Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Nhân Mã hợp màu gì để được tương trợ họ từ tình yêu cho tới cuộc sống

Thứ Hai, 08/06/2020 18:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Việc tìm hiểu cung Nhân Mã hợp màu gì rất cần thiết cho họ ưu tiên trong việc lựa chọn gam màu phù hợp để hỗ trợ cho họ các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống.
 

Cung Nhân Mã hợp màu gì?


Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn và các màu sắc phản ánh đúng con người của họ bao gồm màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi.

Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức cũng rất hợp với cung hoàng đạo này.

Công việc

Màu sắc hỗ trợ cho công việc của Nhân Mã được thuận buồm xuôi gió đó là vàng đậm. Màu sắc này sẽ giúp họ gia tăng sự nhiệt huyết, giúp họ duy trì sự tự tin và lạc quan hơn. 
 
Cuộc sống năng động của Nhân Mã rất hợp với màu vàng - màu của giao tiếp giao tiếp ở cấp độ tinh thần. Màu vàng là nhà khoa học, người liên tục phân tích mọi thứ và nhìn một cách có phương pháp trên cả hai mặt của một vụ án, trước khi đưa ra quyết định. 
 
cung Nhan Ma hop mau gi
 
Tình cảm
 
 
Muốn đời sống tình cảm thêm phần suôn sẻ, cung hoàng đạo Nhân Mã nên ưu tiên chọn gam màu Xanh Dương khi lựa chọn trang phục hay phụ kiện khi đi hẹn hò với một nửa của mình.

Màu xanh mang tới cảm giác nhạy cảm, tinh tế, màu còn tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng, thanh khiết, nhạy cảm, nhưng cũng rất dễ gây tổn thương. 
 
Nội thất
 
Gam màu tím với nhiều sắc độ khác nhau rất phù hợp cho cung hoàng đạo Nhân Mã chọn để trang trí nhà cửa.

Màu tím thường đề cập đến giới quý tộc, sự phong phú nhưng nên ưu tiên chọn đồ vật hơn là sơn tường nhà màu này vì sẽ mang lại cảm giác buồn, lạnh lùng.

Màu tím thường nhẹ nhàng và có liên quan đến trực giác và tâm linh. Màu tím đậm rất uy tín và quý phái và là lựa chọn đúng đắn để mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho bản mệnh cung Nhân Mã.
 
Điện thoại
 
Nhân Mã nên lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại, ốp điện thoại có tông hồng mang lại cảm giác đồng cảm, sự quan tâm, hiểu biết, và một số điều khác như tình yêu và sự lãng mạn.

Nó là một màu sắc mang năng lượng tinh khiết và ngây thơ, cũng mang lại ý nghĩa tích cực. Do đó, nó có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống của bạn bằng cách tạo ra cảm xúc tích cực, tình yêu, từ bi và hạnh phúc.

 
Trang phục

Vẻ năng động, vui tươi, trẻ trung của Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng hoặc đỏ hồng.

Đặc biệt là sắc hồng pastel rất phù hợp với cung hoàng đạo này - đây là gam màu không phải ai cũng hợp nhưng khi Nhân Mã mặc lên càng tôn lên làn da và sắc vóc của cô nàng.

Màu hồng pastel dễ dàng kết hợp với những trang phục như áo, váy, quần... mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho Nhân Mã.


Cung Nhân Mã nên hạn chế dùng màu gì?


Đối với người cung Nhân Mã, không nên sử dụng quá nhiều gam màu Xanh Lá trong cuộc sống bởi đó là màu xui xẻo của bạn. Mặc dù màu sắc này thường liên quan đến sự hàn gắn, yên tĩnh và đổi mới, nếu được sử dụng quá mức nó có thể trở nên phổ biến, mệt mỏi, và đơn điệu.
 
Tâm lý học về màu sắc cho thấy Màu xanh lá thậm chí có thể dẫn đến chủ nghĩa duy tâm vì nó có thể làm cho mọi người trở nên không có căn cứ. Nó cũng có mặt tiêu cực như một biểu tượng của cái chết, sự phân rã và bệnh tật. Ngoài ra, màu sắc này còn đại diện cho sự ghen tị, khác lạ, quái dị...

Những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho Nhân Mã
 
- Đá mã não xanh biển: Đây là viên đá quý được chọn để tượng trưng cho tháng 12 trong năm. Nó mang tới năng lượng dễ chịu, nhẹ nhàng cho người đeo. Không những vậy, nó còn có khả năng kích thích sự tập trung, trí tuệ và truyền cảm hứng cho Nhân Mã khi thực hiện các kế hoạch của mình. 
 
Đá mắt hổ vàng: Năng lượng từ loại đá này giúp thanh lọc những năng lượng tiêu cực, giải phóng sự mệt mỏi và u sầu. Đá giúp hấp thu năng lượng tích cực, mang lại cho Nhân Mã sự lạc quan và đầy hứng khởi.
 
- Đá Kyanite: Loại đá này nổi tiếng bởi vẻ đẹp thuần khiết giúp Nhân Mã có tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn. Nhờ phát ra những luồng năng lượng tích cực nên, chúng sẽ giúp Nhân Mã có được tinh thần sảng khoái, không lo toan, mỏi mệt.
 
- Thạch anh tím: Gam màu tím này của thạch anh sẽ giúp cho cung hoàng đạo Nhân Mã xoa dịu những cơn giận dữ, giúp cân bằng các mối quan hệ với trạng thái tích cực hơn.
 
Ngoài ra, đá thạch anh tím giúp Nhân Mã tự nhận thức và kiểm soát bản thân một cách sáng suốt, tránh đâm đầu vào những việc không rõ ràng. 
 

Tính cách cung Nhân Mã

 
Người thuộc cung nhân Mã có sinh nhật từ 23/11 - 21/12.  

Những người thuộc cung này có sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Họ thích được đi du lịch ở nhiều nơi, mục tiêu của họ là đặt chân đến những vùng đất đẹp thơ mộng, trong lành và yên bình. Nhân Mã có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người.
 
Đa số những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, vui tính hòa đồng và hào phóng. Họ luôn cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình cho mọi người biết, không hề giấu diếm hay nói dối.

Nhân Mã rất ham học hỏi, say sưa với lĩnh vực họ thích, nhưng họ thích biết nhiều hơn là biết sâu. Nhân Mã chỉ quan tâm tới những điều mang tính đại khái, tốt chung chung, không quá để ý tới tiểu tiết.

Họ có tiềm năng nhưng vô tâm mà để mai một, hoặc không sử dụng được hết khả năng của mình. Họ có thể dễ dàng bị nhận xét là “nước đổ lá khoai”, không phải do họ không biết lắng nghe mà nghe tai này đi ra tai khác.

Cung hoàng đạo khá thành thật, tuy nhiên, đôi khi sẽ trở thành thô lỗ khi họ thẳng thắn quá, hay nghĩ gì nói nấy.

Những người này rất hào phóng trong chi tiêu, họ hầu như luôn trong tình trạng hết tiền bởi mua sắm quá nhiều.
 
Tính cách nổi bật trong con người Nhân Mã là lòng gan dạ, dũng cảm phi thường. Những người này thích tham gia những trò chơi mạo hiểm để rèn luyện tinh thần quả cảm của mình. Bởi vậy trong cuộc sống, họ sẽ phù hợp với những công việc có nhiều thử thách, nguy hiểm như điệp viên, thám tử.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X