Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá đâu là địa điểm du lịch 2023 lý tưởng nhất cho 12 chòm sao

Thứ Hai, 16/01/2023 17:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang xem xét việc sắp xếp các chuyến du lịch trong năm mới thì đừng quên những gợi ý về địa điểm du lịch 2023 của 12 chòm sao sau đây nhé.

 

Bạch Dương 
 

Cung hoàng đạo Bạch Dương thường là người tự đưa ra quyết định đi du lịch ở đâu, với ai. Với phong cách của một vị lãnh đạo thích thử thách nên họ phù hợp với một hành trình khó khăn chứ không phải chỉ đến một nơi nào đó để nghỉ dưỡng. Chòm sao này sẽ hào hứng hơn khi được đi thám hiểm núi non và tận hưởng cảm giác chinh phục được từng đỉnh cao một hoặc lướt sóng ở một địa điểm du lịch không quá đông đúc.

Khi nói đến địa điểm du lịch 2023 của 12 chòm sao, một gợi ý cho Bạch Dương đó là đi lướt sóng ở một vùng biển nên thơ hoặc khám phá những ngọn đồi, núi cheo leo nào đó ở là một ý tưởng hay ho cho chuyến du ngoạn của Bạch Dương trong năm 2023 này.

Nếu đang cân nhắc một chuyến đi nước ngoại, Bạch Dương thử cân nhắc một chuyến đi tới Hy Lạp. Bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm như đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak, đi bè trên sông, đi xe máy, chèo thuyền, leo núi...
 
dia diem du lich 2023 cua 12 chom sao
 
 

Kim Ngưu
 

Đáng tin cậy và thực tế, nhưng Kim Ngưu bị thu hút với những gì đẹp đẽ và ngon miệng. Không giống như Bạch Dương, chòm sao Kim Ngưu không thích các chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà thậm chí còn cảm thấy sợ hãi khi nghĩ tới điều đó.

Kim Ngưu có thể cân nhắc tham khảo về các thành phố tuyệt đẹp, nơi họ có thể tận hưởng cuộc sống chậm rãi và nạp lại năng lượng cho mình.

Kim Ngưu là người coi trọng cảm xúc và hương vị, vì thế rất phù hợp cho các chuyến đi chỉ để thưởng thức cảnh đẹp và món ăn ngon, được chế biến đặc biệt theo phong cách của từng vùng miền.

Với rượu ngon, phong cảnh đẹp, nhà hàng hạng sang và những chuyến đi bộ đường dài ngắm cảnh chắc chắn sẽ làm Kim Ngưu cảm thấy lâng lâng vì hạnh phúc. Ngoài ra, bãi biển như mơ ở thiên đường Maldives có thể là gợi ý hoàn hảo cho Kim Ngưu trong năm 2023 này.
 

Song Tử


Vốn là người thiếu đi sự quyết đoán, cung hoàng đạo Song Tử thích được khám phá càng nhiều càng tốt. Đừng bắt họ đưa ra lựa chọn như thể: Nếu đi lên rừng thì không được ngắm biển. Chòm sao này thích được đến một nơi mà họ được có càng nhiều trải nghiệm càng tốt. Thậm chí, họ thích đi tour để người hướng dẫn viên có thể sắp xếp cho họ có thể tới nhiều địa điểm khác nhau trong ngày. 

Ngoài ra, họ cũng không hứng thú lắm với những điểm du lịch mang tính cổ điển. Họ thích "những hơi thở mới" như đi trượt tuyết hoặc không gian sáng tạo mới mẻ, mang tính hiện đại của một thành phố lớn.

Thế nên không lạ gì khi Song Tử hay check in ở những địa điểm sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ và gần như họ không có bức ảnh nào mang tính du ngoạn ở vùng núi xa xôi hay bãi biển hoang sơ, ít người.
 

Cự Giải
 

Ngược lại với Song Tử, dù bước sang một năm mới nhưng Cự Giải vẫn thích điều gì đó mang tính hoài niệm. Họ vẫn thích cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho dù là đang đi du lịch đi chăng nữa.

