Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã dấu hiệu Thiên Đỉnh (M.C) trên bản đồ sao: Cách biến giấc mơ sự nghiệp thành hiện thực

Thứ Tư, 08/05/2024 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, dấu hiệu Thiên Đỉnh trên bản đồ sao thể hiện hình ảnh của bạn trước mặt mọi người và tiết lộ con đường bạn đi tới quyền lực, xây dựng địa vị trong sự nghiệp của mình ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết về khái niệm chiêm tinh này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Dấu hiệu Thiên Đỉnh trên bản đồ sao là gì?

 
Dau hieu Thien Dinh tren ban do sao
 
Bên cạnh khái niệm “Big 3” (bao gồm cung Mặt trời, cung Mặt trăngcung Mọc) trên bản đồ ngày sinh, chiêm tinh học còn có nhiều điều thú vị hơn giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách và vận mệnh cuộc đời mình. Trong đó không thể không nhắc đến khái niệm Thiên Đỉnh.
 
Thiên Đỉnh (Midheaven), ký hiệu M.C. – xuất phát từ tiếng Latin “medium coeli” nghĩa là ở giữa bầu trời. Nằm ở đầu bản đồ của bạn hoặc ở vị trí 12 giờ, Thiên Đỉnh đại diện cho điểm cao nhất trên đường chân trời về phía Bắc mà bất kỳ hành tinh nào cũng có thể chạm tới. Đây cũng là đỉnh của nhà thứ 10 - ngôi nhà của tiền tài, địa vị, tham vọng, nói lên con đường sự nghiệp, địa vị xã hội và tính cách của bạn trước công chúng.
 
Nếu bạn đang tìm hiểu sâu hơn về con đường sự nghiệp của mình, hãy nhìn trực tiếp vào vị trí của Thiên Đỉnh. Cung Thiên đỉnh cho bạn một góc nhìn sâu sắc về những điều bạn cần để nhận ra vị trí của bản thân trong cuộc sống. Đây là một trong các cung có vai trò quan trọng, bên cạnh cung Mọc, cung Mặt trời và Mặt trăng.
 
Những hành tinh xuất hiện trong nhà thứ 9 và thứ 10 của bạn có thể tạo ra sự thay đổi về kết quả và sự khác biệt trong sự nghiệp mà bạn lựa chọn, cũng như mức độ thành công của bạn.
 
Tất nhiên, trước khi tìm được “chân lý”, đôi khi chúng ta sẽ không thể tránh được những việc không phù hợp, có thể gây tổn hại về tinh thần, thể lực.
 
Việc tập trung vào cung Thiên Đỉnh có thể giúp bạn tái tập trung vào lý tưởng thực sự. Cùng với tài năng bẩm sinh và khuynh hướng tự nhiên, bạn sẽ tìm thấy vị trí của mình trên thế giới và trở nên mạnh mẽ hơn. 

Xem thêm: PHA MẶT TRĂNG vào ngày sinh tiết lộ gì về tính cách, hậu vận?
 

2. Thiên Đỉnh nói gì về con người bạn?

 
Thien Dinh tiet lo dieu gi ve con nguoi ban
 
Với vị trí nằm ở phần trên cùng của bản đồ sao, cung Thiên Đỉnh (MC) của bạn sẽ mô tả những thành tích nổi trội nhất của bạn.
 
Đó có thể loại công việc mà bạn muốn làm, tính cách mà người khác nhìn thấy trong bối cảnh chuyên nghiệp hoặc liên quan đến hình ảnh trước công chúng (trái ngược tính cách xã hội nhiều hơn - hoặc cách người khác nhìn nhận về bạn - mà sự thăng tiến của bạn thể hiện) và cách bạn thể hiện khi đảm nhận một dự án lớn hoặc đảm nhận những trách nhiệm mới.
 
Không chỉ vậy, cung Thiên Đỉnh cũng cho thấy những mục tiêu lớn của bạn, điều bạn mong muốn đạt được, cảm nhận của bạn về thành tích và cách bạn muốn được người khác nhìn nhận trong sự nghiệp của mình.
 
Xét cho cùng, mỗi cung nhà đều gắn liền với một cung và một hành tinh, cung Thiên Đỉnh – cũng chính là Nhà thứ 10 về sự nghiệp được cai trị bởi Ma Kết. Sao Thổ là hành tinh chủ quản của Ma Kết, được ví như người giám sát kỷ luật, sự chăm chỉ làm việc, những bài học khó khăn và có thẩm quyền.
 
