Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây là điều mà 12 chòm sao luôn che giấu, ông TRỜI cũng không ngờ họ là người như thế này!

Thứ Năm, 20/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi nhìn vào một người, chúng ta không thể đoán hết con người họ, vậy hôm nay cùng bật mí điều 12 cung hoàng đạo che giấu là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


dieu 12 cung hoang dao che giau
 

Sợ mọi người thất vọng về mình, sợ tổn thương


Bạch Dương lo lắng rằng những người thân yêu của họ sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải lắng nghe hoặc đối phó với họ.
 
Những người sinh ra dưới cung Bạch Dương sẽ nỗ lực rất nhiều để trở thành những gì mà phần còn lại của thế giới coi trọng, và nếu họ không thể đáp ứng được kỳ vọng của xã hội, họ sẽ thất vọng về bản thân.
 
Họ cũng sẽ nói với những người xung quanh rằng mình không thực sự quan tâm đến tình yêu, trongsự thật là họ đang tìm kiếm tình yêu và tri kỷ vì Cừu không phải cục đá, cũng rất cần tình cảm.
 
Khi nói đến vấn đề của trái tim, Bạch Dương cũng sẽ che giấu sự thật rằng họ đã từng bị tổn thương rất nhiều trong quá khứ.
 
Họ có thể hành động như thể mình là người mạnh mẽ và hạnh phúc, lạc quan, vui tính như người ta đồn đại, nhưng sự thật là họ đã bị tổn thương nhiều lần.
 
Ngoài ra, Cừu thường che giấu sự thật rằng nhiều người yêu cũ trước đây của họ đuê flà những lựa chọn tồi tệ và thậm chí không xứng đáng với thời gian của họ, ai cũng tưởng chòm sao này hạnh phúc lắm nhưng thực ra họ chán đời lắm đó nha.
 

2. Kim Ngưu


Tham vọng vô cùng, muốn được chú ý nhiều hơn


Kim Ngưu thực sự khá bất an và khao khát sự công nhận từ người khác hơn bất cứ điều gì khác trên thế giới, mặc dù trông họ có vẻ rất tự tin vào bản thân mình.
 
Ngưu khao khát sự chú ý của người khác và sẵn sàng dùng mọi cách cần thiết để nhận được nó.
 
Ngưu cũng muốn trở nên hoàn hảo trong mắt người khác, ngay cả khi làm như vậy sẽ gây bất lợi cho hạnh phúc của chính mình và vi phạm các tiêu chuẩn đạo đức thì Ngưu vẫn muốn.
 
Theo quan điểm của họ, nếu bản thân hoàn hảo thì người khác sẽ không quay lưng lại với mình. Kim Ngưu cũng sẽ che giấu việc không thể nói không với những thứ mình muốn.
 
Để có được thứ mình muốn, chòm sao này sẵn sàng biến mình thành kẻ ngốc và từ bỏ mọi nỗ lực suy nghĩ hợp lý.
 

3. Song Tử


Dễ tổn thương, không biết quản lý tiền


Song Tử thường sẽ che giấu sự thật rằng họ rất cô đơn chứ không hề vui vẻ và nhiệt huyết như vẻ bề ngoài.

Những người sinh ra dưới cung này rất hòa đồng và vui tính, tuy nhiên, khi tự cô lập, họ thể hiện một khía cạnh của bản thân mà họ không muốn phần còn lại của thế giới nhìn thấy: Sự dễ bị tổn thương của họ.
 
Ngay cả khi được bao quanh bởi những người khác, họ vẫn cảm thấy như thể mình đang ở một mình. Họ có một mong muốn mạnh mẽ là được mọi người công nhận con người thật của mình mà không phải đeo mặt nạ.
 
Thực tế là chòm sao này cũng không giỏi về tiền bạc và có xu hướng chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết, đây chính là bí mật Song Tử giữ cho riêng mình theo danh sách những điều 12 cung hoàng đạo che giấu.
 
Song Tử không phải là người tư vấn đáng tin cậy nhất khi nói đến vấn đề tiền bạc.
 

4. Cự Giải


Không hề yếu đuối, không phải lúc nào cũng lương thiện


Không phải lúc nào Cự Giải cũng là cung hoàng đạo nhạy cảm và không phải lúc nào họ cũng có ý tốt với người khác. Những người sinh ra dưới cung này được biết đến là những người đặc biệt từ bi, thấu hiểu và tha thứ.
 
Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào họ cũng cư xử như vậy, và họ cũng không dễ dàng tha thứ cho người khác như bạn vẫn nghĩ đâu nhé.
 
