Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lật tẩy dấu hiệu 12 cung hoàng đạo nam hết yêu bạn, cẩn thận mọc "sừng" dài mấy mét mà không biết

Thứ Hai, 07/03/2022 17:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng tôi sẽ lật tẩy dấu hiệu 12 cung hoàng đạo nam hết yêu bạn, yêu một cách tỉnh táo và lý trí đi nào các cô gái, người hết yêu mình đừng có tiếc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Nam Bạch Dương

 
Dau hieu 12 cung hoang dao nam het yeu
 

Không ấm áp cũng không nổi nóng với bạn nữa, dễ thỏa thuận

 
Đàn ông cung Bạch Dương vốn là người nóng tính, hay dỗi, có ý thức bản thân cao, bản lĩnh kiên cường, ngay cả trong tình yêu cũng hy vọng mình sẽ chiếm ưu thế trong tình yêu.
 
Nếu bạn nhận thấy anh ấy luôn đồng ý với một số câu hỏi mà bạn nêu ra, nhưng lại quá lười thể hiện ý kiến của mình và anh ấy luôn mỉm cười gượng gạo trước một số yêu cầu của bạn thì bạn phải chú ý.
 
Theo dấu hiệu 12 cung hoàng đạo nam hết yêu, cách cư xử chiếu lệ và nhẹ nhàng như vậy có thể đang ám chỉ rằng có thể anh ấy không yêu bạn nhiều như bạn vẫn tưởng nữa.
 
Hãy bắt đầu lo lắng đi bởi đó chính là dấu hiệu tình cảm chàng dành cho bạn đã "nguội nhạt" rồi đó. Với Bạch Dương, thể hiện cảm xúc với những người mình không còn hứng thú là một điều lãng phí.
 

2. Nam Kim Ngưu

 

Không còn cho bạn đi ăn, không muốn ăn cùng bạn

 
Một người đàn ông cung Kim Ngưu coi trọng cảm giác hưởng thụ, chất lượng cuộc sống và theo đuổi mọi điều tốt đẹp, có thể được miêu tả là người có tình yêu vô song đối với ẩm thực.
 
chòm sao nam sẵn sàng chịu thiệt thòi trong tình yêu, nếu họ thực sự muốn ở bên một cô gái, họ sẽ cố tình thu thập đủ loại món ăn ngon ở khắp mọi nơi mua cho bạn hoặc mời bạn đi ăn, 
 
Nếu họ yêu bạn, họ sẽ tự tay đi chợ nấu ăn và sắp xếp một bữa ăn thịnh soạn chỉ để mời bạn đến thưởng thức hành trình vị giác tuyệt vời cùng anh ấy.
 
Nói chung yêu trai Kim Ngưu bạn có thể trở thành một cô mèo lười, việc gì khó cũng đã có chàng lo, ăn no ngủ ngon là đủ.
 
Nhưng nếu họ không còn muốn cùng bạn đi thưởng thức hoặc nấu cho bạn những món ăn như thế này thì có lẽ họ đã không yêu bạn đến vậy, tỉnh táo lại đi cô gái. Nam Kim Ngưu mà yêu bạn thì chẳng bao giờ bỏ đói bạn đâu nhé.
 

3. Nam Song Tử

 

Không kể cho bạn những điều mới mẻ mà họ đã nghe

 
Đàn ông cung Song Tử đặc biệt nhạy cảm với các luồng thông tin, tốc độ nắm bắt thông tin của họ nhanh hơn người thường. 
 
Họ luôn tìm kiếm sự đổi mới và thay đổi, đồng thời theo đuổi sự tươi mới của cuộc sống. Nếu có chủ đề thú vị, Song Tử sẽ tích cực chia sẻ những thông tin và nội dung thú vị này với người yêu của mình để cùng bàn luận.
 
Nếu anh ấy không còn tìm đến bạn nhiều như xưa để trò chuyện, tán gẫu thâu đêm, rất có thể chàng đã có ai đó để "hàn huyên" rồi.
 
Người đàn ông Song Tử của bạn không còn nói cho bạn nghe về những điều mới mẻ mà anh ấy nghe được từ bạn bè hoặc đồng nghiệp, thì bạn nên nghĩ về điều đó, có thể chòm sao này đã dần mất tình cảm với bạn thật, “chỉ là hôm đó anh thấy một cái cây rất lạ nhưng không còn muốn kể cho em nghe nữa”.
 

4. Nam Cự Giải

 

Miễn cưỡng chia sẻ cảm xúc của họ

 
Đàn ông cung Cự Giải thường xuyên ở trong cảm giác bất an, vì vậy họ rất có ý thức bảo vệ bản thân.
 