Khi mô tả cung Thiên Đỉnh (MC), các chuyên gia không chỉ xem xét dấu hiệu của nó mà còn xem xét bất kỳ hành tinh nào đang tương tác chặt chẽ với nó.
 
Ví dụ: nếu bạn có cung Mặt trời trùng với cung Thiên Đỉnh (MC) của bạn - nghĩa là nó nằm trong khoảng ±8 độ cung Thiên Đỉnh (MC) của bạn - bản sắc cốt lõi của bạn liên quan rất nhiều đến thành tích và mục tiêu dài hạn của bạn. Bạn có thể cũng có cơ hội lớn để tỏa sáng trước công chúng trong cuộc sống. Đây là dấu hiệu của sự nổi tiếng.
 

3. Cách xác định dấu hiệu Thiên Đỉnh trên bản đồ sao

 
Cách dễ và tốt nhất để xác định cung Thiên Đỉnh (MC) của bạn bằng cách nhìn vào bản đồ ngày sinh của bạn.
 
Đầu tiên, bạn cần tạo bản đồ sao cá nhân của mình. Có thể sử dụng các công cụ hoặc trang web miễn phí, nơi bạn có thể nhập thông tin của mình và nhận biểu đồ sinh của mình trong vài giây. Điều quan trọng nhất khi muốn tạo bản đồ sao cá nhân của bạn là phải biết chính xác 3 thông tin về ngày – giờ – nơi sinh của mình.
 
Sau khi đã tạo được bản đồ sao, bạn chỉ cần nhìn vào phần có ký hiệu MC để biết được Thiên Đỉnh của bạn là gì. Dưới đây là 1 ví dụ:

Cach xac dinh Thien Dinh tren ban do sao
 
Theo như hình ảnh này, ta có thể dễ dàng nhìn thấy vị trí Thiên Đỉnh, được ký hiệu MC trên bản đồ sao, rơi vào vị trí của cung Ma Kết. Kết luận: Thiên Đỉnh nằm tại Ma Kết.
 

4. Ý nghĩa của Thiên Đỉnh tại 12 cung hoàng đạo

 
 
Y nghia Thien Dinh 12 cung hoang dao
 
 
Sau khi đã biết cung Thiên Đỉnh của mình, bạn có thể dễ dàng “đọc vị” tính cách và con đường sự nghiệp của mình.
 

4.1 Thiên Đỉnh tại Bạch Dương

 
Nếu bạn được sinh ra với Thiên Đỉnh ở cung Lửa Bạch Dương, thì bạn là người dám nghĩ dám làm. Bạn có thể giải quyết khát vọng nghề nghiệp của mình một cách hăng hái, không có giới hạn, biến đổi bất thình lình trước khi bạn suy nghĩ. Bạn tự hào là người tiên phong, là người đầu tiên thực hiện bất cứ điều gì và bạn là người có tính cạnh tranh cao.
 
Bạn có thái độ đối với sự nghiệp khá táo bạo. Bạn không ngại đương đầu với thách thức và cảm thấy hứng khởi nhất khi bắt đầu một nỗ lực mới. Bạn sẵn sàng mạo hiểm, và điều bạn ghét nhất là rơi vào trạng thái bất lực. Bạn không muốn dưới quyền người khác.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là Hỏa tinh. Thiên Đế của bạn thuộc Thiên Bình, ám chỉ rằng sau khi đấu tranh với thế giới bên ngoài, bạn cần một mái nhà bình yên và hòa thuận.
 
Công việc phù hợp: Doanh nhân, vận động viên, luật sư…
 

4.2 Thiên Đỉnh tại Kim Ngưu

 
Nếu cung Đất cố định Kim Ngưu rơi vào đỉnh của ngôi nhà thứ 10 trong bản đồ sao của bạn, bạn là người khá mâu thuẫn khi quyết tâm thành công nhưng cũng không muốn dành thời gian để làm điều đó.
 
Bởi vì Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu, các mối quan hệ và sắc đẹp, nên bạn có thể bị thu hút bởi các hoạt động của sao Kim trong đời sống nghề nghiệp của mình, chẳng hạn như nghệ thuật, thời trang.
 
