Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Thiên Bình hợp màu gì để cuộc sống hanh thông, tài lộc tăng tiến

Chủ Nhật, 07/06/2020 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ cung Thiên Bình hợp màu gì giúp bạn có những lựa chọn khôn ngoan hơn về màu sắc để hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống thêm phần thuận lợi.
 

1. Cung Thiên Bình hợp màu gì, kỵ màu gì?


- Màu hợp với cung Thiên Bình là gì?

 
Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng cung Thiên Bình thuộc mệnh Kim nên những người thuộc cung này sẽ hợp với các gam màu như màu xanh lá - màu sắc mang lại cảm giác thân thuộc về thiên nhiên, nguồn cội.

Cung Thiên Bình được cai ngự bởi sao Kim - biểu hiện cho sự hài hòa, duyên dáng, may mắn và rất chuẩn mực về văn hóa. Nên ngoài màu xanh lá thì những gam màu nhẹ nhàng, dịu êm cũng là sự lựa chọn tốt cho cung Thiên Bình như màu hồng, màu vàng chanh
 
Ví dụ như màu Hồng mang lại năng lượng tích cực mà Thiên Bình cần, xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Màu sắc này cũng đại diện cho sự tử tế, tình yêu thương và chòm sao này sẽ tìm được sự cân bằng của mình.  
 
cung Thien Binh hop mau gi
 
 
Tình cảm
 
Màu may mắn trong chuyện tình cảm của Thiên Bình là màu chàm -  màu sắc may mắn của vũ trụ.

Sử dụng màu chàm trong tình yêu sẽ giúp họ vừa giữ được sự mơ mộng, lãng mạn vốn có lại thể hiện được sự chân thật hơn với chính mình khi yêu và nhờ đó gia tăng sự hết nối với người phù hợp. Vì thế, gam màu này sẽ giúp gia tăng chỉ số may mắn trong tình cảm của Thiên Bình. 
 
Nội thất
 
Trong phong thủy nhà ở, màu sắc may mắn của Thiên Bình cũng là màu đỏ

Sự lưỡng lự thiếu quyết đoán của Thiên Bình sẽ được dẹp bỏ nhờ màu sắc này hơn nữa, họ sẽ trở nên mạnh mẽ và có chí tiến thủ hơn trong cuộc sống. 
 
Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều màu đỏ, chỉ xem đây là màu sắc tạo thành điểm nhấn nào đó trong từng căn phòng mà thôi. Các vật phẩm phong thủy màu đỏ cũng rất phù hợp nếu được sắp xếp ở góc phía nam của nhà ở, phòng khách, văn phòng.
 
Điện thoại 

Thiên Bình nên sử dụng điện thoại có màu vàng - màu sắc thể hiện được tính cách hướng ngoại, thanh lịch, vui tươi và lạc quan. 
 
Đôi khi Thiên Bình thiếu niềm tin trong cuộc sống nên một màu tươi sáng, ấm áp sẽ giúp họ bình tĩnh hơn. Màu vàng chính là màu của niềm tin và hy vọng, vẽ ra trước mắt người nhìn một tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp.
 
Quần áo
 
Khi lựa chọn trang phục, họ nên ưu tiên màu nâu, cà phê.

Màu thuộc hành Thổ mang lại sự ổn định, cấu trúc và hỗ trợ cho những người cần sự cân bằng như Thiên Bình. Màu nâu tượng trưng cho sự bảo vệ và hỗ trợ gia đình với ý thức trách nhiệm và trách nhiệm cao.

Không phải ai cũng dễ dàng hợp màu nâu, nhưng riêng Thiên Bình lại là người có làn da và vóc dáng đẹp thì màu sắc đơn giản này làm đẹp lên làn da tự nhiên và sự gần gũi của họ. 
 

- Cung Thiên Bình kỵ màu gì?


Thiên Bình không nên sử dụng quá nhiều những màu sắc như xanh đậm và đen vì hai gam màu này đều thuộc tính Âm, bản chất lạnh lẽo nên sẽ khiến Thiên Bình càng thêm cứng nhắc, lạnh lùng. Nhất là màu xanh đậm còn được coi là màu trầm cảm trong văn hóa phương Tây. 

Nếu vẫn muốn sử dụng thì Thiên Bình này nên kết hợp xanh đậm hay đen với những gam màu trung tính, ấm áp để trung hòa màu sắc.

