Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh nói về loại ĐÁ phong thủy MAY MẮN cho 12 chòm sao năm 2024

Thứ Năm, 18/01/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đá quý có tác dụng cực lớn với cuộc sống con người, cùng tìm ra đâu là loại đá phong thủy may mắn của 12 chòm sao năm 2024 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


da phong thuy may man cua 12 chom sao nam 2024
 

Đá san hô đỏ 

 
Theo đá phong thủy may mắn của 12 chòm sao năm 2024, đá San hô đỏ được coi là loại đá may mắn cho cung Bạch Dương bốc lửa. Viên đá này có thể củng cố hành tinh sao Hỏa, hành tinh cai trị của Bạch Dương. 
 
Lợi ích: San hô đỏ cực có lợi cho những người cung Bạch Dương. Nó cho phép họ loại bỏ năng lượng tiêu cực của hành tinh sao Hỏa.

Nó bảo vệ các bạn tránh khỏi năng lượng tà ác có thể cản trở bạn đạt được thành công và hài hòa trong cuộc sống. Nó cũng làm tăng mức độ tập trung và giúp bạn đạt hiệu suất cao trong công việc.
 
Đặc tính chữa bệnh: Đặc tính chữa bệnh của San hô đỏ giúp các cá nhân tự bảo vệ mình khỏi những căn bệnh chết người liên quan đến máu, chẳng hạn như nhiễm trùng máu hoặc ung thư máu. 
 

2. Kim Ngưu


Ngọc lục bảo

 
Ngọc lục bảo là một loại đá quý có màu xanh lục sáng bóng, trông rất đẹp và có nhiều lợi ích khác nhau. Loại đá quý này có mối liên hệ chặt chẽ với hành tinh sao Thủy giúp nâng cao chất lượng của hành tinh này. 
 
Lợi ích: Ngọc lục bảo là một loại đá quý theo chiêm tinh. Những viên đá quý này giúp các bạn cung Kim Ngưu đạt được trí tuệ, trí thông minh và sự ổn định tài chính. Nó cũng mang lại sự hòa hợp trong hôn nhân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.
 
Đặc tính chữa bệnh: Loại đá này giúp Ngưu loại bỏ các vấn đề về da. Nó cũng chữa lành những vết nhiễm trùng ở tai và giúp thanh lọc máu. Nó giúp Ngưu giảm bớt căng thẳng và lo lắng, đồng thời khiến bạn có một lối sống hạnh phúc và trọn vẹn. 
 

3. Song Tử


Kim cương

 
Mọi người đều đeo kim cương để tăng sự sang trọng cho vẻ ngoài và cảm thấy thanh lịch hơn. Nhưng đây là những gì bạn cần biết. Đá quý kim cương xuất hiện từ bề mặt trái đất, không thể phá vỡ và được sản xuất từ ​​carbon. 
 
Lợi ích: Đeo kim cương sẽ thu hút may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Nó làm cho các cá nhân cung Song Tử thể hiện cảm xúc và giúp những giấc mơ của bạn thành hiện thực. Nó mang lại cho bạn khả năng kiểm soát nóng giận và bình tĩnh lại.
 
Đặc tính chữa bệnh: Kim cương có khả năng tăng cường sức chịu đựng. Nó cũng giúp Song Tử chữa bệnh tim và giúp người đeo có được sức mạnh thể chất bằng cách giữ cho sức bền luôn hoạt động tốt.
 

4. Cự Giải


Sapphire vàng 

 
Theo danh sách vật may mắn của 12 chòm sao, về mặt chiêm tinh, viên sapphire màu vàng có mối liên hệ chặt chẽ với hành tinh sao Mộc và giúp ích khá nhiều cho Cua nhỏ trong năm 2024.
 
