Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024: Bạn đi châu Âu hay Á?

Thứ Tư, 08/11/2023 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024, những nơi mang lại cho bạn trải nghiệm xa xỉ và đáng mơ ước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


Chuyến đi của người tìm kiếm cảm giác mạnh  

 
Đối với những Bạch Dương ưa hoạt động, một nơi nghỉ ngơi ở Queenstown, New Zealand là một giấc mơ đầy phiêu lưu trở thành hiện thực. Được mệnh danh là “Thủ đô phiêu lưu của thế giới”, Queenstown cung cấp rất nhiều hoạt động cảm giác mạnh hoàn toàn phù hợp với tinh thần phiêu lưu của Bạch Dương.

Đam mê phiêu lưu, thử nghiệm Bạch Dương trở thành cung hoàng đạo có sức ảnh hưởng lớn nhất và tuyệt nhất tới những người xung quanh của mình. Tuy nhiên, đôi lúc họ cần giây phút riêng tư.

Năm 2024 này, Bạch Dương có thể được thỏa mãn khi khám phá những địa điểm như Bangkok, Thái Lan. Điểm đến nhiệt đới này cũng là thiên đường cho những người sành ăn với những món ăn đường phố vừa tươi vừa ngon, giá cả phải chăng.
 
Đam mê và khát khao chinh phục cái mới nên Bạch Dương cũng phù hợp với những chuyến đi tới nơi lạnh giá như Alaska hay một cuộc phiêu lưu ở vùng xích đạo như châu Phi.  
 
kham pha diem den trong mo cua 12 chom sao nam 2024
 

2. Kim Ngưu

 

Một nơi nghỉ ngơi thú vị sang trọng

 
Kim Ngưu luôn muốn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Từ việc thưởng thức ẩm thực đẳng cấp thế giới cho đến khám phá những khu phố sôi động, không có nơi nào tốt hơn để khám phá những thú vui văn hóa và ẩm thực hơn Singapore.
 
Một Kim Ngưu sẽ luôn mong muốn được chiều chuộng bản thân với phong cách hoàng gia và thư giãn một cách thoải mái, đắm mình trong vẻ đẹp của sự xa hoa. Khi nói tới điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024 đối với Kim Ngưu có thể là Florence, Ý hay Paris, Pháp sẽ có thể đáp ứng những nhu cầu của Kim Ngưu. 
 
Ngoài ra, họ cũng đánh giá cao một điểm đến có sự kết hợp giữa lịch sử và văn hóa phong phú được phản ánh qua ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Thế nên một căn phòng sang trọng giữa thiên nhiên ở Caribe hay một kỳ nghỉ xa hoa trong vườn nho ở Bordeaux là ý tưởng về một kỳ nghỉ hoàn hảo của Kim Ngưu.
 

3. Song Tử

 

Cuộc phiêu lưu tận hưởng sự thoải mái tuyệt vời 

 
Đối với những Song Tử tò mò và đa năng, một nơi nghỉ ngơi ở Auckland, New Zealand mang đến vô số trải nghiệm để thỏa mãn bản chất đa diện của họ.
 
Chòm sao này vô cùng tò mò, thích khám phá những địa điểm mới và mong muốn tìm hiểu sâu hơn về lịch sử và văn hóa của điểm đến. Họ rất thích đến thăm tất cả các bảo tàng nghệ thuật vào ban ngày và "cháy" hết mình trong các quán bar khi màn đêm buông xuống.
 
Thế nên London hay Los Angeles là nơi hoàn hảo cho Song Tử. Đó là những nơi không chỉ tự hào về di sản phong phú mà còn có những con phố sầm uất với những địa điểm thời thượng.

Họ có thể thưởng thức đồ ăn ngon, thư giãn hoặc đơn giản là đắm mình trong không khí sôi động ở các thành phố này. Những điểm đến này có sự pha trộn giữa sự điềm tĩnh và hỗn loạn, điều này thể hiện một cách hoàn hảo tính hai mặt của Song Tử.
 

4. Cự Giải


Nơi nghỉ dưỡng thư giãn 

 
Còn cách nào tốt hơn để nạp lại năng lượng cho Cự Giải hơn là đắm mình trong khung cảnh thanh bình của vùng ven biển trong khi khám phá tất cả những gì thiên nhiên ban tặng cho vùng Vịnh Đảo của New Zealand. Cự Giải cũng có thể lặn biển để khám phá một con tàu đắm, chèo thuyền dọc theo bờ biển hoặc đi du thuyền đến Hole in the Rock nổi tiếng.
 
Cự Giải cũng thích hòa mình vào lịch sử và văn hóa vì vậy, đừng quên ghé thăm hai tòa nhà cổ nhất của New Zealand - The Stone Store và Kemp House. 
 
