Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đám CƯỚI tương lai của 12 chòm sao: Ai tổ chức hoành tránh nhất?

Thứ Hai, 18/03/2019 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo, với những đặc điểm và sở thích riêng biệt sẽ có đám cưới khác nhau, cùng xem đám cưới của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
dam cuoi cua 12 cung hoang dao
 

Nhỏ bé nhưng tràn đầy năng lượng

 
Bạch Dương, nổi tiếng với bản tính tự phát và thiếu kiên nhẫn, tiếp cận việc lên kế hoạch đám cưới với sự say mê hành động hơn là cân nhắc kỹ lưỡng. Niềm đam mê thay vì lập kế hoạch rộng rãi đã thúc đẩy họ quyết định kết hôn.
 
Ngày cưới của họ phản ánh tinh thần tràn đầy năng lượng và hồ hởi của họ. Bạch Dương không ngại mạo hiểm, thường chọn một đám cưới mang lại cảm giác hưng phấn cho cả họ và khách mời.
 
Đó là một sự kiện hứa hẹn sẽ đáng nhớ và được nhắc đến trong nhiều năm.
 
Về địa điểm, Bạch Dương tránh xa những lựa chọn truyền thống như nhà thờ, nhà hàng ấm cúng. Thay vào đó, họ có thể chọn một khung cảnh ngoài trời với không gian rộng rãi hoặc một nơi nào đó độc đáo như khu hội chợ, đảm bảo có đủ chỗ cho nhóm bạn bè và gia đình đa dạng của họ.
 
Việc tìm kiếm chiếc váy cưới hoàn hảo có thể là một trở ngại đối với cô dâu Bạch Dương, vì họ tránh xa những thứ quá truyền thống.
 
Danh sách khách mời của họ thường rất nhỏ gọn, chỉ bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết, phản ánh sở thích của họ đối với những buổi họp mặt thân mật và ý nghĩa.
 

2. Kim Ngưu

 

Cổ điển và sang trọng

 
Kim Ngưu là chòm sao theo chủ nghĩa truyền thống, hướng tới sự sang trọng cổ điển cho đám cưới của họ. Họ hình dung ngày trọng đại của mình là một sự kiện đầy phong cách, vượt thời gian, phản ánh tình yêu của họ dành cho mọi thứ thanh lịch.
 
Là những người yêu thích sự sang trọng, Kim Ngưu rất coi trọng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.
 
Từ cách cắm hoa tinh tế cho đến những chiếc bàn được bày biện tỉ mỉ, đám cưới của họ là một lễ kỷ niệm của sự tinh tế, hoàn chỉnh với tuyển chọn các loại rượu vang hảo hạng và ẩm thực hảo hạng.
 
Cô dâu Kim Ngưu thường chọn chiếc váy cưới màu trắng truyền thống, thể hiện sự nhạy cảm lãng mạn và có phần cổ điển của họ.
 
Địa điểm được lựa chọn có thể là một khách sạn lãng mạn hoặc ở quê nhà có đầy đủ người thân góp mặt, nơi những lời thề nguyện được trao nhau trong khung cảnh ấm áp dễ chịu.
 

3. Song Tử

 

Sôi động và trẻ trung

 
Theo dự đoán về đám cưới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử với bản tính đồng bóng, có thể thấy việc đưa ra quyết định cho đám cưới hơi khó khăn đối với bạn.
 
Cam kết với đối tác, giống như việc giải quyết một chủ đề duy nhất cho đám cưới của họ, có thể là một quá trình chứa đầy những thay đổi và xem xét lại.
 
Thuê một người tổ chức đám cưới có thể là một lựa chọn sáng suốt để quản lý sở thích luôn thay đổi của họ.
 
Nhu cầu về sự đa dạng và sáng tạo của họ thể hiện rõ trong kế hoạch đám cưới của họ. Mong đợi một lễ kỷ niệm sôi động, khó quên, bất chấp quy ước.
 
Cô dâu Song Tử có thể từ bỏ chiếc váy trắng truyền thống để diện một thứ gì đó nổi bật và độc đáo hơn, có lẽ được trang trí bằng ren và tua rua màu kem.
 