Cự Giải có thể nhớ lại điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với họ trong quá khứ và kết quả là họ có thể làm lại những điều khủng khiếp như vậy để trả đũa.
 
Chòm sao này hay theo dõi người yêu cũ, bạn bè cũ của họ trên phương tiện truyền thông xã hội rất lâu sau khi mối quan hệ kết thúc.
 
Ngay cả khi họ theo dỗi những người này và vẫn nghĩ về họ, họ vẫn sẽ không tiếp cận người ta và giữ khoảng cách an toàn bởi vì những người thuộc cung Cự Giải có một loại bản ngã đặc biệt.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Hay sợ sệt, thích nói xấu


Những gì Sư Tử che giấu là nỗi sợ hãi của họ. Họ sợ bản thân, sợ người khác và thế giới xung quanh, gặp khó khăn trong việc đối phó với nỗi đau do hậu quả của nó gây ra.
 
Họ thà để mọi người tin rằng họ vô tư còn hơn là để người ta phát hiện ra mình là người hay lo lắng, hay sợ sệt, vì vậy họ luôn mỉm cười và hành động vui vẻ.
 
Sư Tử tỏa ra một khí chất vượt trội, bất cẩn và tự tin đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên, họ không thể đem lại những lời khuyên hữu ích cho người khác vì chính họ cũng bị lạc lối.
 
Leo cũng sẽ che giấu sự thật rằng mình đã từng làm tổn thương người khác trong quá khứ thông qua hành động và những lời đàm tiếu của mình.
 
Mặc dù những sự kiện này đã xảy ra cách đây rất lâu rồi nhưng người ta vẫn bị tổn thương bởi hành động của Sư Tử ở giai đoạn mong manh của cuộc đời.
 

6. Xử Nữ


Ghét bị chỉ trích, thích già trước tuổi


Những người sinh ra dưới cung Xử Nữ muốn được thử nhiều rủi ro hơn và thử nghiệm nhiều hơn mà không bị chỉ trích vì điều đó.
 
Họ bảo thử và thích che giấu sự thật rằng mình đã không tận hưởng cuộc sống vì quá coi trọng lòng kiêu hãnh, lúc nào cũng tỏ ra rằng mình là người bận rộn, sống nguyên tắc.
 
Xử Nữ chưa bao giờ thực sự cho phép mình trẻ trung, ngổ ngáo hay tự do, kết quả là, đôi khi họ sẽ ngưỡng mộ những người có thể sống cuộc sống của mình một cách thoải mái, không sợ hãi.
 
Họ cũng giấu kín một phần lớn con người mình cho đến khi bạn quen họ đủ lâu.
 
Mặc dù Xử Nữ được coi là một cung hoàng đạo bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ, nhưng khi yêu, họ đặt điều này sang một bên, khi bạn về phòng của chòm sao này bạn sẽ thấy họ cũng bừa bộn và lười dọn dẹp như bao người khác.
 

7. Thiên Bình


Tự cao, hay làm tổn thương người khác


Theo danh sách những điều 12 cung hoàng đạo che giấu, Thiên Bình thường che giấu sự thật rằng họ gặp khó khăn trong việc chấp nhận sự giúp đỡ từ người khác, lúc nào cũng sợ mắc nợ.
 
Bình Nhi thích kiểm soát hoàn toàn và toàn bộ cuộc sống của mình và không cần sự giúp đỡ từ bất kỳ ai.
 
Mặc dù tình yêu rất quan trọng với chòm sao này, nhưng họ phải hài lòng với chính mình trước khi trao thân cho người khác.
 
Ngoài ra, một trong những bí mật của họ là trong quá khứ họ đã nói dối và khiến người khác thất vọng.
 
Không có gì ngạc nhiên khi những người khác bị tổn thương do Thiên Bình đôi khi có xu hướng cực kỳ coi mình là trung tâm và đặt nhu cầu của bản thân lên hàng đầu.
 

8. Hổ Cáp


Tham lam, muốn trở về thời còn trẻ


Chú Bọ Cạp sẽ cố gắng hết sức để che giấu sự thật rằng mình không bao giờ hài lòng với con người thật của mình. Cho dù họ có bao nhiêu đi chăng nữa, họ sẽ luôn có cảm giác mình đang thiếu một cái gì đó, lòng tham vô đáy.
 
Hổ Cáp luôn liên tục đặt ra những mục tiêu mới cho bản thân và nỗ lực để đạt được chúng, tuy nhiên, một khi đã hoàn thành tất cả các mục tiêu trước đó, họ sẽ mất động lực và trở nên lười biếng.
 
Cung hoàng đạo cũng sẽ che giấu sự thật rằng mình rất nhớ bản thân khi còn trẻ vì khi đó tính cách của họ có sự hoang dã và vô tư nhất định.
 
