Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu mới là một nửa đích thực của Nhân Mã ham vui?

Thứ Ba, 07/03/2017 14:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cung Nhân Mã hợp với cung nào? Không chỉ ham chơi, vô tâm mà còn không thích cam kết nên để có được mối quan hệ lâu dài với 1 nửa là Nhân Mã hoàn toàn không phải là điều dễ dàng gì.



Những người thuộc cung Nhân Mã vốn có tính cách ham vui, ham chơi và trong tất cả các cung hoàng đạo họ nổi tiếng là những kẻ độc lập và yêu thích tự do.

Bên cạnh đó, sự thân thiện và tự tin toát lên từ con người này khiến cho mọi người dễ dàng bị Nhân Mã cảm mến. Được nhiều người yêu quý là vậy nhưng cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất?

Nhân Mã thích kết giao với rất nhiều kiểu người khác nhau nhờ đó họ có thường có lựa chọn rất khôn ngoan. Tuy nhiên, sự đáng yêu của Thiên Bình dễ dàng thuần phục được trái tim của Nhân Mã. Đây được xem là 1 trong những cặp đôi hoàn hảo nhất trong các cung hoàng đạo.
 

Thiên Bình


Nhân Mã và Thiên Bình thuộc những cung hoàng đạo lạc quan. Cả hai đều hướng ngoại, quảng giao, tràn đầy năng lượng, thích giao lưu với mọi người, tôn trọng tình bạn, và đều hấp dẫn người khác giới.

Sự cởi mở, lãng mạn trong tình yêu của Thiên Bình sẽ như 1 làn gió nhẹ thổi qua cuộc đời của Nhân Mã.
 
Một trong những điểm tuyệt nhất của mối quan hệ này là cặp đôi này đều rất hiểu biết và thích khám phá con người, địa điểm, những điều thú vị khác cùng nhau. Vấn đề lớn nhất của họ thường là sự cam kết.
 
Thiên Bình thủy chung nhưng Nhân Mã sợ ràng buộc. Thêm vào đó, cả 2 không phải là mẫu người của gia đình. Vì vậy, phải cần thời gian rất lâu để họ kết bạn, rồi yêu nhau và nên duyên tram năm. Tuy nhiên, một khi đã thuộc về nhau, cả tình yêu và tình dục của họ sẽ là 1 cuộc phiêu lưu vô cùng hạnh phúc.
 
 
 

Bạch Dương

 
Nhân Mã và Bạch Dương đều thuộc cung lửa, nơi đâu có lửa nơi đó có niềm đam mê bùng cháy. Tình yêu của họ sẽ rất thú vị và không hề có khái niệm nhàm chán.

Hai người cùng chia sẻ một tình yêu là hành trình phiêu lưu và đầy hứng khởi vì không chỉ sở thích mà sở ghét cũng giống. Họ cùng dễ bị cuốn hút vì những thứ khá giống nhau, vì thế họ dễ dàng say mê nhau. Cả hai đều đầy đam mê nên cuộc sống tình dục của họ cũng rất phong phú.
 
Vì thế, trước câu hỏi cung Nhân Mã hợp với cung nào thì Bạch Dương chắc chắn là 1 trong những đáp án cần lưu ý. Nếu kết đôi, họ vẫn là những cá thể độc lập và không lệ thuộc nhau, vì vậy cả hai sẽ có được sự tự do riêng.

Tất nhiên, khi hai ngọn lựa gặp nhau thì không tránh khỏi những cuộc tranh cãi nảy lửa. Nhưng đối với Bạch Dương, cuộc chiến sẽ kết thúc nhanh chóng và sớm bị lãng quên, cả hai đều dễ dàng tha thứ cho đối phương.
 
Thách thức thực sự duy nhất mà cặp đôi này phải đối mặt là không ai chịu hy sinh mục tiêu và tự do cá nhân vì mục đích chung, thì sẽ họ cũng rất khó cam kết bất cứ điều gì kể cả hôn nhân.
 

Song Tử

 
Nếu Nhân Mã và Song Tử kết đôi, dường như xuang quanh họ chỉ có niềm vui và tiếng cười rộn rã vì có rất nhiều điểm chung. Họ đều rất nhẹ nhàng, nhiệt tình, thích đi du lịch, đi chơi với bạn bè, và không thích kiểm soát hay làm phiền người khác. 
 
Tất nhiên, như những cặp đôi khác, Nhân Mã và Song Tử cũng có một số khác biệt đó là về phong cách giao tiếp và cách nhìn nhận vấn đề. Tuy nhiên, những khác biệt này không phải là chuyện gì đáng ngại.

Sau 1 thời gian tìm hiểu nhau mọi việc sẽ êm. Điều đáng lo nhất trong những mối quan hệ kiểu này là thiếu thực tế.
 
