Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm thu hút nhất ở cơ thể của 12 chòm sao: Ai là kẻ nắm giữ đôi mắt Nai?

Thứ Năm, 25/05/2023 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoại hình là điều cực quan trọng, cùng xem đâu là điểm thu hút nhất ở cơ thể của 12 cung hoàng đạo nhé, bài viết này áp dụng cho cả cung Mọc của các bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


diem thu hut nhat o co the cua 12 cung hoang dao
 

Lông mày

 
Nam nữ Bạch Dương được biết đến là người có lông mày đẹp nhất, vì cung hoàng đạo này nổi tiếng là người có cảm xúc buồn vui lẫn lộn, đây là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ hơn cả lông mày, vì họ tạo thêm nhiều nét cá tính cho khuôn mặt.
 
Lông mày của cung này luôn được chải chuốt gọn gàng và rậm rạp. Họ không thích nhìn lông mày của mình thưa thớt và nhạt màu vì họ cảm thấy đôi mắt của mình cần phải có điểm nhấn, thiếu ăn thiếu ngủ nhưng không thể thiếu chân mày.
 
Bạch Dương thích ngắm lông mày của mình vì nó giống như một vẻ đẹp kỳ lạ, đầy đặn, tự nhiên và không phức tạp.

Lông mày của bạn là một món quà mà tạo hóa ban tặng tô điểm cho khuôn mặt của bạn và mang lại cho bạn một cái nhìn thống trị, sắc sảo, đáng sợ.
 

2. Kim Ngưu


Đôi mắt

 
Những người sinh ra dưới cung Kim Ngưu có đôi mắt mãnh liệt, từ tốn và đơn giản là đầy mê hoặc. Bất cứ ai đã từng nhìn thẳng vào mắt Kim Ngưu và cảm nhận được ảnh hưởng của họ đều có thể chứng thực điều này.
 
Ngưu không đáng sợ, họ cũng không đòi hỏi sự tôn trọng từ bất kỳ ai cả, thay vào đó, họ có thể đe dọa người khác bằng vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nguy hiểm.
 
Đôi mắt của Kim Ngưu buồn man mác nhưng có chút ngây thơ, không bị hận thù xâm chiếm và thu nhận tất cả vẻ đẹp mà thế giới này mang lại.

Họ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người khác rằng mình là một người dày dặn tình trường nhưng ngây thơ, phù hợp với những cung hoàng đạo theo chủ nghĩa khoái lạc.
 

3. Song Tử


Làn da

 
Theo điểm thu hút nhất ở cơ thể của 12 cung hoàng đạo, những người sinh ra dưới cung Song Tử có làn da đẹp nhất trong tất cả các cung hoàng đạo.

Khi họ bước vào một căn phòng, họ vẫn sẽ có làn da tuyệt vời mà không ai khác có được, cho dù da của họ là da dầu, da thường hay da hỗn hợp thì vẫn mang một vẻ đẹp không lẫn với ai hết, đặc biệt là những bạn cung Mọc Song Tử.
 
Việc trang điểm cẩn thận sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho làn da của cung hoàng đạo này. Song Tử cũng nên tránh sử dụng phấn phủ quá dày vì nó sẽ khiến da họ trông xỉn màu.

Làn da của Song Tử luôn luôn có nét đẹp riêng biệt nên nếu lỡ có bị mụn hay bị nám thì cũng chẳng sao cả, vẫn đẹp và vẫn dễ thương nên hãy yêu thương và bảo vệ làn da của mình nhiều hơn nữa nhé.
 

4. Cự Giải


Mũi

 
Mũi của Cự Giải có lẽ là chiếc mũi dễ thương nhất từ ​​​​trước đến nay. Chiếc mũi của cậu ấy dù nhọn, khoằm hay rộng, to đều có kích thước hoàn hảo cho khuôn mặt và góp phần tạo nên vẻ ngoài đáng yêu tổng thể của Cua.
 
Khuôn mặt của Cự Giải thường rất cân đối nhưng điểm nhấn cho vẻ ngoài của họ luôn là chiếc mũi.

Mũi của họ cũng di chuyển vui vẻ khi họ cười, điều này càng làm tăng thêm sự quyến rũ của họ.

Rất nhiều bạn thuộc cung hoàng đạo này muốn đi nâng mũi hoặc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ theo xu hướng hiện tại nhưng chiêm tinh khuyên bạn nên dừng ý định đó.

Vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho bạn là vẻ đẹp tuyệt vời nhất, đừng theo đuổi xu thế làm đẹp, mỗi bộ phận trên gương mặt bạn đều không quá hoàn hảo nhưng khi ghép lại với nhau lại vô cùng tuyệt vời và xinh đẹp đó nha.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Tóc

 
Leo khá tự hào về mái tóc tuyệt vời của mình. Mái tóc bồng bềnh và cá tính, dày dặn mà Sư Tử sở hữu một cách tự nhiên đã giúp họ tiếp tục dấn thân vào mọi cuộc chơi một cách tự tin.
 
Sư Tử thường thử nghiệm những kiểu tóc và màu sắc mới, sắc sảo vì họ không ngại thay đổi mọi thứ khi xuất hiện. Họ cũng thích chăm sóc tóc bằng cách thoa dầu và thử các phương pháp điều trị tóc khác nhau.

