Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022 với tỷ lệ THOÁT Ế là 100%!

Thứ Sáu, 18/02/2022 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2022, 12 chòm sao đi đâu để gặp được chân ái? Cùng xem ngay địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022 với những món quà đào hoa mà vũ trụ đã ban tặng sẽ xuất hiện ở đâu, trong hoàn cảnh nào để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Độc thân và cố gắng tìm kiếm một tình yêu đích thực là một trong những trăn trở, nỗ lực cố gắng rất lớn mà nhiều người đang phải đối mặt hiện nay, cho dù họ có thành công trong bất cứ lĩnh vực nào.
 
Mưu cầu hạnh phúc là quyền cá nhân của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng may mắn gặp được người mình thích mà vừa hay đối phương cũng thích mình. Tình cảm vốn là chuyện chẳng thể nói trước được điều gì, đôi khi phải dựa vào duyên, nhưng có khi cũng là đến từ nỗ lực và sự kiên trì.
 
Nhưng có một điều chắc chắn là, khi nhân duyên của bạn tốt hơn, cơ hội để gặp được chân ái của bạn cũng cao hơn rất nhiều.
 
Hôm nay hãy cùng theo dõi xem địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022 là ở đâu? Những gợi ý dưới đây hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn còn độc thân có thêm động lực trên con đường tìm kiếm một nửa thích hợp với mình.
 

1. Bạch Dương

 

Địa điểm vượng duyên của Bạch Dương: Môi trường công sở

 
Trong năm 2022, tin vui là Bạch Dương rất có thể sẽ gặt hái được tình yêu ngọt ngào ở chính môi trường công sở gắn với bạn hàng ngày!
 
Thực tế là môi trường công việc không đến nổi quá khô khan cho những cảm xúc lãng mạn như nhiều người nghĩ, không ít cặp đã nên duyên nhờ quá trình cộng tác làm việc với nhau. Và cung hoàng đạo này hoàn toàn có được cơ hội như vậy trong năm 2022 này.
 
Điềm báo chiêm tinh cho thấy bạn có thể nhận được những tín hiệu "ám chỉ", tán tỉnh từ đồng nghiệp, hoặc những dự án làm việc chung cũng giúp kéo gần khoảng cách giữa bạn và một người đồng nghiệp vốn có cảm tình với nhau nhưng chưa từng ngỏ lời.
 
Đừng nhìn đâu xa xôi, hãy quan sát xung quanh, "định mệnh" của bạn đang ở rất gần thôi. Đó có thể là đối tác làm ăn, cấp trên, đồng nghiệp. Hoặc trong tương lai không xa, một ai đó bạn quen biết qua công việc sẽ trở thành một phần quan trọng trong đời sống tình cảm của bạn.
 
Vì thế, nếu Bạch Dương không có nhiều cơ hội hoặc thời gian cho cuộc sống tình cảm của mình thì tìm người tâm đầu ý hợp ngay trong công ty cũng là một ý tưởng hay. Dù vậy, bạn vẫn nên giữ tỉnh táo và lý trí cần thiết, đừng để chuyện tình cảm cuốn trôi mà rơi vào một mối quan hệ mập mờ, tình tay ba, yêu đương mù quáng ảnh hưởng tới công việc.

Xem thêm: Tháng vượng đào hoa năm 2022 của 12 chòm sao là tháng nào?

Dia diem vuong duyen cua 12 chom sao nam 2022
 

2. Kim Ngưu

 

Địa điểm vượng duyên của Kim Ngưu: Đi du lịch, các địa điểm tôn giáo

 
Nếu trong năm 2022 Kim Ngưu có kế hoạch cho một chuyến đi xa bất kể là cho mục đích đi học, đi chơi, đi du xuân, đi công tác... bạn có thể trông đợi vào những điều bất ngờ sẽ đến với mình trong khoảng thời gian đó. Rất có thể đó sẽ là một chuyến đi vô cùng đào hoa của bạn đấy,
 
Mọi người thường nghĩ rằng Kim Ngưu là con người khô khan, cứng nhắc, nhưng thực tế tâm hồn bạn cũng rất phiêu lãng, thích trải nghiệm những điều thú vị của cuộc sống, đặc biệt là ngắm nhìn non nước trời mây ở những vùng đất mới.
 
Năm 2022, đi du lịch hoặc cắm trại cùng tập thể sẽ giúp bạn có cơ hội tương tác và quen biết thêm nhiều người mới. Từ đó, chuyện nhân duyên của bạn cũng sẽ được cải thiện.
 