Chỉ khi đứng trước một người mà họ rất tin tưởng và yêu thương, họ mới sẵn sàng cẩn thận tiết lộ cho đối phương mọi tâm tư, suy nghĩ trong quá khứ và hiện tại.
 
Cự Giải sẽ trở nên ích kỷ hơn hẳn, hiếm khi ngồi nghe người kể lể hay chia sẻ tâm tư, đôi khi bạn sẽ cảm nhận thấy sự im lặng đáng sợ từ phía họ.
 
Khi đàn ông Cự Giải đứng trước bạn, anh ấy luôn tìm đủ lý do để từ chối việc bạn khám phá thế giới nội tâm của anh ấy vì tò mò và lo lắng thì cẩn thận, bạn sắp bị anh ta “đá” hoặc “cắm sừng” rồi đó.
 
Nói trắng ra thì điều này hoàn toàn cho thấy anh ấy không coi bạn là người yêu nữa mà chỉ muốn dựa dẫm vào bạn hoặc ở bên cạnh bạn cho có lệ mà thôi. 
 

5. Nam Sư Tử

 
Nam Su Tu
 

Không giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy

 
Một người đàn ông cung Sư Tử luôn thích thể hiện và yêu thể diện, nếu thực sự thích một cô gái, khi đạt được mục đích theo đuổi, nhất định sẽ đưa đối phương vào vòng bạn bè của mình, tay trong tay như một bậc đế vương.
 
Người yêu của nam Sư Tử thật quyền quý và uy nghiêm trước mặt đám bạn của anh chàng, sau đó sẽ được hân hoan trong sự ghen tị và khen ngợi của mọi người.
 
Nhưng nếu đàn ông cung Sư Tử không có ý định làm điều này và không muốn bạn vướng vào vòng bạn bè của anh ấy thì bạn nên nhìn nhận một cách lý trí về tình cảm này, anh ấy có thực sự yêu bạn nhiều như bạn nghĩ không, anh ấy chắc gì đã yêu bạn! Bạn không còn là nữ hoàng trong lòng chàng nữa rồi.
 

6. Nam Xử Nữ

 

Những lời chỉ trích về bạn ngày càng ít hơn

 
Phải nói rằng, đàn ông Xử Nữ rất thích chỉ trích hành động của người khác. Những lời nói đó cho thấy ngay cả bạn gái của anh ta cũng không ngoại lệ, từ ngoại hình, cách ăn mặc cho đến một số thói quen sinh hoạt và thái độ làm việc của cô ấy đều được Xử Nữ quan tâm.
 
Nhưng những chỉ trích này của nam Xử Nữ đều là vì yêu bạn, muốn bạn tốt lên và họ cho rằng đó là một biểu hiện đặc biệt của sự chân thành đối với nửa kia. Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi là phương châm yêu đương của Xử Nữ.
 
Nếu bạn nhận thấy rằng anh ấy ngày càng ít phàn nàn, điều chỉnh hành động của bạn, bạn nên biết điều đó có nghĩa là gì, là hết yêu rồi đó. Đàn ông Xử Nữ chẳng rỗi hơi đến mức quan tâm đến hành động của người mình không yêu đâu!
 

7. Nam Thiên Bình

 

Hay tiếp xúc với người khác giới

 
Quan điểm về tình yêu của đàn ông Thiên Bình có thể bị hầu hết mọi người coi thường, vì họ cho rằng tình yêu giống như một trò chơi nhẹ nhàng, không cần thiết phải quá coi trọng tình yêu đó.
 
Vì vậy, trong quá trình yêu nhau, nếu chán bạn, Thiên Bình nam rất dễ dở thói đào hoa, bắt đầu tiếp xúc nhiều với những người khác giới và không còn nói những lời ngọt ngào với bạn nữa.
 
Khi nhận thấy đàn ông Thiên Bình thường xuyên giữ mối quan hệ mập mờ với bạn khác giới, không còn thời gian để chiều chuộng và quan tâm thì bạn nên chú ý, đây là một tình huống đáng báo động.
 

8. Nam Hổ Cáp

 

Không còn ghen tuông

 
Chỉ cần bạn gái nói những lời thân mật hơn với người khác giới, máu ghen của đàn ông cung Hổ Cáp nhất định sẽ bị nổ tung ngay lập tức, cơn ghen mạnh mẽ sẽ nổi lên như bão tố ở cấp độ cao nhất.
 
Điều này là do đàn ông cung Hổ Cáp bẩm sinh có tính thích kiểm soát, nên không lạ gì khi họ hay nảy sinh những cơn ghen tuông đáng sợ như vậy khi yêu.
 
Nhưng nếu đàn ông cung Hổ Cáp không còn “gạn đục khơi trong” về tung tích của bạn, và không còn cố tình “làm nũng” hết lần này đến lần khác để ghen tuông thì họ sắp hết yêu bạn rồi.
 