Ngoài ra, chòm sao hay có suy ngẫm sâu sắc về cuộc đời như Cự Giải cũng có thể đến thăm những nơi như Athens, Hy Lạp. Với những di tích cổ và những bãi biển hoang sơ, thành phố Athens là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ của thế giới cổ xưa. Do đó, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho cung nhóm Nước đa cảm như Cự Giải. 
 
Diem den ly tuong cho chuyen di 2024
 

5. Sư Tử

 

Ánh đèn thành phố và thắng cảnh tuyệt vời

 
Sư Tử chắc chắn sẽ vừa choáng ngợp vừa thích thú với những ánh đèn rực rỡ và không khí đô thị sôi động của Hồng Kông.
 
Từ mua sắm sang trọng và ẩm thực tinh tế đến cuộc sống về đêm quyến rũ và khung cảnh thành phố đầy cảm hứng, Hồng Kông mang đến vô số trải nghiệm phù hợp với mong muốn về sự hùng vĩ và phấn khích cho Sư Tử.
 
Chòm sao này cũng đặc biệt thích chọn những điều tốt nhất về mặt trải nghiệm du lịch và do đó, Paris là điểm đến lý tưởng nhất! Thành phố lãng mạn này có thể nuôi dưỡng tâm hồn đam mê của Sư Tử bằng vẻ đẹp, phong cách và văn hóa của nó.
 
Các bảo tàng, quán rượu, cửa hàng thời trang và những con đường rải sỏi của thành phố dẫn đến Basilique du Sacré-Cœur, Tháp Eiffel, Trung tâm Pompidou và các địa điểm ngoạn mục khác là sân chơi hoàn hảo cho Sư Tử vương giả. 
 

6. Xử Nữ


Cuộc phiêu lưu văn hóa và nghệ thuật

 
Đối với những Xử Nữ tỉ mỉ và thực tế, thành thật mà nói, thật khó để đạt được mục đích với bạn và bạn thường bận rộn làm việc ngay cả khi đang đi du lịch. Nhưng khi có thời gian rảnh, bạn thích đắm mình vào việc khám phá văn hóa và nghệ thuật. Vì vậy, bạn có thể ghé thăm phòng trưng bày Quốc gia Singapore, trải nghiệm các buổi biểu diễn truyền thống tại Esplanade và xem triển lãm sống động tại Bảo tàng ArtScience.
 
Bạn thường thích thực hiện mọi nghiên cứu trước khi đi, thế nên Xử Nữ sẽ thấy Seoul, Hàn Quốc thật thỏa mãn mọi giác quan của mình vì nó mang đến cho họ những khung cảnh rực rỡ đẹp như tranh vẽ và họ có thể tìm hiểu sâu hơn về lịch sử phong phú của đất nước.
 
Ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn đơn giản nhưng hoàn hảo sẽ kích thích vị giác của thực khách. Ngay cả cung hoàng đạo thực tế nhất, Xử Nữ, cũng sẽ không thể cưỡng lại được làn sóng Hallyu.
 

7. Thiên Bình  


Khung cảnh hùng vĩ 

 
Khi nói đến những nơi nghỉ ngơi sang trọng, Nhật Bản sẽ đứng đầu danh sách của Thiên Bình. Chỉ cần tưởng tượng bạn đang đắm mình trong một suối nước nóng yên tĩnh, với khung cảnh ngoạn mục là núi Phú Sĩ hùng vĩ cũng đủ khiến bản thân lâng lâng hạnh phúc.
 
Thiên Bình được biết đến là kẻ đánh giá cao về nghệ thuật và thẩm mỹ, họ sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên xung quanh khách sạn Fuji Speedway. Nằm ở chân núi Phú Sĩ, sự hiện diện hùng vĩ của đỉnh núi mang tính biểu tượng của Nhật Bản tạo tiền đề cho một khung cảnh ngoạn mục.
 
Cân bằng và tìm cách được mọi người yêu thích, họ cũng khao khát có mặt ở nơi hành động. Một thành phố nhộn nhịp như Tokyo, Nhật Bản, nơi có lịch sử lâu đời, sẽ thu hút Thiên Bình.
 
Đừng bỏ lỡ:
Lời khuyên cho 12 chòm sao 2024 để có một năm thành công vang dội!
Chúng tôi đã đào sâu vào những hiểu biết sâu sắc về chiêm tinh để đưa ra lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo 2024 giúp bạn định hướng trong năm tới một cách tự

8. Hổ Cáp


Bãi biển như mơ

 
Hổ Cáp đam mê lướt sóng vào buổi sáng và đi xem một buổi biểu diễn ca nhạc vào buổi tối. Cho dù bạn chọn cách nào, Sheraton Grand Sydney Hyde Park vẫn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi giữa những chuyến phiêu lưu của bạn. 

Không những thế, một thành phố cổ kính và lịch sử như Meknes, Maroc, chắc chắn sẽ thu hút tâm hồn sâu sắc và bí ẩn của Hổ Cáp. Giàu trí tưởng tượng, triết lý và nhạy cảm, cung nước này rất thích du lịch đến thành phố cổ kính Meknes.

