Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Xử Nữ hợp màu gì để mang tới năng lượng bùng nổ nhất cho họ?

Chủ Nhật, 07/06/2020 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Xử Nữ hợp màu gì là câu hỏi được đặt ra của những người cung hoàng đạo này vì họ sẽ ưu tiên hơn trong việc lưa chọn trang phục, túi xách, đồ vật phong thủy... trong cuộc sống hàng ngày.
 

1. Cung Xử Nữ hợp màu gì, kỵ màu gì?

 

- Cung Xử Nữ hợp màu gì?


Xử Nữ vốn là biểu tượng của Đất và màu sắc phù hợp với người cung hoàng đạo này là màu xám - màu sắc phù hợp với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác.
 
Xử Nữ nhận sự chiếu mệnh của chòm sao Thủy - yếu tố nước nhiều nhất cho nên những gam màu thuộc sắc xanh, trắng, khói xám, xanh ngọc, xanh lá chính là những gam màu cực kỳ hợp phong thủy với Xử Nữ. 
 
Tình cảm

Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng trong việc lựa chọn màu sắc để cải thiện vận đào hoa, tăng sự tự tin trươc những người khác giới, tốt nhất nên sử dụng màu xám, nâu ghi vì hai màu này sẽ làm nổi bật phong cách của Xử Nữ.
 
Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này.

Nội thất

Trong phong thủy nhà ở, không gian nhà ở nếu có thể kết hợp những tone màu không quá sáng, tone trầm sang trọng vào bàn ghế, sơn tường, sofa,... sẽ giúp Xử Nữ thoải mái hơn mối khi về tới nhà. Giúp tăng thêm nguồn hứng khởi, phát huy tiềm lực, định rõ mục tiêu và mang đến thành công, thịnh vượng cho những người mang nó. 
 
Điện thoại
 
Màu sắc điện thoại mà bạn nên dùng là màu xanh nước biển, cam - màu sắc có thể giúp bạn tiết chế bớt những tư tưởng cứng nhắc, bảo thủ, của cung hoàng đạo Xử Nữ.
 
Ngoài ra, màu xanh nước biển với tính chất nhạy cảm sẽ giúp bạn tạo nên sự uyển chuyển hơn trong hành động.
 
Quần áo
 
Xử Nữ không thích ăn mặc phải chạy theo xu hướng bắt kịp thời trang, họ có xu hướng chọn màu đơn giản như: Trắng, Đen, Xám
 

- Cung Xử Nữ kỵ màu gì?


Xử Nữ là một người ưa sạch sẽ, ngăn nắp nên bạn cần hạn chế màu quá sáng, dễ bị bám bẩn. Ví dụ như hồng sáng vì nó sẽ tăng thêm tính chất này đến mực cực đoan, khiến người khác cảm thấy bạn càng khó gần và tinh thần của bạn cũng dễ bị căng thẳng hơn.

2. Đá hợp cung Xử Nữ


Xử Nữ nên chọn đá phong thủy vừa thể hiện nét sang trọng lại có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt đẹp, nó mang đến sự cân bằng trong cuộc sống, loại bỏ những yếu tố có hại.

Đá may mắn: Ngọc lục bảo, kim cương và ngọc trai, đá Xacdonic, ngọc bích

- Chuỗi Ngọc trai : Với những sắc màu tuyệt đẹp, viên ngọc này trải qua nhiều quá trình biến đổi của con trai thành viên ngọc nên khi đeo mang đến cảm giác thư giãn, dịu dàng, an bình, thoải mái. Với khả năng chữa bệnh tuyệt vời, ngọc trai đem lại sự cân bằng trong cảm xúc và những tình cảm rung động trong cơ thể. 
 
- Sapphire xanh ngọc bích: Là viên đá thiêng liêng trong Phật giáo, màu xanh thiên thanh làm tăng tính hoạt bát, yêu đời và một tấm lòng rộng mở để đón nhận những điều mới mẻ. Màu xanh ngọc bích huyền diệu mang lại cho chủ nhân trí tuệ thông tỏ, sáng suốt, dễ vươn tới trí tuệ tâm linh.Viên đá này có tác dụng to lớn với những cung hoàng đạo Xử Nữ hay lo lắng, mất tập trung.

3. Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Cung thứ: 6 trong Hoàng Đạo
Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi
Đặc trưng: sự thay đổi
Nguyên tố: đất
Sao chiếu mạng: sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp)
Biểu tượng: Trinh nữ
Ngày trong tuần: thứ Tư
Màu sắc: những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh)
Hoa: cỏ roi ngựa, lan dạ hương.
Kim loại: thuỷ ngân.
Nước hoa: hoa oải hương, cây thuốc lá.
Động vật: chó, chim nhạn.
Bộ phận cơ thể: dạ dày, nội tạng
Sức khỏe: các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy.
Từ khóa: SỨC KHỎE
Nơi bạn nhiệt tình nhất: trong giờ học toán
Công việc hoàn hảo: biên tập viên, y tá
Phụ kiện không thể thiếu: lược chải macara mắt
Một điều chắc chắn dành cho bạn: chiếc áo xếp li tuyệt đẹp
Điểm đến: Thụy Sỹ
Quan niệm sống: việc hôm nay chớ để ngày mai
Ước muốn thầm kín: yêu và được yêu
Con số may mắn: Số 2, 5 và 7
Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết
Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã
Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình
 
 
cung xu nu hop mau gi
 

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Xử Nữ

 
Những người thuộc cung Xử Nữ là những người sinh trong khoảng thời gian từ 23/8 đến 22/9.

Sao Thủy chiếu mệnh mang đến sự thông minh, nhanh nhẹn, cực kỳ khéo léo cho những người thuộc cung Xử Nữ. 

Tố chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc.

Mặt tiêu cực: Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.
 
Xử Nữ là những người thuộc chủ nghĩa hoàn hảo và hay để tâm vào tiểu tiết. Họ làm việc rất có nguyên tắc, khiêm nhường và cẩn thận. Với tính cách này, Xử Nữ thường là những người khá thành công trong cuộc sống.
 
Trong cuộc sống họ có nguyên tắc và rất trung thành với những gì bản thân nhận định. Cuộc sống là không ngừng vươn lên, Xử Nữ cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm với những người xung quanh, quan trọng hơn là tương lai của chính mình.

Trong tình yêu, cung Xử Nữ luôn để cái đầu của mình giúp cho sự chung thủy, giúp cho trái tim không bị lợi dụng, khi xác định được đối tượng của đời mình, họ sẵn sàng tận tụy và dành nhiều thời gian vun đắp cho cuộc tình đến hồi đơm hoa kết trái nhưng một khi chưa xác định, Xử Nữ cũng luôn biết cách khéo léo điều khiển mối quan hệ đó ở mức độ cho phép. 

Xử Nữ cũng biết cách hi sinh trong tình yêu. Nhưng nhược điểm lớn nhất của họ chính là quá chi li tính toán. Nếu lòng bao dung, độ lượng của chòm sao này có thể bao la hơn một chút, chuyện tình của họ sẽ vô cùng hoàn mỹ.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X