Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối, cực kỳ dễ bị phát hiện theo cách này

Thứ Tư, 24/07/2024 08:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần lưu ý những dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối sau đây bạn sẽ hiểu được sự thật ẩn sau đó. Tuy nhiên, đừng vội chỉ ra rằng ai đó đang nói dối, chỉ đơn giản hiểu rằng bạn không nên tin nó mà thôi.

Cho dù tất cả chúng ta đều muốn thành thật đến mức nào thì không thể phủ nhận rằng mọi người đều thỉnh thoảng nói dối. Thế nhưng, chúng ta cũng thấy khó chịu và không đáng tin khi ai đó nói dối mình.
 
Hạn chế việc nói dối vì nó sẽ làm mất lòng tin vào tình bạn, khó hợp tác trong làm ăn và làm phức tạp thêm các mối quan hệ. Và mọi người xung quanh chỉ cần nghe giọng thôi cũng nhận định rằng bạn đang nói dối.
 
Sau đây là dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối vô cùng dễ dàng.
 

Bạch Dương
 

Cách dễ nhất để biết Bạch Dương đang nói dối là khi họ nói: "Tôi ổn". Những người "không ổn" thường tỏ ra mình mạnh mẽ và trấn an mọi người rằng bản thân đang ổn, thế nhưng sự thật như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Bạch Dương có thể đang căng thẳng hoặc khó chịu về tất cả những điều họ đang trải qua và sẽ khó có thể tỏ ra thẳng thắn ngay lúc này. Đơn giản là họ đang cố gắng che giấu cảm xúc và không muốn ai biết mình đang nghĩ gì mà thôi.

Dau hieu to cao 12 chom sao noi doi

Dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối

Kim Ngưu 

 
Khi cung hoàng đạo Kim Ngưu nói rằng họ "không nói dối" thì đó là dấu hiệu rõ ràng rằng họ đang che giấu sự thật nào đó.

Kim Ngưu coi trọng sự trung thực và minh bạch, đồng thời luôn nói về việc mọi người nói dối sẽ khủng khiếp như thế nào. Thực ra họ đang ghét một điều phản ánh về chính họ.

Họ sẽ tự hào tuyên bố rằng họ không bao giờ nói dối, nhưng cũng giống như những người khác, Kim Ngưu đôi khi không thể không nói dối.
 

Song Tử 

 
Mọi người có thể nhận ra Song Tử đang nói dối khi họ nói rằng sẽ gọi lại hoặc nhắn tin. Đó là cách thông thường Song Tử thể hiện sự xã giao của mình, họ có quá nhiều người cần phải giữ mối quan hệ và họ cứ nói thế để người khác an tâm rằng mình đều quan tâm tới tất cả như nhau.

Họ có xu hướng không đáng tin cậy khi liên lạc bằng điện thoại, thường bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng và sau đó quên mất chúng. Có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để Song Tử nhớ đến việc liên hệ lại bạn, nếu họ kịp nhớ ra. Vậy nên đừng ngồi chờ đợi một cuộc gọi hay tin nhắn nào đó từ họ cả.
 

Cự Giải 

 
Cách tốt nhất để biết khi nào Cự Giải đang nói dối là khi họ nói rằng họ sẽ ở đâu đó trong một khung thời gian cụ thể.

Ví dụ Cự Giải có thể nói những điều như: “Tôi sẽ đến đó sau 5 phút nữa”, nhưng thực sự là họ đang rất vội và chưa biết khi nào mình mới tới được.

Cự Giải không muốn làm người khác thất vọng, nhưng thực tế họ sẽ mất nhiều thời gian hơn để chuẩn bị và có thể đến đúng giờ như đã hẹn.

Sư Tử 

 
Khi Sư Tử nói điều gì đó "không phải là vấn đề lớn" với họ thì họ đang nói dối.

Cũng giống như Bạch Dương, Sư Tử cũng thường cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người. Họ sẽ hành động như thể mọi thứ đều ổn, nhưng tình hình đang rất nghiêm trọng.

Mọi người đôi khi nghĩ rằng Sư Tử cực kỳ đặc biệt và họ cố gắng giả vờ như mọi thứ không làm phiền họ. Tuy nhiên, sâu thẳm, họ đang một mình tự xử lý mọi thứ. 

