Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam đang THÍCH bạn: Đổ rồi mà còn NGẠI!

Thứ Bảy, 15/07/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đang thắc mắc anh ấy có thích mình không? Hôm nay chiêm tinh bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn cực chuẩn, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


dau hieu 12 chom sao nam thich ban

Bạch Dương nam thích ai sẽ nói thẳng


Theo dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn, Bạch Dương đặc biệt chú trọng đến sự nhanh gọn lẹ, thích một gái nào đó thì sẽ thẳng thắn tỏ tình.

Nếu có hứng thú với bạn, anh ấy sẽ trực tiếp ngỏ lời muốn bạn làm người yêu hoặc giả vờ bông đùa rồi bật đèn xanh sau vài lần tiếp xúc.

Nếu bạn đã hẹn hò N lần mà anh ấy vẫn không có biểu hiện gì thì bạn không cần coi anh ấy là ứng cử viên duy nhất chứ đừng nói đến việc tự mình chủ động. Bởi vì anh ấy thích đóng vai người theo đuổi hơn và người được theo đuổi hơn.

Nhớ nhé các nàng, nếu anh chàng Bạch Dương của bạn mà cứ ngập ngừng, mập mờ tức là họ không yêu, không thích bạn thật lòng, anh chàng này mà thích ai thật sự sẽ đánh nhanh thắng nhanh chứ không chần chừ đâu!
 

2. Kim Ngưu


Ai cũng biết, Kim Ngưu trong mọi việc đều chú trọng đến việc tiết kiệm, sẽ không bao giờ dễ dàng chi tiền cho người khác, nhưng cũng không bao giờ keo kiệt với những người mà mình cho là quan trọng.

Nếu một chàng trai Kim Ngưu sẵn sàng trả tiền cho bạn, đặc biệt nếu anh ấy thanh toán hóa đơn lần đầu tiên một cách dễ dàng và chủ động, thì chắc hẳn anh ấy đã bị sự quyến rũ của bạn thuyết phục.

Nam Kim Ngưu sống thực tế và hơi khô khan nhưng không để người mình thích phải lo về chuyện tiền bạc bao giờ, bọn anh tinh tế, kinh tế và tử tế đều có đủ nếu như thực sự yêu 1 người nào đó.
 

3. Song Tử


Song Tử nam là cung hoàng đạo có tâm hồn trẻ trung, có chút hấp tấp và hay lo lắng, đặc biệt hay thay đổi, rất dễ dàng nhất thời thay đổi ý kiến ​​hoặc bị những thứ khác hấp dẫn.

Thông thường khi gặp gỡ mọi người, chòm sao này còn có thể làm những việc khác trên đường đến cuộc hẹn, bạn sẽ quen với việc anh chàng này thường xuyên đến muộn.

Nếu anh ấy bị bạn thu hút, anh ấy sẽ sẵn sàng hẹn hò với bạn và không bao giờ đến trễ hay lỡ hẹn bởi rất coi trọng cuộc hẹn này. Nếu anh chàng Song Tử có thái độ hời hợt, hay hủy hẹn đột xuất, muộn giờ tức là anh ta không thích bạn.
 

4. Cự Giải


Một khi chàng trai Cự Giải đã phải lòng bạn, anh ấy sẽ tập trung vào đôi mắt và đôi môi của bạn khi nói chuyện với bạn.

Khi ở bên nhau sẽ luôn lặng lẽ quan sát bạn, hoàn toàn không để ý đến những cô gái xinh đẹp qua lại xung quanh bạn, nếu bạn vô tình phát hiện sẽ lập tức nhìn ra xa, để điều chỉnh tâm trạng hoang mang và suy nghĩ của mình. 

Chàng trai này khá ngọt ngào và tinh tế trong cách quan tâm người khác, thích ngồi lặng yên ngắm nhìn người mình thích, nếu anh ta lơ bạn trong lúc nói chuyện, cứ nhìn ra chỗ khác thì đồng nghĩa với việc anh ta không thích bạn.
 