Sự an toàn là tối quan trọng đối với bạn. Bạn cần một sự nghiệp rõ ràng và thực tế, và dù đó là gì đi nữa, bạn phải nhận được phần thưởng đáng kể. May mắn thay, bạn có khả năng chịu đựng khó khăn và vất vả để khiến điều đó xảy ra.
 
Thiên Đế của bạn thuộc Hổ Cáp, cho thấy rằng gia đình trong bạn là chốn ẩn náu, nơi bạn có thể thể hiện niềm đam mê sâu sắc nhất của mình và tìm kiếm sự riêng tư mà bạn hằng khao khát.
 
Công việc phù hợp: Bà mối, nhà thiết kế nội thất, nhạc sĩ…
 

4.3 Thiên Đỉnh tại Song Tử

 
Sinh ra với Thiên Đỉnh Song Tử - là một cung biến đổi thuộc nguyên tố Khí, khả năng giao tiếp và thu thập thông tin là trọng tâm lớn trong sự nghiệp của bạn. Bạn bẩm sinh đã có khả năng hòa đồng với đám đông, vì vậy làm việc một mình có thể sẽ không phù hợp với bạn.
 
Thay vào đó, bạn tỏa sáng khi cộng tác với những người khác, nghiên cứu, tận hưởng sự tự do chuyển sự tập trung của mình từ dự án này sang dự án khác và liên tục tạo ra những kết nối mới, tất cả là nhờ Song Tử được cai quản bởi sứ giả sao Thủy.
 
Người này luôn đòi hỏi sự nghiệp cá nhân của mình phải đa dạng, kích thích trí tuệ và đáp ứng sự tò mò trong bạn. Bạn thích viết lách và bất cứ thứ gì liên quan đến truyền thông. Bạn cũng hưởng lợi từ các cơ hội rời văn phòng và đi chơi. Không cần phải đi xa – bạn chỉ cần ra ngoài thôi.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là sao Thủy. Thiên Đế của bạn là Nhân Mã, cho thấy bạn thường xuyên (hoặc muốn) di chuyển, cuộc sống gia đình của bạn được định hình bởi những nguyên tắc tôn giáo mạnh mẽ, hoặc bạn có khao khát bí mật là làm việc ở nước ngoài.
 
Công việc phù hợp: Chính trị gia hoặc giám đốc truyền thông cho một chính trị gia, nhà báo, người quản lý phương tiện truyền thông xã hội…
 

4.4 Thiên Đỉnh tại Cự Giải

 
Nếu bạn được sinh ra với Thiên Đỉnh ở cung Nước Cự Giải, một chòm sao được biết đến có trí tuệ cảm xúc cực kỳ cao, bạn có thể bị cuốn hút vào con đường sự nghiệp cho phép bạn sử dụng những kỹ năng đó. Bạn thích giữ không gian cho người khác vượt qua những cảm xúc khó khăn, xuất hiện khi họ cảm thấy suy sụp về tinh thần hoặc thể chất và là một bờ vai để họ tựa vào.
 
Và bởi vì Cự Giải rất thiên về gia đình nên bạn có thể đặt ra những mục tiêu cho phép bạn chăm sóc tốt nhất cho bản thân hoặc hỗ trợ người khác. Điều này phản ánh thực tế rằng cung Cự Giải được cai trị bởi Mặt trăng trực giác, vốn đóng vai trò là la bàn cảm xúc trong chiêm tinh học.
 
Bạn cần một nghề nghiệp nơi mà bạn có thể sử dụng trực giác và thực hiện các kết nối cảm xúc. Mục đích của bạn có thể là đảm bảo điều kiện vật chất tốt nhất cho gia đình, nhưng bạn cũng cần được tham gia vào một cộng đồng rộng lớn hơn và được công nhận từ các nhân vật có thẩm quyền ở đó.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là Mặt Trăng. Bạn có Thiên Đế là Ma Kết, cho thấy bạn thích trang hoàng nội thất kiểu truyền thống, có một thái độ thận trọng với gia đình – đó là một đấu trường mà bạn phải gánh vác trách nhiệm đồ sộ.
 
Công việc phù hợp: Người chăm sóc chuyên nghiệp, y tá, nhà trị liệu…
 

4.5 Thiên Đỉnh tại Sư Tử

 
Sinh ra với Thiên Đỉnh thuộc cung Sư Tử, một cung Lửa cố định, bạn có thể có mối quan hệ hơi mâu thuẫn với việc trở thành trung tâm của sự chú ý.
 