Rời xa sự hối hả và nhộn nhịp thường ngày của khách du lịch, thành phố của vương quốc Ma-rốc này thu hút một Hổ Cáp khó nắm bắt, những người sẽ tìm thấy niềm vui khi đi lang thang qua những con đường quanh co và những cung điện cổ kính, đồng thời nếm thử những món ăn ngon của người địa phương nơi đây. 
 

9. Nhân Mã  


Niềm vui không ngừng nghỉ 

 
Khi nói tới điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024, Nhân Mã sẽ chọn khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Melbourne, đây là một vị trí đắc địa để gọi là nhà khi bạn khám phá những viên ngọc ẩn giấu của Melbourne vào ban ngày và đi bar vào ban đêm.
 
Tò mò, dễ thích nghi, đầy tham vọng và đam mê, du lịch là một trải nghiệm đầy kích thích đối với Nhân Mã. Họ tìm kiếm sự phiêu lưu và phấn khích, và do đó, một nơi như Gold Coast ở Úc - nơi mang lại vô số trải nghiệm thú vị cho Nhân Mã.

Ánh nắng, đại dương và cát cực kỳ phù hợp với tâm trạng sôi động của cung hoàng đạo nhóm Lửa này. Thiên đường đầy nắng với những bãi biển, rừng mưa và khung cảnh ẩm thực địa phương sẽ gây ấn tượng với Nhân Mã có tinh thần tự do. 
 
Diem den du lich trong mo cua 12 chom sao nam 2024
 

10. Ma Kết

 

Đi gần nhưng đủ trải nghiệm

 
Ma Kết có tư duy hướng đến mục tiêu và đánh giá cao cấu trúc. Hành trình của họ có xu hướng được lên kế hoạch tỉ mỉ và thường diễn ra trong thành phố. Nơi nghỉ ngơi sang trọng bạn muốn đến có thể là ở Singapore với các điểm tham quan như Singapore Flyer hay thư giãn tại bể bơi vô cực của Marina Bay Sands.
 
Ngoài ra, tận hưởng dịch vụ Mát-xa Đá Nóng từng đoạt giải thưởng tại St. Gregory Spa của khách sạn và kết thúc kỳ nghỉ dưỡng bằng trải nghiệm ẩm thực. Đừng rời đi trước khi bạn ghé qua Rang Mahal - quán từng đoạt giải thưởng Michelin Plate phục vụ các món ăn ngon của Ấn Độ.
 

11. Bảo Bình

 

Địa điểm giàu văn hóa, lịch sử


Cung này được cai trị bởi sao Thổ và được coi là một trong những cung hoàng đạo chăm chỉ và tham vọng nhất trong 12 cung hoàng đạo trong năm 2024. Sau thời gian làm việc chăm chỉ, khi Ma Kết cuối cùng quyết định nghỉ một thời gian, họ muốn điều đó xứng đáng.

Do đó, một địa điểm giàu lịch sử và văn hóa như Praha, Cộng hòa Séc mang đến điều gì đó cổ điển, thoải mái và vui vẻ sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho Bảo Bình.

Praha, với những quảng trường và làn đường lịch sử, lãng mạn và được bảo tồn tốt, tạo nên một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho Bảo Bình.
 
Bảo Bình thích du lịch sinh thái và yêu thích một chút tự nhiên trong kỳ nghỉ của mình. Do đó, Machu Picchu ở Peru rất phù hợp với sở thích của họ.

Họ sẽ thích tham gia những chuyến đi bộ đường dài, dừng lại ở giữa đường để chiêm ngưỡng khung cảnh đầy cảm hứng, ôm lấy động vật hoang dã và lạc vào đống đổ nát của nền văn minh Inca.
 

12. Song Ngư

 

Một nơi yên tĩnh hoặc khơi gợi sức sáng tạo

 
Hồng Kông nên nằm trong danh sách những nơi nghỉ ngơi sang trọng của Song Ngư để họ được khám phá thế giới nội tâm của mình, cả về mặt sáng tạo lẫn tinh thần.

Song Ngư sẽ săn lùng nhiều phòng trưng bày nghệ thuật của Hồng Kông hoặc đến các câu lạc bộ và khám phá cuộc sống về đêm sôi động của Hồng Kông.

Ngoài ra Song Ngư rất thích lạc vào truyện cổ tích, họ yêu thích sự yên tĩnh và tìm thấy niềm vui trong sự kỳ diệu của việc du hành chậm rãi.

Puerto Rico ở Caribe là một địa điểm tuyệt vời đối với Song Ngư, vì họ sẽ tìm thấy niềm an ủi trong tiếng sóng và thích đi dạo trên những bãi biển đầy cát trong khi nếm thử món thịt lợn quay và hải sản tuyệt vời của quần đảo này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X