Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí những vết thương lòng trong quá khứ 12 chòm sao không bao giờ muốn nhớ lại

Thứ Hai, 15/04/2024 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết điều 12 chòm sao không muốn nhớ lại nhất là gì? Đâu sẽ là vết thương sẽ chẳng bao giờ lành trong lòng bạn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Điều 12 chòm sao không muốn nhớ lại là gì? Dù có tính cách cởi mở, lạc quan, tích cực nhưng thực chất, Bạch Dương lúc nào cũng chỉ muốn nhớ lại những kí ức vui vẻ, còn những thất bại trong quá khứ là điều bạn không muốn nghĩ tới nhất, kể cả khi những thất bại ấy khiến bạn gặt hái được thành công sau này.
 
Dieu 12 chom sao khong muon nho lai
 
Bạn không muốn nhớ lại cảm giác đau khổ hay thất vọng lúc đó bởi bạn biết rằng mình đã phải khó khăn như thế nào để vượt qua. Với bản tính kiêu ngạo, bạn luôn cắn răng chịu đựng một mình chứ chẳng chia sẻ với ai.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu là người trầm tính và hướng nội, gặp phải khó khăn hay bất mãn gì, bạn cũng chỉ thường giữ kín trong lòng chứ không kể với ai. Bạn sợ làm phiền người khác và cũng sợ mình vô tình tổn thương đối phương.
 
Điều khiến bạn sợ hãi nhất chính là những hi sinh, vất vả của mình không được người khác trân trọng và đáp lại. Tuy nhiên, do không nói điều ấy ra với ai được nên bạn cứ giữ mãi trong lòng, trở thành tổn thương khó có thể chữa lành.
 

3. Song Tử 

 
Thoạt nhìn, Song Tử có vẻ là người phóng khoáng, chẳng so đo tính toán điều gì và cũng chẳng giữ những chuyện buồn ở trong lòng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ quên những chuyện không vui như vậy là do bạn thực chất không để tâm mà thôi.
 
Điều khiến bạn canh cánh trong lòng và sợ hãi mỗi khi nghĩ tới chính là những lời hứa hẹn không được thực hiện trong quá khứ. Bạn không quên được nỗi thất vọng và tổn thương khi đó mình phải chịu đựng. Bạn quyết định niêm phong những kí ức ấy và không muốn nhắc lại bao giờ.

Xem thêm: Giai đoạn khủng hoảng cuộc đời theo chiêm tinh.
 

4. Cự Giải 

 
Xem điều 12 chòm sao không muốn nhớ lại thấy Cự Giải là người sống rất tình cảm và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, đặc biệt là gia đình và nửa kia của mình, vì vậy điều khiến bạn sợ hãi và khổ sở nhất chính là nửa kia của mình phải chịu tổn thương.
 
Nếu rơi vào tình cảnh ấy, bạn sẽ không ngừng trách móc bản thân không quan tâm và chăm sóc tốt cho đối phương, trách mình không tinh ý nên người ấy mới phải đau khổ. Có thể nói bạn đổ mọi trách nhiệm lên chính bản thân mình.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử luôn tỏ ra mình là người mạnh mẽ, tự tin, dám nghĩ dám làm, song thực tế bạn lại rất quan tâm đến những lời nhận xét, đánh giá của người khác với mình. Bạn rất sợ phải nghe những lời không hay mà người khác nói về mình.
 
Dieu 12 chom sao khong muon nho
 
Cho dù là vô tình nghe thấy người khác nói sau lưng hay chỉ trích thẳng mặt, bạn cũng đều cảm thấy rất bối rối. Những lời nói của đối phương sẽ vang vọng lặp đi lặp lại trong đầu bạn, khiến bạn có muốn quên cũng không quên được.
 

6. Xử Nữ 

 
Đa phần Xử Nữ đều rất trầm lặng, bạn không thích khoe mẽ, thể hiện bản thân. Bạn làm việc theo dự tính và kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước. Tuy có vẻ ngoài kiên định như vậy nhưng thực chất, bạn cũng là một người khá yếu đuối và dễ tổn thương.
 
