Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2024, muốn được YÊN ỔN thì 12 chòm sao nên chú ý những điều sau!

Thứ Bảy, 13/01/2024 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu muốn có một năm 2024 ổn định và tiến bộ, bạn phải lên kế hoạch trước, cùng xem đâu là điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong năm 2024 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cung hoàng đạo nhóm Lửa

 
dieu 12 cung hoang dao can chu y trong nam 2024
 
Năm 2024 sẽ là một năm tốt lành với các bạn. Năm nay đặc biệt thuận lợi cho hôn nhân, tình yêu và giao tiếp xã hội, bạn có cơ hội phá bỏ khuôn mẫu ban đầu và hướng tới một con đường đấu tranh mới.
 
Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã đang trong độ tuổi kết hôn có thể lên kế hoạch độc thân và kết hôn vào năm sau. Thay vì chờ đợi duyên số, tốt hơn hết bạn nên tấn công dứt khoát để thu về kết quả như ý cho mình.
 

Bạch Dương

 
Năm tới sẽ là một năm tốt đẹp đáng mong chờ đối với Bạch Dương. Những may mắn sẽ bảo vệ bạn trong suốt cả năm, những tin vui sẽ đến với bạn trong sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống.
 
Chỉ là bạn có vẻ hơi thụ động và thiếu đi sự nhạy bén. Bạn sẽ luôn cảm thấy người này bị tụt lại phía sau một chút hoặc công việc này không đáng để bạn phải phấn đấu.
 
Hãy cảnh giác với tâm lý này, vì những gì bạn coi thường thực ra có thể ẩn chứa rất nhiều giá trị.
 

Sư Tử

 
Năm 2024 là khởi đầu cho vận may lớn của Leo trong thập kỷ tới. Sao Mộc vẫn sẽ ngự trong sự nghiệp của bạn trong nửa đầu năm sau.
 
Đối với những Sư Tử ham muốn thay đổi, những cơ hội mới có thể xuất hiện trong năm 2024. Chỉ cần bạn tìm được hướng đi đúng đắn và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có thể thu được lợi nhuận lâu dài trong tương lai.
 
Nhưng đây cũng là một năm có nhiều gánh nặng, nhiều con sư tử có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cũng dễ gặp rắc rối vì nợ nần và bệnh tật. Tránh chi tiêu trước, tránh tranh chấp tài chính, đề phòng trước khi chúng xảy ra và duy trì sức khỏe hợp lý.
 

Nhân Mã

 
Dù năm sau bận rộn nhưng bạn vẫn có thể phát huy hết tài năng và khả năng của mình, có cơ hội được cấp trên công nhận hoặc quý nhân ưu ái.
 
Nửa đầu năm 2024, Nhân Mã sẽ tập trung vào công việc, nửa cuối năm sẽ tập trung vào hôn nhân và tình yêu.
 
Tốt nhất bạn nên ổn định sự nghiệp và các mối quan hệ của mình trong một cú đột phá vào năm tới, để về cơ bản sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong vài năm tới.
 
Ngoài ra, hãy đặc biệt chú ý đến việc mở rộng mạng lưới xã hội của bộ phần mềm, điều này sẽ giúp ích cho bạn nhiều lần trong tương lai, đừng có sống một mình, hãy mở lòng ra và chăm ngoại giao lên thì đời mới tốt lên được.
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất

 
Theo chiêm tinh năm 2024, mọi thứ sẽ được đổi mới hoàn toàn. Nhóm Đất nên chú ý thay đổi suy nghĩ của mình và không tập trung một cách mù quáng vào lối suy nghĩ cũ.
 
Trước tiên, bạn nên phân tích môi trường bên ngoài và điều kiện của chính mình để tìm ra những con đường mới có thể đi. Mọi thứ bạn muốn chỉ có thể đạt được bằng cách làm việc chăm chỉ. Đừng đặt hy vọng vào người khác hoặc thế giới bên ngoài.
 

Kim Ngưu

 
Sao Mộc và Sao Thiên Vương sẽ nằm trong Kim Ngưu vào năm 2024, điều này sẽ rất hữu ích để bạn phát huy thế mạnh của mình.
 
Những cảm xúc bị kìm nén được giải phóng và tiềm năng tiềm ẩn được kích thích.
 