Lợi ích: Viên Sapphire màu vàng giúp nâng cao sự nghiệp của một người bằng cách khiến các cá nhân tập trung vào mục tiêu và mong muốn của họ trong cuộc sống. Nó giúp Cự Giải trong năm 2024 hướng tới những ước mơ lớn và đạt được sự ổn định tài chính.
 
Đặc tính chữa bệnh: Sapphire màu vàng có lợi cho việc phục hồi các cơn đau đầu, sốt, ho và cảm lạnh thông thường. Nó làm cho hệ thống miễn dịch của Cự Giải mạnh mẽ và làm cho thể chất khỏe mạnh, cân đối. 
 

5. Sư Tử


Đá Ruby


Đá Ruby theo chiêm tinh học gắn liền với hành tinh Mặt trời - là hành tinh chính trong hệ Mặt trời. Loại đá này có năng lượng mạnh mẽ phát ra những phẩm chất tích cực cho người đeo nó trên người. 
 
Công dụng: Đá quý Ruby là loại đá màu đỏ sáng bóng có khả năng tăng cường sự tự tin, lòng tự trọng ở Sư Tử. Nó cho phép Sư Tử suy nghĩ rõ ràng và đưa ra quyết định sáng suốt. Nó cũng làm cho bạn trở thành một người có tài giải quyết vấn đề cực nhanh.
 
Đặc tính chữa bệnh: Những người đang gặp vấn đề về thận có thể đeo đá Ruby. Nó cũng mang lại lợi ích cho những người đang giải quyết vấn đề tăng cân vì nó giúp kiểm soát chế độ ăn uống tổng thể và các hoạt động hàng ngày của họ.  
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Thạch anh hồng

 
Đá quý thạch anh hồng sáng bóng, màu hồng nhạt có tác dụng làm dịu. Loại đá này còn được gọi là đá tình yêu. Đây là loại đá quý có chất lượng cao. 
 
Lợi ích: Là "viên đá tình yêu", Thạch anh hồng có những lợi ích cho tình yêu của Xử Nữ, cảm xúc và sự gắn bó bền chặt. Nó thu hút tình yêu và giúp người đeo có cảm xúc mạnh mẽ. Nó cũng cho phép tăng cường luân xa tim. 
 
Đặc tính chữa bệnh: Hơn cả sự chữa lành về thể chất, Thạch anh hồng giúp chữa lành hành trang cảm xúc. Nó cho phép Xử Nữ giải quyết những nỗi đau, sự tách biệt và căng thẳng về cảm xúc. 
 

7. Thiên Bình


Đá Fluorite


Với màu tím và xanh lục, Fluorite là loại đá quý có đầu nhọn cao cấp. Giống như vẻ ngoài vượt trội của nó, nó có những lợi ích đáng kinh ngạc giúp chữa lành vết thương về mặt cảm xúc, thể chất và tinh thần cho người đeo. 
 
Lợi ích: Một lợi ích độc đáo của đá Fluorite là nó cho phép cung Thiên Bình lắng nghe cảm xúc ruột thịt và tin vào trực giác của mình. Nó giúp bạn đưa ra quyết định từ trái tim thật chuẩn xác.
 
Đặc tính chữa bệnh: Đá quý Fluorite giúp Thiên Bình thanh lọc cơ thể từ bên trong khỏi mọi suy nghĩ tiêu cực. Nó mang lại cho bạn khả năng làm sạch tâm trí, cơ thể và tâm hồn của bạn. 
 

8. Hổ Cáp


Đá Labradorite


Nếu bạn lạc lối và không thể tự tin trước đám đông, Labradorite là loại đá quý tốt nhất có thể giúp bạn trong hành trình khám phá bản thân. 
 
Lợi ích: Labradorite là loại đá quý được chế tạo đặc biệt để giúp trực giác của Hổ Cáp trở nên mạnh mẽ. Nó giúp rèn luyện khả năng tư duy của Hổ Cáp và giúp bạn trở nên thông minh, thành công trong cuộc sống năm 2024. 
 