Nhân Mã là một người lãng mạn thích phiêu lưu và yêu sự mới lạ. Vì vậy, nếu hỏi cung Nhân Mã hợp với cung nào bạn sẽ choáng ngợp với câu trả lời là Nhân Mã hợp với nhất nhiều chòm sao khác, họ không bao giờ tự giới hạn mình và đơn giản là họ cũng không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của những cung khác như Bảo Bình, Sư Tử, Ma Kết, Nhân Mã. 
 
 

Bảo Bình
 

Tình yêu của Nhân Mã và Bảo Bình sẽ là cuộc vui chơi không bao giờ buồn tẻ. Cả hai thích yêu thể thao, giải trí, và cả hai đều luôn sẵn sàng để phá vỡ một vài quy tắc để cuộc sống trở nên thi vị hơn. Nhân Mã và Bảo Bình giống nhau ở tính cách hướng ngoại, thông minh, công bằng và sẵn sàng cho 1 cuộc sống độc đáo. 
 
Cả hai đều yêu mến sự độc lập và thích chia sẻ những điểm chung về tình yêu và cuộc sống. Cuộc sống tình dục của họ sẽ sôi nổi hơn những cặp đôi khác.
 
Mặc dù họ có nhiều điểm chung, nhưng khó có thể là 1 tình yêu dài hạn. Tình cảm không có chút ràng buộc là vấn đề lớn nhất của 2 người. Khi mỗi người mải đuổi theo những mục tiêu riêng là lúc tình cảm phai nhạt dần.

Vì thế, khá mệt khi cặp đôi này liên tục phải cố gằng cân bằng giữa công việc và tình yêu. Nhưng một khi vượt qua được tất cả thì tình cảm của họ rất bền vững.
 

Sư Tử

Sư Tử đủ nhạy cảm để dễ dàng bắt được ánh mắt đầy tình ý của Nhân Mã. Cả 2 đều là những người lạc quan, hào phóng, vô tư, nhiệt tình, thích tiệc tùng và sống hết mình.
 
Tuy nhiên, nếu họ yêu nhau đồng nghĩa là đang đùa với lửa. Điểm yếu là cả hai thiếu kiên nhẫn và dễ nóng giận.

Thêm vào đó, Sư Tử thích kiểm soát, hay ghen khi mình không phải là trung tâm của sự chú ý, trong khi đó Nhân Mã phón khoáng nhiều người thầm thương trộm nhớ. Đây là vấn đề lớn trong mối quan hệ giữa Nhân Mã và Sư Tử.
 
Sư Tử đại diện cho tính cách bướng bỉnh và khi gắn kết với ai đó họ rất thích sở hữu. Nhân Mã hoàn toàn ngược lại, họ không chịu được sự ràng buộc. Tính ghen tuông, thích kiểm soát của Sư Tử luôn tiềm ẩn sự bất hòa trong mối quan hệ yêu đương này.
 
 

Nhân Mã

Nhân Mã tính tự cao tự đại, lý tưởng hóa vấn đề, lạc quan, cởi mở và có tính hài hước và tính cách khi kết đôi với 1 Nhân Mã khác thì những niềm vui này sẽ thực sự được nhân đôi. Khi hai linh hồn tự do, vui vẻ đến với nhau, chắc chắn quanh họ chỉ có những nụ cười hạnh phúc.

Cặp đôi đầy năng lượng và tràn ngập niềm vui và đời sống tình dục vô cùng tuyệt vời với đầy đam mê, và mãnh liệt.
 
Dĩ nhiên, cuộc sống không chỉ có niềm vui, những điểm tiêu cực của cặp đôi Nhân Mã cũng nhân đôi với sự bất cẩn, bồn chồn, vô trách nhiệm, và sợ phải cam kết.

Vì vậy, mặc dù đây có thể là một mối quan hệ thú vị, sôi nổi nhưng câu hỏi đặt ra là liệu họ có thể cam kết hay đơn giản chỉ là mối quan hệ ngắn hạn? Đây là cặp đôi thường gặp khó khăn khi đối mặt với cuộc sống thực tế hàng ngày với cơm, áo, gạo, tiền.
 

Ma Kết
 

Cung Nhân Mã hợp với cung nào, tuy Nhân Mã và Ma Kết khá trái ngược nhau nhưng cũng có thể kết hợp. Ma Kết thích sống theo quy tắc, còn Nhân Mã thích phá vỡ các quy tắc. Nhân Mã thích vui chơi, còn Ma Kết lại quan tâm tới trách nhiệm. Khác nhau đến thế nhưng khi kết đôi họ cũng dành cho nhau những trải nghiệm thú vị.

Ngoài những khác biệt, cặp đôi cũng có những điểm chung như năng động, luôn sống hết mình, thích học hỏi và nói về tương lai. Mỗi người mang lại cho nửa kia những gì họ đang thiếu để kết đôi hoàn hảo.
 
Một trong những điểm tốt của Nhân Mã – Ma Kết họ có thiện chí sửa đổi vì nhau nếu tính đến con đường lâu dài. Tính cách của họ, mặc dù khác nhau nhưng thực sự có thể mang lại kết quả đáng mong đợi.
 
HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X