Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết Trung thu 2020 đang đến gần, điều bất ngờ nào đang chờ đón 12 chòm sao phía trước?

Thứ Hai, 21/09/2020 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại một mùa Tết Đoàn viên nữa sắp đến rồi, có vô vàn những điều bất ngờ chờ đón 12 chòm sao dịp Trung thu này đấy nhé! Cùng đón xem điều gì đang đợi chờ bạn khám phá ở trước mặt nào.
 
Chỉ còn ít ngày nữa là Tết Trung thu sẽ đến. Cùng với sự dịch chuyển liên tục của các hành tinh, vận trình của 12 cung hoàng đạo trong dịp Trung thu năm nay cũng có những biến động khác biệt.
 
Nhất là trong thời điểm cận kề Rằm tháng 8 này, sao Thổ và Mộc đã quay trở lại quỹ đạo thuận chiều, còn sao Hỏa bắt đầu đi ngược chiều sẽ gây tác động nhất định đến các chòm sao.
 
Hãy cùng xem, điều bất ngờ chờ đón 12 chòm sao dịp Trung thu này là gì? Cùng đọc và chuẩn bị đón Tết Đoàn viên với 12 cung hoàng đạo nhé.
 

1. Nhóm chòm sao mong đợi được nghỉ ngơi: Bạch Dương, Sư Tử, Kim Ngưu

 
Bắt đầu từ nửa cuối năm 2020 này, hầu hết các bạn thuộc các chòm sao Bạch Dương, Sư Tử, Kim Ngưu đều trải qua một số thay đổi trong cuộc sống, công việc và tình cảm. 
 
Trong suốt nửa cuối năm nay, điều dễ thấy ở 3 cung hoàng đạo này là dường như các bạn có dấu hiệu kiệt sức do lao lực sau thời gian dài tâm lý phải chịu căng thẳng và lo nghĩ đủ việc.
 
Cho nên dịp Trung thu này như một khoảng nghỉ nhỏ để các bạn có thể thở phào nhẹ nhõm một hơi trước khi tiếp tục gánh vác áp lực và cố gắng trước khi năm 2020 khép lại.
 
Cũng bởi Rằm tháng 8 là Tết Đoàn viên, là dịp mà con người ta thường hướng về gia đình, mong muốn được tận hưởng cảm giác sum vầy bên gia đình. Cho dù công việc có bận rộn ra sao hay đang ở đâu xa, trái tim mọi người vẫn hướng về tổ ấm của mình và cảm thấy rất ấm áp trong lòng. 
 
Với 3 chòm sao trên, áp lực sự nghiệp khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, vì vậy trong dịp Trung thu này, phút giây đoàn tụ bên gia đình sẽ giúp bạn được giải tỏa phần nào tâm lý căng thẳng trước đó. 
 
Những người thân yêu chính là động lực lớn lao để bạn cố gắng đến tận bây giờ, ở bên người thân của mình là giây phút bạn thả lỏng và thoải mái nhất.
 
Tất nhiên, sau đó bạn cũng phải suy nghĩ kỹ về chặng đường tiếp theo. Đặc biệt là Bạch Dương, những chú Cừu có thể sẽ rơi vào phân vân không biết mình có muốn tiếp tục sự nghiệp hiện tại không? 
 
Sư Tử cũng phải cân nhắc nhiều vấn dề hơn trong sự nghiệp của mình. Còn đối với Kim Ngưu, hãy nghĩ cách cân bằng thời gian để có thể chăm lo cho sự nghiệp và gia đình của mình.

Đọc ngay: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?

Dieu bat ngo cho don 12 chom sao dip trung thu 1
 

2. Nhóm chòm sao mong đợi nửa kia xuất hiện: Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình

 
Điều bất ngờ chờ đón 12 chòm sao dịp Trung thu này là gì? Với 3 chòm sao Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình, điều bạn mong ngóng từ lâu là tin mừng trong chuyện tình cảm nhưng trước đó vẫn chưa đạt được ý nguyện thì đừng quá lo lắng, bởi Trung thu này, ước mong của bạn rất có thể sẽ thành hiện thực.
 
Sau khi bước sang tháng 10, vận đào hoa của Cự Giải, Xử Nữ và Bảo Bình sẽ có dấu hiệu khởi sắc khá rõ. Cả 3 cung hoàng đạo này đều là những chòm sao rất coi trọng tình cảm.
 
Trong khi Xử NữCự Giải cũng là những người chung tình, dễ chịu tổn thương trong mối quan hệ tình cảm của mình; còn Bảo Bình dù có khả năng kiểm soát cảm xúc của mình nhưng họ cũng dễ bị tổn thương theo cách nào đó vì trái tim mềm yếu. 
 
