Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo cần chú ý điều gì để tình yêu mãi trường tồn với thời gian?

Thứ Tư, 27/01/2021 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong tình yêu là gì? Phải làm sao để mối tình của hai người bền vững mãi với thời gian? Hãy tham khảo lời khuyên dưới đây!

1. Bạch Dương

 
Xem điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong tình yêu thấy rằng, cởi mở là một đức tính tốt, song Bạch Dương không nên lấy đó là lý do để bạn vô tư tiếp xúc với nhiều bạn bè khác giới khác, nhất là khi bạn đã tìm được nửa kia cho mình.

dieu 12 cung hoang dao can chu y trong tinh yeu
 
Hãy giữ một khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn hại đến mối quan hệ mà bạn và người ấy đang cùng chung tay xây dựng.

Hãy luôn nhớ quan tâm đến người ấy, giúp người ấy luôn có cảm giác thoải mái và yên tâm, cho dù hai người có ở cạnh bên nhau hay không nhé.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là người sống khá nội tâm và kín đáo, bạn thường không hay chủ động nhắn tin hay liên lạc với người nào đó. Tuy nhiên, một khi đã tìm ra nửa kia phù hợp với mình rồi, bạn cần bày tỏ thái độ nhiệt tình của mình cho người ấy được biết.

Tình cảm dù chân thành mà cứ mãi giấu trong lòng thì không ai có thể cảm nhận được đâu. Bạn hãy thường xuyên nhắn tin, trò chuyện với người ấy, để người ấy cảm giác mình được quan tâm và yêu mến, giúp tình cảm của hai người ngày một sâu sắc và bền chặt hơn.

Xem thêm: 12 chòm sao sợ đánh mất điều gì?
 

3. Song Tử

 
Song Tử luôn mơ ước được trải nghiệm một thế giới rộng lớn, được học hỏi thêm những điều mới mẻ, chính vì thế mà bạn dường như rất khó giữ được quan hệ ổn định với ai.

Vì thế, để thay đổi tình trạng này, một khi đã tìm được người phù hợp rồi, bạn cần chủ động thay đổi bản thân.

Bạn không thể sống tự do tự tại, thậm chí ích kỷ chỉ biết đến thú vui của bản thân mình nữa. Hãy học cách đặt bản thân mình vào vị trí của người ấy, suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn, đừng bắt nửa kia phải chiều theo sở thích của mình mãi.
 

4. Cự Giải

 
Điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong tình yêu là gì? Cự Giải là con người của gia đình, bạn có thể hi sinh tất cả cho người mình yêu, chẳng hề so đo tính toán. Song nhiều khi, bạn lại quá ỷ lại vào đối phương, điều gì cũng mong được đối phương ủng hộ và thúc đẩy.

Để quan hệ của hai người được cân bằng hơn, bạn nên học cách sống độc lập, để nửa kia thấy rằng bạn cũng hoàn toàn có thể mạnh mẽ, chẳng cần dựa dẫm vào người khác bất cứ lúc nào, để đến khi cần, bạn cũng có thể trở thành chỗ dựa của người ấy.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử thường đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và người khác, chính vì vậy mà đôi khi bạn trở nên rất nghiêm khắc và khó tính. Mặt tính cách này sẽ khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy áp lực, thậm chí cho rằng bạn là người kỹ tính, soi mói.

dieu can chu y trong tinh yeu
 
Nếu muốn tình yêu ổn định và lâu dài, bạn cần học cách bao dung cho những lỗi lầm hoặc tật xấu nhỏ của đối phương. Chẳng ai là người hoàn hảo cả, chính bản thân bạn cũng vậy, đừng đặt ra những mục tiêu quá cao xa, để rồi khiến cả hai người đều mệt mỏi.
 

6. Xử Nữ

 
Nếu Xử Nữ không học được cách chấp nhận những điểm khác biệt giữa người với người thì bạn rất khó có thể bước ra khỏi cuộc sống FA, dù có tìm được một người nào đó rồi cũng sẽ chẳng thể duy trì mối quan hệ lâu dài được.

Hãy nhớ rằng mỗi người có một tính cách, một hoàn cảnh sống khác nhau, vì thế mà những điểm khác biệt cũng là rất hiển nhiên thôi.

