Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo khi họ ghét bạn, cẩn thận tránh xa càng sớm càng tốt!

Thứ Ba, 14/06/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các cung hoàng đạo khác nhau sẽ cư xử khác nhau khi họ ghét ai đó, vậy cùng chúng tôi xem dấu hiệu 12 cung hoàng đạo ghét bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
dau hieu 12 cung hoang dao ghet ban
 

Nói thẳng là “tao ghét mày”

 
Theo dấu hiệu 12 cung hoàng đạo ghét bạn, Bạch Dương tính tình ngay thẳng, khi thích ai thì tỏ ra nhiệt tình, thẳng thắn, khi ghét ai thì thể hiện một cách thô lỗ. Họ có xu hướng nói thẳng là “tôi ghét bạn” và “đừng nói chuyện với tôi nữa” mà không hề ngần ngại.
 
Cừu hay bị cho là kiêu ngạo và có dã tâm vì hay nói thẳng. Nhưng nếu Bạch Dương nói những điều như thế này, họ thực sự không muốn dính đến bạn nữa chứ không hề có dã tâm sâu xa.
 
Nếu giao tiếp với Bạch Dương, bạn không cần phải đoán già đoán non về ẩn ý bên trong cả, bởi con người này có sao nói vậy không giấu diếm, không thích nói bóng nói gió.
 
Đặc điểm tính cách thẳng thắn này cũng là một điều rất tốt cho tất cả các mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu đó là một mối quan hệ không mấy thân quen, có lẽ người ta sẽ bị tổn thương bởi sự thẳng thắn của Bạch Dương.
 

2. Kim Ngưu

 

Kiếm cớ để tránh mặt nhau

 
So với việc thích và không thích, Kim Ngưu coi trọng sở thích nhiều hơn.
 
Kim Ngưu kỳ quái, thực tế, có thể làm những điều họ không thích vì lợi ích của bản thân, nhưng nếu họ thực sự ghét một ai đó, họ sẽ tìm đủ mọi cách để trốn tránh, đừng hòng gặp được Ngưu.
 
Việc áp dụng chiến thuật tránh né như vậy để không làm tổn thương tình cảm của hai người. Thực ra chẳng qua là vì Kim Ngưu còn tính toán khá kỹ lưỡng, sợ ghét thẳng mặt sẽ bất lợi cho bản thân, họ nghĩ là “nếu tương lai đứa kia vẫn còn thứ gì đó hữu ích thì sao”, không được ghét ra mặt.
 
Kim Ngưu hay nói rằng mình là người quyết đoán, chỉ cần ghét thì sẽ không thích gặp nhau nữa nhưng khi bạn có giá trị hữu ích thì Kim Ngưu vẫn sẽ giả vờ như không có chuyện gì xảy ra và chủ động đến với bạn làm lành, nói chuyện như chưa hề giận dỗi.
 
Con Trâu này nhìn chân chất, ngốc nghếch vậy thôi nhưng thực ra họ sống cực kỳ khéo, luôn đặt lợi ích lên hàng đầu.
 

3. Song Tử

 

Cách nói chuyện và cách cư xử thiếu tôn trọng

 
Thường thì Song Tử vẫn là một người rất đặc biệt trong cách xã giao, bạn là kiểu người mà ai cũng có thể nói chuyện nhưng khó thân.
 
Khi Song Tử không ưa ai đó, họ sẽ tỏ rõ sự thiếu tôn trọng với người ra cả trong lời nói và hành động.
 
Lúc bình thường, Song Tử sẽ cố gắng xem xét ý kiến của mọi người khi nói chuyện hay làm việc, không thích chen ngang. Chính vì vậy, ở trong nhóm chòm sao này thường được nhiều người đón nhận và yêu thích. 
 
Nhưng nếu Song Tử ghét bạn thì cực kỳ thái độ, không chịu nghe lời, không tiếp thu ý kiến, hay vùng vằng hoặc cau có khi bạn nói chuyện.
 
Khi bạn lại gần nói chuyện với họ, họ cũng sẽ cố tình tránh ánh mắt của bạn hoặc giả vờ bận chơi với một ai đó, thái độ như vậy chính là muốn gửi một thông điệp - tôi ghét bạn.
 

4. Cự Giải

 

Từ từ biến mất khỏi thế giới của bạn

 
Cự Giải thường không thể hiện quá rõ ràng khi ghét ai đó, nhưng họ sẽ thực hiện nhiều bước để cố gắng tránh xa bất cứ thứ gì liên quan đến bạn.
 
