Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng “thách nhà giàu húp tương”, tháng 7 này, 12 chòm sao nói được là làm được!

Thứ Tư, 01/07/2020 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 7 này, sao Hỏa đến cung Bạch Dương, mang theo nguồn năng lượng bùng nổ giúp 12 chòm sao rực cháy đam mê, làm gì cũng thành công rực rỡ. Đến cái thời “nói là làm” rồi, bắt tay làm ngay thôi!
 
Bạn biết gì chưa, sao Hỏa là hành tinh chủ quản cung Bạch Dương. Trong tháng 7, sao Hỏa về đúng vị trí cai quản nên phát huy năng lượng bùng cháy vô cùng mạnh mẽ. 
 
Theo đó, điều 12 chòm sao làm được trong tháng 7 sẽ là vô vàn, kết quả đạt được tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng. Các bạn sẽ thêm động lực mạnh mẽ, tham vọng lớn để theo đuổi mục tiêu đã đề ra. 
 
dieu 12 chom sao lam duoc trong thang 7
 

Bạch Dương – Vấp ngã để tiến lên phía trước

 
“Thất bại là mẹ thành công”, điều này rất đúng với Bạch Dương. Bạn sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm, rút bài học sau những lần vấp ngã. 
 
Dù đường đi có gian nan, trở ngại, chỉ cần những chú cừu trắng kiên trì, không gì là không thể. 
 

Kim Ngưu – Dám nghĩ dám làm

 
Nguồn năng lượng mạnh mẽ từ sao Hỏa sẽ mang tới sự bùng nổ, khát khao thành công mạnh mẽ cho Kim Ngưu. 
 
Tháng 7 chính là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này thực hiện những ước mơ ấp ủ bấy lâu nay. Thậm chí đó có thể là một điều mới mẻ mà bạn chưa có kinh nghiệm, thì cũng đừng ngần ngại.
 

Song Tử - Nắm rõ thông tin, làm gì cũng lợi

 
Người xưa có câu “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”, Song Tử vốn thông minh nhưng đôi khi chủ quan trong việc tìm hiểu các thông tin. 
 
Thời điểm nguồn năng lượng mạnh mẽ được tích tụ này, Song Tử sẽ chủ động dành nhiều thời gian để tìm hiểu và phân tích các luồng thông tin để có chiến lược phù hợp, công việc cứ thế thăng tiến ầm ầm, làm gì cũng lợi.

that bai la me thanh cong
 

Cự Giải – Lùi 1 bước để tiến 3 bước

 
Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm tháng 7 về mang theo nguồn năng lượng bùng cháy, chi phối khá nhiều tới cảm xúc của Cự Giải. 
 
Trong công việc, Giải nhi sẽ phải chọn lựa giữa việc lắng nghe sự chỉ đạo và làm theo yêu cầu của cấp trên hoặc tin tưởng vào kinh nghiệm của bản thân. 
 
Khả năng sẽ có một vài bất đồng quan điểm giữa bạn và sếp. Hãy bình tĩnh ngồi lại cùng nhau phân tích vấn đề và tìm cách giải quyết có thể thỏa đáng với cả 2 bên. “Lùi 1 bước biển rộng trời cao”.
 

Sư Tử - Phong thái ngày càng chuyên nghiệp

 
Sư Tử không ngừng nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp. Việc tham gia các khóa học nâng cao hoặc tập huấn năng lực sẽ mang tới nhiều lợi ích cho bạn.

Vì thế, hãy tiến hành càng sớm càng tốt, cơ hội thăng tiến đang rộng mở trước mắt. 
 

Xử Nữ - Tận dụng triệt để các nguồn lực

 
Bằng cách tận dụng mọi nguồn lực và những sự hỗ trợ Xử Nữ có thể tiếp cận, cùng với những bước đi khéo léo và thông minh, có kế hoạch kĩ lưỡng, chòm sao này sẽ để lại những dấu ấn đáng kinh ngạc trên con đường sự nghiệp của mình. 

Bởi thế, đừng ngạc nhiên khi thấy Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo tình tiền viên mãn tháng 7 này nhé.

sao hoa mang nang luong bung chay
 

Thiên Bình – Bước đi đột phá, vươn ra thế giới

 
Hợp tác với các đối tác quốc tế sẽ giúp Thiên Bình nâng lên tầm cao mới, đạt thành tựu nhảy vọt. 
 
Có điều, khi bắt đầu sẽ đôi phần trắc trở, hãy tận dụng sự tương trợ của gia đình và bạn bè để dễ dàng vượt qua khó khăn bạn nhé. 
 

Hổ Cáp – Tinh thần đồng đội dâng trào

 
Trong mọi tình huống, Hổ Cáp hãy tăng sự gắn kết và tình cảm giữa bạn với đồng nghiệp. 
 
Để đạt được kết quả tốt hơn nữa trong công việc sẽ cần sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp/ đồng đội. Đừng nên cố làm việc một cách độc lập. Biết đâu bạn có thể có thêm những người bạn thân mới.
 

Nhân Mã – Tin tưởng vào lựa chọn của chính mình

 
Sao Hỏa mang tới năng lượng tích cực, sự bùng nổ mạnh mẽ, Nhân Mã có xu hướng tin tưởng vào bản thân nhiều hơn và thẳng tiến theo con đường mà bạn thật sự muốn đi.
 
Khi cần bất kỳ lời khuyên hay sự trợ giúp nào, hãy tìm đến những mối quan hệ thân thiết nhất, những người hiểu bạn nhất.

cong viec thanh cong
 

Ma Kết – Thay đổi chính mình, thế giới sẽ đổi thay

 
Mặc dù sao Hỏa ở Bạch Dương mang năng lượng mạnh mẽ tới, nhưng mặt trái của nó là khiến Ma Kết đẩy cao cái tôi cá nhân, hành sự có đôi phần bốc đồng. 
 
Vì thế, có thể bạn sẽ nhận được những lời góp ý không được thiện cảm cho lắm, hoặc chính bản thân bạn cũng sẽ nhận thấy được một vài sự hạn chế. 
 
Sự thật thì thường mất lòng. Tuy nhiên hãy gạt bỏ sĩ diện và cái tôi của mình, phấn đấu vì một tương lai tốt hơn.

Bạn có biết:

Tháng 7 này, con tim 12 chòm sao muốn gì?
Sao Thủy vẫn đang nghịch hành, đó là lý do chính khiến 12 cung hoàng đạo gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để các bạn nhận ra đâu mới thực

Bảo Bình – Biến ước mơ thành hiện thực

 
Đây là thời điểm hoàn hảo để Bảo Bình đề xuất những ý tưởng tuyệt vời. Hãy thuyết phục những người trong đội ngũ của bạn, sếp hoặc nhà đầu tư.
 
Thời gian để tiến lên phía trước với ý tưởng của bạn đã đến. Chủ động nắm bắt cơ hội trong tầm tay nhé.
 

Song Ngư – Nhận phần thưởng xứng đáng

 
Nguồn thu nhập của Song Ngư có dấu hiệu tăng cao, đó có thể là phần thưởng, lợi nhuận, hoặc bạn được tăng lương. 
 
Hoặc nếu đã nghĩ ra cách để kiếm nhiều tiền hơn, bây giờ bạn có đủ can đảm để thực hiện ý tưởng của mình. Hãy hiện thực hóa ước mơ, đừng nghĩ quá nhiều mà hãy làm nhiều nhất có thể Song Ngư nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X