Muốn phát triển một mối quan hệ lâu dài, bạn và người ấy đều cần phải học cách dung hòa với đối phương, thay đổi bản thân để ngày càng phù hợp với người ấy.

Xem thêm: Tâm sự thầm kín dằn vặt của 12 chòm sao trong chuyện tình cảm là gì?
 

7. Thiên Bình

 
Một khi đã đến với người nào đó, điều Thiên Bình cần quan tâm nhất chính là cảm xúc, suy nghĩ của đối phương.

Hãy học cách bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác, đừng quá để tâm đến cái nhìn của người ngoài. Nếu để bản thân chịu ảnh hưởng của các tác động bên ngoài quá nhiều, mối quan hệ của cả hai bạn sẽ chẳng thể nào bền vững được.

Hai người cần phải học cách nắm tay, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách mà cuộc sống đem lại.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là người rất độc lập, bạn tự tin làm mọi việc theo mong muốn của mình mà chẳng chịu ảnh hưởng của bất cứ ai. Song nếu cứ coi mình là trung tâm của vũ trụ, bỏ ngoài tai lời góp ý của người ngoài thì bạn sẽ chẳng thể nhận ra mình đang mắc sai lầm ở đâu được.

Đặc biệt, trong một mối quan hệ, bạn cần phải học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn, đừng bắt đối phương làm mọi việc theo mong muốn của mình. Mối quan hệ tình yêu rất cần sự bình đẳng, bạn và người ấy nên ở vị trí ngang hàng.
 

9. Nhân Mã

 
Nếu muốn ở bên một người lâu dài, Nhân Mã cần bỏ bớt những tiêu chuẩn của mình đối với nửa kia đi. Hai người yêu nhau, ở bên nhau vui vẻ và hài hòa là được, sao bạn lại cần phải cân nhắc quá nhiều vấn đề khác nhau như thế?

12chd can chu y gi khi yeu
 
Trước khi đến với một ai đó, bạn cần suy nghĩ xem rốt cuộc mình yêu thích một người như thế nào, mình thích điều gì ở người ấy, sau đó mới đi đến quyết định có ở bên đối phương không. Đừng vội vàng đi đến quyết định đến với 1 ai đó, sau đó lại đặt ra đủ thứ yêu cầu khác nhau.
 

10. Ma Kết

 
Một khi đã quyết định ở bên một ai đó, Ma Kết cần hoàn toàn tin tưởng đối phương. Bạn hãy tin rằng, trên thế giới này, ngoài chính bản thân mình ra, bạn cũng có thể dựa dẫm vào người ấy.

Khi khó khăn xảy đến, bạn đừng giữ mọi việc ở trong lòng rồi tự mình tìm cách giải quyết, như vậy sẽ khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên vô cùng xa lạ.

Hãy tin tưởng vào người ấy, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đôi khi dựa dẫm vào người ấy. Đó chính là chất keo gắn bó, khiến hai người thêm hiểu và thêm yêu nhau nhiều hơn.

Xem thêm: Người yêu quý nhân của 12 cung hoàng đạo.
 

11. Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, bạn bè là một phần rất quan trọng trong cuộc sống, nhưng một khi đã có người yêu rồi, bạn khó có thể đặt bạn bè và người yêu ở vị trí ngang hàng được.

Khi đã tìm được nửa kia, bạn hãy đặt người ấy vào một vị trí quan trọng trong trái tim mình, đôi khi, hãy dành sự ưu tiên nhiều hơn dành cho người ấy.

Còn nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho bạn bè hoặc sở thích cá nhân của mình, bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy mình bị lạnh nhạt và khiến tình cảm của hai người nhanh chóng đi đến điểm cuối cùng đấy.
 

12. Song Ngư

 
Trước khi yêu một người nào đó, Song Ngư hãy nhớ yêu thương chính bản thân mình trước.

Bạn có thể rất yêu mến và khâm phục những tính cách, ưu điểm của đối phương, song như vậy không có nghĩa là bạn nên hạ thấp cái tôi của mình xuống, cho rằng mình kém cỏi hoặc ở vị trí thấp hơn người kia.

Bạn không cần thiết phải thay đổi hoàn toàn bản thân mình để chiều lòng người ấy. Hãy cứ là chính bản thân mình khi ở trước mặt người ấy, để người ấy hiểu rõ bạn là ai và có thể yêu con người thực sự của bạn. Còn nếu cứ hạ mình mãi, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X