Buổi đón tiếp là minh chứng cho tinh thần vui vẻ của Song Tử, hứa hẹn những màn giải trí sôi động và có lẽ là một màn trình diễn bất ngờ hoặc một màn độc tấu chân thành của chính Song Tử.
 
Là những người thích giao lưu, thách thức lớn nhất mà họ gặp phải là hạn chế danh sách khách mời quá rộng.
 
Họ muốn giảm bớt số lượng đồ trang trí để phù hợp với càng nhiều người thân yêu càng tốt, đảm bảo ngày đặc biệt của họ được chia sẻ với nhiều bạn bè và gia đình.
 

4. Cự Giải

 

Thân mật và sang trọng

 
Cự Giải, nổi tiếng là chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu, lãng mạn sâu sắc, họ tìm thấy sự hoàn hảo trong một lễ cưới nhỏ, thân mật.
 
Danh sách khách mời của họ được lựa chọn chu đáo, chỉ bao gồm những người bạn thân nhất và gia đình, cho phép họ bày tỏ tình yêu của mình một cách thoải mái và sâu sắc.
 
Việc lựa chọn địa điểm làm đám cưới phản ánh thiên hướng hoài cổ và thoải mái của Cự Giải.
 
Họ thường lựa chọn những địa điểm lãng mạn, như ngôi nhà ở quê của bố mẹ họ hoặc một trang trại miền quê duyên dáng gợi nhớ về những kỳ nghỉ thời thơ ấu.
 
Là những người yêu thích cảm xúc và sự an toàn, họ tuân thủ các nghi lễ truyền thống của một đám cưới.
 
Đám cưới trong mơ của họ được lên kế hoạch tỉ mỉ, thể hiện mong muốn của họ về một lễ kỷ niệm có hồn, đơn giản nhưng đáng nhớ.
 
Chiếc váy cưới, thể hiện bản chất của sự lãng mạn, được lựa chọn vì vẻ đẹp vượt thời gian và khả năng để lại ấn tượng lâu dài.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Quyến rũ và độc đáo

 
Sư Tử là những ngôi sao tỏa sáng bẩm sinh thích thú khi trở thành trung tâm của sự chú ý, đặc biệt là trong ngày cưới của họ. Bất chấp mọi căng thẳng, họ vẫn háo hức mong đợi mọi ánh mắt đổ dồn vào mình.
 
Họ có thiên hướng sang trọng, không tiếc tiền mua trang phục hàng hiệu hoặc những nhiếp ảnh gia hàng đầu.
 
Đám cưới của họ được hình dung sẽ hoành tráng như một sự kiện hoàng gia, hoàn chỉnh với một buổi lễ hoành tráng.
 
Chiếc váy cô dâu được thiết kế sánh ngang với váy của hoàng gia, toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng.
 
Địa điểm lý tưởng cho đám cưới của Sư Tử có thể là một khách sạn lâu đài hoành tráng, nhưng ngay cả khi ngân sách hạn chế, sự sáng tạo của họ vẫn đảm bảo một lễ kỷ niệm xa hoa và khó quên.
 
Tiệc chiêu đãi phản ánh tình yêu sang trọng của họ, với bữa ăn ngon nhiều món cùng rượu sâm panh và trứng cá muối ngon nhất.
 

6. Xử Nữ

 

Thanh lịch và có kế hoạch tốt

 
Xử Nữ nổi tiếng với những tiêu chuẩn cao trong việc lựa chọn bạn đời, thường coi hôn nhân là minh chứng cho tình yêu bền vững và kỹ năng tổ chức sự kiện đặc biệt của họ.
 
Là những nhà tổ chức bẩm sinh với con mắt chú ý đến từng chi tiết, họ thích chịu trách nhiệm lên kế hoạch cho đám cưới, đảm bảo mọi thứ đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác của họ.
 
Váy cưới và vest chú rể của họ được lựa chọn theo sự đơn giản, thanh lịch và phong cách tinh tế.
 