5. Sư Tử


Để biết đàn ông Sư Tử có coi trọng bạn hay không, bạn phải xem trang phục của anh ấy khi gặp bạn, nếu anh ấy luôn mặc vest hoặc hàng hiệu nổi tiếng thì chắc chắn anh ấy có hứng thú với bạn.

Có thể những người khác nghĩ rằng việc thể hiện địa vị của anh ấy theo cách này là hơi phô trương và phù phiếm, nhưng thực tế anh ấy chỉ muốn thể hiện mặt tốt nhất của mình trước mặt bạn và giành được sự đánh giá cao của bạn.

Sư Tử là cung hoàng đạo nổi bật nhưng anh chàng này chỉ mang hình ảnh chỉn chu trước cô gái mà mình thích và coi trọng, vì thế nên hãy mừng nếu như thấy anh ấy ăn diện, bóng bẩy mỗi khi đi hẹn hò cùng bạn nhé.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Xử Nữ ít đề cập đến chuyện riêng tư của mình, không phải vì không muốn giao tiếp với người khác, mà vì bản năng tự bảo vệ mình.

Khi anh ấy trở nên nói nhiều và không thể không kể cho bạn mọi thứ về anh ấy, đặc biệt là những chuyện riêng tư, thì mục đích rất rõ ràng, anh ấy muốn bạn bước vào bên anh ấy và kéo khoảng cách giữa hai người lại gần hơn.

Tất nhiên, anh ấy cũng sẽ chia sẻ mọi thứ về mình với những người anh ấy thích, bao gồm cả ý tưởng nghề nghiệp trong tương lai, những khó khăn trong công việc hiện tại có thể phát sinh,...

Đồng thời, anh ấy cũng hy vọng rằng bạn có thể cung cấp cho anh ấy những gợi ý hoặc ý tưởng của mình, cùng nhau chia sẻ.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình giống như một quý ông, sự lãng mạn và nồng nàn cố hữu luôn khiến những người phụ nữ xung quanh bối rối.

Bắt đầu bằng những nụ cười ngọt ngào, ánh mắt yêu thương, những lời khen đẹp đẽ và chân thành, dần dần đến những ghi chú yêu thương, những bài thơ, những bông hoa, vô số sự lãng mạn đích thực, và chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành niềm ghen tị của bạn bè và đồng nghiệp vì người đàn ông của bạn luôn mang quà đến tặng bạn.

Anh ấy muốn làm bạn vui và để bạn bè của bạn nói những điều tốt đẹp trước mặt bạn, cố tình xây dựng hình tượng tốt đẹp khiến bạn xiêu lòng.

Hãy nhớ rằng, bởi vì trái tim của họ rất ngọt ngào và dịu dàng, người đàn ông này cũng xứng đáng được đối xử ngọt ngào hơn người khác một chút.
 

8. Hổ Cáp


Một khi chạm đến tình cảm thực sự, tính chiếm hữu và ghen tuông của Hổ Cáp sẽ nhanh chóng bùng phát.

Chỉ cần anh ta hay quản lý bạn, hay hỏi han, ghen tuông cho dù hai người chưa thiết lập mối quan hệ thì tức là anh ấy xiêu lòng rồi đó.

Đối với những người khác giới xung quanh bạn ngoại trừ anh ta, anh ta cũng sẽ tràn đầy ác cảm và không thích họ chút nào, đồng thời sẽ luôn ngầm cho rằng họ không tốt, để bạn ít tiếp xúc hơn với họ.

Chòm sao nam này rất hay cạnh tranh và chiếm hữu trong các mối quan hệ, và nếu anh ấy cảm thấy có điều gì đó không ổn, mặt tối vốn có của anh ấy sẽ lộ ra.

Chỉ cần anh chàng Hổ Cáp để mắt đến bạn, họ sẽ cho bạn biết sự từ chối đơn phương của bạn đôi khi là vô ích.
 