Nhiều bạn than phiền vì tóc của mình không được như ý, quá dày hoặc bị xoăn nhưng có lẽ bạn không biết chính mái tóc mới là thứ tạo điểm nhấn giúp bạn xinh đẹp và cá tính nổi bật trong mắt người khác.
 

6. Xử Nữ


Lông mi

 
Thật tự tin khi nói rằng Xử Nữ có hàng lông mi dài nhất, đầy đặn nhất và lộng lẫy nhất từ ​​​​trước đến nay, quả không hổ danh là cung hoàng đạo đẹp nhất.

Chúng không chỉ rất dài mà còn đầy đặn khiến mọi người xung quanh phải ghen tị và hỏi sản phẩm dưỡng mi mà Xử Nữ đang dùng là loại nào.
 
Chúng mang đến cho Xử vẻ ngoài ngây thơ và trẻ trung. nNó cũng khiến mọi ánh nhìn của Xử Nữ đều toát lên vẻ từ bi và nhân hậu nhưng cũng không kém phần sắc sảo là bao.
 

7. Thiên Bình


Hàm răng

 
Răng của Thiên Bình là trắng nhất và đẹp nhất trong 12 cung theo chiêm tinh thống kê về các điểm thu hút nhất ở cơ thể của 12 cung hoàng đạo.

Những bạn cung này này lây nhiễm cho phần còn lại của thế giới bằng nụ cười gây nghiện, giúp nâng cao tinh thần của mọi người, ai nhìn vào hàm răng và nụ cười của Thiên Bình cũng cảm thấy thích thú.
 
Răng của bạn là tài sản lớn nhất của bạn bởi vì khi bạn quyến rũ ai đó bằng chúng, họ không thể không nhìn chằm chằm vào nụ cười rạng rỡ của bạn.
 
Thiên Bình cũng nên mua những sản phẩm chăm sóc răng miệng thật tốt để giữ độ trắng sáng và chắc khỏe của răng, khả năng cao và hàm răng của bạn đến khi lớn tuổi vẫn đẹp và chắc nếu biết chăm sóc nó.
 

8. Hổ Cáp


Bàn tay

 
Người ta thường tin rằng Hổ Cáp có bàn tay đẹp nhất trong các cung hoàng đạo.

Chòm sao lạnh lùng và quyến rũ này thường cuốn hút chúng ta bằng nhiều thứ, nhưng trên hết, bàn tay của họ là thứ nổi bật nhất.
 
Bàn tay của chú Bọ Cạp thon thả, lạnh lùng nhưng cũng ấm áp, sẵn sàng chia sẻ yêu thương với những ngón tay dài và những đường gân nổi rõ.

Đây là những bàn tay giữ chúng ta ở lại dưới sự phù phép của họ. Nhiều người không thể không trầm trồ mỗi lần chòm sao này chăm sóc tay kỹ lưỡng và đeo phụ kiện trang trí cho tay.
 

9. Nhân Mã


Đôi chân


Dù từ khi sinh ra cung hoàng đạo này đã sở hữu đôi chân dài nuột nà nhưng điều đó không ngăn được Nhân Mã khỏi bị đau chân trong những chuyến phiêu lưu.
 
Mùa hè cũng là thời gian yêu thích của họ vì họ có thể khoe khoang về chúng khá nhiều. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cơ thể là một điều cần thiết tuyệt đối để giữ cho chúng mịn màng.
 
Những đôi tất đẹp, váy mùa hè và quần đùi ngắn là những lựa chọn tuyệt vời để Nhân Mã thu hút nhiều sự chú ý hơn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Cổ

 
Cổ dài và thanh lịch là một đặc điểm nổi bật của Ma Kết. Cách họ để lộ cổ khá sang trọng và quyến rũ. Họ thích mặc áo sơ mi và áo hở để thể hiện nét đẹp này.
 
Họ cũng đeo nhiều loại khăn quàng cổ như một món đồ quần áo và họ thích lấy cổ làm tâm điểm cho vẻ ngoài của mình.
 

11. Bảo Bình


Bàn chân

 
Bảo Bình có đôi bàn chân tuyệt đẹp. Những người sinh ra dưới cung này thích hoạt động thể chất và chạy rất nhiều, vì vậy họ không chỉ có đôi chân đẹp mà còn là những người đáng tin cậy và năng nổ.
 
Cung hoàng đạo này cũng rất thích sơn móng chân với nhiều màu sắc khác nhau và thể hiện sự sáng tạo của mình.

Sau một ngày dài tập luyện, mọi liệu pháp chăm sóc sức khỏe và nâng niu đôi chân đều được chòm sao này yêu thích và đánh giá rất cao.
 

12. Song Ngư


Đôi môi

 
Đôi môi của Song Ngư đầy đặn và khá gợi cảm. Về ngoại hình, đôi môi đầy đặn là điều khá phổ biến đối với những người sinh ra dưới cung hoàng đạo nhóm Nước này.
 
Bằng cách nào đó, họ gần như không thể cưỡng lại được khi họ bắt đầu nói chuyện với mọi người và khi đôi môi của họ gửi những thông điệp ngọt ngào cho người khác.
 
Sở hữu đôi môi vô cùng mềm mại, cùng với bản chất mơ mộng và tinh thần sáng tạo là một lý do nữa khiến chúng ta có thể yêu thích cung này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X