Khi ghét một người, họ sẽ không làm những điều đáng xấu hổ như chặn facebook mà âm thầm hủy theo dõi hoặc hạn chế tương tác để không còn thấy nhau mỗi ngày cho đỡ ngứa mắt.
 
Trong lòng thì ghét nhưng bên ngoài Cua nhỏ vẫn thân thiện, mỉm cười với bạn mỗi ngày, thật khó để nhận ra rằng bạn đang bị họ ghét bỏ.
 
Khi ghét ai đó, Cự Giải sẽ không nói những câu đại loại như "làm ơn biến đi, tao ghét mày quá”, nhưng khi bạn nhận ra thì Cự Giải đã biến mất khỏi thế giới của bạn từ lâu rồi.
 
Chòm sao này làm vậy là bởi vì không thích cãi nhau hay bị chất vấn lý do tại sao lại ghét, họ sẽ âm thầm tàng hình trong cuộc sống của người đó một cách bình yên.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Khinh thường đối phương ra mặt

 
Sư Tử là người thường được ngưỡng mộ và tôn thờ vì tài năng và nghị lực phi thường.
 
Khi thích một ai đó, họ thường rất hào phóng và thể hiện sự ấm áp, bao dung, chẳng bao giờ so đo hay tính toán. Nhưng một khi đã ghét ai đó thì dù cố gắng che đậy, Sư Tử vẫn sẽ tỏ thái độ coi thường đối phương về nhiều mặt, thở thôi cũng thấy ghét rồi.
 
Tình yêu của Sư Tử thường bắt nguồn từ việc đánh giá cao bản lĩnh, tính cách, khả năng làm việc của một người. Thích cũng vậy mà ghét thì cũng vậy, Sư Tử rất nhiều lần ghét một người chỉ vì thái độ làm việc và lối sống bẩn bựa của người đó nên đâm ra ghét bỏ rồi khinh thường.
 
Nhìn anh hùng vậy thôi nhưng thực ra Leo hay khinh thường những người chuyên đâm sau lưng, chơi trò ném đá giấu tay, khi bạn bị chòm sao này ghét rồi thì bạn có làm gì vẫn bị ghim lại mà thôi, đừng hòng có cơ hội sửa lỗi.
 

6. Xử Nữ

 

Không thể hiện rõ, không quan tâm

 
Cầu toàn là điều mà hầu hết mọi người nghĩ khi nói về Xử Nữ. Nhưng khá nhiều người không biết rằng, sự khó tính của Xử Nữ thể hiện nhiều hơn cách đối xử với người họ thích hoặc thân thiết.
 
Bất cứ ai được nằm trong tầm ngắm của Xử sẽ bị chòm sao này đặt quá nhiều kỳ vọng và yêu cầu. Trái ngược với tính cách của các cung hoàng đạo khác, Xử Nữ không có yêu cầu gì đối với người mình ghét, “sống chết mặc kệ bạn”.
 
Xử Nữ vốn rất chú ý đến phép xã giao và phép tắc, đối xử với mọi người bằng cái nết lịch sự. Với người mình ghét thì bơ đẹp, không tiếp chuyện nhiều, không từ chối, không mỉm cười và không thể hiện ra mặt. Nói tóm lại là rất lãnh đạm, không nhiệt tình khiến đối phương khó xử, bối rối nhưng không thể làm được gì.
 
Những người bị chòm sao này ghét sẽ cảm thấy rằng họ đang đối xử với mình một cách lịch sự nhưng thuần túy, biết là bị ghét nhưng vẫn không bực bội, khá bất ngờ vì sự điềm tĩnh của Xử.
 

7. Thiên Bình

 

Ghẻ lạnh đến khi đối phương biến mất

 
Thiên Bình - những người chú ý đến sự cân bằng và phối hợp sẽ không làm những hành động thiếu thiện cảm đối với người mà họ ghét vì sĩ diện, muốn giữ tiếng tốt cho mình.
 
Thói quen của họ là xa lánh bạn theo từng giai đoạn. Ví dụ, lúc trước họ gặp bạn 4 lần một tuần, họ sẽ dần dần giảm xuống còn 1 lần một tuần, biện đủ lý do để không phải đi gặp người mình ghét.
 