2. Đá phong thủy phù hợp với Thiên Bình

 
- Đá mắt mèo: đây là loại đá thiêng liêng có nguồn gốc từ người da đỏ Mỹ bản địa. Loại đá này mang đến sự giải tỏa và sức mạnh tinh thần. Mang loại đá này bên mình bằng món đồ trang sức có gắn đá mắt mèo sẽ giúp những người thuộc cung Thiên Bình cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt còn giúp những người thuộc cung này tự tin thể hiện tình cảm ra bên ngoài.
 
- Đá ngọc lưu ly: là viên đá thể hiện cho tình hữu nghị và chân lý. Với viên đá này người thuộc cung Thiên Bình sẽ phát huy tốt các mối quan hệ của bản thân. Bên cạnh đó viên đá này còn giúp tâm hồn thanh tịnh, nâng cao khả năng giao tiếp cũng như tiếp thu kiến thức.
 
- Đá Sapphire hay còn được gọi là đá Lam ngọc có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Sử dụng loại đá này giúp ngủ ngon, giảm trầm cảm, huyết áp, chữa đau lưng, mạo cảm, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Đồng thời còn tốt cho sức khỏe tim mạch, sức khỏe đôi mắt…

3. Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)
 

Cung thứ: 7 trong Hoàng Đạo
Nguyên tố: không khí
Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực)
Biểu tượng: cái cân
Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo, đá Sapphire
Đặc trưng: màu đỏ thắm
Bộ phận cơ thể: thận
Sức khỏe: các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa
Từ khóa: SỰ CỘNG TÁC
Nơi bạn nhiệt tình nhất: trung gian hòa giải
Công việc phù hợp: giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm
Phụ kiện không thể thiếu: một chai nước
Giải trí: chèo thuyền
Một điều chắc chắn dành cho bạn: tán tỉnh
Điểm đến: đảo Fiji
Quan niệm sống: cái đẹp là theo con mắt của người ngắm.
Mong ước thầm kín: sống một cuộc đời đơn giản, bình dị.
Màu sắc: màu xanh lá cây
Con số may mắn: 1, 2 và 7
Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình
Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết
Cung không hợp: Bạch Dương
 

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Thiên Bình

 
Những người cung hoàng đạo Thiên Bình sinh trong thời gian từ 23/9 đến 23/10.

Biểu tượng của Thiên Bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Thiên Bình là chòm sao duy nhất không phải do con người hay sinh vật đại diện. 

Loại dụng cụ này từ xa xưa được con người thiết kế và làm rất tinh xảo, có công dụng cân đô khối lượng vật chất. Hai bàn cân luôn trong trạng thái cân bằng, chỉ cần một trọng lượng nhỏ không cân bằng sẽ khiến ai bàn cân dao động.

Sinh ra vào mùa thu, chòm sao này là người hiền hòa và rất thanh lịch. Họ lạc quan, đề cao sự vui vẻ, hạnh phúc và rất lãng mạn trong tình cảm.

Người thuộc cung hoàng đạo này được đánh giá là nhiệt tình và rất hài hước.  Do đó trong tình bạn Thiên Bình sẽ là một người bạn rất tuyệt vời. Còn trong tình yêu những người thuộc cung này rất coi trọng người ấy và muốn gắn bó cả đời.

Những người thuộc cung Thiên Bình bên dường như sở hữu hai tính cách trái ngược nhau. Có lúc thì mềm mại, dịu dàng nhưng đôi khi lại trở nên dữ dội, bướng bỉnh. 
 
Trong tình yêu, họ không bao giờ có thể chấp nhận phép thử, “chỉ có vào và mãi ở trong hay cứ yên vị” và “hài lòng với vị trí nằm ngoài của mình đi” và hãy đảm bảo, sẵn sàng chứng minh rằng sự lựa chọn đó là chắc chắn. Khoảng cách không làm tình yêu của Thiên Bình tan biến. Chính những sự nghi ngờ đã làm nên điều đó. Chỉ có một vài người đặc biệt mới biết được sự ấm áp và tình yêu của Thiên Bình.
 
Thiên Bình luôn lặng lẽ sửa chữa những lỗi lầm của người khác. Mỗi khi tức giận Thiên Bình sẽ hét thật to. Nhưng khi bị tổn thương, họ sẽ chỉ im lặng và sự im lặng của Thiên Bình là câu trả lời hay nhất cho mọi câu hỏi và nụ cười của họ là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống.
 
Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc những người thân xung quanh. 
 
Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, nếu gặp được người trong mộng, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người họ. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng...
 
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Họ có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm.

Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, họ sưu tầm những cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X