Tuy nhiên, nếu Ngưu Nhi không có kế hoạch dịch chuyển nào trong thời gian sắp tới, bạn hoàn toàn có thể gặp được người phù hợp trong một số khóa học bồi dưỡng trực tuyến/ngoại tuyến, hoặc các cuộc thảo luận học thuật. Thậm chí có thể có một cuộc gặp gỡ định mệnh diễn ra ở một số địa điểm thuộc tôn giáo.
 

3. Song Tử

 

Địa điểm vượng duyên của Song Tử: Những nơi giải trí riêng tư, trò chơi sinh tồn

 
Một Song Tử sở hữu khối óc thiên tài rất thích những trò giải đố đầy kích thích. Bạn chắc chắn sẽ không bỏ qua việc trải nghiệm những cảm giác hồi hộp và đánh đố trong năm 2022. Cũng chính những giây phút đó, chòm sao này lại trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết, và nhân duyên của bạn cũng ngày càng vượng.
 
Rất có thể một người chơi chung không khỏi ngưỡng mộ với khả năng suy luận tài tình, sự tự tin mỗi khi bạn đưa ra câu trả lời.
 
Hơn nữa, bầu không khí giải đố thú vị đó cũng sẽ kích thích lực hấp dẫn lẫn nhau giữa hai bạn, cả hai càng có thêm khoảng thời gian khó quên khi ở cạnh nhau. Qua việc này đối phương sẽ càng nhận ra bạn là một người thú vị và thấu hiểu họ, sẽ rất thuận lợi cho việc phát triển tình cảm của cả hai sau này.
 
Bên cạnh các trò chơi sinh tồn giải đố, Song Tử cũng có thể tìm được chân ái của mình ở những nơi giải trí riêng tư như phòng karaoke. Lúc bạn trổ tài hát ca và tỏa sáng là lúc bạn nổi bật vô cùng. Và nếu không có được một giọng ca “oanh vàng” trời sinh thì bất cứ Song Tử nào cũng có thể làm sôi động náo nhiệt tưng bừng bầu không khí trong phòng hát.
 

4. Cự Giải

 

Địa điểm vượng duyên của Cự Giải: Quán cà phê

 
Một người như Cự Giải luôn thích những nơi có không khí ấm áp, thoải mái và có phần yên tĩnh một chút. So với cùng một nhóm bạn đi chơi hay ăn uống ồn ào, những chú Cua càng thích được ở một mình trong không gian ấm cúng của một quán cà phê hơn.
 
Đó là lý do bạn thường chọn quán cà phê làm nơi "trú ẩn" mỗi khi cần làm việc, đọc sách hay đơn giản là thư giãn tinh thần sau những bộn bề của cuộc sống. Nhâm nhi một tách cà phê thơm nồng, ngắm nhìn cuộc sống muôn màu trước mắt là cách giải tỏa yêu thích của chòm sao này.
 
Và tin vui là quán cà phê cũng chính là địa điểm vượng duyên của bạn trong năm 2022 này. Vẻ ngoài yên tĩnh, văn nhã của Giải Giải có thể trở nên có sức hút vô cùng, không ít ánh mắt phải nhìn về phía bạn.
 
Còn nếu đã có sẵn đối tượng trong lòng nhưng tình cảm chưa có nhiều tiến triển, bạn có thể rủ người ấy đi cà phê xem sao. Dù là ngồi trong quán cà phê yên tĩnh hay quán tráng miệng, chỉ cần cả hai mở lòng và trò chuyện với nhau, hoặc thậm chí ngắm xe cộ trên phố xá đều có thể giúp hai người thoải mái trò chuyện hơn, giúp tăng thêm ngọt ngào cho mối quan hệ của bạn.

Dia diem vuong duyen cua 12 cung hoang dao nam 2022
 

5. Sư Tử

 

Địa điểm vượng duyên của Sư Tử: Văn phòng làm việc, tiệm thú cưng, tiệm cây cảnh

 
Xem địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022, Sư Tử có thể tìm thấy một nửa đích thực của mình ngay tại nơi làm việc hiện tại.
 
Với quỹ tích thời gian luôn bận rộn và dành phần lớn để quay cuồng với đủ dự án công việc trong năm 2022, khả năng nên duyên với đồng nghiệp của Sư Tử khá cao. Và nếu không có tình yêu công sở, có thể Sư Tử sẽ lại thêm một năm "ế bền", bởi bạn cũng chẳng có thời gian mà tìm kiếm nửa kia ở đâu xa xôi nữa.
 
Không chỉ có cơ may gặp được nửa kia ở văn phòng làm việc, những địa điểm như tiệm thú cưng, tiệm cây cảnh cũng hoàn toàn là nơi nhân duyên của chòm sao này thăng hoa và mang tới cho bạn những cảm xúc ngọt ngào.
 