Những từ được sử dụng để trò chuyện với bạn sẽ dần thay đổi từ mức độ thân mật sang lạnh nhạt, bạn sẽ thường xuyên nghe được những từ được Bình Nhi sử dụng trong các cuộc trò chuyện với người lạ chuyển qua cho mình.
 
Họ có thể kiên trì làm việc này trong một thời gian dài mà không chán. Thiên Bình cực giỏi thích nghi nên cũng điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình trong suốt quá trình này và duy trì tâm trạng ổn định mọi lúc mọi nơi.
 
Chòm sao này làm vậy là vì rất kiêng kỵ những lời bàn tán vu vơ xung quanh, vì vậy họ sẽ cố gắng hết sức để không rơi vào việc bị người khác tố cáo mình, ghét nhau nhưng vẫn giữ được sự hòa bình, quả là đỉnh cao của cái Cân.
 
Tuy nhiên, ngay cả khi ghét cay ghét đắng người ta ngay từ đầu, Thiên Bình cũng sẽ không thể hiện ra, thậm chí còn mỉm cười với họ một cách lịch sự.
 

8. Hổ Cáp

 

Thờ ơ lãnh đạm, lạnh như băng

 
Trong 12 chòm sao, chúng ta dễ nhận thấy thái độ thích và không thích nhất ở cung Hổ Cáp. 
 
Theo dấu hiệu 12 cung hoàng đạo ghét bạn, Hổ Cáp yêu ghét rõ ràng, dám yêu dám hận, không chỉ có thể khiến cả thế giới biết mình thích ai mà khi ghét ai, những người xung quanh chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể biết được.
 
Chòm sao này có thể hoàn toàn phớt lờ ra mặt những người mà họ ghét. Các chòm sao khác không thể làm tốt việc này vì còn vướng bận nhiều thứ như sĩ diện, sợ cãi nhau, giá trị lợi dụng…nhưng Hổ Cáp không quan tâm đến những điều này, ghét là ghét không vòng vo.
 
Mặc kệ bạn đẹp trai xinh gái, giàu có hay có quyền lực đến đâu cũng có thể bị đối xử bằng sự thờ ơ Hổ Cáo khi bị ghét. 
 
Tuy nhiên, chòm sao này là người cũng rất rõ ràng về chuyện công và việc tư, sẽ không mang cảm xúc cá nhân vào công việc, trong giờ làm cực kỳ công tư phân minh nhưng hết giờ làm thì bạn sẽ biết thế nào là lễ độ.
 
Đừng kì kèo với chòm sao này khi họ không muốn gặp lại bạn nữa. Đừng nhắn tin hay gọi điện trong vô vọng vì họ sẽ không nhấc máy hay trả lời. 
 
Dù là đường về nhà 2 người có chung một lối chăng nữa, e rằng cũng sẽ chẳng bao giờ “vô tình” gặp nhau, mà có gặp thì hẳn cũng như không gặp mà thôi. 
 

9. Nhân Mã

 

Muốn giả vờ tử tế nhưng không thể giả vờ được

 
Nhân Mã vốn rất sợ rắc rối, dù ghét một người nhưng rất kín tiếng, họ cho rằng nếu cho người kia biết mình đang bị ghét thì sẽ rất phiền phức, cậu ấy sẽ giả vờ rất tốt với người kia để không phải rước phiền phức vào thân.
 
Thật không may, Nhân Mã là chòm sao không biết cách ngụy trang cho cảm xúc và suy nghĩ của mình trong số 12 chòm sao.
 
Sự khác biệt giữa lòng tốt mà Nhân Mã thể hiện khi thích một người và lòng tốt mà họ giả vờ thể hiện để che giấu “sự ghét bỏ” của mình là đặc biệt rõ ràng.
 
Nói tóm lại, nếu bạn bị Nhân Mã ghét, bạn sẽ trải qua kiểu đối xử vụng về và sự chu đáo đến khó xử. Tất cả điều này bắt nguồn từ việc Nhân Mã thực sự quá sợ những điều phiền phức xảy ra với mình.
 
Dù họ có ghét bạn tới đâu thì cung coàng đạo này vẫn có thể kiềm chế mà cư xử với bạn như thường. Chẳng qua là họ không đủ mạnh mẽ để có thể mạnh dạn tỏ thái độ với bạn vì luôn sống theo phương châm dĩ hòa vi quý.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Tỏ thái độ khó lường

 
Ma Kết rất lười khi phải giải quyết chuyện rắc rối của người khác. Dù thích hay ghét thì họ cũng không mạnh mẽ lắm so với những chòm sao khác. Ngay cả khi bạn bị Ma Kết ghét bỏ thì cũng sẽ không có cảm giác gì rõ ràng là bị ghét hay không.
 