Cự Giải đặc biệt quan tâm sâu sắc đến những người trong cuộc sống của mình, vì vậy một chuyến đi lãng mạn tới một nơi gợi nhắc kỷ niệm của hai vợ chồng là một gợi ý hay ho cho họ. Hoặc họ thích những nơi dễ dàng di chuyển để có thể đi đầy đủ cùng các thành viên trong gia đình mình.

Cự Giải thường sẽ tránh xa những chuyến đi bộ đường dài tốn nhiều năng lượng, nhưng sẽ bị thu hút các điểm du lịch ven biển, ít người, có không gian riêng cho gia đình nhỏ của họ được thoải mái đùa vui mà không ảnh hưởng tới ai.
 
Khắc phục ngay những điểm yếu của 12 chòm sao nơi công sở năm 2023, sự nghiệp thăng như diều gặp gió
Bất kỳ ai cũng muốn phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu của bản thân để có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy cùng xem những điểm yếu của 12 chòm sao nơi

Sư Tử

 
Sư Tử có nhiều nét tương đồng với Bạch Dương khi nói tới hành trình du lịch của mình. Chòm sao này thích có nhiều trải nghiệm mới lạ, riêng biệt. Họ thường bị hấp dẫn bởi những gì mang tính sáng tạo, độc đáo. Vì thế khi tìm hiểu địa điểm du lịch 2023 của 12 chòm sao, riêng Sư Tử sẽ muốn lên đường và đến một trong những thủ đô có những thiết kế đầy sáng tạo, có cuộc sống hoàn toàn khác so với những gì họ đã từng biết tới.

Sư Tử có xu hướng tìm tới các điểm gần gũi với thiên nhiên, độc lạ, tăng tính trải nghiệm và tới những nơi xa xôi, thay vì nơi gần gũi, phổ biến.

Ngoài ra, họ cũng có thể đến nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nín thở hoặc khung cảnh nghệ thuật bao trùm cả không gian bởi những món đồ mà người địa phương nơi bạn đến dùng để trang trí.

Nếu có điều kiện tài chính tốt, Sư Tử hãy thử tới Nam Phi - nơi bạn có thể trải nghiệm một chuyến đi săn kỳ thú, những sa mạc ngoạn mục, những thị trấn xinh xắn hay những bãi biển ấm áp.
 
Su tu thich thanh pho ruc ro sac mau
 

Xử Nữ
 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, Xử Nữ có một cách tiếp cận thú vị đối với cuộc sống của mình trong năm nay. Và Xử Nữ không thích đi theo một lịch trình đã định, vì thế họ thích tự lên lịch trình chi tiết cho chuyến đi của mình cùng với mọi người.

Sự tò mò bẩm sinh của Xử Nữ bị thu hút bởi các điểm văn hóa mang đến cái nhìn về một lối sống, di sản hoặc một thời đại cũ trước đây. Nếu chỉ đủ điều kiện cho một chuyến đi trong nước, bạn có thể về thăm  Ninh Bình - quê hương của ba triều đại trong lịch sử hoặc Huế cũng là một sự lựa chọn thú vị cho lịch trình của bạn.
 
Hoặc ngay chính nơi bạn ở, Xử Nữ có thể đắm mình trong một chuyến đi bộ khám phá văn hóa hoặc mở rộng tầm nhìn của bạn bằng một chuyến tham quan bảo tàng. Nếu có điều kiện du lịch nước ngoài, Xử Nữ nên cân nhắc một chuyến đi Ý để tìm hiểu nét đẹp cuộc sống và con người nơi đây.
 

Thiên Bình


Trong năm 2023 này Thiên Bình thích đi cùng với một nhóm bạn vì đó là cách để họ luôn được tương tác với những người bạn mới và cũ trên hành trình của mình.

Thiên Bình phù hợp với những chuyến đi khiến bạn có nhiều cơ hội hòa cùng thiên nhiên như tham gia các hoạt động đạp xe leo núi, chạy đường mòn và dạo chơi ở suối nước nóng.

Ngoài ra, kỳ nghỉ trong mơ của Thiên Bình không chỉ cần thư giãn các giác quan mà còn có thể bồi dưỡng cho tâm hồn bạn. Nếu bạn đang muốn thoát khỏi công việc hàng ngày, có thể tham gia một chuyến đi tới đất nước Phật giáo, đạo hồi,... vì đó còn là hành trình khám phá bản thân đầy thú vị.
  