Đến dạo cửa hàng thú cưng trong những ngày nghỉ cũng là một lựa chọn tốt, Sư Tử có thể gặp gỡ những người cùng sở thích, trò chuyện cởi mở với nhau và nảy sinh một mối quan hệ tốt đẹp.
 

6. Xử Nữ

 

Địa điểm vượng duyên của Xử Nữ: Công viên, rạp chiếu phim, rạp hát

 
Xử Nữ vốn là chòm sao thích sự yên tĩnh và nhẹ nhàng, có xu hướng nhốt mình trong nhà "tự kỷ". Bạn cần thay đổi thói quen này nếu muốn "thoát ế". Nếu không muốn đi tới những nơi ồn ào, đông người và ngọt ngào, sao không thử đi dạo hoặc chạy bộ, ngắm cảnh trong công viên ngoài trời. Ở đó cũng rất yên bình, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên nữa.
 
Đặc biệt, công viên còn được coi là địa điểm may mắn giúp bạn có thể gặp được một nửa ưng ý trong năm 2022 này đấy. Vừa có thể rèn luyện sức khỏe lại vừa có cơ may tìm thấy người ấy, đúng là một công đôi việc phải không, vậy thì hãy năng đến công viên thường xuyên trong năm nhé.
 
Bên cạnh đó, Xử Nhi cũng vốn có tâm hồn mộng mơ, thích đắm mình trong không gian nghệ thuật và có chiều sâu. Một bộ phim tình cảm hay tâm lý xã hội có thể là chất xúc tác để kết nối bạn với ai đó xa lạ. Hãy năng đến rạp chiếu phim thường xuyên, và để ý người ngồi bên cạnh mình. Biết đâu sau này, họ lại chính là "gấu" của bạn đó.
 
Rạp chiếu phim cũng là địa điểm lý tưởng cho những bạn đã có sẵn đối tượng thầm mến nhưng chưa tìm được cách ngỏ lời. Không khí đặc biệt trong rạp phim sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho hai bạn.
 

7. Thiên Bình

 

Địa điểm vượng duyên của Thiên Bình: Thư viện, nhà hàng, phòng trà

 
Một người luôn biến động, đổi mới mỗi ngày như Thiên Bình rất tôn trọng cái tôi, không thích làm những việc quá thừa thãi và chán ngắt như xem phim hay chuyện trò vô vị. Do đó bạn thích đắm chìm hơn trong những hiệu sách, nơi mà bạn tích lũy những điều hay ho và thú vị mà bản thân chưa có nhiều hiểu biết.
 
Đây cũng chính là địa điểm khá vượng duyên của bạn trong năm 2022. Nếu vô tình có sự kết nối với một ai đó tại đây, Thiên Thiên cũng có thể hiểu rõ con người đối phương qua những cuốn sách mà họ chọn, đồng thời cuộc đối thoại về những trang sách có thể mở ra sự đồng điệu giữa cả hai tâm hồn.
 
Ngoài ra, nếu là người theo đuổi cuộc sống "sang chảnh", Thiên Bình cũng hãy diện những bộ cánh đẹp nhất của bạn và năng đi tới những quán ăn, nhà hàng sang chảnh trong năm 2022. Bạn sẽ tìm thấy một người "cân xứng" với tiêu chuẩn của mình tại những địa điểm này. Đồng thời, bạn cũng có thể khoe được khí chất thanh lịch, sang trọng và gu ẩm thực sành sỏi của mình, tạo ấn tượng tốt đẹp với đối phương.
 

8. Hổ Cáp

 

Địa điểm vượng duyên của Hổ Cáp: Một người bạn quen qua mạng, du lịch ngắn ngày

 
Trong năm 2022, Hổ Cáp có thể chủ động hẹn gặp một người bạn trên mạng mà bạn thường nói chuyện gần đây, rất có thể một mối quan hệ ngọt ngào sẽ bắt đầu!
 
Mối quan hệ quen qua mạng có một ưu điểm là cả hai sẽ có thời gian tìm hiểu về nhau trước, cũng có quá trình tương tác vừa đủ để hiểu về con người, tính cách, cách ứng xử của người kia.
 
Tuy nhiên, thế giới mạng ảo cũng tồn tại nhiều rủi ro không thể lường trước, vậy nên Cáp Nhi trước hết phải đảm bảo an toàn cho bản thân trước khi hẹn gặp đối phương. Càng là người không có mối liên hệ nào ở giữa thì càng phải thận trọng.
 
