Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đá quý may mắn cho 12 cung hoàng đạo năm 2022, mang bảo bối hộ mệnh để cả năm may mắn

Thứ Hai, 07/02/2022 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để tìm được sự bình an và may mắn cho năm 2022, sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra đá quý may mắn cho 12 cung hoàng đạo năm 2022, mang theo để đỏ cả năm nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Đá quý may mắn cho Bạch Dương 2022

 

Đá Ruby

 
Da quy may man cho 12 cung hoang dao nam 2022
 
Bạch Dương là cung hoàng đạo nổi tiếng vì sức mạnh của mình, chòm sao này có thể tồn tại trong mọi tình huống khắc nghiệt nhất của cuộc sống, không có gì đánh gục được họ.
 
Đá Ruby hay còn được gọi là đá Hồng Ngọc, đây là một loại đá quý có chất lượng tốt, rất khó để phá hủy trên thực tế.  Với độ bền cao, chỉ xếp sau kim cương cùng sự quý hiếm, hiệu ứng quang học đặc biệt và không thể không kể đến sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thành công, Ruby trở thành loại đá quý được ưa chuộng bậc nhất ngày nay.
 
Theo danh sách đá quý may mắn cho 12 cung hoàng đạo năm 2022, mua đá Ruby về giúp Bạch Dương giải phóng được sức mạnh bên trong cơ thể, cũng như hỗ trợ bạn đạt được mục đích của mình.

Ruby còn được cho là một kho báu của sự tinh khiết và đức hạnh, và cũng có thể giúp bạn giữ tinh thần trong sáng.
 
Đá quý này là biểu tượng của sự thành công, và nó sẽ chuyển sự thịnh vượng này đến mọi nơi trong cuộc sống của bạn. Người ta còn tin rằng loại đá quý có sức mạnh hồi sinh năng lượng cho cơ thể dù là đeo trang sức có gắn đá Ruby hay trưng đá Ruby thô trong nhà.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Bạch Dương: Đá Bloodstone, đá Treasure, đá Cambria.
 

2. Đá quý may mắn cho Kim Ngưu 2022

 

Các loại đá có màu vàng, nâu

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, Kim Ngưu là chòm sao được biết đến với tình yêu thiên nhiên, nếu chòm sao này không hợp các loại đá có màu vàng, màu nâu thì còn chòm sao nào xứng đáng hơn nữa?
 
Màu vàng và nâu có thể mang lại cho Ngưu cảm giác bình tĩnh cũng như sự dẻo dai, đồng thời cũng là sự an toàn và kiên định mà Kim Ngưu luôn luôn hướng đến.
 
Màu vàng, nâu có thể tiêu hao năng lượng bất lợi cũng như tăng cường khả năng tự chữa lành vết thương của bạn.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Kim Ngưu: Thạch anh hồng, đá có màu đỏ san hô, xanh ngọc lục bảo, Sapphire
 

3. Đá quý may mắn cho Song Tử 2022

 

Đá Mã não

 
Song Tử là cung hoàng đạo được biết đến với hoạt động trí óc cao, và mã não cũng là bảo bối thích hợp để hỗ trợ chòm sao này thực hiện những ước mơ nhỏ và thư giãn trong năm 2022 này.
 
So với Thạch anh, Mã não phát ra tần số thấp hơn, nhẹ nhàng hơn, chính vì vậy mà nó trở thành viên đá lý tưởng cho những người muốn chậm lại và tập trung. Sử dụng đá Mã não giúp Song Tử cải thiện khả năng nhận thức và nắm bắt được thực tế tốt hơn. 
 
Mã não có thể thắt chặt các liên kết giữa cơ thể và Trái đất và cũng bằng cách này để mang lại sức bền cũng như sự dẻo dai hơn nữa cho Song Tử.
 
Là loại đá của hòa bình cũng như sự tĩnh lặng, loại đá quý này chắc chắn sẽ giúp bạn tránh được lo lắng cũng như đạt được trạng thái cân bằng giữa hai mặt trong tính cách của bạn.
 
Mã não cũng là loại đá quý tốt nhất để đeo trong trường hợp bạn đang có ý định đưa ra một quyết định quan trọng vì nó sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi sợ hãi và cũng sẽ tăng cường trí thông minh của bạn.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Song Tử: Đá quý citrine, đá mặt trăng, sapphire trắng.
 

4. Đá quý may mắn cho Cự Giải 2022

 

Đá Mặt Trăng

 
Hành tinh chủ quản của chòm sao Cự Giải là Mặt Trăng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đá Mặt Trăng là loại đá quý phù hợp với cung hoàng đạo này nhất.
 
Đá Mặt Trăng được cho là có sức mạnh ma thuật của Mặt Trăng, đó là lý do tại sao thời điểm tốt nhất để sử dụng nó để nhận thêm sức mạnh là thời kỳ Trăng non hoặc sinh nhật của Cự Giải.
 