Họ sẽ tránh bạn như tránh tà, không muốn gặp mặt hay trò chuyện với bạn, dù chỉ qua điện thoại hay nhắn tin. 
 
Bạn phải cẩn thận, coi chừng bị cắm sừng, khi thấy anh ta hết ghen rồi thì nên nói chuyện thẳng thắn xem hắn còn yêu bạn không để còn rút lui.
 

9. Nam Nhân Mã

 

Sự im lặng và bí ẩn trở thành một cử chỉ phổ biến

 
Nhân Mã khi yêu rất nhiệt tình và sôi nổi, cực kỳ tốt bụng và đáng yêu, tình yêu của anh ấy đối với các cô gái như một ngọn lửa.
 
Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện ra Nhân Mã chỉ cho bạn thấy sự u ám thầm lặng của anh ta, và anh ta thường xuyên ra ngoài một cách bí ẩn (chủ yếu là để tìm một người anh em tốt để chơi bời, ăn uống và say xỉn .. .) và không nói cho bạn biết, điều này có nghĩa là vị trí của bạn trong lòng anh ấy kém quan trọng hơn nhiều so với tự do và tình bạn.
 

10. Nam Ma Kết

 
Nam Ma Ket
 

Luôn trả lời bạn bằng một giọng điệu thiếu kiên nhẫn

 
Đàn ông cung Ma Kết luôn thận trọng trong lời nói và việc làm, và rất chú trọng đến cảm xúc và cách thể hiện trong lời ăn tiếng nói của họ.
 
Ma Kết là người đàn ông lý trí, sắc lạnh và an toàn. Anh ấy chỉ đầu tư tình cảm, tiền bạc và thời gian của mình vào đúng nơi đúng chỗ, kể cả yêu đương. 
 
Khi bạn hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn như "anh yêu em đến mức nào" rồi đàn ông Ma Kết không còn nhìn bạn với vẻ thương hại mà với giọng điệu thiếu kiên nhẫn và quát rống lên: "Anh đã trả lời 800 lần rồi mà em cứ hỏi mãi câu này, em không mệt sao?” thì nguy cơ cao là anh ta hết yêu bạn thật rồi đó.
 
Sự thờ ơ, thái độ như người kiệt sức và mệt mỏi như vậy từ anh ra thể hiện ra, bạn có nhận thấy điều gì khác lạ không? Là anh ta hết yêu rồi chứ còn gì nữa.
 

11. Nam Bảo Bình

 

Không còn bao dung và mềm lòng với bạn nữa

 
Mặc dù đàn ông Bảo Bình có vẻ ngoài dễ bị kích động, nóng nảy, hiếu chiến. Tuy nhiên, họ có thể cực kỳ bình tĩnh trong tâm hồn và thường kiềm chế bản thân trong lời nói và việc làm khi yêu, cực kỳ nhường nhịn bạn gái.
 
Khi bạn tranh cãi với nam Bảo Bình về một vấn đề tầm thường, anh ấy không còn bao dung bạn vô điều kiện, để mặc cảm xúc bùng phát và tranh cãi với bạn bằng được thì đó chính là dấu hiệu của sự hết yêu.
 
Bạn nên suy nghĩ lại một cách nghiêm túc, khi nam Bảo Bình không còn bao dung và mềm lòng với bạn nữa, người đàn ông ấy có yêu bạn nhiều như bạn tưởng tượng hay không? Rất có thể bạn đã mất đi vị trí quan trọng nhất trong lòng chàng rồi.
 

12. Nam Song Ngư

 

Ngày càng tự lập, không còn đeo bám bạn nữa

 
Đàn ông cung Song Ngư yếu đuối rất thích dựa dẫm vào mọi người, họ hy vọng nửa kia sẽ là người hàn gắn khi họ bị tổn thương và chữa lành nỗi đau nội tâm của họ.
 
Khi đã cạn tình, chàng sẽ quay lại trạng thái ban đầu, thu mình vào vỏ ốc và không còn coi người ấy là điểm tựa tinh thần nữa. 
 
Song Ngư nam khi yêu mong nửa kia có thể luôn bên cạnh mình và chia sẻ những điều lãng mạn, ngọt ngào của hai người.
 
Nhưng nếu người đàn ông Song Ngư được nâng cấp từ một "kẻ nhu nhược" thành "kẻ cứng rắn", anh ta sẽ không còn quấy rầy bạn khi đi cùng anh ta nữa, sẽ không còn nói chuyện ngọt ngào với bạn và hứa hẹn với nhau nữa,
 
Chỉ có một ý nghĩa ẩn đằng sau điều này, tôi tin rằng bạn hiểu, nếu bạn vẫn cố chấp không chịu hiểu thì người tổn thương nhất chính là bạn chứ không phải anh ta đâu. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X