9. Nhân Mã


Đừng nghĩ rằng đàn ông Nhân Mã sẽ không thể kiên trì vì một điều gì đó, khi đã yêu bạn, dù bận rộn hay mệt mỏi đến đâu, anh ấy cũng sẽ nhất quyết gọi điện cho bạn mỗi ngày.

Khi bạn nhấc máy và hỏi anh có chuyện gì, anh ta chỉ lí nhí rằng không có gì đặc biệt, nhưng anh chỉ muốn nói với em vài lời mà thôi.

Tuy không có nhiều chủ đề để nói chuyện nhưng anh chàng này vẫn kiếm cớ để liên lạc, hỏi thăm bạn, nhưng những câu chúc đó sẽ dần trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt của bạn khiến bạn đổ gục.

Nhân Mã không phải là chòm sao đa tình, ham vui như thiên hạ đồn, một khi xiêu lòng vì cô nàng nào đó, anh chàng cung Nhân Mã sẽ không ngừng "làm phiền" cô ấy.
 

10. Ma Kết


Đừng nhìn vẻ ngoài chín chắn ổn định của nam Ma Kết mà nghĩ anh ta không biết yêu, một khi chạm vào sợi dây tình cảm anh chàng này cực ngoan ngoãn và sẽ lập tức bị người mình thích mê hoặc.

Để có thể ở bên người con gái mình thích, anh chàng Ma Kết không ngần ngại mặt dày, hạ thấp bản thâm, ứng biến các vai bác sĩ tâm lý, chú hề vui vẻ, vệ sĩ, thậm chí là kẻ bám đuôi để khiến cô ấy đổ đứ đừ.

Khi gặp phải tình huống như vậy, đừng hiểu lầm rằng anh ấy chỉ coi bạn như một người bạn tốt, anh ta đang tán tỉnh và thích bạn mà chưa chịu nói ra đó.

Nếu anh ấy cố gắng chỉ cho bạn thấy khía cạnh tốt đẹp hơn của cuộc sống, bạn có thể yên tâm rằng anh ấy đã trưởng thành trong tình yêu.
 

11. Bảo Bình


Bao Binh
 
Trái tim Bảo Bình vô cùng phức tạp, khó nhìn rõ ràng, nhiều chuyện phải hiểu ngược mới đúng. Nếu anh ấy bày tỏ sự quan tâm đến bạn, thì sự quan tâm này là có thật và lâu dài.

Đừng nghĩ rằng anh ấy chiếu lệ với bạn bằng cách không nói về chuyện tình cảm trước đây của anh ấy, trên thực tế, anh ấy thực sự quan tâm đến hình ảnh ngây thơ của mình trong tâm trí đối phương.

Còn nếu anh ấy chủ động kể cho bạn nghe một câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt khi hai bạn chưa có mối quan hệ sâu sắc nào, bạn hiểu rằng anh ấy chỉ muốn chơi trò chơi tình yêu chóng vánh.

Nếu bạn thích anh ấy rất nhiều, hãy kiên nhẫn. Sớm muộn gì hắn cũng sẽ lộ ra tâm tư đó nha.
 

12. Song Ngư


Ở thời đại phóng khoáng này, con gái có thể đỏ mặt còn hiếm chứ đừng nói đến con trai, mà Song Ngư lại là một trong số rất ít đó.

Khi yêu một cô gái, anh ấy sẽ cảm thấy xấu hổ và không biết phải nói gì, và điều anh ấy thể hiện nhiều nhất là một nụ cười ngớ ngẩn.

Nếu đàn ông Song Ngư quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ bày tỏ tình cảm của mình theo nhiều cách khác nhau. Song Ngư là một cung rất trực quan và lãng mạn, vì vậy hãy mong đợi sự kết nối tình cảm giữa hai bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Khi bạn phát hiện ra những “mưu toan vô lương tâm” của anh ấy, mặt anh ấy sẽ lập tức đỏ bừng vì xấu hổ, theo dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn, đây chính là dấu hiệu của Song Ngư si tình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X