Đá Mặt Trăng có thể bảo vệ tính cách tinh tế của Cự Giải, đồng thời nâng cao trực giác và sự dẻo dai về thể chất của chòm sao này. 
 
Loại đá này có thể đảm bảo sự thăng tiến của và cũng mang lại thành công cho Cua nhỏ ở công ty và sự thăng hoa trong tình yêu. Đá Mặt Trăng khuyến khích hy vọng và ước mơ. Nó giúp phá tan đi tiêu cực và sự kìm hãm trong bạn, cởi mở tâm trí để đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Cự Giải: Ngọc trai, ngọc lục bảo xanh, hồng ngọc
 

5. Đá quý may mắn cho Sư Tử 2022

 

Đá Bích tỷ

 
Đá Bích tỷ có thể giúp bạn xác định được tình yêu đích thực cũng như luôn cởi mở với niềm vui và sự bình yên trong tâm hồn.
 
Vì Sư Tử là một chòm sao rất sáng tạo, những viên ngọc này có thể tạo thêm nhiều cảm hứng và cũng giúp bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc phát triển công việc năm 2022, tìm ra lối đi mới trong sự bế tắc.
 
Với những ai hay do dự, hay để lỡ thời cơ, năng lượng tỏa ra từ Bích tỷ có thể giúp bạn nhanh chóng đạt tới mục tiêu, tránh bỏ lỡ những cơ hội quý giá.
 
Đá Bích tỷ giúp bạn thiết lập mục tiêu của mình đơn giản hơn, thu hút sự giàu có cũng như hỗ trợ người khác nhìn thấy tài năng xuất chúng của bạn.
 
Đá Bích tỷ thường được sử dụng như một loại đá để thiền định và may mắn.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Sư Tử: đá Cambria , đá Sardonyx, đá Onyx, đá Topaz vàng.
 

6. Đá quý may mắn cho Xử Nữ 2022

 

Đá Sapphire xanh lam

 
Da quy may man cho Xu Nu 2022
 
Trong Phật giáo, đá Sapphire xanh lam được coi là một loại đá quý tâm linh vì nó có thể đảm bảo sự thuần khiết của tâm trí và hỗ trợ bạn đạt được trí tuệ tâm linh.
 
Trong năm 2022, Xử Nữ có rất nhiều mối quan tâm vô căn cứ cũng như làm hỏng việc vì hay lo chuyện bao đồng, hãy giữ viên đá Sapphire xanh lam bên mình vì màu xanh lam có thể giải thoát cho bạn thoát khỏi rắc rối.
 
Màu xanh lam của viên đá quý này còn cho Xử Nữ một lời nhắc nhở về những quan điểm rộng mở cũng như khả năng vô hạn làm cho tâm trí của Xử Nữ linh hoạt hơn.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Xử Nữ: Đá Cambria, đá Ngọc Bích, Moissanite
 

7. Đá quý may mắn cho Thiên Bình 2022

 

Đá Lapis Lazuli

 
Lapis là một viên đá rất hữu ích nhưng khá thách thức đối với chòm sao luôn tìm kiếm hòa bình này.
 
Đá Lapis Lazuli được coi là bùa hộ mệnh của các mối quan hệ, vì vậy nếu bạn cần cân bằng các mối quan hệ của mình, Lapis là bảo bối tốt nhất để Thiên Bình đem ra sự lựa chọn đúng đắn.
 
Tuy nhiên, hãy cẩn thận, đá Lapis Lazuli làm bừng sáng tâm hồn sâu thẳm, thử thách tất cả những ai đánh giá cao sự yên tĩnh.
 
Đá làm sạch tâm trí cũng như tâm hồn của bạn, giúp bạn mở mang nhận thức và tìm kiếm kiến ​​thức thiêng liêng.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Thiên Bình: Đá Opal, Ngọc Lục Bảo, Rose Quartz, Peridot.
 

8. Đá quý may mắn cho Hổ Cáp 2022

 

Đá Aquamarine

 
Bạn có thấy màu xanh của đại dương trong cái tên của viên đá này không? Sự sâu sắc của nó được kết nối với bản chất thủy chung của Hổ Cáp cùng sự sâu sắc và phức tạp trong tâm hồn của họ.
 
Cung hoàng đạo này năm 2022 thường đánh mất bản thân trong những lúc rối trí giúp thư giãn những cảm xúc tiêu cực mãnh liệt, hỗ trợ Cáp Nhi chiến đấu với các thế lực đen tối, mang lại sự nhất quán, hòa bình và nâng cao nhận thức.
 
Viên đá là đồng minh tốt nhất để bạn đạt được mục tiêu ở cấp độ cao hơn cũng như giữ cho bản thân không sa ngã vào những điều xấu xa.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Hổ Cáp: Đá Obsidian, đá Topaz, đá Beryl.
 

