Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm màu sắc nội thất phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 09/06/2017 18:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi tìm hiểu màu sắc nội thất phù hợp cho 12 cung hoàng đạo chúng ta cũng phải cân nhắc rất nhiều tới cá tính và sở thích của từng cung riêng biệt.
 

Bạch Dương: Đỏ rực
 

Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh
 
Bạch Dương được biết đến với sự tự tin, lập trường vững vàng và tính cách năng động, sự nhiệt tình chưa từng có của họ luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Chòm sao thuộc nhóm Lửa chỉ hợp với gam màu đậm và ham màu đỏ rực sẽ rất hợp với những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương. . Nếu bạn là một Bạch Dương, bạn luôn ngứa để thực hiện một tuyên bố và sắc bốc lửa này chắc chắn sẽ mang lại.
 
Đây là màu sắc hoàn hảo, mang nét cổ điện thể hiện được cá tính của Bạch Dương. Hãy thử trang trí căn nhà bạn bằng màu sắc này và nếu thích bạn chỉ cần điểm xuyết gam màu này trở thành những đồ vật được xem là điểm nhấn của căn phòng như ghế, gối tựa lưng hay tranh trang trí. 
 
 

Kim Ngưu: Màu nâu kem

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 2
 
Kim Ngưu đáng tin cậy như một ly cà phê buổi sáng vậy, họ mang lại cho mọi người cảm giác bừng tỉnh để vượt qua một ngày dài bận rộn. Chòm sao thuộc nhóm Đất luôn tìm sự an ủi trong sự ổn định, vững bền. Vì vậy, nếu bạn là một Km Ngưu, rất có thể bạn thường nghĩ rằng nhà của bạn không cần thay đổi gì. Nhưng trong thực tế, hãy thoát ra khỏi lối mòn thiết kế cũ kỹ bằng màu sắc rất phù hợp với bạn đó là màu nâu kem.
 
Màu sắc này được lấy cảm hứng từ tính cách đáng tin cậy và ấm áp của Kim Ngưu. Gam màu tinh tế này phù hợp với bạn vì nó rất dễ kết hợp với thiết kế nội thất truyền thống mà bạn ưa thích nhưng ngoài ra còn mang lại cho bạn cảm giác mới lạ hơn.
 

Song Tử: Bạc hà

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 3
 
Những người quyến rũ và giỏi ăn nói như Song Tử sẽ trở thành trung tâm chú ý một cách nhanh chóng. Song Tử có hai cá tính trong con người họ nên họ cũng thích những màu săc dễ dàng thích nghi mà lại có thể mang lại sự mới mẻ.
 
Nếu muốn màu sắc càm tăng cảm hứng cho Song Tử thì gợi ý không thể bỏ qua đó là màu xanh bạc hà. Sự tươi mới nhưng có chút mát mẻ, dễ chịu sẽ là mảnh ghép còn thiếu đảm bảo để khỏa lấp sự lập dị hay xóa bỏ những cảm xúc tiêu cực trước đây của bạn. 
 

Cự giải: Hồng đào

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 4
 
Nhắc đến Cự Giải chúng ta thường nhớ tới cung hoàng đạo sống tình cảm và thích che chở nhất trong 12 cung. Những chòm sao thuộc nhóm Nước bẩm sinh đã có trực quan nhanh nhạy và không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để chăm sóc những người thân yêu của họ.

Nếu là  một Cự Giải, chắc chắn bạn muốn có một ngôi nhà mà mang lại sự ấm áp lan tỏa tới từng thành viên trong gia đình và màu hồng đào cực kỳ phù hợp với Cự Giải. Tông màu ngọt ngào này cũng hợp cho cả phòng khách để kích thích giác quan, tinh thần cho những vị khách tới chơi nhà bạn.

Bạn có thể xem thêm bài viết: Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày
 

Sư Tử: Màu vàng hoa cúc

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 5
 
 
Sư Tử - vị vua của rừng xanh, lại là chòm sao thuộc nhóm Lửa. Họ là những con người sáng tạo và khiến người khác ngưỡng mộ vì sự tự tin, điềm đạm và lối sống ưa mạo hiểm của mình. Vì thế màu sắc phù hợp với những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử cũng phải là gam màu thực sự nổi bật, thu hút.
 
Có thể nói, gam màu vàng mang lại sự tinh tế trong phong cách lại phần nào phản ánh sự vương giả và ấm áp cũng rất hợp với những người thuộc cung Sư Tử.
 

Xử Nữ: Hồng bợt

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 6
 
Xử Nữ là những người cầu toàn tỉ mỉ, nhưng khiêm tốn. Họ nổi tiếng với sự siêng năng, chăm chỉ và cả tính thực tế, đáng tin cậy. Nếu bạn là người thuộc cung Xử Nữ thì màu hồng bợt phù hợp để phá tan sự nhàm chán cho sự kỹ tính của bạn.
 