Bạn sợ nhất phải nghe những lời chỉ trích, phê bình từ những người gần gũi và thân thiết với mình. Những lúc ấy, bạn gần như không thể duy trì được sự bình tĩnh như bình thường nữa. Sau này mỗi khi nhớ lại, bạn cũng không tránh khỏi cảm giác tổn thương.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là người có tài xã giao, bạn đi đến đâu cũng trở nên nổi bật, bạn có thể trò chuyện và kết thân với bất cứ ai. Bạn luôn thích sự yên bình và hài hòa, vì vậy điều bạn sợ hãi nhất chính là mọi người cãi vã, mất đoàn kết với nhau.
 
Bạn không hề muốn các mối quan hệ xung quanh mình bị tổn hại, vì vậy khi thấy ai nóng nảy, bạn thường là người xuống nước trước. Chỉ cần nghĩ tới việc mọi người trở nên xa cách và đề phòng nhau là bạn đã rất sợ hãi rồi.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem điều 12 chòm sao không muốn nhớ lại, Hổ Cáp là người rất sòng phẳng và thẳng thắn trong các mối quan hệ, ai giúp đỡ bạn, yêu quý bạn thì bạn dành hết tình cảm, ai từng khiến bạn tổn thương thì bạn cũng sẽ không bao giờ bỏ qua, thậm chí chỉ cần nghĩ tới chuyện đã qua cũng khiến bạn nổi giận.
 
Điều bạn không muốn đối diện nhất chính là sự lừa dối và phản bội từ những người thân thiết. Đó có thể sẽ là một vết thương không bao giờ lành trong lòng bạn, khiến đôi bên không thể nào khôi phục mối quan hệ như xưa.
 

9. Nhân Mã 

 
Thoạt nhìn, Nhân Mã là một người rất lạc quan và hướng ngoại, bạn dường như chẳng biết tổn thương và cũng chẳng bao giờ so đo, tính toán những chuyện đã qua. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài bạn muốn mọi người nhìn thấy, bởi những tổn thương thì bạn giấu kín trong lòng.
 
Dieu khong muon nho lai
 
Bạn rất sợ hãi cảm giác mong đợi một điều gì đó nhưng cuối cùng lại phải thất vọng, đặc biệt là trong tình yêu. Cảm giác ấy bám sâu trong tim bạn, thỉnh thoảng nhớ lại bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết làm việc gì cũng rất cố gắng và tập trung. Người khác có thể cảm thấy bạn lạnh lùng, kiêu ngạo, có thể sống một mình một thế giới, song thực chất, bạn rất sợ sự thờ ơ, lạnh nhạt của mọi người xung quanh.
 
Nếu rơi vào tình cảnh ấy, bạn sẽ vô cùng khó xử. Thậm chí bạn bắt đầu tự vấn liệu mình có làm gì sai khiến mọi người chán ghét hay không. Cảm giác trách móc bản thân ấy có thể khiến bạn trở nên căng thẳng, buồn bã và thất vọng với chính mình.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình thường tạo cho người khác cảm giác lập dị, thích làm mọi việc theo ý mình, sống một mình một thế giới, song thực chất bạn cũng có những mặt yếu đuối riêng. Bạn luôn tổn thương khi nghĩ đến những sai lầm trong quá khứ, khiến chuyện tình cảm dở dang.
 
Đôi khi, bạn vẫn dành thời gian để tự hỏi bản thân nếu lúc đó mình hành xử khác thì mọi chuyện có khác đi không, nếu mình dũng cảm hơn để níu kéo thì liệu bây giờ quan hệ đôi bên sẽ như thế nào… Nhưng bạn biết đó là những chuyện không thể xảy ra nên lại càng cảm thấy đau lòng và nuối tiếc.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư đa sầu đa cảm và bạn luôn coi tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Chỉ cần những chuyện liên quan tới tình yêu, bạn đều trở nên rất yếu đuối, và những trải nghiệm tình yêu thất bại trong quá khứ là điều bạn không muốn nhớ lại nhất.
 
Bạn sẽ không thể nào quên được hình ảnh người ấy quay lưng rời đi, và mỗi khi nhớ đến, bạn lại cảm thấy vô cùng tổn thương và đau đớn. Bạn có thể quên đi những kí ức khác nhưng sẽ chẳng quên được ngày chia tay.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X