Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây mới chính là điều mà 12 chòm sao dành cả đời để theo đuổi!

Thứ Hai, 02/08/2021 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi người đều có lý tưởng và mục tiêu theo đuổi của riêng mình, cùng xem điều 12 cung hoàng đạo mong muốn nhất trong đời là gì nhé?

1. Bạch Dương và Bảo Bình

 
Dieu 12 cung hoang dao mong muon nhat
 

Điều mong muốn nhất: Một cuộc sống tuyệt vời

 
Mặc dù Bạch Dương mang lại cho mọi người ấn tượng rằng họ luôn là người rất hào hứng trong mọi cuộc chơi và năng nổ, nhưng tôi nghĩ điều họ mong muốn nhất phải liên quan đến thành công, khả năng kinh doanh và tiền bạc.

Thực tế không phải vậy, nếu được lựa chọn, Bạch Dương sẽ mong muốn được sống một cuộc sống thú vị, sự phấn khích này không chỉ là chạy nhảy chơi bời suốt đời mà còn có được bầu không khí thoải mái, dễ chịu để trò chuyện cùng những người bạn thân.

Điều này có phần giống với Bảo Bình, chòm sao cư xử thông minh, có tư duy nhanh nhạy và khác thường nhưng cũng mong mình có một cuộc sống tuyệt vời, không ốm đau bên cạnh những người thân thiết nhất.

Bảo Bình cũng mong giấc mơ như vậy có thể thành hiện thực, tốt nhất bạn nên ngủ đến nửa đêm và thức dậy để tâm sự tốt đẹp về cuộc sống với bạn bè thân thiết.
 

2. Kim Ngưu và Xử Nữ

 

Điều mong muốn nhất: Tiền bạc và vật chất

 
Người Kim Ngưu sinh ra đã không có lòng kháng cự với vật chất, họ cũng sẵn sàng chịu đựng gian khổ, chịu khó làm việc để có được tiền, sẵn sàng làm việc chăm chỉ và không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu này!

Xử Nữ là những người chu đáo, tỉnh táo và kiên nhẫn, mục tiêu của họ thường rõ ràng và xác định.

Chiêm tinh tin rằng từ góc nhìn của Xử Nữ, việc theo đuổi tình yêu hão huyền, thành công và tán thưởng không thực tế bằng việc theo đuổi tiền bạc.

Điều Kim Ngưu và Xử Nữ mong muốn nhất là được sống một cuộc sống thoải mái, nhàn hạ khi giàu có và không phải lo chuyện tiền bạc.

Nếu ai nói chuyện không thực tế và mơ mộng, không ham tiền bạc thì có lẽ không hợp để nói chuyện cùng 2 chòm sao trên, xin chúc mừng bạn đã được một vé bay ra khỏi cuộc sống vương giả của Kim Ngưu và Xử Nữ.
 

3. Song Tử và Nhân Mã

 

Điều mong muốn nhất: Tự do của bản thân

 
Mặc dù bề ngoài Song Tử và Nhân Mã dường như không có thứ gì họ mong muốn nhất, nhưng thực tế, đối với hai người dễ thay đổi này, tiền bạc, tình yêu,... có thể không phải là hiếm đối với họ, nhưng họ muốn có được tự do.

Họ mong muốn có nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống và cũng thích sự vui vẻ. Ý thức của họ rất tự giác và họ mong muốn theo đuổi những ước mơ tự do của mình.

Đối với họ, trách nhiệm là điều ít quan trọng nhất trong cuộc sống, còn tự do và bản thân là điều họ mong muốn nhất.

Nếu bắt Song Tử và Nhân Mã cứ ổn định với một cuộc sống bình thường cả đời thì đó là cực hình đối với họ, 2 chòm sao này khao khát cuộc sống tự do, được phiêu lưu tới những chân trời mới.

