Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ "điểm chết" của 12 chòm sao nam cấm kỵ bạn nữ ngàn vạn lần không được chạm vào

Thứ Tư, 03/11/2021 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã bao giờ gặp một anh chàng rõ ràng là rất hợp nhau nhưng anh ấy dần xa lánh bạn. Có thể bạn đã chạm vào điểm chết của anh ta rồi, cùng xem “điểm chết” của 12 chòm sao nam là gì nhé.

1. Cung hoàng đạo nam nhóm Lửa

 
Diem chet cua 12 chom sao nam
 

Gọi điện liên tục cho Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

 
Khi đàn ông quan hệ ngoại giao hoặc đang lo lắng cho công việc, nhiều phụ nữ cứ liên tục gọi điện quản lí họ. Tuyệt đối đừng gọi điện quá nhiều cho anh chàng cung Lửa, rất dễ gây ra ra tranh cãi lớn giữa hai bạn.
  
Trong danh sách điểm chết của 12 chòm sao nam, nếu đang giao du mà phụ nữ gọi điện thường xuyên, cung hoàng đạo nam nhóm Lửa sẽ cảm thấy xấu hổ trước mặt bạn bè. Còn nếu đang đi làm chắc chắn sẽ làm tiêu hao năng lượng và ảnh hưởng đến công việc của họ. 
 
Nếu thấy cần thiết, chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin ngắn gọn là đủ để truyền tải những băn khoăn, lo lắng cho anh ấy hiểu rồi.
 

2. Cung hoàng đạo nam nhóm Đất

 

Cố gắng bới móc tâm sự của Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ 

 
Đa số bạn nam nhóm Đất sẽ chọn nói chuyện với bạn bè khi họ có tâm trạng tồi tệ, mặc dù một trong số họ là chòm sao nam sẵn sàng chịu thiệt thòi trong tình yêu, nhưng không bao giờ chịu bộc bạch tâm sự với người yêu.
 
Đây không phải là sự ngờ vực, mà là bản năng bảo vệ bản thân của đàn ông nhóm cung Đất. Họ cảm thấy không an toàn vì hầu hết phụ nữ đều có tính tò mò, ưa hóng chuyện.
 
Nếu bạn hỏi một vài câu hỏi và anh ấy không sẵn sàng trả lời, đừng gặng hỏi cho đến cùng. Nên để anh ta tự nói ra, nếu không sẽ xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh lâu dài. 
 
Nếu anh ấy đang có tâm trạng không vui và không muốn nói thì hãy im lặng ở bên, khi họ nói thì bạn sẽ là người lắng nghe, đừng to tiếng tranh luận trách móc.
 

3. Cung hoàng đạo nam nhóm Khí

 
Dung ke chuyen xau cua cung hoang dao nam nhom Khi
 

Kể chuyện xấu của Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình trước mặt người ngoài

 
Theo điểm chết của 12 chòm sao nam mà nói, hẳn ai cũng đã từng làm những điều ngu ngốc và ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Một số bạn nữ thích cười cợt trước sự xấu hổ của đàn ông, dù ít hay nhiều thì bạn cũng đã vô tình làm tổn thương lòng tự trọng của họ.
 
Cung hoàng đạo nam nhóm Khí có kỹ năng xã hội vững vàng, được nhiều người yêu mến. Bạn là người thân thiết nhất nên anh ấy mới thành thật bộc lộ mọi khuyết điểm, kể lể mọi tâm tư cho bạn nghe. 
 
Nếu bạn lỡ miệng buộc tội hoặc vạch trần cái xấu của anh ấy trước mặt người ngoài, điều đó sẽ khiến anh ấy cảm thấy bị xúc phạm nặng nề, nguy cơ rạn nứt tình cảm cực kỳ cao. Tốt nhất là kín miệng, đừng nổi hứng rồi đem chuyện làm quà.
 

4. Cung hoàng đạo nam nhóm Nước

 

Nói xấu gia đình của Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

 
Đây chính là nhóm cung hoàng đạo nam yêu gia đình bậc nhất. Tuyệt đối đừng bao giờ chê bai hay nói xấu gia đình của những người này. Đôi khi họ sẽ phàn nàn với bạn rằng cha mẹ hoặc người thân của anh ta có điểm không tốt, nhưng suy cho cùng họ vẫn bênh người nhà hết mực.
 
Lúc này, bạn nên kiềm chế mồm miệng chê bai, nhưng cũng đừng hùa theo anh ta, hãy đứng ở phía trung lập, có cả chê cả khen.
 
Cung hoàng đạo nam nhóm Nước hay bất an, tính tình thích ỷ lại vào gia đình. Bạn là người yêu của anh ấy, nhưng nên nhớ “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, đừng nghĩ rằng bạn được yêu thương nhiều hơn người nhà của họ nhé. 

Mời bạn tham khảo tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X