Tuy nhiên, một số Kim Ngưu có thể trở nên quá ích kỷ, có tâm lý thổi phồng và dễ xảy ra xung đột với những người xung quanh.
 
Việc hoàn thành một việc gì đó cần phải chủ động, có đúng thời gian, địa điểm và đúng người, tự lực cánh sinh là an toàn nhất. Vì năm này Ngưu không thể để người khác giúp đỡ mình nên đừng để người khác trở thành kẻ cản trở bạn.
 

Xử Nữ

 
Trong nhiều năm, Xử Nữ có cảm giác chờ đợi, chờ đợi những thay đổi xảy ra, chờ đợi những thế lực bên ngoài can thiệp để đảo ngược cuộc sống hiện tại của mình.
 
Bạn có cảm thấy như vậy không? Năm 2024, Xử Nữ sẽ tiếp tục ngủ đông và tiếp tục khám phá hướng đi riêng của mình.
 
Mặc dù bạn không thể thấy sự thay đổi đáng kể nhưng thực tế bạn đang thay đổi tốt hơn từng chút một.
 
Đừng đánh giá bản thân theo tiêu chuẩn của người khác. May mắn hay xui xẻo là chuyện bình thường. Điều bạn nên làm là chăm sóc cơ thể mình thật tốt khi suy sụp và phát triển một trái tim không dễ bị người khác làm phiền.
 

Ma Kết

 
Năm 2024 sẽ là một năm giàu có và ý nghĩa đối với Ma Kết. Sao Diêm Vương đã ở trong ngôi nhà định mệnh của bạn trong nhiều năm và giờ đây nó cuối cùng cũng rời đi, tiếp theo, bạn sẽ thấy nhiều khả năng hơn cho bản thân.
 
Trong nửa đầu năm, Ma Kết có thể trải qua một khoảng thời gian ngắn trong công việc, nhưng họ sẽ cải thiện đáng kể sau tháng 5 và nhận được những lời khen ngợi và công nhận.
 
Nhưng theo điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong năm 2024, Kết nên tránh vận động mạnh, kích thích trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 và đặc biệt chú ý đến an toàn giao thông. 
 

3. Cung hoàng đạo nhóm Khí

 
Cung hoang dao nhom Khi
 
Những người thuộc cung Khí, cuộc sống của bạn có thể trải qua những thay đổi lớn trong vài năm qua. Sự thay đổi này không hẳn là hiện thực mà là sự thay đổi lớn về mặt tâm lý.
 
Bạn sẽ thấy một số thứ ít nhiều rõ ràng và nhận ra một số bản chất của chúng. Những thay đổi thường đi kèm với những thất bại và bất ổn, nhưng nhìn chung, sự nghiệp, tình yêu và tình hình tài chính của bạn sẽ dần được cải thiện vào năm 2024, đồng thời cũng sẽ có những tin vui về tình yêu, hôn nhân và mang thai.
 

Song Tử

 
Vận may của Song Tử tương đối ì ạch trong những năm gần đây và họ cảm thấy chán nản. Vào năm 2024, vận may tổng thể của bạn vẫn đang trong một chu kỳ xoay chuyển với những thăng trầm.
 
Sẽ có một số áp lực nhất định trong nửa đầu năm, nhưng nếu bạn sống sót qua nửa đầu, mây sẽ tan và Trăng sẽ sáng trong nửa sau của năm 2024.
 
Những Song Tử độc thân sẽ có nhiều cơ hội yêu đương, đồng thời họ cũng sẽ dấn thân vào một hành trình hạnh phúc, xóa bỏ mọi bất hạnh tích tụ.
 
Trong năm nay, dù đang lo lắng về công việc nhưng các bạn cũng hãy chăm sóc cơ thể của mình nhé.
 

Thiên Bình

 
Năm 2024, Thiên Bình vẫn đang trong quá trình tiếp tục khám phá. Bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, chẳng hạn như những thay đổi trong ngành, điều chỉnh cơ cấu tổ chức của công ty,...
 
Một số Thiên Bình chỉ đơn giản là nhảy ra khỏi ngành ban đầu của họ vì bạn đã nhận ra rằng bạn phải nắm vững những kỹ năng không thể thay thế để đạt được sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực chuyên môn.
 
Trong quá trình không ngừng cố gắng, bạn cũng có thể gặt hái được một phần may mắn giàu có!
 