Cộng với việc Ma Kết thường hơi “chảnh” và hơi nghiêm túc trong mọi việc nên chỉ dựa vào một câu nói là rất khó để đánh giá họ có ghét ai đó hay không.
 
Đôi khi bạn có thể nhận thấy rõ ràng rằng họ cau mày khi nói chuyện với bạn, nhưng những câu họ nói ra đều là đang khen ngợi bạn hoặc cảm ơn bạn, không biết đường nào mà lần.
 
Kết cũng khó tiếp nhận những lời lẽ thô thiển từ người khác nên mới lịch sự với những người xung quanh. Nếu bạn ở trước mặt họ nói nhăng nói cuội, thậm chí sơ ý mà dùng những từ ngữ thô tục thì chắc chắn bị "giảng dạy đạo lí" đến mệt óc đấy.

Điểm đặc biệt nhất ở chòm sao này là khi bị ghét, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh.
 

11. Bảo Bình

 

Đi nói xấu bạn với người khác chứ không nói thẳng

 
Bảo Bình, một người hơi lập dị, mặc dù trong tính cách có một chút đạo đức giả, nhưng cũng sẽ thể hiện rõ ràng thái độ không thích với những người mà mình ghét.
 
Nếu sử dụng chữ "dị" để mô tả về Bảo Bình cũng không hề sai, bởi những người thuộc cung Bảo Bình nổi loạn và bất cần, luôn sống trong một thế giới riêng đầy màu sắc mà rất hiếm ai có thể tiến vào, yêu ghét đến mức nào vẫn giữ khoảng cách.
 
Bảo Bình thường không giỏi trong việc che đậy những điều thích và không thích của mình. Một khi ghét ai đó, bạn sẽ kể cho bạn bè nghe về những điều mình thấy khó chịu về người đó.
 
Không phải Bảo Bình thích nói xấu sau lưng, họ không sợ những gì mình nói ra sẽ lọt tai và người bị ghét, thay vào đó, họ hy vọng người ấy có thể biết được “điều gì khiến bạn bị tôi ghét” mà sửa lỗi.
 
Bảo Bình có một mặt ngây thơ và hiền lành, không thù dai, ngay cả những người mà họ từng ghét vẫn có thể làm bạn và phát triển mối quan hệ thân thiết hơn sau khi hiểu lầm được giải quyết.
 
Tính khí bình thường của chòm sao thứ 11 này rất đáng yêu, dễ chịu nhưng khi động vào “vùng tối” tâm lý của họ thì đừng trách “tại sao biển lại mặn”, nhưng nếu bạn chịu nhún nhường làm lành thì mọi chuyện lại đâu vào đấy.
 

12. Song Ngư

 

Ghét nhưng vẫn cố gắng khoan dung hết mức có thể

 
Chàng trai cô gái Song Ngư vốn là người thẳng thắn, rõ ràng, hiếm khi hận thù một ai đó quá nặng.
 
Ngay cả khi đối phương đã làm điều gì đó quá cực đoan, Song Ngư vẫn sẽ đi đến và khuyên người đó rằng “Làm sao bạn có thể sống một cuộc sống hạnh phúc nếu bạn luôn nghĩ về những điều không tốt được, hãy tích cực lên nhé”.
 
Do đó, Ngư cũng có thể khoan dung với những người mình ghét và cố gắng không quan tâm đến họ để không nói ra những lời tổn thương cho nhau nghe.
 
Trước mặt thì Song Ngư cứ dạ, vâng,… nhưng quay đi một cái mọi thứ trở nên vô nghĩa. Họ chẳng thèm quan tâm những lời nói của bạn trước đó đâu.
 
Song Ngư tin rằng việc dành thời gian và năng lượng của mình để ghét một người rất vô ích, thà để thời gian đó để ăn chơi, quan tâm đến những người mình yêu quý còn hơn.
 
Mặc dù Ngư khá trẻ con, mơ mộng và nhạy cảm, nhưng trong cách đối nhân xử thế, họ chín chắn và lạc quan khiến người khác phải ghen tị.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X