Họ nhớ những khoảng thời gian tốt đẹp trong quá khứ và nhớ những khoảnh khắc đó, bản thân họ và những người đã từng là bạn của họ.
 
Cáp Nhi sẽ không thừa nhận rằng sự trưởng thành đã để lại một lỗ hổng trong cuộc sống của họ và giờ đây họ sợ già đi hơn bất cứ ai.
 

9. Nhân Mã


Hay ghen, hay sợ hãi


Khi nói đến những người họ yêu thương, Nhân Mã có xu hướng chiếm hữu và ghen tuông, mặc dù vẻ ngoài họ tỏ ra khá vô tư và chẳng thèm quan tâm đến ai.
 
Nhân Mã cố gắng tạo ấn tượng rằng mình không có gì phải lo lắng vì không muốn bất cứ ai biết Nhân Mã có thể bị tiêu diệt dễ dàng như thế nào.
 
Nhân Mã ghét việc mọi người không chú ý đến mình, và kết quả là họ rơi vào trạng thái đau buồn.
 
Chòm sao này này cũng che giấu nỗi sợ hãi khi ở một mình. Họ gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu có một gia đình hạnh phúc và thường đặt câu hỏi liệu mình có xứng đáng với hạnh phúc hay không.
 
Ngay cả khi những người khác tử tế và yêu thương Mã Nhi, họ vẫn sẽ đấu tranh với sự bất an, nhưng họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để che giấu nó.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Hay bất an, thích được chăm sóc


Sự bất an của Ma Kết là bí mật lớn nhất mà họ che giấu với người khác.
 
Mặc dù cung hoàng đạo này được coi là chòm sao thông minh, hay có thành tích cao, nhưng họ vẫn phải chịu đựng nỗi sợ hãi rằng mình không đủ giỏi.
 
Họ muốn che giấu không chỉ những cảm xúc đó mà còn muốn che giấu tất cả những điểm yếu của bản thân. Họ thực sự giàu cảm xúc hơn nhiều so với những gì người khác nghĩ, điều này khiến họ dễ bị suy sụp tinh thần.
 
Ma Kết không phải là người máy và cũng giống như những người khác, họ có cảm xúc dồi dào, luôn thích giữ những cảm xúc đó cho riêng mình.
 
Họ cũng che giấu sự thật rằng bản thân cũng cần ai đó chăm sóc họ như thể em bé, thích được cưng chiều và quan tâm tận tình.
 

11. Bảo Bình


Hay đấu tranh tư tưởng, suy nghĩ khác người


Bảo Bình phải đấu tranh mệt mỏi lắm để theo kịp khối lượng suy nghĩ của mình - điều mà họ cố gắng che giấu với người khác.
 
Những cá nhân này có xu hướng suy nghĩ thái quá về mọi thứ, điều này khiến họ bối rối về những tình huống nhất định và về bản thân mình.
 
Bảo Bảo hay tạo ấn tượng rằng họ là người bình tĩnh và tự chủ, nhưng trên thực tế, họ đang che giấu một cơn lốc xoáy cảm xúc hoàn toàn dữ dội.
 
Chòm sao muốn giữ những suy nghĩ cho riêng mình, nhưng đồng thời, họ cũng sợ bị cô lập và không muốn ở một mình trong suốt quãng đời còn lại.
 
Vì suy nghĩ của chòm sao này rất phức tạp và đa tầng nên ngay khi đến gần ai đó, họ sẽ hành động như thể mình là người vô tư.
 
Nhu cầu thường xuyên bảo vệ suy nghĩ này của họ là điều khiến họ trở nên bí ẩn, đó là lý do tại sao họ thường được gọi là những người cô độc nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 

12. Song Ngư

 

Không hài lòng về bản thân, quá coi trọng yêu đương

 
Song Ngư sẽ không bao giờ cảm thấy hài lòng với con người của mình và sẽ cố gắng che giấu lòng tự trọng của mình với những người xung quanh.
 
Họ sẽ không bao giờ ngừng tin rằng có điều gì đó không ổn và sẽ liên tục chỉ ra những thiếu sót của chính mình. Ngoài ra, họ càng cố gắng cải thiện bản thân, họ càng trở nên khốn khổ hơn.
 
Ngư cũng thường cố gắng thay đổi bản thân, và những lần họ không nghĩ đến khuyết điểm của mình là rất hiếm.
 
Ngư cũng che giấu sự thật rằng họ không thích ở bạn bè và gia đình quá nhiều và thay vào đó, họ muốn ở bên người mà mình không thể có được.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X