9. Đá quý may mắn cho Nhân Mã 2022

 

Đá có màu xanh lam, xanh lá

 
Theo danh sách đá quý may mắn cho 12 cung hoàng đạo năm 2022, những viên đá có màu xanh lam, xanh lá cây có thể giúp Nhân Mã năm 2022 mở mang và mở rộng nhận thức.
 
Ngoài ra, màu xanh lam chắc chắn sẽ giúp các mối quan hệ xã giao của Mã Nhi có hiệu quả.
 
Đá cũng rất hữu ích cho Nhân Mã trong việc loại bỏ chứng ham chơi, nghịch ngợm và cảm thấy mình được yên tĩnh như ở nhà trong tất cả các chuyến đi xa. 
 
Màu xanh lá khiến Nhân Mã nhạy cảm với các cơ hội và thuận lợi hơn trong công việc và bộc lộ sự khôn ngoan khi đối nhân xử thế. Bạn cũng nên tham khảo thêm quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022 xem ai sẽ là người nâng đỡ mình.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Hổ Cáp: Đá Topaz, đá Sapphire, đá Amethyst, đá Ruby.
 

10. Đá quý may mắn cho Ma Kết 2022

 

Đá Ruby

 
Ma Kết là một cung hoàng đạo đa sầu đa cảm và đôi khi hay suy nghĩ tiêu cực.
 
Đá Ruby giúp cân bằng những phẩm chất con người này, làm tăng niềm vui, cũng như đánh thức sự tự tin và can đảm trong người Ma Kết.
 
Trái tim của bạn chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn, vượt qua mọi bão tố của cuộc sống trong năm 2022, không còn đau khổ vì tình yêu nữa.
 
Ma Kết sẽ được phục hồi quyền lực, làm việc chăm chỉ và nỗ lực gấp đôi năm cũ nhờ mang đá Ruby bên mình. Được đánh giá cao bởi màu đỏ huyền bí, đá Ruby ​​mang lại cho Ma Kết sức mạnh, cũng như mang lại thành công và sự dồi dào.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Ma Kết: Đá Onyx đen, đá Garnet, đá Agate.
 

11. Đá quý may mắn cho Bảo Bình 2022

 

Đá Garnet 

 
Da quy may man cho Bao Binh 2022
 
Đá Garnet hay còn được biết với tên gọi Ngọc Hồng Lựu. Một trong những mối nguy hiểm quan trọng đối với Bảo Bình trong năm 2022 là nhận được sự đổ vỡ tâm lý.
 
Đá Garnet được cho là một đồng minh tuyệt vời trong việc khuấy động sức mạnh liên quan đến tình dục, tính thổ đưa Bảo Bình đến gần mặt đất hơn, sống thực tế và tỉnh táo hơn trong năm mới.
 
Bảo Bình coi trọng bạn bè và khám phá ra tính quan trọng của cộng đồng, vì vậy Ngọc Hồng Lựu giúp cân bằng các mối quan hệ cũng như tăng sức hấp dẫn cho Bảo Bình.
 
Nó được đánh giá là một viên đá của sự thành công trong công công việc và giáo dục, học tập.
 
Đá Garnet có thể thúc đẩy các mối quan hệ nghề nghiệp và mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm, khả năng làm việc cho bạn. 
 
Nếu bạn cần làm sáng tỏ khả năng nhìn thấu sự việc của mình và cũng như khuấy động trí tuệ bên trong thì đây là loại đá hiệu quả nhất dành cho bạn.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Bảo Bình: Đá Sugilite, đá hoa cương Purple Dunes, đá Opal.
 

12. Đá quý may mắn cho Song Ngư 2022

 

Thạch anh tím

 
Song Ngư là chòm sao siêu nhạy cảm nên họ cần rất nhiều năng lượng và màu tím có thể giải phóng những cộng hưởng tiêu cực cũng như tích lũy các tuần hoàn quan trọng cho Ngư trong năm 2022.
 
Đá Thạch an tím có thể giúp Ngư thư giãn trái tim và tâm hồn, làm dịu lo lắng và giải tỏa căng thẳng.
 
Không phải ngẫu nhiên mà Thạch anh tím được gọi là “thuốc an thần của thiên nhiên”, vì nó giúp hồi con người sau nỗi buồn và cũng giúp cảm xúc an toàn hơn.
 
Đá Thạch anh tím là một vật hòa giải tuyệt vời, đưa các thể chất những bạn cung Song Ngư trở lại trạng thái cân bằng hài hòa.
 
Ngoài ra, Thạch anh tím mang sắc tím huyền bí được biểu tượng cho dòng tộc hoàng gia châu Âu xưa kia với sự quý phái và quyền lực. 
 
Văn hóa hoàng tộc tin rằng loại đá có tác dụng làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, xua tan sợ hãi, đồng thời mở ra nhận thức tâm linh, kích hoạt trực giác, quá ư phù hợp với hội những người cung Song Ngư.
 
Các loại đá quý khác phù hợp với Song Ngư: Đá Jade, đá Aquamarine, đá Bloodstone, đá Crystal, đá Sapphire.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X