm bắt cuộc sống theo cách riêng của mình.

Nhưng trên thực tế, bạn cũng khao khát có được một người bạn đời sinh ra để dành cho mình.

Một khi bạn phát hiện ra nửa kia không có bạn trong kế hoạch tương lai của họ, bạn sẽ vô cùng thất vọng và không muốn hẹn hò nữa.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư luôn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho mọi người. Một khi có người cần sự giúp đỡ hay an ủi, bạn sẽ luôn ở bên cạnh.

Song Ngư sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu thương và luôn đặt những người quan trọng lên hàng đầu.

Vì vậy, khi yêu, bạn cần một người trân trọng phẩm chất này vì không phải ai cũng có thể trở thành siêu anh hùng như bạn.

Ngược lại, bạn còn ghét những người thờ ơ, không biết trao đi tình yêu thương cho những người xung quanh, Ngư rất ghét phải hẹn hò với kẻ vô tâm ích kỷ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X