Tuy nhiên, đứng dưới ánh đèn sân khấu có thể khiến bạn cảm thấy như một thành tựu và bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng khi nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân ở đó, bởi vì năng lượng của Sư Tử rất tự tin và lôi cuốn, nhờ hành tinh chủ quản là Mặt trời mang đến.
 
Bạn cần một sự nghiệp cung cấp cho bạn không gian sáng tạo, cơ hội lãnh đạo và được đông đảo quần chúng công nhận. Lòng tự tôn của bạn cần được nhấn mạnh, vì vậy nỗ lực trong nghề nghiệp càng được công nhận bao nhiêu thì bạn lại càng hạnh phúc bấy nhiêu.
 
Chủ tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là Mặt Trời. Bạn có Thiên Đế thuộc Bảo Bình, ám chỉ rằng bạn có một thái độ riêng biệt về gia đình.
 
Công việc phù hợp: Nhà lập pháp, Giám đốc điều hành, phóng viên…
 

4.6 Thiên Đỉnh tại Xử Nữ

 
Với Thiên Đỉnh ở Xử Nữ, một cung Đất biến đổi, bạn bị thu hút tới các hoạt động và mục tiêu nghề nghiệp cho phép bạn linh hoạt các kỹ năng tổ chức và giao tiếp của mình.
 
Xử Nữ được cai quản bởi sứ giả sao Thủy. Và bởi vì Xử Nữ là người cai quản nhà thứ 6 - nhà của thói quen hàng ngày, nên bạn đặc biệt thành công khi tập trung vào công việc liên quan đến việc phục vụ người khác - đặc biệt bằng cách cung cấp cho họ nghiên cứu hoặc thông tin khác mà bạn đã thu thập một cách thành thạo.
 
Dù sự nghiệp (hay các hoạt động cộng đồng) của bạn là gì, bạn thành công nhờ sự nỗ lực và chú ý tiểu tiết. Bạn làm việc chăm chỉ, và người ta tìm đến bạn để cậy nhờ. Dù vậy, bạn có thể cảm thấy rằng mình không được công nhận thích đáng. Hãy nhớ rằng Xử Nữ là cung của những người “tử vì đạo” – hãy từ bỏ ý định tra tấn chính mình.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn chính là Thủy Tinh. Thiên đế của bạn là Song Ngư, điều này có nghĩa là cảm giác bị bỏ rơi từ thời thơ ấu làm bạn luôn mong ước có một ngôi nhà thanh bình để tâm hồn được khuây khỏa.
 
Công việc phù hợp: Phóng viên, nhà khoa học nghiên cứu, nhà giáo dục…
 

4.7 Thiên Đỉnh tại Thiên Bình 

 
Với Thiên Đỉnh là Thiên Bình tức là nằm trong cung Khí, bạn quan tâm đến việc mang lại sự cân bằng và vẻ đẹp cho bất cứ điều gì bạn đầu tư thời gian và sức lực của mình vào một cách chuyên nghiệp. Các mối quan hệ được bạn đặc biệt quan tâm, đặc biệt là những mối quan hệ xảy ra riêng lẻ, nhưng việc đấu tranh cho công lý cũng vậy.
 
Bạn cảm thấy thoải mái nhất trong một công việc không chỉ cho phép bạn nhìn thấy mọi khía cạnh của một vấn đề mà còn đòi hỏi phải có nó. Và bởi vì Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim yêu cái đẹp, nên bạn thích thể hiện tính nghệ thuật trong công việc của mình.
 
Bạn mong muốn làm một nghề dễ chịu và phù hợp để bạn có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Công việc lý tưởng cho bạn là những việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay những việc phải giao tiếp nhiều. Bạn có thể dễ dàng thu hút những người có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là Kim tinh. Thiên Đế của bạn thuộc Bạch Dương cho thấy gia đình chính là nơi bạn có thể tái tạo năng lượng và thể hiện cá tính của mình một cách rõ rệt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chống đối và nổi nóng với các thành viên trong nhà.
 