Đặc tính chữa bệnh: Đá quý Labradorite làm giảm căng thẳng, lo lắng và giúp chòm sao này vượt qua trầm cảm. Nó giúp nâng cao sự ổn định về nhận thức bản thân của bạn để bạn có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. 
 

9. Nhân Mã


Đá Selenite

 
Đá phong thủy Selenite được làm từ nước muối đậm đặc, giàu canxi và có nhiều đặc tính chữa bệnh. Người ta tin rằng người đeo loại đá này sẽ mang theo năng lượng tích cực, không để họ bị bao quanh bởi bất kỳ loại tác động tiêu cực nào. 
 
Lợi ích: Lợi ích kỳ diệu của Selenite là giúp mang lại sự rõ ràng và nâng cao khả năng tự tin ăn nói. Nó cũng mở ra những nguồn năng lượng bị chặn giúp truyền năng lượng tích cực khắp cơ thể Nhân Mã trong năm 2024.
 
Đặc tính chữa bệnh: Đá Selenite có mối liên hệ chặt chẽ với nhiều luân xa khác nhau. Nó giúp đưa các luân xa của Nhân Mã trở lại đúng vị trí và tái tạo năng lượng cho tâm hồn, tâm trí và cơ thể.
 

10. Ma Kết


Đá Hematite

 
Đá quý hematite thường được tìm thấy trong đá và đất có chứa kim loại. Đá này là một khoáng chất cực kỳ phổ biến tồn tại trên bề mặt và lớp vỏ nông của trái đất. Nó có nhiều màu sắc khác nhau như đen, xám và bạc. 
 
Lợi ích: Đeo đá Hematite cho phép Ma Kết giải tỏa tâm trí khỏi những suy nghĩ tiêu cực và giúp bản thân giải quyết việc suy nghĩ quá lan man. Nó còn mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, giúp bạn chữa khỏi chứng mất ngủ. 
 
Đặc tính chữa bệnh: Loại đá này có nhiều chất sắt giúp duy trì tuần hoàn máu của bạn. Nó giúp điều trị huyết áp và bệnh tiểu đường. Nó mang lại cho Ma Kết sức mạnh để đối phó với sự tiêu cực và bảo vệ chính mình. 
 

11. Bảo Bình


Bao Binh
 

Thạch anh tím

 
Theo đá phong thủy may mắn của 12 chòm sao năm 2024, đá thạch anh tím có ánh thủy tinh thường có màu tím. Viên đá này có lợi cho những Bảo Bình đang trên hành trình hướng tới sự giác ngộ tâm linh. 
 
Lợi ích: Đá Amethyst có lợi trong việc đánh thức con mắt thứ ba, giúp mài giũa trực giác của Bảo Bình. Nó giúp cân bằng trạng thái cảm xúc của tâm trí, khiến bạn trở nên mạnh mẽ và can đảm. 
 
Đặc tính chữa bệnh: Đặc tính chữa bệnh của thạch anh tím bao gồm khả năng chữa đau đầu, trầm cảm và lo lắng. Nó cũng có tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch, hệ thần kinh và hệ nội tiết của Bảo Bình trong năm 2024.
 

12. Song Ngư


Thạch anh đỏ

 
Thạch anh đỏ là một loại đá quý màu nâu đỏ tuyệt đẹp được biết đến với đặc tính chữa bệnh cực tốt. Đó là một viên đá mạnh mẽ giúp cân bằng cảm xúc và tăng cường khả năng sáng tạo. 
 
Lợi ích: Thạch anh đỏ là loại đá quý may mắn dành cho các bạn cung Song Ngư vì nó giúp tăng cường sức sống và mức năng lượng của họ. Nó cũng giúp nâng cao trực giác và khả năng ngoại cảm của họ.
 
Đặc tính chữa bệnh: Đá này có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp Ngư loại bỏ các triệu chứng của hội chứng mệt mỏi mãn tính. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X