Để được hạnh phúc, Nhân Mã, Song Tử cần phải cảm thấy luôn có sẵn khả năng vô hạn. Họ càng bị giới hạn thì sẽ càng đau khổ, và cuối cùng họ chỉ còn cách nỗ lực phá vỡ hàng rào để thoát ra. 
 

4. Cự Giải và Ma Kết

 
Cu Giai va Ma Ket
 

Điều mong muốn nhất: Một gia đình ấm áp

 
Cự Giải rất nhạy cảm, suốt đời họ luôn bất an, gia đình chắc chắn là nơi trú ẩn có thể khiến họ cảm thấy ấm áp và đáng tin cậy, vì vậy gia đình là điều họ mong muốn nhất, chỉ khi có gia đình, họ mới có thể cảm thấy hạnh phúc.

Tình huống này đối với Ma Kết hơi khác một chút, chiêm tinh tin rằng Ma Kết không bao giờ sợ khó khăn, họ là những người thực tế và chăm chỉ trong sự nghiệp, nhưng điều họ mong muốn nhất là sống chậm lại khi vô cùng mệt mỏi, nghỉ ngơi và trở về với gia đình.

2 chòm sao này làm việc chăm chỉ chỉ để có một cuộc sống ấm áp và tươi đẹp bên gia đình, họ không thích lang bạt đó đây, chỉ muốn có tổ ấm để quay về sau những ngày lao động vất vả.

Dù Cự Giải và Ma Kết có ham chơi đến mấy thì điều quan trọng nhất đối với họ luôn là gia đình ấm áp, không gì có thể thay thế được điều này.
 

5. Sư Tử và Hổ Cáp

 

Điều mong muốn nhất: Vỗ tay và công nhận

 
Về cơ bản mà nói, Sư Tử và Hổ Cáp đều có nhiều điểm khá giống nhau, cả hai đều hy vọng mình có thể thành công, và thành công đồng nghĩa với việc nhận được nhiều tràng pháo tay hơn cũng như nhận được sự tôn trọng và công nhận từ người khác.

Sư Tử háo hức và tự tin vào sự xuất sắc của mình, đầy kiêu ngạo và muốn đứng giữa sân khấu để mọi người cổ vũ cho mình.

Tuy Hổ Cáp không thể hiện thẳng thắn như Sư Tử trong việc bày tỏ ý định nhưng sâu thẳm trong lòng, dù ở trước sân khấu hay ở hậu trường, họ cũng đều mong khả năng của mình được công nhận.

Họ luôn đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân, hết mình trong mọi công việc và luôn đạt được kết quả xuất sắc, vì vậy họ rất tự tin và có bản lĩnh vượt trội, nghĩ rằng người khác không thể so sánh, bởi vì họ rất xuất sắc và độc lập, họ rất hấp dẫn.
 

6. Thiên Bình & Song Ngư

 

Điều mong muốn nhất: Tình yêu và hòa bình

 
Theo dự đoán về điều 12 cung hoàng đạo mong muốn nhất, trên đời này Song Ngư mong muốn và khao khát tình yêu, với tình yêu, họ có thể tạo ra rất nhiều giá trị, hầu như sẽ không có ai cung Song Ngư nghi ngờ về điều này.

Nhưng đối với người cung Thiên Bình, nhiều người cho rằng họ muốn sắc đẹp hay sự giàu có, thực tế không phải vậy, người Thiên Bình suốt đời theo đuổi tình yêu và sự bình yên.

Thiên Bình luôn có thể khiến mọi người thấy vui vẻ, nhưng bản thân họ lại luôn thấy trống trải. Họ đôi lúc bỏ qua những gì mình muốn chỉ để làm người khác hạnh phúc. 

Cho dù đó là tình yêu gia đình, tình bạn, tình yêu của người yêu, hay sự cống hiến và tình yêu của họ đối với vạn vật trên đời... họ mong muốn nhất được sống trong một môi trường yên bình, với mọi người trong một môi trường ấm áp và thân thiện với tình yêu thương lẫn nhau. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X