Đây là màu sắc mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa thiết thực, đặc biệt nó còn mang lại cho bạn cảm hứng bất tận nếu phối màu với sự chuyển màu có gam màu hồng bợt làm chủ đạo
 

Thiên Bình: Xanh ngọc

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 7
 
Thiên Bình được xem là các nhà ngoại giao của hoàng đạo. Chòm sao nhóm khí dành phần lớn thời gian để tìm kiếm một cuộc sống cân bằng và hài hòa. Là một Thiên Bình, bạn tỏa sáng sáng nhất khi kết hợp với những người khác, và bạn rất được lòng những đồng nghiệp trong công ty của bạn.

Bạn thích hợp với những màu sắc giúp cho tâm trí cởi mở và màu xanh ngọc khiến bạn gần gũi và phù hợp với tính cách ôn hòa của Thiên Bình. Màu xanh thanh tao cũng là đại diện sắc tố tinh thần nhẹ nhàng của bạn! 
 

Hổ Cáp: Xanh navy

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 8
 
Hố Cáp tự hào có những cá tính đam mê và từ hầu hết các cung hoàng đạo. Với việc xác định đặc điểm khác nhau, từ xác định tình cảm, mạnh mẽ để đôi khi mạnh mẽ, Scorpios đang thực sự ở một giải đấu tất cả của riêng mình.

Hổ Cáp thích sự ấn tượng, không gian của bạn nên phản ánh điều đó và bảng màu trung tính với thiết kế nội thất. 
 
sắc tố này làm việc cho bạn vì nó cung cấp một tác động gần như chỉ là mạnh mẽ như cá tính của bạn. Cặp chàm với điểm nhấn bằng kim loại cho một không gian từ đó rút ra mắt và có chiều sâu buộc sự chú ý đầy đủ và trọn vẹn.
 

Nhân Mã: Xanh rêu

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 9
 
Nhân Mã là vui vẻ và yêu thiên nhiên, sự lạc quan của họ có thể "lây lan" ra cả thế giới này và bạn sẽ không thể tìm được người thứ hai như thế. Nếu bạn là một Nhân Mã, bạn không biện hộ cho bất cứ vấn đề gì mà luôn chọn cách thẳng thắn về bạn là ai. Bạn chọn để sống một cuộc sống tự do và đam mê.

Là người thích hòa mình cùng thiên nhiên nên màu sắc phù hợp với Nhân Mã là màu xanh rêu. Màu sắc này sẽ mang lại cảm hứng bất tận cho người yêu đời như Nhân Mã. 
 

Ma Kết: trắng ngọc trai

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 10
 
Ma Kết là đại diện cho con người thực tế và tham vọng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Chòm sao thuộc nhóm Đất nổi tiếng với bản chất cần cù, tiết kiệm. Nếu bạn là một Ma Kết, bạn thường có xu hướng thích lối sống truyền thống và không dễ bị cuốn theo những điều gì mới lạ. 
 
Thay vì làm mất đi trạng thái cân bằng của bạn với một màu cam gây sốc hoặc những gam màu huyền ảo, Ma Kết phù hợp với các màu đơn giản và tuyệt đẹp như trắng ngọc trai trắng. Màu sắc tinh tế này mang lại sự thanh lịch cho không gian sống của bạn. 

Bảo Bình: đỏ hồng

 
Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 11
 
Bảo Bình mang vẻ mê hoặc nhất và lập dị nhất trong các cung hoàng đạo. Nếu bạn là một Bảo Bình, bạn thường gây ấn tượng với người khác với trí thông minh và khả năng sáng tạo.

Bạn có những quy tắc riêng trong cuộc sống và không hề e ngại với bất cứ ai vì điều đó. Với một tính cách thú vị như vậy, màu đỏ hồng cuốn hút sẽ thực sự hợp với Bảo Bình. Màu sắc này là khơi mào cho cuộc nói chuyện và truyền cảm hứng cho không gian sống của bạn.
 

Song Ngư: Màu tím 

Di tim mau sac noi that phu hop cho 12 cung hoang dao hinh anh 12
 
Song Ngư vốn nổi tiếng về lòng vị tha và lòng trắc ẩn của họ. Chòm sao thuộc nhóm nước này có trực giác bẩm sinh và giúp hài hòa môi trường của họ.

Nếu là một Song Ngư, bạn thực hiện mọi việc xuất phát từ lòng trắc ẩn và dễ dàng thông cảm với người khác. Song Ngư hợp màu tím đại diện cho tính cách này của họ.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X