Công việc phù hợp: Nghị sĩ, nhà trị liệu cặp đôi, người tổ chức đám cưới…
 

4.8 Thiên Đỉnh tại Hổ Cáp

 
Với Thiên Đỉnh của bạn trong Hổ Cáp thuộc cung Nước cố định, bạn thấy phát triển hơn khi ra lệnh và cảm thấy như mình đang ở vị trí quyền lực - nhưng không nhất thiết phải chia sẻ đời sống nội tâm của mình với người khác.
 
Bởi vì Hổ Cáp được đồng cai trị bởi sao Hỏa, hành tinh hành động và sao Diêm Vương, hành tinh của sự biến đổi, nên bạn tập trung cao độ vào việc tạo dấu ấn của mình.
 
Bạn bị thu hút bởi những nghề nghiệp cho bạn cơ hội cảm nhận sức mạnh và thể hiện uy quyền. Một khi bạn đã đặt ra mục tiêu thì bạn sẽ dồn hết tâm trí của mình để đạt được nó. Nhưng bạn cũng có thể lo âu về mớ cảm xúc phức tạp trong thế giới quan của mình và bạn cũng luôn ý thức được những đợt sóng quyền lực ngầm.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là sao Diêm Vương. Thiên Đế của bạn thuộc Kim Ngưu, do đó sự đảm bảo về tài chính và cuộc sống gia đình thoải mái là điều hết sức quan trọng với bạn. Sở hữu một căn nhà và một mảnh đất của riêng mình chính là mong muốn của bạn.
 
Công việc phù hợp: Điều tra viên tư nhân, nhà trị liệu sinh lý, bác sĩ phẫu thuật…
 

4.9 Thiên Đỉnh tại Nhân Mã

 
Sinh ra với Thiên Đỉnh ở Nhân Mã, cung Lửa biến đổi, bạn luôn tràn đầy niềm đam mê du lịch và khao khát kiến thức cũng như những trải nghiệm mở mang tầm mắt ở mọi ngã rẽ. Bạn cũng vô cùng vui vẻ khi được đứng ở vị trí trung tâm, thể hiện bản thân thông qua sự hài hước và chia sẻ ý kiến của mình.
 
Bạn cần những kinh nghiệm chuyên môn cho phép bạn học hỏi và phát triển gần như không ngừng; càng nhiều thì càng tốt, theo người cai trị Nhân Mã, sao Mộc mở rộng.
 
Một công việc độc lập, mang lại cơ hội mở rộng chân trời tri thức và bay nhảy sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc tột độ. Với những người cùng ngành, bạn được biết đến với lý tưởng cao cả và niềm tin mạnh mẽ. Bạn có xu hướng lý tưởng hóa sếp hoặc đồng nghiệp. Và dù bạn có thể được lợi về quyền lực trong những cuộc gặp gỡ với những nhân vật quyền thế nhưng họ có thể làm bạn đi lệch hướng.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là sao Mộc. Thiên Đế của bạn là Song Tử, chỉ ra rằng nhà của bạn là một nơi bề bộn với sách vở, tạp chí và các thiết bị truyền thông khắp nơi.
 
Công việc phù hợp: Diễn viên hài, giáo sư, nhà báo du lịch…
 

4.10 Thiên Đỉnh tại Ma Kết

 
Với Thiên Đỉnh ở Ma Kết, một cung Đất cố định, rất có thể bạn sẽ làm việc chăm chỉ và không ngừng nghỉ. Đó là bởi vì bạn luôn bị thúc đẩy và buộc phải dành thời gian để chinh phục đỉnh của bất kỳ ngọn núi nào mà bạn quyết định leo lên.
 
Đây là lý do tại sao bạn phù hợp với những con đường sự nghiệp có thể đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều trong nhiều năm, tích lũy bằng cấp, kết nối mạng hoặc xây dựng sơ yếu lý lịch của mình theo từng thành tích khó kiếm được - kết quả của việc bị cai trị bởi người quản lý nhiệm vụ là sao Thổ.
 
Đáng tin cậy và đầy tham vọng, bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được thành công mà bạn mong muốn. Bạn thường được giao trọng trách giải quyết những sự vụ quan trọng nhưng thực ra, bạn lại thích thế. Để giữ tinh thần lạc quan, bạn cần những dấu hiệu rõ ràng của sự phát triển – những thứ như thăng tiến, tăng lương và một góc văn phòng với một cây sung. Bạn hợp với môi trường làm việc có tính hợp tác cao.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là sao Thổ. Thiên Đế thuộc Cự Giải, nên nói chung bạn có xu hướng gắn bó mật thiết với gia đình, hay cụ thể là với mẹ. Sống gần nước (sông, suối, hồ …) làm dịu con người bạn.
 