Không chỉ vậy, một chuyến du lịch ngắn ngày cũng có thể là cơ hội tuyệt vời để Hổ Cáp tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Rất có thể bạn sẽ gặp được người khiến mình ấn tượng trong chuyến đi và nên duyên nhanh chóng.

Dia diem vuong duyen nam 2022
 

9. Nhân Mã

 

Địa điểm vượng duyên của Nhân Mã: Tiệm bánh ngọt, quán trà

 
Bánh ngọt sẽ là cầu nối đưa Nhân Mã đến với người trong mơ của mình trong năm 2022. Hãy năng đọc sách và đi tới những địa điểm như thư viện, quán cafe sách hay các tiệm bán sách, bất ngờ thú vị sẽ xuất hiện tại đó. Bạn cũng sẽ dễ dàng làm quen và tìm thấy sự đồng điệu khi nói chuyện với một người có chung sở thích như mình.
 
Hoặc không gian yên tĩnh, có chút hoài cổ ở các quán trà cũng sẽ là gợi ý không nên bỏ qua cho Nhân Mã nếu bạn đang muốn tìm kiếm hạnh phúc của đời mình. Những người có chung sở thích sẽ dễ kết nối với nhau hơn. 
 
Bạn hoàn toàn có thể gặp được nửa kia của mình khi đang chậm rãi nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một miếng bánh ngọt. Biết đâu chỉ là một ánh mắt chạm nhau nhưng lại bên nhau trọn đời.
 

10. Ma Kết

 

Địa điểm vượng duyên của Ma Kết: Trong "địa bàn" của mình

 
Với một người thích những thứ thân thuộc mang đến cảm giác an toàn như Ma Kết, chòm sao này thường quẩn quanh ở những nơi thuộc phạm vi hoạt động quen thuộc thường ngày như công ty, khu nhà ở, quán cà phê quen thuộc, siêu thị thường tới...
 
Cho nên địa điểm vượng duyên năm 2022 của kết Kết chẳng đâu xa mà nằm ở ngay "địa bàn" quen thuộc của họ. Một lần tình cờ gặp gỡ biết đâu cũng có thể nảy sinh một chuyện tình đẹp đẽ.
 
Thêm nữa, tin vui với Ma Kết là, so với các chòm sao khác, bạn không phải tốn công đi tìm đào hoa! Bởi vì tình yêu của bạn sắp chủ động tìm đến ngay trong năm nay rồi. Việc mà bạn cần làm là chỉ cần tiếp tục làm việc của mình một cách nghiêm túc, thêm yêu thương và biết cách chăm sóc bản thân, kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của một người đặc biệt mà số phận đã an bài.
 
Còn nếu bạn đã có người trong lòng thì hãy mời người ấy đến nhà - nơi an toàn nhất với bạn và bày tỏ thẳng thắn tình cảm của bạn với người ấy, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn.
 
Dia diem vuong duyen 2022
 

11. Bảo Bình

 

Địa điểm vượng duyên của Bảo Bình: Dự án thiện nguyện, phúc lợi công cộng

 
Nếu gần đây Bảo Bình có tham gia một số hoạt động tình nguyện hoặc dự án phúc lợi công cộng, bạn cũng có thể chú ý đến những người xung quanh mình. Môi trường tại những nơi này sẽ giúp bạn tìm những người có chung sở thích cùng chí hướng.
 
Tấm lòng thiện nguyện, vì cộng đồng của Bảo Bảo cũng giúp bạn có thể gây ấn tượng tốt với người khác. Tất nhiên bạn làm vậy không vì mục đích cho bất cứ ai xem, nhưng sức hút tự nhiên từ bạn có thể dễ dàng gây được thiện cảm với mọi người.
 
Nếu cơ hội đến hãy nhanh tay nắm bắt nhé, đây sẽ là cơ hội “thoát ế” rất thuận lợi cho bạn trong năm 2022 này đấy.
 

12. Song Ngư

 

Địa điểm vượng duyên của Song Ngư: Các hoạt động cộng teambuilding

 
Vốn ham vui và thích nơi đông người, các hoạt động gắn kết nội bộ của công ty như teambuilding đầy sự sôi nổi và nhộn nhịp sẽ là cơ hội rất lớn để Song Ngư tìm kiếm một nửa của mình.
 
Đây là dịp thuận lợi để bạn làm quen với những người đồng nghiệp thường ngày ít cơ hội nói chuyện và tương tác với nhau.
 
Các trò chơi cũng thường quy tụ rất nhiều người còn độc thân, biết đâu trong khi dòng người tấp nập, bạn và người ấy sẽ vô tình "lướt qua" nhau và viết lên một câu chuyện tình đẹp đẽ trong năm 2022.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X