Cach chom sao noi doi
 
 

Xử Nữ 

 
Xử Nữ có xu hướng hành động như thể họ hiểu điều gì đó trong khi thực ra họ không hiểu. Đó là cách họ che giấu sự không hoàn hảo của mình. Một điều ngốc nghếch mà ai cũng sớm nhận ra vì làm gì có ai hoàn hảo.

Họ có thể nói: "Tôi hoàn toàn hiểu" khi ai đó đang giải thích một giai thoại khó hiểu và sẽ gật đầu như là cách đồng tình chỉ để người này tránh xa họ.

Xử Nữ có xu hướng lo lắng, vì vậy nói dối theo cách này sẽ giúp họ tránh khỏi những lời chỉ trích, chê bai của người khác nhắm về mình vì những gì bản thân chưa biết.
 

Thiên Bình
 

Khi tìm hiểu dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối, cách dễ nhất để biết Thiên Bình đang nói dối là khi họ hứa sẽ giữ bí mật.

Việc này luôn là khó khăn với hầu hết chúng ta và Thiên Bình cũng mong muốn người khác tin tưởng khi họ nói rằng họ sẽ không nói cho ai biết. Thế nhưng, Thiên Bình không thể giữ bí mật quá lâu, gặp đúng người quan tâm họ sẽ kể lể hết mọi chuyện.
 

Hổ Cáp

 
Hổ Cáp đang nói dối khi nói rằng họ sẽ tha thứ cho người đã làm điều sai trái với họ.

Khi họ tức giận, cơn thịnh nộ của họ rất mạnh mẽ. Hổ Cáp cũng có xu hướng sẽ nói nhiều điều làm tổn thương bạn bè hoặc người yêu của mình. Trong lúc nóng nảy, họ sẽ giả vờ tha thứ, ít nhất là thời điểm đó. Thế nhưng sự thật là họ ghi nhớ từng điều nhỏ một.
 

Nhân Mã 

 
Mọi người có thể biết khi nào Nhân Mã đang nói dối, họ nói rằng "sẽ hoàn thành một nhiệm vụ" nhất định ngay lập tức.

Mọi người nên biết rằng Nhân Mã là một người rất hay trì hoãn. Họ đảm bảo với những người khác rằng đang hoàn thành đúng thời hạn, nhưng rất có thể họ đang bị chậm hơn rất nhiều và sẽ mất khá nhiều thời gian để bắt kịp.


Ma Kết 

 
Thật dễ dàng để biết khi nào Ma Kết đang nói dối, vì họ có xu hướng hứa sẽ không cười khi được đưa ra những thông tin đáng xấu hổ.

Họ muốn mọi người cảm thấy thoải mái khi chia sẻ câu chuyện của mình và sẽ giả vờ nghiêm túc với tình huống này. Tuy nhiên, trước khi họ kịp nhận ra điều đó, Ma Kết đã liên tục cười.

12 chòm sao làm gì khi bị người khác tung tin đồn: Ai đủ khôn ngoan, thoát khỏi rắc rối nhanh nhất?
Nếu là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt, bạn sẽ làm gì? Chẳng ai muốn bản thân trở thành một phần của những điều tiếng, thị phi sai sự thật về mình. Hôm
 

Bảo Bình 
 

Bảo Bình thường nói dối khi nói rằng họ đang nói đùa, sau khi đưa ra một câu châm biếm không phù hợp lắm.

Thực ra Bảo Bình không biết đùa, khiếu hài hước châm biếm của họ đôi khi có thể bị coi là thô lỗ hoặc gây khó chịu. Vì vậy, để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn, Bảo Bình sẽ cố gắng xoa dịu mọi người bằng cách coi nhẹ tình hình. 
 

Song Ngư 

 
Một cách hay để biết khi nào Song Ngư đang nói dối là khi họ nói rằng "tôi đang hạn chế những hành vi xấu" và sẽ chỉ nuông chiều bản thân một chút ở giai đoạn này thôi.

Song Ngư luôn cố gắng làm cho bản thân tốt hơn, nhưng họ gặp khó khăn trong việc chống lại những thói quen cũ, khuôn mẫu mà họ đã xây dựng. Vào thời điểm những người khác nhận ra, Song Ngư lại quay lại con đường cũ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X