Dịp Trung thu này, đào hoa khởi sắc mang tới cho cả 3 bạn những cơ hội tình duyên khá rõ ràng. Những vấn đề tình cảm khiến cả 3 đau đầu trong một hoặc hai năm trở lại đây sẽ được giải quyết gọn gàng và không còn làm phiền tới cuộc sống của bạn nữa. 
 
Nhất là đối với những bạn còn độc thân, trong khoảng thời gian Trung thu này, các bạn có thể gặp một số nhân duyên hứa hẹn trong các buổi tiệc tùng, du lịch, nghỉ dưỡng, cũng có thể có cơ hội gặp lại một vài người bạn cũ. 
 
Gặp nhau đã là cái duyên, ở cạnh nhau cần cái phận. Nếu ông trời đã run rủi các bạn gặp lại nhau lần nữa, hãy thử cho nhau một cơ hội để phát triển mối quan hệ đáng mong đợi xem sao nhé. Xem ngay bạn có phải chòm sao dễ gặp tình yêu sét đánh nửa cuối năm 2020?
 

3. Nhóm chòm sao mong đợi gia tăng thu nhập: Ma Kết, Song Ngư, Song Tử

 
Điều trăn trở lớn nhất với Ma Kết, Song Ngư và Song Tử ở những tháng cuối năm 2020 này là làm thế nào để tăng thu nhập, cải thiện tình hình tài chính của bản thân thân.
 
Vấn đề của các chòm sao này là tài lộc của các bạn không được dư dả lắm, tiền trong túi vơi đi khá nhanh.
 
Dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh ngành gì đi chăng nữa thì hiện tại vẫn có thể xảy ra một số khoản thu chi mất cân đối, tài lộc dễ tán khó tụ, nhiều việc cần dùng đến tiền nên dù có muốn tiết kiệm cũng chẳng được như ý muốn.
 
Dịp Trung thu này và trong cả tháng 10/2020, tài vận của 3 cung hoàng đạo trên có dấu hiệu được cải thiện không nhỏ. 
 
Bạn có thể nhân cơ hội này để tìm thêm cho mình một công việc tay trái, bán thời gian phù hợp; hoặc tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư an toàn và có lợi nhuận để cải thiện thu nhập như mong muốn. 
 
Thời điểm đó, áp lực của Ma Kết sẽ giảm xuống, sự tự tin của Song Ngư sẽ tăng lên, và những người thuộc cung Song Tử sẽ chuyên tâm hơn với việc mình đang làm. 
 
Tất cả những điều đó sẽ mang đến cho bạn thu hoạch không nhỏ, bằng chứng là tiền tài tăng lên trông thấy. Hay nói cách khác, Tết Trung thu là giai đoạn bạn có thể tập trung vào việc kiếm tiền sẽ rất may mắn.

Dieu bat ngo cho don 12 chom sao dip trung thu 2
 

4. Nhóm chòm sao mong mọi thứ suôn sẻ: Nhân Mã, Hổ Cáp, Thiên Bình

 
Khác với những chòm sao có ước mong cụ thể ở trên, mong ước của 3 cung hoàng đạo Nhân Mã, Hổ Cáp và Thiên Bình trong những tháng cuối năm này chỉ đơn giản là mọi thứ được suôn sẻ.
 
Nói là đơn giản như vậy nhưng thực ra đây là mong ước không dễ gì thực hiện được.
 
Vốn dĩ từ đầu năm đến giờ, Nhân Mã đã nếm trải không ít đau khổ, khó khăn rồi. Thời điểm trước đó, bạn luôn cảm thấy rất bất an, tâm lý căng thẳng kéo dài. May mắn thay, tất cả điều này sẽ trôi qua từ dịp Tết Trung thu này.
 
Bắt đầu từ tháng 10 đến cuối năm, Mã Nhi về cơ bản có thể duy trì được vận trình tài lộc tăng đều. Ngay trong ngày đoàn viên Trung thu, chòm sao này còn có thể đón những tin vui hết sức bất ngờ. 
 
Quả là niềm vui nhân đôi phải không, bạn lại càng thấy nhẹ nhõm và tha đồ tận hưởng những phút giây ấm cúng bên những người thân của mình.
 
Trong khi đó, cả Hổ CápThiên Bình đều sẽ đón tháng hoàng đạo của mình trong tháng 10. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai nhanh chóng giải quyết các vấn đề tồn đọng từ trước đó, thoát khỏi trạng thái nút thắt cổ chai kìm kẹp bản thân. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X