Là cung đất, Xử Nữ bị thu hút bởi những khung cảnh thiên nhiên như vườn bách thảo, nhà máy rượu vang hoặc những công viên đẹp như tranh vẽ để tổ chức các buổi lễ của họ.
 
Lễ cưới được lên kế hoạch chính xác, có thực đơn nhiều món đa dạng để phục vụ mọi khẩu vị.
 
Việc lập kế hoạch kỹ lưỡng và chú ý đến từng chi tiết của họ đảm bảo một lễ kỷ niệm liền mạch đáp ứng được kỳ vọng cao của họ và để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả những người tham dự.
 

7. Thiên Bình

 

Duyên dáng và hào hoa

 
Những người thuộc cung Thiên Bình, với tâm hồn lãng mạn, luôn hình dung ra một đám cưới vừa hoành tráng vừa trang nhã.
 
Phấn đấu đạt được sự hài hòa ở mọi khía cạnh, họ tỉ mỉ lựa chọn những bông hoa cho bó hoa của mình, lên kế hoạch sắp xếp chỗ ngồi và sắp xếp thực đơn để đảm bảo sự kết hợp liền mạch giữa vẻ đẹp và sự cân bằng.
 
Lễ cưới của họ được hình dung như một chuyện sang trọng. Vốn là những người đam mê nghệ thuật, Bình Nhi có thể coi bãi biển là địa điểm làm đám cưới của mình, tăng thêm nét tinh tế với nhạc nhẹ và một chiếc bánh cưới hiện đại.
 
Nổi tiếng là người thiếu quyết đoán, trang phục cưới của Thiên Bình có thể từ một chiếc váy lụa cực kỳ nữ tính đến một bộ lễ phục màu trắng sang trọng, ái nam ái nữ với đường viền cổ táo bạo.
 
Họ có thể thuê nhiều nhiếp ảnh gia và nhà quay phim để ghi lại mọi khoảnh khắc trong lễ kỷ niệm xa hoa của họ.
 
Thiên Bình ăn nói lưu loát, sẽ tạo ra những lời thề thơ mộng và chân thành. Danh sách khách mời của họ rất phong phú, phản ánh tính cách hòa đồng của họ.
 
Họ mong muốn chia sẻ ngày đặc biệt của mình với nhiều bạn bè và người quen.
 

8. Hổ Cáp

 

Phiêu lưu và huyền bí


Hổ Cáp là chòm sao có tinh thần mạo hiểm và bốc lửa, không hài lòng với một đám cưới đơn giản. Một buổi lễ trên bãi biển dưới những vì sao sẽ là khung cảnh lý tưởng cho họ, nơi lễ kỷ niệm kéo dài cho đến bình minh.
 
Váy cưới của họ có thể là sự pha trộn giữa sự gợi cảm và sự đơn giản, làm nổi bật sự ưa thích của họ đối với những thứ độc đáo.
 
Hổ Cáp có thể chọn một đám cưới nhỏ hoặc bỏ trốn cùng người ấy và bạn thân, người thân đến nơi xa làm đám cưới, coi trọng sự thân mật và những khoảnh khắc cá nhân trong một buổi tụ tập đông người thân mật.
 

9. Nhân Mã


Khác thường và đầy bất ngờ


Nhân Mã là cung hoàng đạo ham vui và mê phiêu lưu, thời trẻ chòm sao này thường mơ về cuộc sống độc thân hơn là hạnh phúc hôn nhân.

Tuy nhiên, khi họ yêu và tìm được người bạn đời lý tưởng, họ bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới với sự nhiệt tình không thể kiềm chế.
 
Với sự tinh tế của mình, họ có thể mơ về một đám cưới ở vùng đất mình thích. 
 
Dựa vào người tổ chức đám cưới và một phù dâu được tổ chức tốt, Nhân Mã đảm bảo những ý tưởng sáng tạo của họ sẽ thành hiện thực.
 
Với mối quan hệ xã hội rộng rãi của họ, đám cưới của họ có thể sẽ là một sự kiện lớn.