Công việc phù hợp: Bác sĩ gia đình, cố vấn tài chính, nhà đầu tư…
 

4.11 Thiên Đỉnh tại Bảo Bình

 
Với Bảo Bình, một cung Khí cố định, trên Thiên Đỉnh của bạn, bạn không quan tâm đến việc đi theo con đường chuyên nghiệp thông thường mà thích tự mình tấn công bằng cách này hay cách khác. Và bởi vì Bảo Bình cai trị nhà thứ 11 - nhà của tình bạn và những mong muốn lâu dài, bạn coi trọng những mục tiêu nhân đạo và tự hào về việc ưu tiên các nỗ lực chung hơn bất cứ điều gì bạn cho là tập trung vào bản thân.
 
Bạn cũng đánh giá cao khả năng hơi khác thường hoặc lập dị và có thể bị thu hút làm việc trong lĩnh vực công nghệ hướng tới tương lai, bởi vì Bảo Bình được cai trị bởi sao Thiên Vương, hành tinh của cuộc cách mạng và thiên tài khoa học.
 
Quan điểm của bạn về nghề nghiệp và cộng đồng rất mới mẻ và rất độc đáo – nghề nghiệp lý tưởng của bạn cũng vậy. Bởi vì các kỹ năng của bạn cực kỳ khác lạ, công việc lý tưởng dành cho bạn phải được định hình bởi chính bản thân bạn.
 
Bạn có thể làm việc tốt trong những lĩnh vực hướng về tương lai, đòi hỏi sự vươn lên sáng tạo không ngừng và có thể đem lại lợi ích cho cộng đồng.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là sao Thiên Vương. Thiên Đế của bạn thuộc Sư Tử. Bạn tự hào về gia đình vì đó là nơi bạn có thể tự do thể hiện cảm xúc và tài năng sáng tạo. Ngay cả khi bạn ngại ngùng ở một nơi nào đó thì bạn là một ngôi sao ở nhà mình.
 
Công việc phù hợp: Người sáng lập tổ chức phi lợi nhuận, nhà tổ chức cộng đồng, nhà phát triển phần mềm…
 

4.12 Thiên Đỉnh tại Song Ngư

 
Sinh ra với Thiên Đỉnh Song Ngư, cung Nước biến đổi, bạn dễ bị cuốn hút vào những mục tiêu theo đuổi tinh thần, sáng tạo trong sự nghiệp của mình.
 
Được cai trị bởi sao Hải Vương, nơi giám sát những giấc mơ và chủ nghĩa thoát ly, Song Ngư có trí tưởng tượng vô tận nhưng thường gặp khó khăn để có được nền tảng thực tế, vì vậy công việc thực sự đòi hỏi phải đeo kính màu hoa hồng hoặc đón nhận sự thanh tao bên ngoài bộ đồ thực dụng phù hợp với bạn nhất.
 
Cung Nước Song Ngư còn được biết đến với khả năng chữa lành, vì vậy bạn có thể tạo ấn tượng trước công chúng bằng cách áp dụng sự đồng cảm bẩm sinh của mình trong việc nuôi dưỡng người khác.
 
Lòng trắc ẩn và/hoặc trí tưởng tượng quyết định lựa chọn nghề nghiệp của bạn. Bạn bị thu hút bởi những công việc từ thiện hay lĩnh vực có tính biểu cảm cao như âm nhạc hay khiêu vũ. Nhưng dù chọn theo cách nào thì trực giác và khả năng tâm linh sẽ chỉ dẫn cho bạn.
 
Hành tinh cai quản Thiên Đỉnh của bạn là sao Hải Vương. Thiên Đế thuộc Xử Nữ, cho thấy không gian sạch sẽ và gọn gàng ở nhà mang đến cho bạn sự yên ổn và đảm bảo mà bạn cần. Bạn có thể thường xuyên thay đổi chỗ ở vì bạn luôn tìm kiếm một ngôi nhà lý tưởng.
 
Công việc phù hợp: Nhà làm phim, nhà chiêm tinh chuyên nghiệp, diễn viên…
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X