Hổ Cáp
 

Cung hoàng đạo Hổ Cáp không phải là người đam mê du lịch cho lắm, thế nhưng nếu có cơ hội đi cùng gia đình thì họ cũng hào hứng không kém.

Năm 2023 này, Hổ Cáp cần một nơi để nghỉ dưỡng, họ muốn có một điểm đến phù hợp với mong muốn kết nối với trái tim của chính mình và với những người khác.

Ngược lại, nếu là một chuyến thám hiểm khơi gợi sự tò mò cũng là sự lựa chọn họ không dễ từ chối. Không có nơi nào tốt hơn để làm điều đó bằng việc thám hiểm các hang động ở một số địa danh trong nước. Nếu thích phiêu lưu thì bạn có thể đi nước ngoài để thử sức bền của mình trong các chuyến du ngoạn.

Nhân Mã 
 

Năm mới mang đến những cơ hội mới, đây có thể là thời điểm để nới lỏng những ràng buộc trong vùng thoải mái của Nhân Mã và trao quyền tự do cho họ thay đổi góc nhìn cuộc sống của mình.

Nhân Mã từng bị cuốn theo những chuyến đi mới lạ với những trải nghiệm thú vị ở những vùng đất xa xôi. Tuy nhiên, năm nay họ có vẻ muốn cuộc sống của mình chậm lại, tận hưởng cả niềm vui ở những nơi tưởng như rất quen thuộc.

Có thể nói, riêng đối với Nhân Mã, năm 2023 không phù hợp cho những chuyến phiêu lưu như trước đây. Đã đến lúc Nhân Mã thử những trải nghiệm mới ở những thành phố lớn, với khung cảnh ẩm thực đẳng cấp thế giới.

Chúng sẽ không hề nhàm chán như cách bạn vẫn nghĩ trước đây khi mà bạn có góc nhìn hoàn toàn mới. 
 

Ma Kết


Kỷ luật, thực tế và luôn hướng về gia đình, cung hoàng đạo Ma Kết cũng là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Vì thế họ muốn kiểm soát ngay cả chuyến đi du lịch của mình, không muốn nó diễn ra tùy hứng. Vì thế, họ rất thích các tour du lịch với lịch trình đã định sẵn từ trước.

Với đặc điểm tính cách của mình, Ma Kết cảm thấy tò mò với các làng nghề thủ công ví dụ như làm sao mà người ta có thể làm ra những đôi giày đẹp, túi mây, tre, hay những chiếc nhẫn thời trang,...

Ma Kết phù hợp đến những địa phương thưởng thức món ăn đặc trưng của họ và ngắm tác phẩm nghệ thuật được sản xuất tại địa phương.
 

Bảo Bình
 

Bảo Bình đôi khi hơi nhút nhát và ít nói, nhưng có lúc lại trông kỳ quặc và tràn đầy năng lượng. Họ thích vui vẻ với bạn bè, điều đó có nghĩa là họ muốn tổ chức một chuyến đi với nhóm nhỏ.

Để khỏi phải suy nghĩ về hành trình của mình, Bảo Bình có thể thuê các gói tour du lịch uy tín để tha hồ thưởng thức cảnh đẹp mà không phải hôm nay ăn gì, ở đâu. 

Họ thích gia tăng trải nghiệm trong các chuyến đi, vì thế đi du lịch được xem như một khoản đầu tư vào bản thân. Trong khi những người khác tranh nhau chụp ảnh thì Bảo Bình lại thích khám phá con đường ít người đi, tận hưởng không gian riêng tư ở đó.
 

Song Ngư 
 

Khi cảm thấy mình cạn kiệt nhiên liệu, đã đến lúc để Song Ngư đi du lịch để nạp lại năng lượng. Xét cho cùng, tâm hồn lãng mạn của họ cần một nơi có nền văn hóa mới mẻ để khiến họ tò mò, khơi gợi sự thích thú, hào hứng trong con người mình. 

Song Ngư được biết đến là những người giàu trí tưởng tượng, trực giác nhanh nhạy và vô cùng sáng tạo. Tại sao không dành một chút thời gian cho một chuyến du lịch tâm linh khai thác sâu sắc hơn về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình nhỉ?

Tin bài liên quan cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X