Những chiếc áo choàng truyền thống với áo nịt ngực và diềm xếp nếp không hấp dẫn họ, thay vào đó, họ se chọn một chiếc váy bồng bềnh, có thể đi chân trần, thể hiện tinh thần khác thường của mình.
 
Bản chất thích phiêu lưu của họ còn mở rộng đến cả tiệc chiêu đãi, với thực đơn đa dạng và âm nhạc độc đáo, đảm bảo một lễ kỷ niệm đầy bất ngờ và có ảnh hưởng lớn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Thanh lịch và truyền thống


Theo dự đoán về đám cưới của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết hình dung một đám cưới pha trộn giữa sự sang trọng truyền thống với một chút tinh tế hiện đại.
 
Dù chọn tham gia một sự kiện trang trọng hay một sự kiện bán trang trọng, họ đều đạt được sự cân bằng hoàn hảo cho ngày mơ ước của mình. Đám cưới của Ma Kết nổi tiếng với phong cách quyến rũ vượt thời gian.
 
Tuân thủ truyền thống, họ muốn người thân của cả 2 bên đều tham gia đầy đủ.
 
Trong khi Ma Kết thường được coi là nghiêm túc thì đám cưới của họ lại không hề buồn tẻ, thường tràn ngập những thú vui bất ngờ.
 
Không phải là người thích những bữa tiệc ồn ào và náo nhiệt, Ma Kết thích những khung cảnh thanh bình như căn nhà gỗ hùng vĩ trên núi hay biệt thự bên đồng cỏ hoa.
 
Những địa điểm như vậy phản ánh mong muốn của họ về một lễ kỷ niệm trang nghiêm và tinh tế.
 

11. Bảo Bình


Sáng tạo độc đáo


Bảo Bình biến đám cưới của mình thành một bức tranh vẽ cho trí tưởng tượng của họ.

Không giống như Thiên Bình, những người phát triển mạnh trong môi trường xã hội rộng lớn, Bảo Bình thường né tránh việc thể hiện cảm xúc trước những người lạ.
 
Ngày cưới của họ là một minh chứng cho sự độc đáo của họ, có thể đó sẽ là một buổi lễ trên bãi biển dưới những cây cọ hoặc một khách sạn với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.
 
Khi nói đến váy cưới, cô dâu Bảo Bình có thể sẽ tránh xa những chuẩn mực thời trang truyền thống để chuyển sang một thứ gì đó độc đáo và tiên phong hơn.
 
Thực đơn và đồ uống được lựa chọn cẩn thận để tạo thêm sự tinh tế mới lạ, đảm bảo rằng lễ kỷ niệm vừa thú vị vừa đáng nhớ đối với khách hàng.
 

12. Song Ngư


Chủ nghĩa lãng mạn mộng mơ


Song Ngư, những người mơ mộng lãng mạn đang mong đợi một ngày cưới đầy cảm xúc. Bầu không khí tràn ngập những giọt nước mắt vui mừng, với những vị khách vô cùng xúc động trước lời thề nguyện chân thành của cặp đôi.
 
Cảm hứng trang trí đám cưới có thể đến từ sự quyến rũ cổ điển của Hollywood hoặc một địa điểm tràn ngập sự quyến rũ lãng mạn, như một bảo tàng được trang trí bằng trang phục và đồ cổ hoặc một vườn nho đẹp như tranh vẽ.
 
Âm nhạc, một yếu tố quan trọng đối với Song Ngư, được tuyển chọn một cách chu đáo, với khả năng cặp đôi sẽ đóng vai DJ trong một phần của tiệc chiêu đãi.
 
Phong cách trang trí với tông màu xanh nước biển và xanh ngọc tạo nên bầu không khí mê hoặc, mộng mơ.

Chiếc váy của cô dâu có thể phản chiếu hình bóng nàng tiên cá: Quây, bồng bềnh, trang trí bằng ren và đính pha lê, thể hiện tình yêu ngọt ngào của Song Ngư.
 
Không giống như những Xử Nữ tỉ mỉ, Song Ngư tiếp cận đám cưới của mình với phong cách tự nhiên và trôi chảy hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X