Vì vậy, đừng sợ những khúc mắc trong năm 2024, nhưng hãy sẵn sàng đầu tư vào bản thân, cho dù có phải đánh đổi bằng tiền bạc đi chăng nữa thì sự đầu tư vào bản thân luôn xứng đáng.
 

Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, năm tới là năm được trở về với gia đình. Nhiều Bảo Bình cần dành nhiều thời gian hơn để cống hiến hết mình cho gia đình vào năm 2024.
 
Bạn sẽ thấy mối quan hệ của bạn với gia đình được cải thiện, bạn dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ và thậm chí có thể ra ngoài chơi cùng nhau.
 
Một số Bảo Bình sẽ được thăng chức làm cha mẹ mới, tuy hơi bận rộn nhưng dòng trải nghiệm mới đều đặn sẽ mang lại sự hài lòng.
 
Bảo Bình độc thân sẽ có vận may tình duyên, nhưng họ cũng có thể có được sự thoải mái trong thế giới nhỏ bé của riêng mình.
 
Chỉ cần lưu ý rằng tình hình kinh tế năm 2024 không khả quan nên hãy giảm bớt những khoản tiêu dùng không cần thiết, đồng thời tránh cãi vã, xích mích với đối phương.
 

4. Cung hoàng đạo nhóm Nước

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2024, các cung Nước đã bị sao Thổ trấn áp trong những năm gần đây và tâm lý của họ có phần bất ổn.

Vào năm 2024, các bạn sẽ muốn đối xử với bản thân tốt hơn và cố gắng sống ở hiện tại, chẳng hạn như sắp xếp kế hoạch du lịch cho bản thân hoặc kết bạn mới,... đây là một thay đổi tốt.

Ngoài ra, bạn có thể sẽ gặp phải những thay đổi ở nơi làm việc vào năm 2024 và một số người sẽ nghỉ việc.

Cách sắp xếp này không có gì sai, nhưng việc phòng ngừa rủi ro phải được thực hiện để tránh khiến tình hình tài chính của bạn gặp nguy hiểm.
 

Cự Giải

 
Bạn có có một khoảng thời gian vui vẻ vào năm 2024 hay không phụ thuộc vào việc bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn hay không.

Nhưng trong nửa cuối năm, bạn dễ thất vọng về các mối quan hệ giữa cá nhân, chẳng hạn như bước vào một vòng tròn không phù hợp hoặc bị người khác chèn ép ở nơi làm việc, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của bạn.

Trong năm nay, bạn nên tránh xa tranh cãi, tránh xa tất cả những người và mọi thứ đang tiêu hao năng lượng của mình, để có thể sống một cuộc sống tuyệt vời của riêng mình.
 

Hổ Cáp

 
Vào năm 2024, Hổ Cáp thực sự sẽ có sự phát triển tốt về sự nghiệp và tài lộc, nhưng nhìn chung mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng.

Điều đáng chú ý hơn là sao Thổ và sao Hải Vương hội tụ ở nhà 5 của bạn, còn sao Mộc và sao Thiên Vương hội tụ ở nhà 7 của bạn, nghĩa là vào năm 2024, sẽ có một sự vướng mắc tình cảm cay đắng.

Biết là không phù hợp nhưng vẫn muốn thử, dù mọi người xung quanh phản đối nhưng bạn cũng không thể kiềm chế được, chỉ có bạn mới biết nó có đáng hay không.

Theo điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong năm 2024, Song Ngư sẽ cảm thấy thế nào vào năm 2024 tùy thuộc vào cách bạn trải nghiệm mối quan hệ tình cảm này.
 

Song Ngư

 
Sao Thổ sẽ ở trong ngôi nhà cuộc sống của bạn quanh năm và năm 2024 sẽ là một năm có cả áp lực và cơ hội.

Nửa đầu năm sẽ có một khởi đầu tốt đẹp, nhưng trong nửa cuối năm, bạn có thể gặp phải nhiều tình huống khác nhau, như thể đang thúc giục bạn hoàn thành nhiệm vụ của cuộc đời.

Bạn nên đặc biệt chú ý đến tình trạng thể chất của mình trong năm tới và đừng lúc nào cũng tạo áp lực cho bản thân.

Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn cũng như bỏ qua những điều được và mất là những ưu tiên hàng đầu của Song Ngư trong năm tới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X